MENANDLIFE
MENANDLIFE

NTK Nguyễn Công Trí - Người tạo nên “âm thanh” từ chính sự im lặng

Tuần vừa qua, trên các kênh truyền thông và mạng xã hội đều bàn tán sôi nổi về cụm từ “Cục Im Lặng” một cách tò mò đầy hào hứng. Buổi Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng” sẽ được tổ chức vào 27-29/12 sắp tới đây.

 Triển lãm “Cục Im Lặng” gây ấn tượng từ hình thức khi lần đầu tiên có sự kết hợp giữa “anh cả của làng thời trang” nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng với 10 tên tuổi nghệ sĩ đương đại đầy tài năng trong nước và quốc tế, cho đến ý nghĩa khi đánh dấu chặng đường hơn 20 cống hiến làm nghề của mình. Và đến thời điểm này, có thể nói nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã trở thành tượng đài lớn trong ngành thời trang Việt Nam với hàng trăm, hàng ngàn thành tựu đáng nể, đồng thời là niềm tự hào cho khán giả Việt Nam đối với thị trường quốc tế.

Trong suốt 20 năm làm nghề, sự nỗ lực và sáng tạo trong âm thầm và bền bỉ của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã tạo nên những “âm thanh” tuyệt đẹp để chạm đến trái tim từng khán giả. Trước khi bước vào thế giới “Cục Im Lặng” của nhà thiết kế tài ba này, cùng điểm qua những điều đặc biệt đã làm nên tên tuổi của Nguyễn Công Trí - người tạo nên “âm thanh” từ chính sự im lặng.

Tại thời điểm này, tất thảy mọi người đều đặt sự quan tâm lớn về Nguyễn Công Trí và các thành tựu trải dài suốt 20 năm sống cùng thời trang của anh

Tài năng nghệ thuật được bộc lộ từ tấm bé và hai điểm 10 trứ danh

Ít ai biết rằng nhà thiết kế Nguyễn Công Trí có một nền tảng kiến thức về nghệ thuật ngay từ lúc nhỏ khi theo học và hoạt động mĩ thuật tại Nhà văn hoá Thiếu nhi Đà Nẵng trong suốt 9 năm phổ thông. Sau này khi theo học tại Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp, Nguyễn Công Trí nổi danh bởi hai điểm 10 danh giá môn “Tranh Khắc Gỗ” và “Đồ Hoạ”. Những “đứa con tinh thần" đầu tiên của Nguyễn Công Trí đã được hoạ sĩ Sỹ Hoàng quyết định mua lại rồi chuyển thể thành tranh thảm và lưu giữ cho đến ngày nay.

Chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá nhất trong ngành thời trang

Ngay từ những năm đầu trong sự nghiệp của mình, Nguyễn Công Trí đã chinh chiến và nhanh chóng gây ấn tượng tại những cuộc thi lớn nhỏ trong khu vực như: Giải Nhì cuộc thi Fashion Connection với bộ sưu tập Sự thăng hoa của đất và nước ở Singapore, Giải ý tưởng của Vietnam Collection Grand Prix. Sau này trong những giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp, Nguyễn Công Trí được ghi nhận vì những đóng góp to lớn trong ngành thời trang Việt Nam. “Kho tàng” thành tích của nhà thiết kế ngày càng một nhiều với hàng loạt giải thưởng danh giá: “Thành tựu của năm” tại ELLE Style Awards 2017, “Giải cống hiến cho ngành Thời trang” ELLE Style Awards 2019 hay gần đây nhất là giải “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất tại Vietnam Fashion Awards 2019....

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí nhận giải thưởng Thành tựu của năm tại ELLE Style Awards 2017

Khoảnh khắc Nguyễn Công Trí nhận giải thưởng “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhấttại Vietnam Fashion Awards 2019 trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week

Đứng sau hào quang của hàng loạt ngôi sao đình đám Việt Nam: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng...

