MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lên hương thành công năm Rồng cùng 3 bí quyết bứt phá nội lực từ các “Alpha male”

Nhờ đâu mà các “Alpha male” (người đàn ông thành công và có quyền lực nhất trong một nhóm hoặc lĩnh vực nhất định) không ngừng chinh phục những đỉnh cao sự nghiệp? Nội dung sau sẽ bật mí 3 bí quyết giúp họ có thể liên tục lên hương thành công.

Tip 1: Nâng cấp kỹ năng networking

Đây là việc xây dựng mạng lưới quan hệ với mọi người. Dù bạn thích “một mình một ngựa” thì cũng phải chấp nhận rằng, khi gặp khó khăn, hoặc muốn thành công hơn nữa, việc có nhiều mối quan hệ luôn giúp ích. Trước khi bắt đầu nâng cấp kỹ năng networking, hãy đảm bảo là bạn đã biết đến những lưu ý này:

● Tham gia vào nơi tập trung những người cũng quan tâm đến lĩnh vực bạn theo đuổi để kết giao bạn mới có cùng “tần số”

● Tự trau dồi kiến thức để khi trò chuyện, chính bạn cũng trở thành nguồn thông tin thú vị thu hút người khác

● Duy trì và phát triển những mối quan hệ tích cực, cho đi sự giúp đỡ, thường xuyên theo dõi và quan tâm mọi người

●  Thể hiện thái độ cởi mở và tích cực với mọi người

Khi có mối quan hệ rộng, bạn không chỉ có thể dựa vào sự giúp đỡ, mà còn được học hỏi kinh nghiệm từ đối phương.

Tip 2: Xây dựng thương hiệu cá nhân

Trong thời đại mà mọi người chỉ dành vài phút để tìm hiểu và đánh giá đối phương, thương hiệu cá nhân có thể giúp bạn ngay lập tức gây ấn tượng. Hãy thực hành xây dựng thương hiệu cá nhân ngay từ bây giờ với ba từ khóa:

● Sự độc đáo

Người ta dễ chú ý đến ai cá tính và sở hữu điểm mạnh thật sự nổi bật, tiềm năng. Vì lẽ đó, bên cạnh thông tin về kiến thức, bằng cấp, kinh nghiệm…, bạn đừng quên thể hiện rõ cá tính riêng và tài lẻ đang có.

● Hình ảnh chuyên nghiệp

Hình ảnh đẹp, chất lượng tốt hiển thị trên hồ sơ và tất cả sản phẩm của bạn sẽ khẳng định độ chỉn chu, uy tín, làm nổi bật thương hiệu mà bạn xây dựng.

● Sự tự tin

Bằng cấp, kinh nghiệm, thành tựu… là những yếu tố khiến bạn trở thành phiên bản độc nhất. Hãy dựa vào chúng để tăng thêm tự tin và từ đó truyền phát năng lượng tích cực thu hút mọi người.

Hãy chọn lọc những điểm mạnh của bản thân để xây dựng thương hiệu cá nhân ấn tượng và tạo lòng tin với đối tác.

Từ xây dựng thương hiệu cá nhân cho đến nâng cấp kỹ năng networking đều gặp nhau ở một điểm chung, đó là bạn nên có đủ sự tự tin trong phong thái và lịch lãm ở diện mạo. Nếu phong thái tự tin giúp bạn toát lên năng lượng vững vàng, đáng tin cậy, khiến người khác yên tâm muốn hợp tác cùng, thì diện mạo lịch lãm lại thể hiện thái độ chuyên nghiệp, chỉn chu của bạn trong từng chi tiết. Vấn đề là làm sao để khơi dậy lòng tự tin và hoàn thiện diện mạo lịch lãm?

Nhằm tiếp sức cho cánh đàn ông thêm khí thế đón năm Rồng bứt phá, Romano đã sáng tạo nên nghi thức “Lên Hương” giúp bạn phát huy tối đa nội lực.

Tip 3: Nghi thức “Lên Hương” lịch lãm, bứt phá thành công

Cụm từ “Lên hương” vừa nói đến bước sử dụng hương nước hoa lịch lãm giúp nâng tầm phong thái, nổi bật hình tượng chuyên nghiệp; vừa mang ý nghĩa tinh thần khi mùi hương sẽ tiếp lửa tự tin cho bạn đưa sự nghiệp “lên hương” tầm cao mới. Nghi thức gồm ba bước tương ứng với ba yếu tố quan trọng tạo lập nên người đàn ông bản lĩnh:

● Bước 1 - Phát xịt vào cổ: Vươn cao tầm nhìn, hướng đến mục tiêu lớn

● Bước 2 - Phát xịt vào ngực: Linh hoạt thích ứng với biến đổi bất ngờ

● Bước 3 - Phát xịt vào tay: Quyết đoán, kiên trì để bứt phá

Nước hoa cao cấp Romano với những chất hương lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nước Ý sẽ đồng hành cùng phái mạnh thực hiện trọn vẹn nghi thức “Lên Hương” để tiếp lửa tự tin, khơi nội lực bứt phá.

Hãy cùng thay đổi bản thân theo một cách tích cực như những gợi ý giúp lên hương thành công trên đây để đón một năm Rồng lên hương và nhiều may mắn!

Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm mang hương nước hoa Ý lịch lãm, Romano là bạn đồng hành không thể thiếu giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin.

Các sản phẩm của Romano hiện đang được bán tại nhiều hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart…; các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại những thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ... và trên các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Romano để biết thông tin chi tiết về các sản phẩm.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.