PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ông Nikholas Bauer Tổng quản lý Radisson Blu Resort Phu Quoc: Quản lý khách sạn là một phong cách sống và là cam kết trọn đời

Với tính cách quyết đoán, khả năng lãnh đạo tài tình cùng kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực quản lý khách sạn, ông Nikholas Bauer - Tổng quản lý Radisson Blu Resort Phu Quoc đã lãnh đạo đội ngũ, góp phần tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng cho khu nghỉ dưỡng.

Ông Nikholas Bauer đã dành hơn 30 năm tâm huyết làm việc trong ngành dịch vụ nghỉ dưỡng, đảm nhận nhiều vị trí điều hành cấp cao của các thương hiệu danh tiếng như: The Oakwood Group, Dusit Hotels & Resorts, Royal Cliff Hotels Group, Marriott International, ONYX Hospitality, Accor Hotels…

Ông từng tốt nghiệp xuất sắc ngành Quản trị du lịch và khách sạn tại trường Centre International de Glion danh tiếng của Thụy Sĩ. Với vốn kiến thức sâu rộng cùng sự nhiệt huyết và khát khao cống hiến, ông Nikholas Bauer luôn nỗ lực thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, để từ đó mang đến cho họ những trải nghiệm, dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời và đáng nhớ.

Chào Mr. Nikholas Bauer, ông có thể chia sẻ đôi chút về mình với độc giả Men&life chứ?

Xin chào! Rất vui được gặp bạn và độc giả của ấn phẩm Men&life. Tên tôi là Nick Bauer. Sinh ra ở Bangkok và lớn lên ở nhiều quốc gia có nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau, tôi tự hào là một công dân toàn cầu có nguồn gốc Á-Âu. Vai trò hiện tại của tôi là Tổng quản lý tại Radisson Blu Resort Phú Quốc, một khu nghỉ dưỡng sang trọng năm sao nổi tiếng với chất lượng dịch vụ cao cấp, phòng nghỉ đầy phong cách, cơ sở vật chất tuyệt vời và cảnh quan nhiệt đới xinh đẹp. Việt Nam không có gì là xa lạ với tôi, vì trước đây tôi đã từng là Tổng quản lý tại Premier Village Danang Resort, Hotel Royal Hoi An - Mgallery và Novotel Phu Quoc Resort.

Ông nhận ra mình yêu thích và theo đuổi ngành khách sạn từ khi nào?

Có thể nói niềm đam mê đối với ngành khách sạn của tôi bắt nguồn từ vô số trải nghiệm tại nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng suốt thời niên thiếu, do cha mẹ của tôi thường xuyên đi du lịch và tôi may mắn được theo cùng.

Những trải nghiệm này có ảnh hưởng sâu sắc đến tôi ngay từ nhỏ và chúng tiếp tục định hình quyết định nghề nghiệp khi tôi trưởng thành. Bây giờ tôi đã làm việc trong ngành này hơn 30 năm, tôi khẳng định rằng ngành nhà hàng khách sạn không chỉ là “một công việc”, đó là một phong cách sống và một cam kết trọn đời.

Thử thách lớn nhất khi ông sống và làm việc tại Việt Nam là gì?

Tôi đã chọn châu Á là “nhà” và Việt Nam là một phần của châu Á, vì thế việc sống và làm việc ở đây không gây cho tôi bất cứ khó khăn nào.

Ông đã công tác tại Radisson Blu Resort Phú Quốc hơn 1 năm, vậy đâu là điều ông yêu thích nhất khi làm việc tại đây?

Mỗi ngày là một ngày hoàn toàn mới. Không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ ở nơi đây với những thách thức khác nhau hàng ngày để chinh phục. Tôi đã học được cách luôn mong đợi những điều bất ngờ. Luôn có điều gì đó liên tục xảy ra ở đâu đó với ai đó vào một lúc nào đó. Tuy nhiên, khi nhìn vào tất cả những thành quả đạt được, sự hài lòng của khách và nhân viên, tất cả đều nhắc nhở tôi lý do tôi bắt đầu hành trình của mình trong ngành nhà hàng khách sạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực quản lý khách sạn, theo ông, tố chất nào cần thiết nhất đối với một người ở cương vị Tổng quản lý như ông?

Đối với tôi, hài hước và tính kiên cường là điều tiên quyết. Với khiếu hài hước, bạn sẽ dễ dàng hòa nhập với đội ngũ nhân viên hơn, giao tiếp hiệu quả hơn, yêu thích công việc hơn và hiểu mọi người hơn. Hơn nữa, sự hài hước còn là bàn đạp hiệu quả cho sự sáng tạo trong công việc. Mặt khác, kiên cường rất hữu ích trong việc đối phó với những thách thức và thay đổi đột phá cũng như chịu đựng áp lực cao từ công việc. Tính kiên cường còn giúp bảo vệ nguồn năng lượng tích cực trong đội ngũ để vượt qua khó khăn.

Bí quyết giúp ông điều hành quản lý nhân viên để tạo nên sự khác biệt là gì?

