PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

HOA HẬU H’HEN NIÊ VÀ Á HẬU HOÀNG THÙY ĐỌ CATWALK TẠI BRAVE TOUR TP.HCM

Sau thành công của chương trình Brave Tour diễn ra tại Đắk Lắk vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục tổ chức chương trình “Brave Tour – hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” tại TP.Hồ Chí Minh, với sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Người đẹp Áo dài Mỹ Duyên và Người đẹp Thể Thao Huỳnh Tiên.

Bên cạnh đương kiêm Hoa hậu H’Hen Niê là người đồng hành xuyên suốt với Brave Tour, Á hậu Hoàng Thùy – Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và chờ đợi của khán giả trong chương trình. Dù khá bận với lịch trình tập luyện và ghi hình chuẩn bị cho Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thùy vẫn tâm huyết và dành thời gian đến với Brave Tour tại TP.HCM. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Á hậu Hoàng Thùy vô cùng hào hứng để chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn trẻ tham gia chương trình. 
Rất đông các bạn trẻ đã có mặt tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, TP.Hồ Chí Minh để đón chào sự xuất hiện của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ cho mọi người khi cùng nhau catwalk. Đây là một trong những lần hiếm hoi Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam “đọ” kỹ năng trình diễn ngang tài ngang sức. Nếu như Hoa hậu H’Hen Niê chọn phong cách có phần hoang dã, với tóc xù, trang phục menswear may bằng chất liệu vải thổ cẩm của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm thì Á hậu Hoàng Thùy chọn phong cách công chúa nữ tính trong chiếc váy xòe của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cả hai khiến không khí thêm phần náo nhiệt bởi năng lượng tràn đầy và sẵn sàng gặp gỡ giao lưu cùng các bạn trẻ.  

Mở đầu chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê cùng các khách mời: Á hậu Hoàng Thùy, người đẹp Huỳnh Tiên, người đẹp Mỹ Duyên đã đeo sash tên tỉnh và lần lượt bước ra giới thiệu tên, tỉnh thành nơi mình sinh ra: Đắk Lắk, Thanh Hóa, An Giang và Tuyên Quang. Sau đó, đại diện BTC bất ngờ thông báo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bên cạnh số báo danh, các thí sinh sẽ đeo sash (dải băng) tên tỉnh trong một số hoạt động của cuộc thi. Việc đeo sash tên tỉnh nhằm thể hiện niềm tự hào khi đại diện cho tỉnh của mình đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đây là một thay đổi của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm bám sát format gốc của Miss Universe, nhiều quốc gia Đông Nam Á như Philippines, Thái Lan, Myanmar… cũng đã cho thí sinh đeo sash thay vì số báo danh. 

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy cho biết, việc đeo sash không chỉ là sự tự hào về nơi mình sinh ra mà còn là nguồn động lực giúp thí sinh nâng cao sự tự tin, thúc đẩy tinh thần thi đấu và nỗ lực hơn nữa, mang chiến thắng về cho không chỉ bản thân mà còn cho tỉnh thành. Hoa hậu H’Hen Niê còn ví von đây còn là việc “tập dợt” cho thí sinh sau này đại diện Việt Nam thi Miss Universe cũng sẽ đeo sash và thi đấu cho quê hương. 
Trong phần giao lưu, Hoa hậu H’Hen Niê đã chia sẻ với các bạn trẻ các thông tin khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ việc chuẩn bị hồ sơ, chọn trang phục khi đi sơ khảo cho đến bí quyết giữ gìn vóc dáng, hình thể trong quá trình hoạt động cùng cuộc thi. Cô đặc biệt nhấn mạnh “các bạn không nên nhịn ăn, phải ăn để có sức mà tham gia cuộc thi” và đưa ra lời khuyên về sự tự tin, bản lĩnh. 

