MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

NTK Nguyễn Công Trí - Người tạo nên “âm thanh” từ chính sự im lặng

Tuần vừa qua, trên các kênh truyền thông và mạng xã hội đều bàn tán sôi nổi về cụm từ “Cục Im Lặng” một cách tò mò đầy hào hứng. Buổi Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng” sẽ được tổ chức vào 27-29/12 sắp tới đây.

 Triển lãm “Cục Im Lặng” gây ấn tượng từ hình thức khi lần đầu tiên có sự kết hợp giữa “anh cả của làng thời trang” nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng với 10 tên tuổi nghệ sĩ đương đại đầy tài năng trong nước và quốc tế, cho đến ý nghĩa khi đánh dấu chặng đường hơn 20 cống hiến làm nghề của mình. Và đến thời điểm này, có thể nói nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã trở thành tượng đài lớn trong ngành thời trang Việt Nam với hàng trăm, hàng ngàn thành tựu đáng nể, đồng thời là niềm tự hào cho khán giả Việt Nam đối với thị trường quốc tế.

Trong suốt 20 năm làm nghề, sự nỗ lực và sáng tạo trong âm thầm và bền bỉ của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã tạo nên những “âm thanh” tuyệt đẹp để chạm đến trái tim từng khán giả. Trước khi bước vào thế giới “Cục Im Lặng” của nhà thiết kế tài ba này, cùng điểm qua những điều đặc biệt đã làm nên tên tuổi của Nguyễn Công Trí - người tạo nên “âm thanh” từ chính sự im lặng.

Tại thời điểm này, tất thảy mọi người đều đặt sự quan tâm lớn về Nguyễn Công Trí và các thành tựu trải dài suốt 20 năm sống cùng thời trang của anh

Tài năng nghệ thuật được bộc lộ từ tấm bé và hai điểm 10 trứ danh

Ít ai biết rằng nhà thiết kế Nguyễn Công Trí có một nền tảng kiến thức về nghệ thuật ngay từ lúc nhỏ khi theo học và hoạt động mĩ thuật tại Nhà văn hoá Thiếu nhi Đà Nẵng trong suốt 9 năm phổ thông. Sau này khi theo học tại Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp, Nguyễn Công Trí nổi danh bởi hai điểm 10 danh giá môn “Tranh Khắc Gỗ” và “Đồ Hoạ”. Những “đứa con tinh thần" đầu tiên của Nguyễn Công Trí đã được hoạ sĩ Sỹ Hoàng quyết định mua lại rồi chuyển thể thành tranh thảm và lưu giữ cho đến ngày nay.

Chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá nhất trong ngành thời trang

Ngay từ những năm đầu trong sự nghiệp của mình, Nguyễn Công Trí đã chinh chiến và nhanh chóng gây ấn tượng tại những cuộc thi lớn nhỏ trong khu vực như: Giải Nhì cuộc thi Fashion Connection với bộ sưu tập Sự thăng hoa của đất và nước ở Singapore, Giải ý tưởng của Vietnam Collection Grand Prix. Sau này trong những giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp, Nguyễn Công Trí được ghi nhận vì những đóng góp to lớn trong ngành thời trang Việt Nam. “Kho tàng” thành tích của nhà thiết kế ngày càng một nhiều với hàng loạt giải thưởng danh giá: “Thành tựu của năm” tại ELLE Style Awards 2017, “Giải cống hiến cho ngành Thời trang” ELLE Style Awards 2019 hay gần đây nhất là giải “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất tại Vietnam Fashion Awards 2019....

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí nhận giải thưởng Thành tựu của năm tại ELLE Style Awards 2017

Khoảnh khắc Nguyễn Công Trí nhận giải thưởng “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhấttại Vietnam Fashion Awards 2019 trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week

Đứng sau hào quang của hàng loạt ngôi sao đình đám Việt Nam: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng...