Sự hợp tác là điều thiết yếu dẫn đến thành công, vì vậy sẽ không có cái tôi trong một đội ngũ. Tinh thần đồng đội được đặt trước vinh quang của cá nhân.

Ngoài công việc tại khu nghỉ dưỡng, thú vui giải trí của ông là gì?

Ngoài công việc, tôi thúc đẩy bản thân bằng chế độ tập luyện hàng ngày theo kiểu Ironman. Thật may mắn, Radisson Blu Resort Phú Quốc có một hồ bơi kiểu đầm phá lớn, bãi biển hoang sơ và tất nhiên là cả khu vườn nhiệt đới rộng lớn đã mang đến cho tôi một khu vực hoàn hảo để bơi lội, chạy bộ và đạp xe. Ngoài ra, tôi còn thích lái chiếc mô tô phân khối lớn của mình quanh đảo Ngọc Phú Quốc, điều này khiến tôi càng thêm yêu mến điểm đến xinh đẹp này.

Tại sao khách du lịch nên chọn Radisson Blu Resort Phu Quoc để nghỉ dưỡng?

Radisson Blu Resort Phú Quốc mang đến sự lựa chọn đa dạng các loại phòng nghỉ như phòng, suite, căn hộ và biệt thự... để đáp ứng nhiều nhu cầu của các gia đình, cặp đôi, đi công tác hoặc tham gia hội nghị. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên Bãi Dài xinh đẹp và ngay trung tâm thành phố không ngủ, nơi mang đến vô số điểm tham quan với nhiều hoạt động quanh năm cho tất cả thị trường và phân khúc du lịch như khu phức hợp gồm VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf, Corona Casino và Grand World.

Ông đã tận hưởng những ngày lễ Tết ở Việt Nam vừa qua như thế nào?

Tết luôn là khoảng thời gian tuyệt vời, và chúng tôi tự hào đã mang đến một hành trình Tết thú vị và đa dạng hương sắc cho những vị khách quý của mình. Và thời gian Tết của tôi là để đảm bảo những vị khách khó tính có những trải nghiệm đáng nhớ được tạo bởi đội ngũ Những người tạo khoảnh khắc - Moment Makers tận tâm của chúng tôi.

Ông có lời chúc nào dành cho độc giả Men&life?

Từ tất cả các nhân viên tại Radisson Blu Resort Phú Quốc, chúng tôi chúc các bạn một năm mới an khang, thịnh vượng. Chúc mừng năm mới 2023!

Xin cảm ơn và chúc ông một năm 2023 thuận lợi, thành công và hạnh phúc!

Bài ĐOÀN VŨ

Men&life



Bình Luận

BYD lần đầu tiên tổ chức sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”

Hôm nay, BYD chính thức khởi động sự hiện diện ở thị trường Việt Nam bằng sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/06 đến hết ngày 19/06/2024 tại The Global City (Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), bao gồm các hoạt động chính: trưng bày và lái thử 03 dòng sản phẩm chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3; triển lãm công nghệ và kết nối hệ sinh thái của BYD cũng như các đối tác…

Wedding Fair 2024 - Tham gia triển lãm cưới đẳng cấp tại Rex Hotel Saigon nhận ngay quà tặng giá trị

Mỗi câu chuyện tình yêu đều lưu giữ những khoảnh khắc nên thơ, lãng mạn và có thể kết tinh thành một lễ cưới lộng lẫy.

Melasyl – giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nám da sau 18 năm nghiên cứu của L’oréal

Khi nói đến giải pháp cho các vết thâm nám với sản phẩm chăm sóc da, một số thành phần - đặc biệt là vitamin C, axit glycolic và niacinamide - được coi là tiêu chuẩn vàng. Các thành phần này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và nhìn chung dung nạp tốt trong da, vì vậy hầu hết các công thức mới đều tập trung vào việc đưa những thành phần hiện có này vào sử dụng theo những cách sáng tạo, thay vì tạo ra các phương pháp điều trị mới hoàn toàn.

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

Kỳ nghỉ dưỡng gia đình là một trong những dịp đáng mong chờ nhất trong năm dành cho mọi thành viên, khi cha mẹ và con cái tạm gác các hoạt động thường ngày để cùng nhau thư giãn và bồi đắp thêm sự gắn kết, yêu thương. Là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc bên biển, tựa mình vào Núi Tiên tuyệt đẹp, Gran Meliá Nha Trang sở hữu tầm nhìn hướng ra vịnh biển riêng tư và núi rừng hoang sơ. Với 94 biệt thự hồ bơi riêng được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hàng loạt hoạt động giải trí dành cho trẻ em và dịch vụ tinh tế, mang đậm tính cá nhân hóa, Gran Meliá Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến kỳ nghỉ dưỡng khó quên dành cho gia đình trên bờ biển miền Trung yên bình.

Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế

Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào ra mắt Nha khoa Ratio với sứ mệnh mang tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với người Việt, đồng thời góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ nha khoa tại thị trường Việt Nam.

