MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

YSL Beauté ra mắt bộ đôi sản phẩm ánh bạc thời thượng

YSL Beauté vừa cho ra mắt các dòng son lỳ và cushion cao cấp, sản phẩm ánh bạc thời thượng này sẽ tạo thêm điểm nhấn cho buổi tiệc đêm của bạn thêm hoàn hảo.

Tối ngày 18/12 tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, YSL Beauté tổ chức tiệc ra mắt dòng sản phẩm mới son YSL The Slim Sheer Matte và All Hours Cushion. Trong bữa tiệc có sự tham dự của loạt tên tuổi Beauty Bloggers và KOL nối tiếng như Thảo Nhi Lê, Karen Nguyễn, Lâm Thúy Nhàn…

Đặc biệt từ đại diện thương hiệu YSL Beauté Việt Nam có sự tham dự của Lý Quí Khánh – Đại sứ khách mời đặc biệt, vừa trở về từ Thượng Hải sau sự kiện ra mắt sản phẩm toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp.

Đại sứ khách mời -NTK Lý Quý Khánh

Toàn bộ khuôn viên bảo tàng được thiết kế gồm nhiều khu vực trải nghiệm sản phẩm son, cushion và hàng loạt khu vực trưng bày đẳng cấp.

Tiếp nối thành công của thỏi son siêu mẫu The Slim, YSL Beauté giới thiệu dòng son mới The Slim Sheer Matte với chất son mềm mượt mỏng nhẹ như lớp áo voan trên môi. Tuy nhiên son vẫn có chất lì, giữ màu son lâu trôi suốt ngày dài.

DRESSED IN ROUGE: The Slim Sheer Matte.

Với độ bao phủ vừa phải, có thể tăng dần dễ dàng, The Slim Sheer Matte có chất son mỏng nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu suốt ngày dài trên môi. Son YSL The Slim Sheer Matte khác biệt với chất son tạo độ căng mọng cho môi nhưng không hề gây dính. Khả năng bám màu tốt, khoảng 4h trước khi dặm lại. Son đem lại hiệu ứng tốt ngoài ánh sáng.

Đầu son thiết kế tinh tế, kết hợp với chất son làm mờ hoàn thiện, người dùng sẽ có cảm giác như sử dụng chổi tán son, che phủ tốt cho lần đánh đầu tiên.

The Slim in Silver

The Slim Sheer Matte là sản phẩm tối ưu, mang lại một lớp son mỏng tẹ như voan trong 12 sắc thái nổi bật, được thiết kế bởi Giám Đốc Beauty toàn cầu của YSL, Tom Pecheux, để tạo thành bộ sưu tập màu son hoàn hảo.

12 màu son mới được thiết kế bởi Tom Pecheux gồm No 101 – Rouge Libre, No 102 – Rose Naturel, No 103 – Orange Provocant, No 104 – Fuchsia Intime, No 105 – Red Uncovered, No 106 – Pure Nude, No 107 – Bare Burgundy, No 108 – Rouge Dévêtu, No 109 – Rose Dénudé, No 110 – Berry Exposed, No 111 – Corail Explicite, No 112 – Raw Rosewood.

Giống với bản YSL Rouge Pur Couture The Slim (có thiết kế vỏ vàng), The Slim Sheer Matte giữ nguyên kiểu dáng mảnh khảnh, vỏ son hình khối bình hành trên thân vẫn có logo nổi YSL. Không chỉ tiện dụng như một chiếc gương để soi và tô điểm son môi, thiết kế vỏ bạc còn gây ấn tượng như một phụ kiện thời trang nổi bật. Thiết kế hình vuông ấn tượng và lõi son bên trong cũng vuông vức, hình bình hành vát, giúp bạn dễ dàng kẻ viền môi. Vẫn luôn giữ được triết lý thiết kế của YSL thời trang, đẳng cấp.

All Hours Cushion Foundation

All Hours Cushion Foundation với độ che phủ hoàn hảo, màu phấn dày như phấn nền dang lỏng tạo cho bạn một lớp nền tự nhiên và hoàn hảo. Phấn nước còn bổ sung các thành phần dưỡng ẩm vừa cấp ẩm cho da, đem lại cảm giác dễ chịu cùng với độ che phủ lì cực kì tự nhiên. All Hours Cushion Foundation kiểm soát dầu, giảm bóng nhờn, giúp giữ lớp nền luôn mới đến 14 giờ. Sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 50 giúp bảo vệ làn da dưới tác động của tia cực tím và các tác nhân từ môi trường. Phấn nước All Hours Cushion Foundation phù hợp với các cô nàng năng động, hiện đại.

