PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Budweiser trở thành nhà tài trợ chiến lược chính thức trên toàn thế giới cho giải bóng đá ngoại hạng Anh và Laliga

Budweiser - thương hiệu nổi tiếng toàn cầu thuộc tập đoàn AB InBev vừa công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh - Premier League và LaLiga, bắt đầu từ mùa giải 2019-2020 trở đi.

Vốn là đối tác lâu năm của FIFA World Cup™, là nhà tài trợ thường xuyên của nhiều giải bóng đá cùng rất nhiều đổi tuyển quốc gia trên toàn thế giới, Budweiser vô cùng tự hào với mốc son mới trên hành trình đồng hành với môn thể thao vua và tiếp tục mang đến những trải nghiệm đỉnh cao, kết nối hàng triệu con tim hâm mộ bóng đá khắp địa cầu.

Đây là chương trình tài trợ toàn cầu của Budweiser được triển khai trên khắp năm châu lục với hơn 20 quốc gia* bao gồm: Anh, Trung Quốc, Nam Phi, Ấn Độ, Chi-lê, Nigeria, Việt Nam... Chiến dịch hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi, kết nối họ với “những vị vua” gắn liền với giải Ngoại Hạng Anh, đồng thời mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt mùa giải.

Đại diện Budweiser trả lời báo chí

Năm ngoái với chiến dịch tài trợ FIFA World Cup™, Budweiser tự hào đã cùng các nghệ sỹ tài năng nhất sáng tạo nên bài hát cổ động World Cup "We Are The Rising King" dành riêng cho fans Việt Nam, đồng thời tài trợ cho "đội hình trong mơ" gồm 18 người tiêu dùng đến Nga để thưởng thức trận bán kết vô cùng hoành tráng. Với giải Ngoại Hạng Anh năm nay, Budweiser tiếp tục nỗ lực mang đến hàng loạt quyền lợi và trải nghiệm hấp dẫn, để cùng hoà nhịp với tình yêu cuồng nhiệt dành cho môn thể thao vua của người hâm mộ Việt Nam, lan toả không khí sôi động và cuồng nhiệt của mùa giải, đồng thời tạo điều kiện để các fans có cơ hội đến gần hơn với "những vị vua" đã làm nên lịch sử đáng tự hào của thương hiệu Premier League.

Dàn sao tham dự Họp báo Budweiser

Cụ thể trong chiến dịch lần này, Budweiser sẽ mang đến những hoạt động sau:

• Ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh chiếc cúp của giải Ngoại Hạng Anh, kèm mini-contest trên mạng xã hội để các fans có cơ hội sở hữu TẤM VÉ ĐẦU TIÊN ĐI ANH xem Premier League 2019 - 2020. Trong tuần lễ ngay sau họp báo, tấm vé đầu tiên sẽ được trao cho người chiến thắng mini-contest trên mạng xã hội - chia sẻ hình chụp với chai Budweiser phiên bản giới hạn.

• Khởi động BUD FANHUB - nơi tụ hội dành cho lực lượng fans bóng đá đông đảo của các câu lạc bộ Premier League được yêu thích nhất tại Việt Nam. Các fans sẽ được hoà chung không khí bóng đá cuồng nhiệt của Budweiser, cùng nhau thưởng thức những trận so tài đỉnh cao với chuỗi sự kiện xem trực tiếp các trận Derby cùng người nổi tiếng & các chuyên gia bóng đá uy tín. BUD FANHUB sẽ được tổ chức tại các tụ điểm nổi tiếng ở Tp. Hồ Chí Minh (Quán The Gangs), Đà Nẵng (Quán Toxic) và Hà Nội (Quán Tự Do). Ngoài ra các fans sẽ liên tục cập nhật thông tin độc quyền liên quan đến giải đấu, trên sân cũng như ngoài sân cỏ trong suốt mùa giải Ngoại Hạng Anh 2019-2020 đến từ Budweiser.

Liên Bỉnh Phát tham dự Họp báo

Thông tin chi tiết về chiến dịch, vui lòng truy cập fanpage: https://www.facebook.com/BudweiserVietnam/

Chia sẻ về chương trình tài trợ chính thức giải Ngoại hạng Anh và LaLiga, ông Pedro Earp, Tổng Giám đốc Marketing của AB InBev cho biết: “Chúng tôi rất háo hức và vui mừng khi bắt đầu mối quan hệ hợp tác lâu dài với Premier League và LaLiga, hai giải đấu tầm cỡ thế giới. Mối quan hệ hợp tác này giúp chúng tôi kết nối nhiều hơn nữa với người tiêu dùng, cũng như người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Budweiser và người tiêu dùng của mình đều có chung niềm đam mê bóng đá mãnh liệt, vì vậy chúng tôi thật sự rất tự hào khi có thể đóng góp cho môn thể thao vua và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ theo phong cách của “những vị vua”.

Chủ Tịch tập đoàn ABInBev tại Việt Nam và Đông Nam Á, ông John Hsu chia sẻ: "Chúng tôi rất tự tin rằng chiến dịch đồng hành cùng giải Ngoại Hạng Anh 2019-2020 năm nay sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trải nghiệm sôi động và khó quên. Chúng tôi ngưỡng mộ tình yêu cuồng nhiệt dành cho bóng đá của người Việt Nam, và không gì tuyệt vời hơn khi có thể xoá nhoà mọi khoảng cách địa lý, để tất cả cùng hoà nhịp vào những trận cầu đỉnh cao của Premier League, thông qua chuỗi sự kiện xem trực tiếp dành riêng cho fans, và chuyến đi Anh để đến gần hơn với "những vị vua" mà các bạn đều yêu mến cuồng nhiệt."