Chiến dịch sức khỏe “Be More” của Garmin: Hành trình truyền cảm hứng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày

Với tầm nhìn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới, Garmin Việt Nam đã tái khẳng định cam kết thúc đẩy thông qua chiến dịch “Be More” (Tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”) với thông điệp khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn. Đồng hành cùng Garmin trên hành trình này là Meliá Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, sự hợp tác này đã thể hiện tầm nhìn chung của hai thương hiệu trong việc hướng người dân đến lối sống phát triển cân bằng toàn diện, khuyến khích mọi người thay đổi từ những thói quen nhỏ để có thể sở hữu một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Định hình Chất sống với JBL Soundgear Frames – Điểm giao hoà giữa Thời trang và Âm nhạc

Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc – định hình vẻ ngoài phong cách trên mọi hành trình với Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames.

Norbreeze Collective Asia và Gold Coast Mall ký kết hợp tác

Ngày 07/06/2024 vừa qua tại Trung tâm thương mại Gold Coast Nha Trang, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia và TTTM Gold Coast đã chính thức tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác để xúc tiến việc mở cửa hàng trang sức Pandora đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc phát huy thế mạnh của cả hai bên và khai thác tiềm năng thị trường tại Nha Trang.

Hisense tưng bừng chào đón UEFA EURO 2024™ với chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO”

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” với chuỗi hoạt động ấn tượng chào đón UEFA EURO 2024™: Ký kết gói tài trợ toàn cầu với UEFA EURO 2024™, hợp tác cùng Manuel Neuer trong vai trò Đại sứ toàn cầu, và trở thành Nhà cung cấp màn hình chính thức cho công nghệ Video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho UEFA EURO 2024™. Tại Việt Nam, chiến lược phát triển toàn cầu của Hisense đánh dấu thêm một cột mốc mới thông qua hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel - đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.

Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas -  điểm đến nghỉ hè lý tưởng cho cả gia đình

Thỏa thích bơi lội, nghỉ dưỡng tại villa có hồ bơi riêng, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và những hoạt động dành riêng cho trẻ nhỏ - du khách hứa hẹn có một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, ngập tràn tiếng cười tại Danang Marriott Villas.

Khu căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang khai trương chính thức

Khu căn hộ The Filmore Da Nang do Filmore Development làm chủ đầu tư đã làm lễ khai trương và chính thức đi vào vận hành. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt với thị trường Đà Nẵng bởi sau thời gian dài bị đình trệ bởi những biến động liên tiếp của toàn ngành bất động sản, khu vực trung tâm thành phố rất hiếm dự án đạt đến đích này.

Chiêm ngưỡng sắc hè thanh lịch trong 3 bộ sưu tập mới của Cole Haan

Cole Haan, thương hiệu thời trang cao cấp từ New York đã rộn ràng chiến dịch Hè 2024 với chủ đề “Reimagine Tradition” (tái hiện vẻ đẹp truyền thống). Bắt nguồn từ ý tưởng "tái hiện vẻ đẹp quá khứ trong khung cảnh hiện đại", các thiết kế mới “chào hè để tri ân” giá trị cốt lõi 100 năm tuổi của thương hiệu, khẳng định vị thế tiên phong sáng tạo trong ngành thời trang.

MSI trình làng loạt laptop mới: Đạt chuẩn AI+, vi xử lý “xịn sò vừa ra lò” tại Computex 2024

Năm ngoái, MSI đã trở thành đối tác chính thức của thương hiệu xe Mercedes-AMG, với thành quả đầu tiên là chiếc Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport.

Tầm nhìn chiến lược của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khi bắt tay hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam

Sự kiện giới thiệu những mẫu đồng hồ sang trọng vượt thời gian, tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy và phong cách bền vững của Franck Muller – thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ.

SYM Việt Nam ra mắt xe tay ga mới Priti 50 với nhiều tính năng vượt trội

Công ty SYM Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe tay ga mới Priti 50 với thông điệp “Go Fashion, Go Cool - Bật chất trẻ”. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ loài chim ruồi, Priti 50 mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho dòng xe tay ga 50cc tại thị trường Việt Nam.

Banyan Tree Lăng Cô & Sư tử ăn chay hưởng ứng chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới

Ngày 8 tháng Sáu vừa qua, Banyan Tree Lăng Cô đã đồng hành cùng người mẫu, vận động viên thể hình Sư Tử Ăn Chay (Quách Thanh Lâm) hưởng ứng Ngày Hội Sức Khỏe Toàn Cầu (Global Wellness Day – GWD), chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đưa thực khách Sài thành “thẳng tiến Seoul” với ẩm thực đặc trưng Hàn Quốc

(Straight Outta Seoul (tạm dịch: Thẳng tiến đến Seoul) phục vụ tại nhà hàng Saigon Café từ ngày 07 đến 16 tháng Sáu năm 2024. Chương trình đánh dấu mùa thứ năm của chuỗi “Straight Outta Asia” mang các đầu bếp khách mời quốc tế đến TPHCM)

Ambassadeur du Monde du Vin: Nâng tầm văn hoá rượu vang với sân chơi đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Khi ngành F&B chuyển mình ngày càng mạnh mẽ, niềm đam mê đối với những dòng vang chất lượng cũng ngày càng mãnh liệt, mở đường cho những trải nghiệm mới lạ và độc đáo