Những năm đầu của thế kỉ 21, khi thời trang Việt Nam chưa thực sự phát triển, khái niệm về nghề thiết kế và stylist dường như còn quá lạ lẫm trong mắt công chúng thì tài năng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã sớm được biết đến khi trở thành người tiên phong trong việc tạo dựng hình tượng và phong cách thời trang cho nghệ sĩ. Các thiết kế của “anh cả làng thời trang Việt Nam" luôn đón đầu xu hướng, và có những ảnh hưởng mạnh mẽ và trở thành biểu tượng thời trang cho các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam. Nổi danh với nhiều phong cách đa dạng, đó là lí do các thiết kế của Nguyễn Công Trí luôn được những ngôi sao đình đám Việt Nam tìm đến, trong đó phải kể đến Diva Thanh Lam, Lệ Quyên, Phương Thanh, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu-diễn viên Thanh Hằng, người mẫu-diễn viên Trương Ngọc Ánh... cho đến “ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng hay thế hệ trẻ hơn là “ngôi sao hạng A” Sơn Tùng MTP đều sở hữu các thiết kế của nhà mốt thời trang bậc nhất này. Ngoài ra, đây cũng là khoảng thời gian mà Nguyễn Công Trí bắt đầu thay đổi xu hướng thiết kế băng đĩa của Việt Nam, đặc biệt là khi Nguyễn Công Trí sở hữu công ty thiết kế Kin Cô và tạo ra “tác phẩm” để đời: bìa album đi kèm booklet “Vì ta chẳng còn ai” của Phương Thanh và Minh Thuận.

Thiết kế album “Ta chẳng còn ai” của Phương Thanh và Minh Thuận do Nguyễn Công Trí thiết kế thời ấy đã thay đổi diện mạo ngành thiết kế bìa đĩa tại Việt Nam những năm 1999-2000

Hầu hết những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đều đã từng diện qua các thiết kế của Nguyễn Công Trí

“Người thầy” tài năng của nhiều thế hệ nhà thiết kế trẻ Việt Nam

Nói Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế tài năng thôi chưa đủ, “anh cả của làng thời trang Việt Nam" còn gây dấu ấn trong lòng công chúng khi là bậc tiền bối, là “người thầy” đầy nhiệt huyết đã góp phần tạo nên tên tuổi các thế hệ nhà thiết kế tài năng trẻ tiếp theo cho nền thời trang nước nhà. Cái tên Nguyễn Công Trí luôn nằm trong đội ngũ giám khảo uy tín hàng đầu của ngành thời trang Việt Nam. Trong nhiều năm, nhà thiết kế được giao trọng trách quan trọng là người “cầm cây nảy mực” cho các cuộc thi uy tín trong ngành thời trang như Project Runway Vietnam, Aquafina Pure Fashion... Từ đó, hàng loạt các gương mặt nhà thiết kế trẻ tiềm năng đã được phát hiện, đào tạo, phát triển và gặt hái nhiều thành công trong làng mốt Việt như: Lê Thanh Hoà, Chung Thanh Phong, Hà Nhật Tiến, Huy Trần, Lưu Ngọc Kim Khanh, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển...  

Project Runway là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng thiết kế nổi bật nhất tại Việt Nam. Chương trình có sự góp mặt của Nguyễn Công Trí với vai trò thành viên ban giám khảo, người cầm cân nảy mực chọn ra những nhân tốt tiềm năng nhất cho ngành thời trang

Nhà thiết kế Việt Nam duy nhất được Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á chứng nhận

Tháng mười một năm 2014, xuất hiện khắp các trang tin tức lớn nhỏ tại Việt Nam là sự kiện Nguyễn Công Trí trở thành thành viên của Asian Couture Federation - Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng người bạn thân là Bà Trang Lê, người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) đã cùng có mặt tại buổi lễ trao giải này để nhận giấy chứng nhận chính thức của Hiệp hội từ tay nhà thiết kế gạo cội Kenzo Takada trước sự chứng kiến của tên tuổi thời trang lớn. Đến thời điểm hiện tại, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí vẫn là đại diện Việt Nam duy nhất nằm trong bảng danh sách danh giá này.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng Bà Trang Lê - Người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) đã cùng có mặt tại buổi lễ trao giải Asian Couture Federation - Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á

Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn là đại diện Việt Nam duy nhất nằm trong bảng danh sách danh giá của Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á.

Gây tiếng vang tại các mùa Vietnam International Fashion Week và các Kinh đô thời trang: New York Fashion Week, Tokyo Fashion Week...

Một trong những cột mốc quan trọng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chính là khi được giao trọng trách mở màn cho “Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam” mùa đầu tiên. Đây là sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam do bà Trang Lê, người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần đầu tiên tổ chức vào năm 2014, mang tính bước ngoặt to lớn cho nền thời trang nước nhà.

Sau những thành công gặt hái được tại Vietnam International Fashion Week, Nguyễn Công Trí ngày càng khẳng định được tên tuổi khi là nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên được mời tham dự “Tokyo Fashion Week - Tuần lễ thời trang Tokyo” - một trong những tuần lễ thời trang danh tiếng và chuyên nghiệp trên thế giới như New York, Paris, hay Milan.