Những năm đầu của thế kỉ 21, khi thời trang Việt Nam chưa thực sự phát triển, khái niệm về nghề thiết kế và stylist dường như còn quá lạ lẫm trong mắt công chúng thì tài năng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã sớm được biết đến khi trở thành người tiên phong trong việc tạo dựng hình tượng và phong cách thời trang cho nghệ sĩ. Các thiết kế của “anh cả làng thời trang Việt Nam" luôn đón đầu xu hướng, và có những ảnh hưởng mạnh mẽ và trở thành biểu tượng thời trang cho các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam. Nổi danh với nhiều phong cách đa dạng, đó là lí do các thiết kế của Nguyễn Công Trí luôn được những ngôi sao đình đám Việt Nam tìm đến, trong đó phải kể đến Diva Thanh Lam, Lệ Quyên, Phương Thanh, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu-diễn viên Thanh Hằng, người mẫu-diễn viên Trương Ngọc Ánh... cho đến “ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng hay thế hệ trẻ hơn là “ngôi sao hạng A” Sơn Tùng MTP đều sở hữu các thiết kế của nhà mốt thời trang bậc nhất này. Ngoài ra, đây cũng là khoảng thời gian mà Nguyễn Công Trí bắt đầu thay đổi xu hướng thiết kế băng đĩa của Việt Nam, đặc biệt là khi Nguyễn Công Trí sở hữu công ty thiết kế Kin Cô và tạo ra “tác phẩm” để đời: bìa album đi kèm booklet “Vì ta chẳng còn ai” của Phương Thanh và Minh Thuận.

Thiết kế album “Ta chẳng còn ai” của Phương Thanh và Minh Thuận do Nguyễn Công Trí thiết kế thời ấy đã thay đổi diện mạo ngành thiết kế bìa đĩa tại Việt Nam những năm 1999-2000

Hầu hết những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đều đã từng diện qua các thiết kế của Nguyễn Công Trí

“Người thầy” tài năng của nhiều thế hệ nhà thiết kế trẻ Việt Nam

Nói Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế tài năng thôi chưa đủ, “anh cả của làng thời trang Việt Nam" còn gây dấu ấn trong lòng công chúng khi là bậc tiền bối, là “người thầy” đầy nhiệt huyết đã góp phần tạo nên tên tuổi các thế hệ nhà thiết kế tài năng trẻ tiếp theo cho nền thời trang nước nhà. Cái tên Nguyễn Công Trí luôn nằm trong đội ngũ giám khảo uy tín hàng đầu của ngành thời trang Việt Nam. Trong nhiều năm, nhà thiết kế được giao trọng trách quan trọng là người “cầm cây nảy mực” cho các cuộc thi uy tín trong ngành thời trang như Project Runway Vietnam, Aquafina Pure Fashion... Từ đó, hàng loạt các gương mặt nhà thiết kế trẻ tiềm năng đã được phát hiện, đào tạo, phát triển và gặt hái nhiều thành công trong làng mốt Việt như: Lê Thanh Hoà, Chung Thanh Phong, Hà Nhật Tiến, Huy Trần, Lưu Ngọc Kim Khanh, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển...  

Project Runway là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng thiết kế nổi bật nhất tại Việt Nam. Chương trình có sự góp mặt của Nguyễn Công Trí với vai trò thành viên ban giám khảo, người cầm cân nảy mực chọn ra những nhân tốt tiềm năng nhất cho ngành thời trang

Nhà thiết kế Việt Nam duy nhất được Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á chứng nhận

Tháng mười một năm 2014, xuất hiện khắp các trang tin tức lớn nhỏ tại Việt Nam là sự kiện Nguyễn Công Trí trở thành thành viên của Asian Couture Federation - Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng người bạn thân là Bà Trang Lê, người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) đã cùng có mặt tại buổi lễ trao giải này để nhận giấy chứng nhận chính thức của Hiệp hội từ tay nhà thiết kế gạo cội Kenzo Takada trước sự chứng kiến của tên tuổi thời trang lớn. Đến thời điểm hiện tại, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí vẫn là đại diện Việt Nam duy nhất nằm trong bảng danh sách danh giá này.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng Bà Trang Lê - Người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) đã cùng có mặt tại buổi lễ trao giải Asian Couture Federation - Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á

Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn là đại diện Việt Nam duy nhất nằm trong bảng danh sách danh giá của Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á.

Gây tiếng vang tại các mùa Vietnam International Fashion Week và các Kinh đô thời trang: New York Fashion Week, Tokyo Fashion Week...

Một trong những cột mốc quan trọng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chính là khi được giao trọng trách mở màn cho “Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam” mùa đầu tiên. Đây là sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam do bà Trang Lê, người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần đầu tiên tổ chức vào năm 2014, mang tính bước ngoặt to lớn cho nền thời trang nước nhà.

Sau những thành công gặt hái được tại Vietnam International Fashion Week, Nguyễn Công Trí ngày càng khẳng định được tên tuổi khi là nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên được mời tham dự “Tokyo Fashion Week - Tuần lễ thời trang Tokyo” - một trong những tuần lễ thời trang danh tiếng và chuyên nghiệp trên thế giới như New York, Paris, hay Milan.

