PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

ISAAC: “Thành công đến từ việc làm một người tử tế trước đã”

Sở hữu ngoại hình điển trai, đa tài khi tham gia và đạt thành công trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên… Isaac chia sẻ thêm những suy nghĩ về thành công và ý nghĩa của gia đình.

TUỔI 30 BÌNH TÂM VÀ TỈNH TÁO HƠN

Được biết anh chuẩn bị ra tiếp một MV, sau khi vừa trở lại với MV “Ngồi yên anh sang ngay” hồi tháng 8 năm nay. Anh có kế hoạch/mục tiêu gì khi liên tiếp ra MV như vậy?

MV mới của Isaac mang tên “Vượt qua Everest“ ra mắt vào tháng 12 năm nay đúng dịp lễ hội cuối năm cũng phù hợp với năng lượng tích cực của bài hát muốn mang đến. Ca khúc nằm trong chùm 3 ca khúc được nhóm Lồng Đèn sáng tác, ca khúc đầu tiên đã ra mắt vào tháng 8 vừa qua. Thật ra thì Isaac dự kiến 2 ca khúc còn lại , đặc biệt là “ Vượt qua Everest “sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau, tuy nhiên khi Isaac cho một số đồng nghiệp và bạn bè nghe ca khúc thì mọi người ủng hộ ca khúc được ra mắt trong không khí như thế này. Thế là kế hoạch được thay đổi sớm hơn dự kiến, nhưng vẫn nằm trong sự chuẩn bị của Isaac và team của mình.

Người hâm mộ sẽ nhìn thấy phần nào trong tính cách của Isaac trong MV mới này?

Mọi người có thể nhìn thấy Isaac lúc nào cũng điềm tĩnh, nhẹ nhàng, lịch lãm bất kỳ lúc nào và ở đâu, tuy nhiên thêm một chút ẩn sâu thêm trong cá tính của Isaac là sự nổi loạn “ nhẹ” mà không phải lúc nào công chúng cũng thấy được, những gì mình muốn làm là muốn làm liền, yêu thích cái gì là muốn thể hiện cảm xúc mình thật mãnh liệt, thích ai là có thể cho người ấy biết tâm tư tình cảm của mình ra sao, muốn làm hết những gì có thể nghĩ ra được để người mình thích được vui và “Vượt Qua Everest” Isaac có thể tự do thể hiện cá tính đó.

Isaac dường như là một ngoại lệ trong showbiz khi khá im tiếng về đời sống cá nhân, ít tham gia gameshow, nhưng vẫn đắt sô đều đều và được nhiều thương hiệu lựa chọn. Anh có bí quyết gì chăng?

Men&life thấy Isaac có phải là người may mắn không? Có lẽ Isaac là một trong những người may mắn nhất trong showbiz khi có độ phủ sóng công chúng lớn mà không hề có một bản hit đình đám, có lẽ sự thành công của Isaac không giống bất kỳ ai hoặc ít ra không theo nguyên tắc thường thấy. Nói bí quyết thì thấy hơi sai vì Isaac chẳng cố tình làm khác người. Tuy nhiên Isaac hiểu công chúng và nhãn hàng cũng có cái gu, cách nhìn nhận đánh giá người họ yêu thích cũng như suy nghĩ riêng và họ nhận thấy Isaac đáp ứng được điều đó. Câu chuyện thành công không phải lúc nào cũng theo nguyên tắc định sẵn, tuy nhiên có thể chung một nền tảng là sự nỗ lực, đam mê việc mình làm, chăm chỉ và làm một người tử tế trước đã, việc còn lại dù chưa thành công hay đã thành công còn tùy vào sự trau dồi và năng lực của bản thân. Isaac chỉ có thể biết mình luôn bùng nổ, rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng ở sân khấu và nhiệt tình trong công việc, Isaac nghĩ đó là lý do các show diễn và nhãn hàng yêu thích và lựa chọn mình.

Đã lâu không thấy Isaac trên màn ảnh. Phim ảnh với Isaac có ý nghĩa thế nào ở thời điểm này? Và sắp tới anh có kế hoạch gì với điện ảnh hay không?