Các thiết kế trình làng tại "Tokyo Fashion Week" sau 2 lần tham dự của Nguyễn Công Trí đều nhận được “cơn mưa lời khen" từ các tạp chí thời trang và nhà mốt quốc tế. Không những thế, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí còn từng vượt ra khỏi “vùng biên”, tham dự London Fashion Week hay các trình diễn trong các Triển lãm Thời trang tại châu Âu như Pháp và Ý mà Origin - Passion & Belief ở Vicenza cũng để lại ấn tượng sâu đậm cho giới mộ điệu quốc tế.

Nguyễn Công Trí trong buổi trình diễn bộ sưu tập No. 9 Lúa tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chào kết màn tại Tokyo Fashion Week 2017

Thiết kế trang phục trình diễn chính trên sân khấu cho các siêu sao hàng đầu thế giới: Katy Perry, Rihanna, Beyoncé...

Trên con đường chinh phục và khẳng định tên tuổi lên bản đồ thời trang thế giới, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí dường như chưa bao giờ làm cho khán giả phải thất vọng. Thành công vang dội của bộ sưu tập “Em Hoa” tại Tokyo Fashion Week sau đó đã ngay lập tức gây được sự chú ý không nhỏ đối với các ngôi sao quốc tế. Không nằm ngoài dự đoán, vào nửa cuối năm 2017, các thiết kế của Nguyễn Công Trí đã “lọt vào mắt xanh” siêu sao hàng đầu nước Mỹ Rihanna và tạo nên một “cú hích truyền thông” cho khán giả yêu thời trang Việt Nam vào thời điểm bấy giờ. Hình ảnh ca sĩ nổi tiếng Rihanna diện trang phục “Em Hoa” từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí mang đến hơn 1.7 triệu lượt yêu thích trên trang Instagram cá nhân của cô và nhận không ngớt lời khen từ cộng đồng fan quốc tế.

Chưa dừng lại đó, ngôi sao đình đám ca sĩ Katy Perry sau đó đã tìm đến nhà thiết kế tài ba này và hào hứng đến nổi đặt thiết kế hẳn cả một bộ sưu tập để trình diễn trên sân khấu khiến cho khán giả Việt Nam không thể nào tự hào hơn. Danh sách khách hàng là các ngôi sao hàng đầu thế giới của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí ngày một kéo dài với các cái tên đình đám: Beyoncé, Gabrielle Union, Kate Bosworth, Josephine Skriver, Sophie Turner, Camila Cabello, Rita Ora,... Chỉ trong vòng hai năm ngắn ngủi, Nguyễn Công Trí đã trở thành “Hollywood’s Newest Designer Obsession on the Red Carpet” theo cách gọi mĩ miều của usmagazine.com.

Rihanna và Katy Perry là hai ngôi sao quốc tế đầu tiên lựa chọn các thiết kế của Nguyễn Công Trí – phát súng đưa Nguyễn Công Trí trở thành nhà thiết kế của các ngôi sao thế giới

Chinh phục được những khách hàng “khắt khe” nhất như giới chính khách quốc tế: Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama

Thời trang có thể hiểu là một dạng quyền lực mềm của phụ nữ, là một cách để nữ giới thể hiện quyền uy. Sẽ không ngoa nếu nói Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế hiếm hoi của Việt Nam mang trong mình giá trị này, khi các biểu tượng nữ quyền như Beyoncé hay Rihanna đều chọn các thiết kế của Nguyễn Công Trí cho các sự kiện quan trọng. Không chỉ phục vụ cho các tín đồ thời trang trong nước, các thiết kế của Nguyễn Công Trí còn được giới chính khách quốc tế để mắt tới.

Nổi bật nhất chính là việc Cựu đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama bị thu hút bởi chặng đường phát triển đầy cảm hứng của Công Trí, diện mẫu suit nâu sang trọng đặt riêng nhà thiết kế tài năng này. Hẳn nhiên khi được xem là một biểu tượng thời trang đương đại, sự chuẩn mực trong gout thẩm mĩ của bà Michelle đã truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới, những người đang từng ngày định hình ảnh và bản lĩnh của mình trong xã hội. Và nếu thời trang như một lát cắt của nữ quyền, thì Công Trí đã và đang làm những điều rất có ý nghĩa.