Các thiết kế trình làng tại "Tokyo Fashion Week" sau 2 lần tham dự của Nguyễn Công Trí đều nhận được “cơn mưa lời khen" từ các tạp chí thời trang và nhà mốt quốc tế. Không những thế, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí còn từng vượt ra khỏi “vùng biên”, tham dự London Fashion Week hay các trình diễn trong các Triển lãm Thời trang tại châu Âu như Pháp và Ý mà Origin - Passion & Belief ở Vicenza cũng để lại ấn tượng sâu đậm cho giới mộ điệu quốc tế.

Nguyễn Công Trí trong buổi trình diễn bộ sưu tập No. 9 Lúa tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chào kết màn tại Tokyo Fashion Week 2017

Thiết kế trang phục trình diễn chính trên sân khấu cho các siêu sao hàng đầu thế giới: Katy Perry, Rihanna, Beyoncé...

Trên con đường chinh phục và khẳng định tên tuổi lên bản đồ thời trang thế giới, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí dường như chưa bao giờ làm cho khán giả phải thất vọng. Thành công vang dội của bộ sưu tập “Em Hoa” tại Tokyo Fashion Week sau đó đã ngay lập tức gây được sự chú ý không nhỏ đối với các ngôi sao quốc tế. Không nằm ngoài dự đoán, vào nửa cuối năm 2017, các thiết kế của Nguyễn Công Trí đã “lọt vào mắt xanh” siêu sao hàng đầu nước Mỹ Rihanna và tạo nên một “cú hích truyền thông” cho khán giả yêu thời trang Việt Nam vào thời điểm bấy giờ. Hình ảnh ca sĩ nổi tiếng Rihanna diện trang phục “Em Hoa” từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí mang đến hơn 1.7 triệu lượt yêu thích trên trang Instagram cá nhân của cô và nhận không ngớt lời khen từ cộng đồng fan quốc tế.

Chưa dừng lại đó, ngôi sao đình đám ca sĩ Katy Perry sau đó đã tìm đến nhà thiết kế tài ba này và hào hứng đến nổi đặt thiết kế hẳn cả một bộ sưu tập để trình diễn trên sân khấu khiến cho khán giả Việt Nam không thể nào tự hào hơn. Danh sách khách hàng là các ngôi sao hàng đầu thế giới của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí ngày một kéo dài với các cái tên đình đám: Beyoncé, Gabrielle Union, Kate Bosworth, Josephine Skriver, Sophie Turner, Camila Cabello, Rita Ora,... Chỉ trong vòng hai năm ngắn ngủi, Nguyễn Công Trí đã trở thành “Hollywood’s Newest Designer Obsession on the Red Carpet” theo cách gọi mĩ miều của usmagazine.com.

Rihanna và Katy Perry là hai ngôi sao quốc tế đầu tiên lựa chọn các thiết kế của Nguyễn Công Trí – phát súng đưa Nguyễn Công Trí trở thành nhà thiết kế của các ngôi sao thế giới

Chinh phục được những khách hàng “khắt khe” nhất như giới chính khách quốc tế: Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama

Thời trang có thể hiểu là một dạng quyền lực mềm của phụ nữ, là một cách để nữ giới thể hiện quyền uy. Sẽ không ngoa nếu nói Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế hiếm hoi của Việt Nam mang trong mình giá trị này, khi các biểu tượng nữ quyền như Beyoncé hay Rihanna đều chọn các thiết kế của Nguyễn Công Trí cho các sự kiện quan trọng. Không chỉ phục vụ cho các tín đồ thời trang trong nước, các thiết kế của Nguyễn Công Trí còn được giới chính khách quốc tế để mắt tới.

Nổi bật nhất chính là việc Cựu đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama bị thu hút bởi chặng đường phát triển đầy cảm hứng của Công Trí, diện mẫu suit nâu sang trọng đặt riêng nhà thiết kế tài năng này. Hẳn nhiên khi được xem là một biểu tượng thời trang đương đại, sự chuẩn mực trong gout thẩm mĩ của bà Michelle đã truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới, những người đang từng ngày định hình ảnh và bản lĩnh của mình trong xã hội. Và nếu thời trang như một lát cắt của nữ quyền, thì Công Trí đã và đang làm những điều rất có ý nghĩa.