Fans hâm mộ của 4 CLB được yêu thích nhất Premier League hội tụ

Giám đốc điều hành tạm thời của Premier League, ông Richard Masters cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo Budweiser sẽ là đối tác mới của Premier League. Budweiser là một thương hiệu luôn hỗ trợ mạnh mẽ cho nền bóng đá toàn cầu, bao gồm cả việc hợp tác với FIFA World Cup™ trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi mong muốn được làm việc cùng nhau để mang sự hợp tác này đến với tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới, kết nối mọi người lại với nhau để cùng chia sẻ niềm đam mê bóng đá.”

Chủ tịch LaLiga, ông Javier Tebas chia sẻ: “Chúng tôi cam kết phát triển niềm đam mê bóng đá trên toàn thế giới. Sự hợp tác lịch sử này với Budweiser sẽ làm tăng thêm sự háo hức cho mùa giải năm nay và chúng tôi rất vui mừng khi có Budweiser làm đối tác đồng hành. Tầm nhìn mang tính toàn cầu của các câu lạc bộ Tây Ban Nha sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa nhờ sự hợp tác này.”

*Ghi chú: Sự hợp tác giữa Budweiser và LaLiga, không bao gồm toàn quốc gia Tây Ban Nha.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.

"Nồi bánh tình thân - Ất Tỵ sum vầy" tại The Odys Boutique Hotel

Khi xuân về, Sài Gòn không chỉ rộn ràng bởi không khí tết tấp nập mà còn bởi sự xuất hiện của Nồi Bánh Tình Thân Khổng Lồ tại The Odys Boutique Hotel - một tác phẩm nghệ thuật mang kích thước khổng lồ ngay trung tâm Sài Gòn và là chiếc nồi bánh chưng đầu tiên và lớn nhất từng được tái hiện tại Việt Nam. Đây không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng mà còn là điểm tụ hội văn hóa, mang lại không khí Tết cổ truyền đậm đà nhất cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Ralph Lauren ra mắt BST Purple Label mùa thu 2025

Bộ sưu tập Purple Label mùa Thu 2025 tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian, nơi tinh thần Mỹ phóng khoáng gặp gỡ sự tinh xảo của nghệ thuật Ý. Từ những con phố thời trang ở Milan đến những đỉnh núi tuyết hùng vĩ ở làng Cortina, phong cách sang trọng và hiện đại đan xen cùng vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ và di sản vùng núi cao, tạo nên một tuyệt tác vừa đậm chất thơ vừa ấn tượng.

The Grand Ho Tram - Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

The Grand Ho Tram đã có một năm 2024 thành công rực rỡ khi được vinh danh tại nhiều lễ trao giải danh giá, khẳng định vị thế hàng đầu của khu nghỉ dưỡng trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Armani Beauty - Tinh hoa vẻ đẹp cùng những ngôi sao hàng đầu

Armani Beauty là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nghệ thuật và tinh tế, mang đến vẻ quyến rũ đầy cuốn hút và thanh thoát. Mỗi sản phẩm không chỉ tôn vinh sắc đẹp, mà còn khẳng định phong cách riêng biệt và sự tự tin của bạn. Cùng Armani Beauty, bạn sẽ luôn tỏa sáng một cách nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng.

Hóa quyến rũ cùng Bảo Anh, Phí Phương Anh và dàn sao Việt với Versace Bright Crystal Parfum

Versace Bright Crystal Parfum là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và quyến rũ, là món quà tuyệt vời dành cho những cô gái hiện đại, tự tin và đầy sức sống.

Greg Findlay - Tổng quản lý Six Senses Ninh Van Bay: Bền vững & xa xỉ là hai khái niệm không đối lập

Tổng quản lý Greg Findlay, người đứng đầu khu nghỉ dưỡng cao cấp Six Senses Ninh Vân Bay (SSNVB), đang chứng minh rằng sự xa xỉ và sự bền vững hoàn toàn có thể kết hợp hài hòa. Với những phát kiến và tầm nhìn xa, ông đã và đang tiếp tục cùng đội ngũ của mình xây dựng SSNVB trở thành một trong những điểm đến bền vững hàng đầu thế giới.

Đón mùa yêu ngọt ngào tại Wyndham Danang Golden Bay

Mùa yêu đang về và Wyndham Danang Golden Bay chính là điểm đến lý tưởng để bạn cùng người ấy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau với bữa tối lãng mạn bên vịnh Đà Nẵng, buổi spa thư giãn và trà chiều thú vị...

Thưởng Bình Yên, một thoáng cho tim mềm tại Pax Ana Dốc Lết

Thưởng cho mình một ngày thong dong giữa ngôi làng nhỏ xinh bên vùng biển vắng và thưởng vị sớm mai của mùa xuân Dốc Lết, một chốn “gieo trồng” bình yên cách thành phố Nha Trang hơn 1 giờ chạy xe.

Amanoi - Tết đoàn viên giữa thiên nhiên Núi Chúa

Trong dịp Tết Nguyên đán, Amanoi mang đến một hành trình nghỉ dưỡng tràn đầy ý nghĩa, nơi các giá trị văn hóa, thiên nhiên, và sự sang trọng giao thoa một cách hoàn mỹ.