MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 15: Cung đường huyền thoại

Vừa qua, câu lạc bộ Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi (CLB DN 2030) đã tổ chức họp báo công bố chương trình Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 15 với chủ đề “Đi để trải nghiệm và yêu thương” với sự tham gia của thành viên câu lạc bộ, doanh nhân và đơn vị truyền thông báo đài.

Theo ban tổ chức chương trình cho biết, đoàn caravan sẽ có 6 ngày trải nghiệm “Cung đường huyền thoại” đi qua 3 nước Việt Nam, Thái Lan, Lào, hứa hẹn mang lại những kỉ niệm đáng nhớ cho các thành viên tham gia. Cuộc hành trình càng ý nghĩa hơn khi họ cùng chung tay trao những món quà cho các em nhỏ vùng cao.

Các thành viên trong ban tổ chc chương trình Caravan thin nguyn ln th 15 của CLB DN 2030

Chuyến hành trình của những doanh nhân câu lạc bộ 2030 sẽ bắt đầu từ 29/04/2020 đến 04/05/2020. Đoàn sẽ xuất phát từ TP.Hà Nội đến Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La - xuất cảnh qua biên giới Lào - qua cầu Hữu Nghị nhập cảnh Thái Lan ở tỉnh Udon Thani . Sau đó đoàn sẽ quay lại Thủ đô Viêng Chăn, Lào - và về lại Việt Nam qua cửa khẩu Cầu Treo - kết thúc hành trình tại TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Với “Cung đường huyền thoại”, các doanh nhân sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm một cung đường mới mẻ, khám phá thêm những nét văn hóa đặc sắc, những địa danh nổi tiếng của miền Bắc Việt Nam, Lào và Thái Lan.

Trong chương trình, cũng diễn ra các hoạt động kết nối giao thương với các doanh nghiệp nước bạn Lào, Thái Lan tại các địa phương đoàn đi qua, cùng các hoạt động thể thao, nghệ thuật nhằm gia tăng kết nối tình thân của các thành viên đoàn.

Không gian buổi họp báo

Bên cạnh đó, trong chuyến đi này, chương trình sẽ trao tặng 300 xe đạp (mỗi xe trị giá 1.500.000 đồng) cùng 300 phần quà (bao gồm: cặp sách, tập trắng, bình nước, dụng cụ học tập, khăn lông, áo mưa, bánh kẹo…) cho học sinh huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đồng thời những doanh nhân tham gia chương trình cũng sẽ xây dựng 01 nhà vệ sinh (trị giá 300.000.000 đồng) cho một trường tiểu học trên đại bàn huyện. Như vậy, trên 1,3 tỉ đồng gồm quà tặng và chi phí xây nhà vệ sinh sẽ được trao đi tại Huyện Mộc Châu – Tỉnh Sơn La.

Đại diện tập đoàn BĐS Viking nhận hoa cảm ơn từ ban tổ chức

Từ những ngày đầu tháng 9/2019 khởi động các công tác tiền trạm, chương trình đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của đơn vị tài trợ Kim Cương là tập đoàn BĐS Viking.

Caravan “Cung đường huyền thoại” là caravan thứ 15 mà Câu lạc bộ doanh nhân 2030 thực hiện. 15 năm qua, caravan thiện nguyện 2030 đã nhận sự đóng góp của nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân và những đóng góp thầm lặng của những người chung tay thực hiện.

Mỗi năm một hành trình, mỗi năm đến với những vùng đất mới lạ, vòng quay bánh xe của các doanh nhân đã mang theo những trái tim nhân hậu, mang đến chút nắng cho những mảnh đời khó khăn, thiếu thốn, để  các em nhỏ có thể đến trường, có thể mơ về một ngày mai ấm áp hơn.

Ban tổ chức chương trình mong nhận được sự quan tâm tham gia, tài trợ và hỗ trợ nhiệt tình từ các tổ chức xã hội, từ anh chị em của các công ty, các doanh nghiệp, đơn vị thuộc CLB Doanh Nhân - Hiệp hội trên cả nước cùng bạn bè thân hữu gần xa để cùng tạo nên một chuyến đi đầy ý nghĩa.   

CLB DN 2030 thành lập năm 2002, trực thuộc Saigon Times Club quy tụ các nhà doanh nhân trẻ, các nhà quản lý trẻ năng động, sáng tạo, tâm huyết với đất nước, biết gắn những hoài bão của cá nhân với lý tưởng chung phục vụ cho đất nước. Bên cạnh việc hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh, thì hoạt động thiện nguyện chung tay vì cộng đồng, đặc biệt là chăm lo cho trẻ em nghèo ở vùng sâu vùng xa luôn được câu lạc bộ chú trọng với nhiều chương trình lớn, mang đậm tính nhân văn, ghi dấu ấn trong cộng đồng.

Website: www.2030club.vn

Fanpage: CLB Doanh Nhan 2030| Saigon Times Club

Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.