MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

6 lý do nam giới nên chăm sóc da tại spa định kỳ

Hiện nay bên cạnh việc chăm sóc tại nhà, các chàng trai có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc da tại Spa uy tín và chất lượng để duy trì vẻ ngoài và phong độ nam tính của mình.

Có bao giờ bạn nhìn vào gương và nghĩ rằng “chuyện quái gì đang xảy ra với khuôn mặt của mình” chưa? Cho dù bạn rửa mặt bao nhiêu lần hay thường xuyên bôi kem dưỡng ẩm, da trên mặt bạn vẫn mãi không cải thiện. Khi đó, bạn có thể không biết phải làm gì. Đây chính là lúc mà bạn nên đến các spa hoặc bác sĩ da liễu để có lời khuyên đúng đắn. Họ chắc chắn đã trải qua đào tạo chuyên nghiệp, tức họ là những người biết chính xác cần phải làm những gì để khiến bạn trông đẹp hơn. Bài viết dưới đây xin được đưa ra 6 lý do các chàng trai nên chăm sóc da tại spa định kỳ.

1. Da bạn sẽ được làm sạch một cách chuyên sâu hơn

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc chăm sóc da định kỳ tại spa là làn da của bạn sẽ được làm sạch và sau đó là detox đúng cách. Bắt đầu với việc làm sạch sâu (đôi khi bằng nhiều bước làm sạch hơn là chỉ với sữa rửa mặt), làn da của bạn sẽ được xông hơi để mở lỗ chân lông và làm mềm bụi bẩn ở các tầng sâu biểu bì để có thể dễ dàng loại bỏ chúng hơn. Tuy nhiên, không phải spa nào cũng sử dụng máy xông hơi, thay vào đó, họ sẽ sử dụng một số kỹ thuật massage và làm sạch da mặt.

2. Giúp loại bỏ mụn đầu đen tốt hơn

Một phần của việc làm sạch sâu tại spa là khi người được chỉ định chăm sóc da mặt cho bạn sẽ lấy mụn đầu đen có trong lỗ chân lông một cách an toàn, và loại bỏ bất kỳ mụn mủ nào có thể gây ra tắc nghẽn lỗ chân lông. Điều này hoàn toàn không giống việc tự mình nặn mụn, mà nó đã thực hiện một cách vô cùng an toàn để giảm thiểu tối đa các nguy cơ để lại sẹo hay bất cứ thiệt hại lâu dài nào.

Một khi lỗ chân lông đã thông thoáng, chuyên viên chăm sóc da mặt tại spa cũng có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm có chứa axit alpha hydroxy (AHA) hoặc retinols để làm sạch lỗ chân lông. Điều này giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, và giúp đều và nâng tông màu cho làn da.

Việc lấy mụn có thể gây đau (thậm chí là rất đau!) nhưng bạn hoàn toàn được lựa chọn có nên thực hiện lấy hay không, nhưng đây có thể là một trong những cách tốt nhất để làm sạch và giúp cải thiện làn da.

3. Chăm sóc da tại spa sẽ được thực hiện tẩy tế bào chết tốt hơn (và an toàn hơn) so với tự thực hiện tại nhà

Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào da chết, cải thiện tông màu da, thu nhỏ lỗ chân lông, và giúp các sản phẩm bạn đang sử dụng thẩm thấu sâu hơn và tốt hơn. Không giống như các sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý, các sản phẩm tẩy tế bào chết dùng ở Spa thường là tẩy tế bào chết hóa học có thể đi thật sâu vào da và loại bỏ nhiều tế bào chết hơn.

4. Việc chăm sóc da định kỳ tại spa sẽ giúp bạn hiểu hơn về làn da của mình

Một chuyên viên chăm sóc da tại spa sẽ có thể nhìn vào làn da của bạn và thấy được những vấn đề mà da bạn đang gặp phải, và liệu những sản phẩm đang sử dụng có phù hợp với bạn hay không. Từ đó, họ có thể đưa các khuyến nghị và lời khuyên về sản phẩm.

5. Tại spa, bạn có cơ hội được ứng dụng công nghệ cao vào việc chăm sóc da

Hiện nay, có khá nhiều spa sử dụng công nghệ cao như đèn LED, tần số vô tuyến, dòng điện và siêu âm trong việc chăm sóc da cho khách hàng. Những ứng dụng công nghệ này giúp cải thiện làn da từ trong ra ngoài. Nhưng cũng cần lưu ý rằng không phải tất cả các phương pháp chăm sóc da mặt đều bao gồm các liệu pháp mang tính công nghệ, mà còn tùy thuộc vào tình trạng và điều kiện của làn da.

6. Chăm sóc da tại spa có thể mang lại cho bạn những phút giây thư giãn

Hầu hết các buổi chăm sóc da tại Spa thường kéo dài khoảng một giờ, và đây cũng có thể là khoảng thời gian bạn chọn tránh xa màn hình vi tính hay chiếc điện thoại của mình. Bạn chỉ cần nằm đó, thư giãn và để chuyên viên chăm sóc da của Spa làm nốt phần việc còn lại.

Theo ELLE Man



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.