Men&life



Bình Luận

Hoà mình vào không gian lộng lẫy của các sáng tạo hương hàng đầu thế giới tại Escentric Signature

Là "thánh địa" nước hoa niche chính hãng tại Việt Nam, Escentric Signature luôn không ngừng mang đến những trải nghiệm hương độc đáo với đa dạng các chế tác hương sang trọng và đầy tinh tế.

La Roche-Posay kỷ niệm 50 năm ngành chăm sóc da làm thay đổi cuộc sống con người ​

Quay ngược thời gian trở về với những năm 1400, khi ấy có một con suối khoáng nóng từ La Roche-Posay, Pháp, đã làm thay đổi cuộc sống của con người.  Dòng suối giàu khoáng chất, với các nguyên tố vi lượng và chất chống oxy hóa tự nhiên selen đã trở thành trọng tâm trong các câu chuyện của Thương hiệu La Roche-Posay, và đã tạo ra những tác động tích cực trong hỗ trợ điều trị da liễu trong hơn sáu thế kỷ và tiếp tục sứ mệnh chăm sóc da cho con người cho đến tận ngày nay.

Regent Phú Quốc giới thiệu triển lãm nghệ thuật "Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành"

Regent Phú Quốc tự hào công bố khai mạc triển lãm nghệ thuật mới nhất của mình, “Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành”, một buổi trưng bày đầy mê hoặc về nghệ thuật đương đại Việt Nam.  . Triển lãm này là một cuộc đối thoại độc đáo giữa nghệ thuật điêu khắc sơn mài của Lamphong Studio và tranh lụa của Nguyễn Minh Quân, sẽ khai mạc vào ngày 9 tháng 4 và kéo dài đến hết tháng 9 năm 2025 tại Regent Phú Quốc Gallery.

BOSS khai trương cửa hàng trên phố Tràng Tiền, hé lộ không gian mang tới trải nghiệm mua sắm mới

Với mong muốn đem tới những trải nghiệm mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế, BOSS khai trương không gian mua sắm trên phố Tràng Tiền (Hà Nội).

EA SPORTS và LALIGA khởi động chương trình “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) tại Việt Nam

Dự án “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) nằm trong sáng kiến toàn cầu EA SPORTS FC FUTURES, sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này tại Sân vận động Gia Định (TP. HCM) với sự tham gia của hơn 200 cầu thủ trẻ triển vọng đến từ khắp Việt Nam. Sau ba ngày tuyển chọn, 8 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham dự trại huấn luyện đặc biệt tại Madrid (Tây Ban Nha) vào tháng 6 tới.

Cận cảnh MSI Modern 14: Laptop văn phòng mỏng nhẹ, giá hợp lý

Trong phân khúc laptop văn phòng phổ thông, MSI Modern 14 F13MG - 027VN nổi bật nhờ thiết kế gọn nhẹ, cấu hình ở mức khá và giá dễ tiếp cận. Dù không mang trong mình những tính năng “hào nhoáng”, sản phẩm vẫn chứng minh được giá trị thực tế qua trải nghiệm sử dụng cả ngày.

Annam Gourmet lan tỏa tinh thần sống khỏe “sành điệu nhưng khoa học” với "Curating Wellness"

Ngay từ khi ra mắt Annam Gourmet Health Lab, Annam Gourmet đã tiên phong mang đến không gian trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, giúp khách hàng tiếp cận chế độ ăn uống khoa học “Sành Điệu Nhưng Khoa Học” . Tiếp nối thành công đó, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch "Curating Wellness" trong tháng 4 này, với hàng loạt ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm tương tác, khẳng định cam kết mang lại lối sống lành mạnh cho khách hàng.

MEMO PARIS - CÙNG DÀN KOLs TRẢI NGHIỆM MÙI HƯƠNG CHO MÙA HÈ 2025

Mùa hè không chỉ là những chuyến đi xa hay những buổi chiều ngập nắng, mà còn là hành trình đánh thức mọi giác quan qua những mùi hương đặc biệt. Hãy để 5 sáng tạo hương đầy mê hoặc của MEMO PARIS  đưa bạn lạc bước vào một mùa hè bất tận, nơi từng nốt hương khơi gợi những khoảnh khắc khó quên.

Men&life Awards 2024 “Be The Change”: Tôn vinh những cá nhân tiên phong kiến tạo sự thay đổi

Lễ trao giải Men&life Awards 2024 với chủ đề “Be The Change” sẽ diễn ra vào tối 17/4/2025 tại Caravelle Hotel Saigon, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc vinh danh bùng nổ và ý nghĩa.

