PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

SpaceSpeakers Group: Những gã trai mơ chinh phục “vũ trụ”

Có hai yếu tố tạo nên thành công của SpaceSpeakers Group: Sự gắn kết của tập thể và tinh thần không bao giờ dừng lại. Trong bất kỳ hoàn thành nào, SpaceSpeakers Group luôn giữ vững tinh thần “neva sleep” từ thuở sơ khai của các thành viên SpaceSpeakers.

Ít ai biết rằng, chỉ với buổi gặp gỡ hơn 10 năm trước, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã tạo ra điều kỳ diệu mang tên SpaceSpeakers - nơi sản sinh và tập hợp những bộ óc Rap/Hip hop Việt thực thụ. Nói về hành trình tạo nên một “dream team” (đội ngũ trong mơ) đến hiện tại, những thanh niên giờ đây đã trở thành những quý ông đích thực bộc bạch, chính quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng đã giúp họ tìm thấy và tạo nên sự gắn kết. Nhưng có lẽ sự may mắn khi gặp được những “anh em cùng chung chí hướng” không phải điều duy nhất giúp họ ở lại cùng nhau đến ngày hôm nay…

Xin chào những người thắng giải của hạng mục “Dream Team of The Year”! Hãy nói một chút về KOSMIK - live concert kỷ niệm 11 năm thành lập của SpaceSpeakers Group. Ắt hẳn đây không chỉ là một dấu ấn mà còn là xuất phát điểm cho những điều kỳ diệu kế tiếp trong thì tương lai, đúng chứ?

Đúng! Ngay từ cái tên KOSMIK bạn cũng thấy, nó được lấy cảm hứng từ “cosmic” - nghĩa là một vũ trụ rộng lớn. Đến hôm nay, các thành viên của SpaceSpeakers Group đã trải qua một hành trình đủ dài để tạo nên những thành công và sức ảnh hưởng nhất định. Nhưng như thế là chưa đủ. Chúng tôi ý thức được rằng sự nghiệp của mỗi người, và của tập thể SpaceSpeakers Group chỉ mới là một thiên hà trong vũ trụ mênh mông. Ở một nơi bao la và chúng ta chưa bao giờ có được đáp án cho mọi thắc mắc, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm những mục tiêu mới và chinh phục những cột mốc to lớn hơn.

Luật hấp dẫn từ các “thực thể” đã liên kết các bạn và tạo nên một “thiên hà”. Nhưng làm thế nào để thiên hà ấy luôn dung hòa và gắn kết với nhau để không xảy ra “chiến tranh” trong suốt nhiều năm như vậy?

Chúng tôi luôn giữ tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi không phải là một nhóm nhạc đơn thuần, chúng tôi là một tổ chức. Mỗi người đều là một cá thể khác biệt sẽ được phát huy thế mạnh của mình, giành lấy sự công nhận và bước lên những nấc thang sự nghiệp khác nhau. KOSMIK chính là một trong những dịp đặc biệt mà tất cả hội tụ thành một. Dĩ nhiên, mâu thuẫn luôn là điều khó tránh khỏi. Nhưng chúng tôi đều có thể vượt qua những vướng mắc dựa trên tình cảm và sự thấu hiểu. Chỉ cần ngồi lại cùng nhau và nói về tinh thần SpaceSpeakers Group, mọi thứ đều sẽ được giải quyết. Sự gắn kết của chúng tôi không phụ thuộc vào việc chúng tôi là một gia đình hay một công ty giải trí, mà chính là từ tình yêu to lớn với dòng nhạc Rap/Hip hop và sự tôn trọng những giá trị chung đã tạo nên sức mạnh tập thể. Và có một điều đặc biệt là dù cho ai đang ở bất cứ đâu, chỉ cần một cuộc gọi, các thành viên sẽ có mặt đông đủ.

Có vẻ như thiên hà này càng lớn mạnh hơn khi SpaceSpeakers Group lập ra SpaceSpeakers Label, kết nạp 2 nghệ sĩ mới là 16 Typh và GONZO. Mục tiêu cho việc này là?

Chúng tôi cần những nghệ sĩ trẻ để tạo ra những sắc màu đa dạng cho tương lai. Đó là lý do chúng tôi đưa 16 Typh và GONZO về SpaceSpeakers Label. Bên cạnh phát triển lực lượng hiện tại, chúng tôi đặt khát vọng cống hiến nhiều hơn cho thị trường âm nhạc Việt Nam bằng cách nỗ lực phát hiện và nâng đỡ các tài năng, đặc biệt là những gương mặt trong giới Rap/Hip hop. Chắc chắn sẽ còn nhiều cái tên mới được giới thiệu đến công chúng, hãy chờ đón nhé!

Chặng đường chinh phục âm nhạc Việt Nam hay nói xa hơn là vươn tầm quốc tế là một cuộc chơi dài hơi và khó nhằn. Mỗi thành viên đã giữ tâm thế như thế nào để luôn linh hoạt, thích ứng với xu hướng nhưng vẫn giữ vững bản sắc độc tôn?

Chúng tôi sẽ luôn kiên định với thế mạnh của mình là Rap/Hip hop nhưng dần dần, các anh em mong đợi sẽ cân bằng được hai yếu tố là chất tôi và nhạc tính theo thị hiếu khán giả. Các nghệ sĩ gắn mác SpaceSpeakers Group tin rằng âm nhạc của mình sẽ càng thành công nếu đó là thứ âm nhạc có thể chinh phục khán giả. Do đó, chúng tôi vẫn sẽ cởi mở thay đổi theo xu hướng để phục vụ khán giả số đông, nhưng không đánh mất màu sắc của thương hiệu SpaceSpeakers Group đã giúp chúng tôi chinh phục những khán giả đã đến và ở lại từ ngày đầu tiên.

“CHÚNG TÔI GẮN KẾT TỪ TÌNH YÊU VỚI NHẠC RAP/HIP HOP. SỨC MẠNH TẬP THỂ CỦA SPACESPEAKERS HÌNH THÀNH TỪ VIỆC TỪNG NGHỆ SĨ ĐỀU TÔN TRỌNG GIÁ TRỊ CHUNG CỦA TỔ CHỨC.”

Đến nay, khi nhìn lại, chắc hẳn các bạn đã nhìn ra công thức dẫn đến thành công ở hiện tại phải không?

Đó là tinh thần “brotherhood” (tạm dịch: tình anh em) và “neva sleep” (tạm dịch: không ngừng nghỉ). Từ ngày đầu tiên, chúng tôi luôn sát cánh bên nhau vì một lý tưởng - làm nhạc để cống hiến cho khán giả. Và với những gì SpaceSpeakers Group đang có hôm nay, chúng tôi tin tưởng âm nhạc của mình đã thực sự chạm đến nhiều người nghe, và chúng tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Chúng tôi trân trọng những thành quả hôm nay, nhưng sẽ không tự mãn. Những năm chinh chiến vừa qua sẽ là một sự khích lệ to lớn để các anh em tiếp tục làm nhạc và chờ đợi câu trả lời xứng đáng hơn.

Cám ơn vì buổi trò chuyện và chúc các bạn sẽ tiếp tục chinh phục “vũ trụ mênh mông” thành công!

SPACESPEAKERS GROUP

Các nghệ sĩ trực thuộc:

Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic, SlimV, Kiên Ứng, TINLE, 16 Typh, GONZO

Bài: Phạm Huyền

Ảnh: SpaceSpeakers Group

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.