MENANDLIFE
MENANDLIFE

Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 15: Cung đường huyền thoại

Vừa qua, câu lạc bộ Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi (CLB DN 2030) đã tổ chức họp báo công bố chương trình Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 15 với chủ đề “Đi để trải nghiệm và yêu thương” với sự tham gia của thành viên câu lạc bộ, doanh nhân và đơn vị truyền thông báo đài.

Theo ban tổ chức chương trình cho biết, đoàn caravan sẽ có 6 ngày trải nghiệm “Cung đường huyền thoại” đi qua 3 nước Việt Nam, Thái Lan, Lào, hứa hẹn mang lại những kỉ niệm đáng nhớ cho các thành viên tham gia. Cuộc hành trình càng ý nghĩa hơn khi họ cùng chung tay trao những món quà cho các em nhỏ vùng cao.

Các thành viên trong ban tổ chc chương trình Caravan thin nguyn ln th 15 của CLB DN 2030

Chuyến hành trình của những doanh nhân câu lạc bộ 2030 sẽ bắt đầu từ 29/04/2020 đến 04/05/2020. Đoàn sẽ xuất phát từ TP.Hà Nội đến Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La - xuất cảnh qua biên giới Lào - qua cầu Hữu Nghị nhập cảnh Thái Lan ở tỉnh Udon Thani . Sau đó đoàn sẽ quay lại Thủ đô Viêng Chăn, Lào - và về lại Việt Nam qua cửa khẩu Cầu Treo - kết thúc hành trình tại TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Với “Cung đường huyền thoại”, các doanh nhân sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm một cung đường mới mẻ, khám phá thêm những nét văn hóa đặc sắc, những địa danh nổi tiếng của miền Bắc Việt Nam, Lào và Thái Lan.

Trong chương trình, cũng diễn ra các hoạt động kết nối giao thương với các doanh nghiệp nước bạn Lào, Thái Lan tại các địa phương đoàn đi qua, cùng các hoạt động thể thao, nghệ thuật nhằm gia tăng kết nối tình thân của các thành viên đoàn.

Không gian buổi họp báo

Bên cạnh đó, trong chuyến đi này, chương trình sẽ trao tặng 300 xe đạp (mỗi xe trị giá 1.500.000 đồng) cùng 300 phần quà (bao gồm: cặp sách, tập trắng, bình nước, dụng cụ học tập, khăn lông, áo mưa, bánh kẹo…) cho học sinh huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đồng thời những doanh nhân tham gia chương trình cũng sẽ xây dựng 01 nhà vệ sinh (trị giá 300.000.000 đồng) cho một trường tiểu học trên đại bàn huyện. Như vậy, trên 1,3 tỉ đồng gồm quà tặng và chi phí xây nhà vệ sinh sẽ được trao đi tại Huyện Mộc Châu – Tỉnh Sơn La.

Đại diện tập đoàn BĐS Viking nhận hoa cảm ơn từ ban tổ chức

Từ những ngày đầu tháng 9/2019 khởi động các công tác tiền trạm, chương trình đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của đơn vị tài trợ Kim Cương là tập đoàn BĐS Viking.

Caravan “Cung đường huyền thoại” là caravan thứ 15 mà Câu lạc bộ doanh nhân 2030 thực hiện. 15 năm qua, caravan thiện nguyện 2030 đã nhận sự đóng góp của nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân và những đóng góp thầm lặng của những người chung tay thực hiện.

Mỗi năm một hành trình, mỗi năm đến với những vùng đất mới lạ, vòng quay bánh xe của các doanh nhân đã mang theo những trái tim nhân hậu, mang đến chút nắng cho những mảnh đời khó khăn, thiếu thốn, để  các em nhỏ có thể đến trường, có thể mơ về một ngày mai ấm áp hơn.

Ban tổ chức chương trình mong nhận được sự quan tâm tham gia, tài trợ và hỗ trợ nhiệt tình từ các tổ chức xã hội, từ anh chị em của các công ty, các doanh nghiệp, đơn vị thuộc CLB Doanh Nhân - Hiệp hội trên cả nước cùng bạn bè thân hữu gần xa để cùng tạo nên một chuyến đi đầy ý nghĩa.   

CLB DN 2030 thành lập năm 2002, trực thuộc Saigon Times Club quy tụ các nhà doanh nhân trẻ, các nhà quản lý trẻ năng động, sáng tạo, tâm huyết với đất nước, biết gắn những hoài bão của cá nhân với lý tưởng chung phục vụ cho đất nước. Bên cạnh việc hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh, thì hoạt động thiện nguyện chung tay vì cộng đồng, đặc biệt là chăm lo cho trẻ em nghèo ở vùng sâu vùng xa luôn được câu lạc bộ chú trọng với nhiều chương trình lớn, mang đậm tính nhân văn, ghi dấu ấn trong cộng đồng.

Website: www.2030club.vn

Fanpage: CLB Doanh Nhan 2030| Saigon Times Club

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.