Isaac may mắn khi luôn được sự quan tâm của các nhà sản xuất nên nhận được nhiều kịch bản cũng như lời mời hợp tác đóng phim. Isaac lúc nào cũng sẵn sàng với điện ảnh khi nhận được vai diễn và kịch bản phù hợp, Isaac không có xếp sẵn lịch năm nay phải đóng phim hay bao nhiêu phim mà còn tùy duyên, đâu phải muốn và phù hợp nó luôn tới cùng lúc. Isaac chỉ có một số nguyên tắc cá nhân khi lựa vai diễn và kịch bản phim, đó không chỉ là định hướng sự nghiệp còn tôn trọng nhà sản xuất và khán giả xem phim vì khi phải thật sự yêu thích vai và dồn tâm huyết thì mới làm tốt được. Vì Isaac một khi đã nhận vai sẽ không nhận show đi diễn nữa mà toàn tâm dành thời gian nghiên cứu kịch bản cũng như không ảnh hưởng đến lịch trình đoàn phim.

Anh tự thấy Isaac ở độ tuổi 20 và ở độ tuổi 30 khác nhau như thế nào?

Isaac nghĩ cuộc đời mỗi người giống như trải qua nhiều lần leo núi, bắt đầu leo là tuổi 20, thường thì đỉnh cao của mỗi người khác nhau nhưng Isaac lấy trung bình là 30. 20 muốn nhiều thứ lắm, đam mê và năng lượng lắm, khí thế và tâm huyết của tuổi trẻ, gọi là không sợ trời không sợ đất, dám nghĩ dám làm, Isaac là như vậy đó. Và 30 thì bình tâm và tỉnh táo hơn, có sự điềm tĩnh và thận trọng hơn. Mỗi lần làm gì sẽ ngồi lại hỏi chính mình nhiều điều, không phải vì lưỡng lự mà vì bản thân mình biết hướng đi và nói thật lòng chúng ta lúc này không có thời gian để sai và sửa sai mãi được. Giai đoạn 10 năm từ 20 và 30 ta trải nghiệm nhưng sau đó là phải xác định. Isaac cũng từng có thanh xuân mông lung nhưng giờ Isaac biết mình muốn gì và đang làm gì.

Anh đang đầu tư những gì cho tương lai của mình?

Isaac đang đầu tư cho hiện tại.

Bao nhiêu thời gian Isaac tập trung sống cho phút giây hiện tại, sống cho bây giờ và ở đây. Vì hiện tại những gì mình làm và chăm sóc - nó sẽ làm quá khứ của tương lai sau này, mình làm tốt nó thì đó là sự đầu tư tốt nhất cho tương lai của mình.

“Có tài thì có tật” - dân gian có câu nói thế, anh có cái “tật xấu” nào mà chính bản thân anh cũng không chịu được?

Ngại ngùng và hay mắc cỡ. Isaac rất ngại làm phiền người khác, ngại người khác buồn vì mình, ngại gặp nhiều người và rất hay mắc cỡ khi có ai khen mình. Dẫu biết nó hơi ngược với tính cách của một người của công chúng nhưng đến giờ nếu cải thiện chỉ có thể là một chút thôi.

Và anh đang tích cực làm việc để cải thiện nó chứ?

Isaac tập làm quen với tính này của mình chứ thật ra không trốn tránh, cải thiện thì có, gặp gỡ nhiều người, học được nhiều câu chuyện, mạnh dạn hơn chỗ đông người, hiểu rằng không thể làm hài lòng hết tất cả mọi người nên một số chuyện không thể ngại vì chưa làm được điều này điều kia với ai. Còn riêng mắc cỡ thì vẫn chưa, hai bên má Isaac vẫn đỏ ửng lên khi mắc cỡ, phản ứng không thể nào giấu được.

Isaac sẽ làm gì nếu khán giả của anh trông mệt mỏi hoặc buồn chán trong buổi biểu diễn của mình? Làm thế nào để anh tiếp thêm sinh lực cho khán giả?

Isaac có chia sẻ thế mạnh của Isaac là bùng nổ và năng lượng trên sân khấu, Isaac luôn muốn truyền năng lượng tích cực đến khán giả và những người xung quanh mình. Khán giả tìm đến sân khấu và âm nhạc, nghệ sĩ để thư giãn và làm tâm trạng tốt hơn chứ không phải mang theo gánh nặng vô hình nào về cả, đó là điều Isaac mong muốn nên Isaac luôn có phương châm mỗi buổi biểu diễn là sự hết mình, máu lửa và chia sẻ với khán giả của mình, để họ có thể cháy theo và phần nào vơi đi những chuyện mệt mỏi của cuộc sống. Đó là sứ mệnh của nghệ sĩ. 