Tựa như cá gặp nước, thời trang quốc tế đối với Nguyễn Công Trí như một vùng biển lớn tiếp nạp các sáng tạo – điều giúp anh chạm được đến trái tim của giới mộ điệu thế giới. Điều này đã ngày càng khẳng định vị thế tiên phong và tầm ảnh hưởng vươn ra thế giới của “Anh cả của làng thời trang” Nguyễn Công Trí.  

Không chỉ một mà đến tận hai lần, Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng.

Luôn là cái tên nhà thiết kế Việt Nam thu hút giới truyền thông và báo chí quốc tế

Tại Việt Nam, Nguyễn Công Trí được giới truyền thông và khán giả hâm mộ ưu ái dành tặng danh xưng “người anh cả của làng mốt Việt” hay “nhà thiết kế thời trang bậc nhất Việt Nam”. Bản thân nhà thiết kế cũng đã trở thành tượng đài trong làng thời trang Việt Nam suốt hơn 20 năm qua. Vượt ngoài tầm khu vực, sự thành công của Nguyễn Công Trí còn được chứng minh khi tên tuổi xuất hiện ngày một nhiều trên các ấn phẩm quốc tế.

Tờ Independent của Anh Quốc nhận định Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế tiên phong trong quá trình thay đổi diện mạo nền thời trang đương đại của Việt Nam, tạp chí danh tiếng Vogue Mỹ khẳng định Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế Việt duy nhất chạm đến “đường biên” thật sự của thời trang cao cấp (Haute Couture). Chưa dừng lại đó, vào tháng 9 năm 2019, tạp chí thời trang nổi tiếng Harper’s Bazaar US xếp Nguyễn Công Trí vào danh sách các nhà thiết kế có sáng tạo đẹp nhất trong khuôn khổ New York Fashion Week Xuân Hè 2020. Đặc biệt, chỉ với bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng” được trình diễn tại đó, cái tên nhà thiết kế Nguyễn Công Trí còn được xếp cùng với các tên nhà mốt lớn trên thế giới như Tom Ford hay Ralph Lauren bởi đội biên tập kì cựu của Tạp chí.

Harper’s Bazaar có vẻ rất yêu thích Công Trí .Bằng chứng là không chỉ trên website mà trên trang Instagram của tạp chí, ở cả hai phiên bản Mỹ và Anh quốc đều đăng hình ảnh về bộ sưu tập. “The New Red Carpet Favorite” là mĩ từ mà Harper’s Bazaar Mỹ dành riêng cho nhà thiết kế Việt Nam

Hình ảnh bộ sưu tập của Công Trí xuất hiện trên trang Vogue danh giá…

… cùng với đó là WWD

Nhà thiết kế đầu tiên tổ chức Triển lãm Thời trang kết hợp với 10 nghệ sĩ đương đại nổi tiếng

Trong suốt hơn hai thập kỉ trong ngành thời trang, dù đạt được nhiều thành tích đáng nể nhưng Nguyễn Công Trí không “gạch chân tô hồng” các thành tựu mà thay vào đó là sự điềm đạm và im lặng làm việc. Anh thiết lập đế chế thời trang riêng bằng thái độ im lặng. Những ước mơ rực rỡ, hoang tưởng và điên cuồng của kẻ sáng tạo mang tên Nguyễn Công Trí – đã được kết tinh và thăng hoa trong im lặng. Để từ đó, Nguyễn Công Trí mang thời trang – tâm huyết của mình ra thế giới.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp thành công của mình, Nguyễn Công Trí thực hiện Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng”, kết hợp với 10 nghệ sĩ đương đại để tạo ra 10 không gian mang đậm tính nghệ thuật. Triển lãm thể hiện tham vọng của Nguyễn Công Trí trong việc mở cửa bảo tàng năm tháng của chính mình, qua các góc nhìn đương đại của những nghệ sĩ trẻ tái hiện “lược sử thời gian” về hành trình hai thập kỉ sống trong nghệ thuật có chiều sâu và quy mô tầm quốc tế của Nguyễn Công Trí.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng” với sự đầu tư kĩ lưỡng và quy mô lớn đang được đông đảo giới mộ điệu ngóng chờ. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, Triển lãm sẽ được tổ chức liên tiếp trong 3 ngày từ 27 đến 29/12/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Khán giả của thể mua vé ngay từ bây giờ tại hai kênh Ticketbox.vn và ứng dụng VinID.

Cập nhật mọi thông tin mới nhất về Triển lãm “Cục Im Lặng” trên Fanpage: Nguyễn Công Trí: https://www.facebook.com/NguyenCongTriArtist/

 

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.