InterContinental Residences Nha Trang ra mắt - Một chương mới trong hành trình nâng tầm phong cách sống nghỉ dưỡng sang trọng tại thành phố biển Nha Trang

Khu căn hộ cao cấp InterContinental Residences Nha Trang chính thức được giới thiệu đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp

Trải nghiệm hương đầy đẳng cấp cùng dàn KOL đình đám tại Escentric Signature

Không chỉ mở ra một không gian vô cùng xa hoa và nổi bật, Escentric Signature còn đưa người thưởng đằm chìm trong vô vàn những nốt hương sang trọng, nổi tiếng hàng đầu trong địa hạt hương của thế giới.

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến lựa chọn nghề nghiệp của học sinh, sinh viên Việt Nam: tiết lộ từ Khảo sát của Hiệp hội Chuyên gia Thẩm định rủi ro Hoa Kỳ (SOA)

Tại Việt Nam, nguyện vọng nghề nghiệp của học sinh và sinh viên được định hình bởi nhiều yếu tố xã hội, trong đó có nhu cầu về ổn định tài chính và đáp ứng kỳ vọng gia đình. Việc hiểu rõ những yếu tố này là điều cần thiết để hướng dẫn các em xây dựng sự nghiệp thành công trong quá trình định hướng con đường học vấn của mình. Một nghề nghiệp đang thu hút sự chú ý của giới trẻ Việt Nam là Phân tích rủi ro và Định phí bảo hiểm - lĩnh vực được biết đến với vai trò quan trọng trong việc phân tích dữ liệu để giúp quản lý rủi ro tài chính trong nhiều ngành, bao gồm bảo hiểm, hưu trí và chăm sóc sức khỏe. Khảo sát gần đây thực hiện bởi Hiệp hội Chuyên gia Thẩm định rủi ro Hoa Kỳ (Society of Actuaries - SOA), tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực, đã nêu bật mối quan tâm ngày càng lớn đối với công việc này, khám phá những nguyên nhân đằng sau xu hướng đó và các mối liên kết sâu xa hơn trong học sinh và sinh viên Việt Nam.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu loạt sự kiện và lễ hội đặc sắc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẵn sàng thu hút quan khách tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025, diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 4 năm 2025, với mục tiêu quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch được ưa thích với hàng loạt sự kiện và lễ hội xuyên suốt cả năm. Tham dự VITM lần này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu chiến dịch được chờ đón Năm Du lịch Malaysia 2026 (VM2026) mang chủ đề ‘Trải nghiệm như mơ’ (Surreal Experience), mời gọi du khách Việt Nam khám phá những điểm đến đa dạng tại Malaysia.

Cùng Huang Long, Hóa Trần đắm chìm vào thế giới hoang dã của MEMO PARIS African Leather

Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

NISHANE – Kiệt tác nước hoa niche đến từ trái tim Istanbul

Giữa vô vàn hương thơm tinh tế, có một thương hiệu không đơn thuần chỉ tạo ra nước hoa, mà còn thổi hồn vào từng giọt hương, biến chúng thành nghệ thuật và dấu ấn cá nhân. Sinh ra từ Istanbul – nơi giao thoa của những nền văn hóa vĩ đại, mỗi mùi hương là một câu chuyện đầy mê hoặc, đánh thức cảm xúc và phong cách riêng.

TUMI ra mắt dòng sản phẩm mới 19 Degree Lite với chiến dịch "Uncompomisingly Light"

Thương hiệu TUMI chính thức ra mắt phần đầu tiên của chiến dịch nhằm tôn vinh bộ sưu tập vali nhẹ nhất của TUMI từ trước đến nay.

VIAS Hotel Vũng Tàu - Không gian bình yên giữa lòng thành phố biển

Vũng Tàu từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những người đến từ Sài Gòn náo nhiệt. Giữa vô vàn lựa chọn lưu trú tại thành phố biển này, VIAS Hotel nổi lên như một ốc đảo yên bình, mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho những ai muốn tạm lánh khỏi nhịp sống hối hả thường ngày.

Audi Việt Nam khởi tạo dấu ấn thể thao đẳng cấp cùng Giải Golf Audi – Cội Nguồn 2025

Audi Việt Nam công bố vai trò nhà tài trợ chính đồng thời là đơn vị đồng tổ chức Giải Golf Audi – Cội Nguồn 2025, giải đấu quy tụ những golfer và doanh nhân hàng đầu Việt Nam. Sự kiện là bước đi chiến lược trong hành trình đưa giải golf danh giá toàn cầu Audi quattro Cup đến Việt Nam trong tương lai gần, đồng thời khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc thúc đẩy phong cách sống thượng lưu gắn liền với các giá trị văn hóa, xã hội bền vững.