MENANDLIFE
MENANDLIFE

Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 15: Cung đường huyền thoại

Vừa qua, câu lạc bộ Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi (CLB DN 2030) đã tổ chức họp báo công bố chương trình Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 15 với chủ đề “Đi để trải nghiệm và yêu thương” với sự tham gia của thành viên câu lạc bộ, doanh nhân và đơn vị truyền thông báo đài.

Theo ban tổ chức chương trình cho biết, đoàn caravan sẽ có 6 ngày trải nghiệm “Cung đường huyền thoại” đi qua 3 nước Việt Nam, Thái Lan, Lào, hứa hẹn mang lại những kỉ niệm đáng nhớ cho các thành viên tham gia. Cuộc hành trình càng ý nghĩa hơn khi họ cùng chung tay trao những món quà cho các em nhỏ vùng cao.

Các thành viên trong ban tổ chc chương trình Caravan thin nguyn ln th 15 của CLB DN 2030

Chuyến hành trình của những doanh nhân câu lạc bộ 2030 sẽ bắt đầu từ 29/04/2020 đến 04/05/2020. Đoàn sẽ xuất phát từ TP.Hà Nội đến Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La - xuất cảnh qua biên giới Lào - qua cầu Hữu Nghị nhập cảnh Thái Lan ở tỉnh Udon Thani . Sau đó đoàn sẽ quay lại Thủ đô Viêng Chăn, Lào - và về lại Việt Nam qua cửa khẩu Cầu Treo - kết thúc hành trình tại TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Với “Cung đường huyền thoại”, các doanh nhân sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm một cung đường mới mẻ, khám phá thêm những nét văn hóa đặc sắc, những địa danh nổi tiếng của miền Bắc Việt Nam, Lào và Thái Lan.

Trong chương trình, cũng diễn ra các hoạt động kết nối giao thương với các doanh nghiệp nước bạn Lào, Thái Lan tại các địa phương đoàn đi qua, cùng các hoạt động thể thao, nghệ thuật nhằm gia tăng kết nối tình thân của các thành viên đoàn.

Không gian buổi họp báo

Bên cạnh đó, trong chuyến đi này, chương trình sẽ trao tặng 300 xe đạp (mỗi xe trị giá 1.500.000 đồng) cùng 300 phần quà (bao gồm: cặp sách, tập trắng, bình nước, dụng cụ học tập, khăn lông, áo mưa, bánh kẹo…) cho học sinh huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đồng thời những doanh nhân tham gia chương trình cũng sẽ xây dựng 01 nhà vệ sinh (trị giá 300.000.000 đồng) cho một trường tiểu học trên đại bàn huyện. Như vậy, trên 1,3 tỉ đồng gồm quà tặng và chi phí xây nhà vệ sinh sẽ được trao đi tại Huyện Mộc Châu – Tỉnh Sơn La.

Đại diện tập đoàn BĐS Viking nhận hoa cảm ơn từ ban tổ chức

Từ những ngày đầu tháng 9/2019 khởi động các công tác tiền trạm, chương trình đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của đơn vị tài trợ Kim Cương là tập đoàn BĐS Viking.

Caravan “Cung đường huyền thoại” là caravan thứ 15 mà Câu lạc bộ doanh nhân 2030 thực hiện. 15 năm qua, caravan thiện nguyện 2030 đã nhận sự đóng góp của nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân và những đóng góp thầm lặng của những người chung tay thực hiện.

Mỗi năm một hành trình, mỗi năm đến với những vùng đất mới lạ, vòng quay bánh xe của các doanh nhân đã mang theo những trái tim nhân hậu, mang đến chút nắng cho những mảnh đời khó khăn, thiếu thốn, để  các em nhỏ có thể đến trường, có thể mơ về một ngày mai ấm áp hơn.

Ban tổ chức chương trình mong nhận được sự quan tâm tham gia, tài trợ và hỗ trợ nhiệt tình từ các tổ chức xã hội, từ anh chị em của các công ty, các doanh nghiệp, đơn vị thuộc CLB Doanh Nhân - Hiệp hội trên cả nước cùng bạn bè thân hữu gần xa để cùng tạo nên một chuyến đi đầy ý nghĩa.   

CLB DN 2030 thành lập năm 2002, trực thuộc Saigon Times Club quy tụ các nhà doanh nhân trẻ, các nhà quản lý trẻ năng động, sáng tạo, tâm huyết với đất nước, biết gắn những hoài bão của cá nhân với lý tưởng chung phục vụ cho đất nước. Bên cạnh việc hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh, thì hoạt động thiện nguyện chung tay vì cộng đồng, đặc biệt là chăm lo cho trẻ em nghèo ở vùng sâu vùng xa luôn được câu lạc bộ chú trọng với nhiều chương trình lớn, mang đậm tính nhân văn, ghi dấu ấn trong cộng đồng.

Website: www.2030club.vn

Fanpage: CLB Doanh Nhan 2030| Saigon Times Club

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.