Là người chiến thắng cuộc thi ảnh “Futurista Online” năm trước, Á hậu Hoàng Thùy đã tư vấn các thí sinh tham gia “Universe Online – You Can Do It” năm nay. Với áp lực là thí sinh đã có kinh nghiệm, cô đã gặp phải áp lực của dư luận về hình thể không phù hợp tiêu chí của một cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của bản thân mình, Hoàng Thùy xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và đang chuẩn bị đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Cô cũng động viên các thí sinh đã có kinh nghiệm làm người mẫu hoặc tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cứ mạnh dạn tự tin đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nếu còn đắn đo, có thể thử sức mình tại cuộc thi Online trước khi chính thức bước vào cuộc thi. 

Có mặt tại chương trình, người đẹp Huỳnh Tiên và người đẹp Mỹ Duyên cũng chia sẻ câu chuyện của bản thân khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với Huỳnh Tiên, đó là câu chuyện về body sharming và những nỗ lực để giành được giải thưởng “Người đẹp Thể Thao”. Còn Mỹ Duyên, cô có quyết tâm lớn khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017, cô đã xuất sắc giành được giải thưởng “Người đẹp Áo dài” và khuyến khích các bạn trẻ nên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để có những trải nghiệm đáng nhớ ở tuổi thanh xuân. 

Bên cạnh phần giao lưu, chương trình còn có các trò chơi thú vị dành cho những người tham gia với quà tặng hấp dẫn đến từ mỹ phẩm Scentuals. Các bạn trẻ đã được trải nghiệm cảm giác thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông qua ba trò chơi về trình diễn catwalk, trả lời ứng xử và tự giới thiệu bản thân. 

Ở trò chơi thử tài Catwalk, 4 khách mời của chương trình sẽ là 4 huấn luyện viên, mỗi đội 2 người. Lần lượt từng thành viên của các đội sẽ catwalk. Á hậu Hoàng Thùy vô cùng bất ngờ khi phát hiện trong đội của Hoa hậu H’Hen Niê có một thí sinh “quen”. Đó chính là Hoàng Thị Linh, 25 tuổi, em ruột của Á hậu Hoàng Thùy. Là cựu sinh viên Đại học Luật, Hoàng Thị Linh không chỉ có nền tảng tri thức tốt mà còn có kỹ năng catwalk ấn tượng với mọi người. Vì thế, Hoàng Thị Linh đã xuất sắc giành được giải thưởng trong phần trò chơi này. Chia sẻ về việc em gái xuất hiện tại Brave Tour hôm nay, Hoàng Thùy cho biết cô có phần bất ngờ nhưng rất vui vì em gái đã thể hiện được sự tự tin trên sân khấu. Cô sẵn sàng ủng hộ và sẽ hỗ trợ em gái hết mình nếu em gái đăng ký tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Phần trò chơi về trả lời ứng xử tưởng chừng sẽ gây khó dễ cho các cô gái trẻ nhưng cả 5 cô gái tham gia trò chơi đều hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Hoàng Thị Linh – em gái Á hậu Hoàng Thùy một lần nữa giành được chiến thắng vì có câu trả lời thuyết phục, ngắn gọn, đi vào trọng tâm. Ngoài ra, phần trả lời của Nguyễn Thị Bảo Ngọc cũng gây xúc động cho mọi người với câu chuyện năm 16 tuổi bị viêm khớp gối, khó khăn khi đi đứng nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu. 

Thú vị nhất là phần trò chơi tự giới thiệu khi có sự xuất hiện của ba bạn nam. Là fan của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các bạn nam đã tự tin đứng giữa sân khấu, hô vang tên của mình, đúng với tinh thần “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” mà cuộc thi đang tìm kiếm. 

Bên cạnh các trò chơi, ban tổ chức cũng trao những phần quà may mắn cho các bạn có mặt tại chương trình và tham gia game share hình, hastag. Đặc biệt hai cô gái may mắn nhất đã nhận được phần quà là máy massage Beauty New Vietnam của thương hiệu mỹ phẩm Scentuals. 

  • TAGS


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.