Tựa như cá gặp nước, thời trang quốc tế đối với Nguyễn Công Trí như một vùng biển lớn tiếp nạp các sáng tạo – điều giúp anh chạm được đến trái tim của giới mộ điệu thế giới. Điều này đã ngày càng khẳng định vị thế tiên phong và tầm ảnh hưởng vươn ra thế giới của “Anh cả của làng thời trang” Nguyễn Công Trí.  

Không chỉ một mà đến tận hai lần, Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng.

Luôn là cái tên nhà thiết kế Việt Nam thu hút giới truyền thông và báo chí quốc tế

Tại Việt Nam, Nguyễn Công Trí được giới truyền thông và khán giả hâm mộ ưu ái dành tặng danh xưng “người anh cả của làng mốt Việt” hay “nhà thiết kế thời trang bậc nhất Việt Nam”. Bản thân nhà thiết kế cũng đã trở thành tượng đài trong làng thời trang Việt Nam suốt hơn 20 năm qua. Vượt ngoài tầm khu vực, sự thành công của Nguyễn Công Trí còn được chứng minh khi tên tuổi xuất hiện ngày một nhiều trên các ấn phẩm quốc tế.

Tờ Independent của Anh Quốc nhận định Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế tiên phong trong quá trình thay đổi diện mạo nền thời trang đương đại của Việt Nam, tạp chí danh tiếng Vogue Mỹ khẳng định Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế Việt duy nhất chạm đến “đường biên” thật sự của thời trang cao cấp (Haute Couture). Chưa dừng lại đó, vào tháng 9 năm 2019, tạp chí thời trang nổi tiếng Harper’s Bazaar US xếp Nguyễn Công Trí vào danh sách các nhà thiết kế có sáng tạo đẹp nhất trong khuôn khổ New York Fashion Week Xuân Hè 2020. Đặc biệt, chỉ với bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng” được trình diễn tại đó, cái tên nhà thiết kế Nguyễn Công Trí còn được xếp cùng với các tên nhà mốt lớn trên thế giới như Tom Ford hay Ralph Lauren bởi đội biên tập kì cựu của Tạp chí.

Harper’s Bazaar có vẻ rất yêu thích Công Trí .Bằng chứng là không chỉ trên website mà trên trang Instagram của tạp chí, ở cả hai phiên bản Mỹ và Anh quốc đều đăng hình ảnh về bộ sưu tập. “The New Red Carpet Favorite” là mĩ từ mà Harper’s Bazaar Mỹ dành riêng cho nhà thiết kế Việt Nam

Hình ảnh bộ sưu tập của Công Trí xuất hiện trên trang Vogue danh giá…

… cùng với đó là WWD

Nhà thiết kế đầu tiên tổ chức Triển lãm Thời trang kết hợp với 10 nghệ sĩ đương đại nổi tiếng

Trong suốt hơn hai thập kỉ trong ngành thời trang, dù đạt được nhiều thành tích đáng nể nhưng Nguyễn Công Trí không “gạch chân tô hồng” các thành tựu mà thay vào đó là sự điềm đạm và im lặng làm việc. Anh thiết lập đế chế thời trang riêng bằng thái độ im lặng. Những ước mơ rực rỡ, hoang tưởng và điên cuồng của kẻ sáng tạo mang tên Nguyễn Công Trí – đã được kết tinh và thăng hoa trong im lặng. Để từ đó, Nguyễn Công Trí mang thời trang – tâm huyết của mình ra thế giới.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp thành công của mình, Nguyễn Công Trí thực hiện Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng”, kết hợp với 10 nghệ sĩ đương đại để tạo ra 10 không gian mang đậm tính nghệ thuật. Triển lãm thể hiện tham vọng của Nguyễn Công Trí trong việc mở cửa bảo tàng năm tháng của chính mình, qua các góc nhìn đương đại của những nghệ sĩ trẻ tái hiện “lược sử thời gian” về hành trình hai thập kỉ sống trong nghệ thuật có chiều sâu và quy mô tầm quốc tế của Nguyễn Công Trí.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng” với sự đầu tư kĩ lưỡng và quy mô lớn đang được đông đảo giới mộ điệu ngóng chờ. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, Triển lãm sẽ được tổ chức liên tiếp trong 3 ngày từ 27 đến 29/12/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Khán giả của thể mua vé ngay từ bây giờ tại hai kênh Ticketbox.vn và ứng dụng VinID.

Cập nhật mọi thông tin mới nhất về Triển lãm “Cục Im Lặng” trên Fanpage: Nguyễn Công Trí: https://www.facebook.com/NguyenCongTriArtist/

 

Men&life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.