PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: Nữ hoàng trở lại!

Bất ngờ xuất hiện trở lại sau 10 năm “ở ẩn”, Vũ Thu Phương đã có màn tái xuất không thể hoành tráng hơn khi phủ sóng hầu hết ở các chương trình và sự kiện lớn nhỏ trong suốt năm 2022. Không ngoa khi nói, sau hơn một thập niên vắng bóng, cái tên Vũ Thu Phương chưa bao giờ hạ nhiệt và cô là minh chứng rõ ràng cho câu nói “đẳng cấp là mãi mãi, phong độ chỉ là nhất thời”.

Chào chị Vũ Thu Phương. Cả tôi và công chúng đều phải thừa nhận rằng chị đã có một năm 2022 quá đỗi thành công. Đặc biệt là sau một thời gian dài chị gần như “mất tích” khỏi showbiz. Điều gì khiến chị quyết định quay trở lại?

Tôi quay lại vì thấy mình còn nhiều nhiệt huyết với nghề, với đàn em, và với khán giả. Khi sự nghiệp gia đình đã ổn định, tôi muốn dành thời gian cho chính mình, muốn một lần nữa được vùng vẫy sáng tạo với nghệ thuật, muốn được cống hiến phần kinh nghiệm giúp các đàn em đón nhận cơ hội tuyệt vời phía trước; cũng như cùng xây dựng môi trường showbiz ngày một giá trị nhân văn hơn và hướng về cộng đồng nhiều hơn.

Trong 10 năm ấy, cuộc sống của chị diễn ra như thế nào?

Rất nhiều thử thách. Đừng tưởng tôi “nghỉ” showbiz thì sống an nhàn. Ngược lại là đằng khác. Thời gian này tôi tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. Thời điểm mang thai rồi sinh con là giai đoạn mà tôi chẳng muốn nhớ tới chút nào, thậm chí tôi đã bị trầm cảm sau sinh. Nhưng rồi nhờ chồng và gia đình luôn kề cận an ủi, chăm nom mà tôi gượng từng bước để vượt qua. Cũng từ đây tôi học cách yêu thương và dành sự quan tâm cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn. Quá trình nuôi dạy con trưởng thành cũng là lúc mà bản thân tôi cũng dần trưởng thành theo.

Vậy phải chăng “gia đình” là thành tựu lớn nhất trong 10 năm Vũ Thu Phương vắng bóng showbiz?

Chính xác. Nhưng có một “thành tích” nhỏ khác mà tôi cũng muốn được khoe, đó là trong lúc không diễn trên sàn catwalk, tôi cũng tranh thủ tạo dựng được một thương hiệu thời trang riêng mang tên PhoenixV. Hiện tại, PhoenixV đã có 4 cửa hàng, gồm 1 tại Việt Nam, 1 tại Campuchia và 2 tại Ireland. 

Từ đâu chị có được nguồn năng lượng dồi dào để đảm nhiệm quá nhiều vai trò cùng một lúc đến vậy?

Tôi quan niệm mỗi giây phút tồn tại là vô giá và duy nhất nên “đã không làm thì thôi, làm thì phải tới nơi tới chốn”. Quá khứ vất vả dạy tôi phải vươn lên trong cuộc sống. Thêm nữa là trong tôi luôn đầy nhiệt huyết và đam mê chinh phục nên tôi luôn dồn toàn bộ năng lượng trong suốt hành trình của mình để mọi thứ có thể nở hoa một cách rực rỡ nhất. 

Nếu vậy chị thuộc kiểu người phải đạt được mục tiêu đã đề ra bằng mọi giá?

 Tôi sẽ nỗ lực đến tận cùng để chinh phục mục tiêu nhưng luôn biết giới hạn của mình đến đâu để quyết định đi tiếp hay dừng lại, bay lên hay đáp xuống. Tôi không đánh đổi bằng mọi giá bởi có nhiều cái phải đổi bằng nhân phẩm, đạo đức, tự trọng thì tôi không làm được. Như đã nói, tôi chẳng ngại khổ nên làm được, tôi sẽ làm đến cùng. Tôi có đam mê, ham sáng tạo, đầy nhiệt huyết, luôn chọn thái độ sống tích cực, tôi tin thành công sẽ tự tìm với mình. 