GIA ĐÌNH LUÔN LÀ NƠI ĐỂ TRỞ VỀ

“Gia đình tốt là một đặc ân” (đặc ân là có lợi thế từ sự ủng hộ của gia đình, được bố mẹ yêu thương, quan tâm và tin tưởng), có nhiều người đã nói như thế. Anh suy nghĩ như thế nào về điều này?

Có được sự quan tâm và ủng hộ của gia đình đến bước đường sự nghiệp lẫn cuộc sống là một món quà vô giá. Isaac luôn trân trọng và biết ơn vì đã có bên mình nguồn động lực rất lớn từ gia đình để Isaac sống và phấn đấu, biết gia đình luôn là nơi để trở về dù mình là ai, làm gì. Ngày xưa, Isaac từng lo vu vơ về tương lai vô định, có khi lo sợ mất nhiều thứ và trở lại con số 0, nhưng khi bình tâm, mình không mất tất cả, mình có gia đình. Dù thế nào cũng cũng có ba mẹ, chị và em bên cạnh, tất cả luôn yêu thương nhau vô điều kiện.

Anh biết ơn và tự hào điều gì nhất ở gia đình mình?

Luôn yêu thương và quan tâm đến nhau. Hiện ba mẹ và chị Isaac đang sống ở Mỹ, em gái sống ở Cần Thơ, mỗi người một nơi nhưng gia đình luôn có thói quen gọi điện về hỏi thăm và trò chuyện với nhau hằng ngày. Có chuyện gì cũng tâm sự, san sẻ, giúp đỡ lẫn nhau nên khoảng cách không còn là vấn đề lớn, tuy vậy khi có dịp luôn muốn đoàn tụ với nhau, đó là niềm hạnh phúc to lớn Isaac nghĩ gia đình nào cũng muốn vậy.

Anh dự định làm gì vào những ngày lễ cuối năm này, khi đây là thời gian sum họp bên những người thương yêu nhưng bố mẹ anh lại không ở Việt Nam?

Sau 2 năm đại dịch, khi tình hình ổn định Isaac đã đón bố mẹ về Việt Nam đón Tết. Isaac luôn mong muốn được đón Tết cùng gia đình mình, được đi mua cây cảnh cùng ba, nấu ăn cùng mẹ, dọn dẹp nhà cửa với em gái và mùng Một được mừng tuổi bố mẹ và nhận lì xì, nên thường giao thừa và 3 ngày đầu năm Isaac dành trọn cho gia đình và không đi diễn. Khoảnh khắc đó rất có ý nghĩa với Isaac.

Gần đây, mọi người thường nhấn mạnh về việc phải biết yêu thương bản thân trước khi muốn làm người khác hạnh phúc? Anh có đồng ý với quan điểm này?

Trước đây chúng ta được dạy rằng phải yêu thương người khác mà ít có bài học nào nhắc về việc yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình, đôi khi việc nghĩ đến bản thân còn được xem là ích kỷ. Nhưng yêu thương bản thân là sự trân trọng cơ thể, lắng nghe tâm hồn, ý thức về giá trị của bản thân. Đó là gốc rễ, sau khi mình chăm sóc gốc rễ tốt để phát triển thì mình mới có thể nuôi sống lá, cành, như chăm sóc và yêu thương người xung quanh mình. Mong muốn người khác hạnh phúc không thể đến từ một cơ thể kiệt quệ và tâm hồn xáo rỗng, phải truyền từ một nơi có năng lượng tích cực sang một nơi khác. Khi bạn bắt đầu yêu bản thân, cả thế giới sẽ yêu bạn, mọi người yêu thương lẫn nhau sẽ tạo nên giá trị tích cực cho cuộc sống.

Ai là người trong cuộc sống mà anh muốn mang lại hạnh phúc sau bản thân mình?

Gia đình mình, người thân yêu, bên cạnh mình, và khán giả của Isaac nữa. Quá trình mang lại hạnh phúc cho mình và mọi người xung quanh nó có giá trị hơn cái đích đến của nó.

Xin cảm ơn Isaac và chúc anh sẽ tiếp tục đạt được thành công mới và sẽ hoàn thành được mục tiêu của mình.

Isaac từng lo sợ mất nhiều thứ và trở lại con số 0. Nhưng dù thế nào, mình không có số 0, mình có ba mẹ, chị và em bên cạnh, tất cả yêu thương nhau vô điều kiện.

Bài KHANG NGUYỄN

Ảnh BILL NGUYỄN, MẠNH BI

Stylist PÔNG CHUẨN

Trang điểm LÂM NGUYỄN

Trang phục BURBERRY

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.