Tôi từng phỏng vấn một ngôi sao nữ và cô ấy thừa nhận rằng cô không thể quán xuyến được việc gia đình nếu quá tập trung vào sự nghiệp. Vậy theo chị, phụ nữ có buộc phải giữ được sự cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình không? 

Theo tôi là “nên” chứ không phải là “phải”. Dù rất khó khăn nhưng tôi tin người phụ nữ nào cũng sẽ làm được điều này. Bởi nếu làm tốt, nó sẽ mang đến giá trị hạnh phúc bền vững cho chính bản thân cô ấy và gia đình. 

“TÔI SẼ NỖ LỰC ĐẾN TẬN CÙNG ĐỂ CHINH PHỤC MỤC TIÊU NHƯNG LUÔN BIẾT GIỚI HẠN CỦA MÌNH ĐẾN ĐÂU ĐỂ QUYẾT ĐỊNH ĐI TIẾP HAY DỪNG LẠI, BAY LÊN HAY ĐÁP XUỐNG.”

Đằng sau thành công của một người đàn ông là hình bóng của người phụ nữ (của anh ta). Còn đằng sau thành công của Vũ Thu Phương là…?  

Dĩ nhiên là chồng tôi rồi (cười). Ông xã là bờ vai vững chắc cho tôi dựa mỗi lúc mệt mỏi. Anh còn là cố vấn đặc biệt khi luôn cho tôi nhiều lời khuyên quan trọng ở một góc nhìn và tư duy đặc biệt. Tôi trân trọng anh - người chồng, người tri kỷ của mình.

Trong năm 2022 vừa qua, điều chị hài lòng và chưa hài lòng nhất là gì?

Năm 2022 là một năm tròn trịa với tôi. Điều hài lòng nhất đó là tôi có thể thiết kế, xây dựng Ann Quán 2 làm món quà tặng người cha quá cố. Nhà hàng không chỉ là nơi chứa đựng nhiều kỷ niệm của hai cha con mà còn là nơi để tôi gìn giữ tinh hoa ẩm thực Việt. 

Bên cạnh đó, sự đón nhận của công chúng dành cho sự trở lại của tôi trên nhiều vai trò cũng là một niềm vui khôn xiết. Còn điều chưa hài lòng à? Chẳng có gì cả. Tôi hạnh phúc với những gì có được trong suốt năm qua. 

Vũ Thu Phương của 2023 sẽ như thế nào nhỉ?

Năm nay tôi tập trung cho nhiều mảng màu của nghệ thuật. Trước tiên, tôi sẽ trình làng bộ sưu tập (BST) đặc biệt của PhoenixV sau 5 năm thai nghén. BST sẽ là câu chuyện thời trang thú vị, giàu bản sắc mà tôi muốn gìn giữ, quảng bá và phát triển.

Bên cạnh đó, tôi tiếp tục tham gia 2 sân chơi nhan sắc lớn là The Face và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam để cùng tôn vinh nhan sắc Việt. Tôi cũng đang hoàn thiện kịch bản cho một bộ phim truyền hình đặc biệt của mình dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. 

Với Ann Quán, đó sẽ là hành trình tiếp tục gìn giữ tinh hoa ẩm thực Việt với các dự án thường kỳ. Ngoài ra, tôi và các con sẽ xây dựng các chương trình, workshop để đồng hành cùng phụ nữ và trẻ em trên khắp Việt Nam. Đây là một dự án mà tôi ấp ủ từ lâu cùng gia đình mình. 

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

VŨ THU PHƯƠNG

Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Giám khảo khách mời đặc biệt The Next Face Vietnam 2021

Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Huấn luyện viên The Face Vietnam 2022

Bài: Phạm Thanh Huyền

Giám đốc Sáng tạo: Henri Hubert

Ảnh: Phan Thành Cân

Trang điểm: Richie Võ’s Academy

Trợ lý nhiếp ảnh: Khánh Trần

Trang phục: PhoenixV by Vu Thu Phuong, Loube

Địa điểm: Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

Meliá Vinpearl Phú Quốc ra mắt các biệt thự cao cấp với thiết kế đặc quyền

95 căn biệt thự cao cấp, rộng 270 mét vuông được thiết kế với hồ bơi riêng, giường tắm nắng và sân hiên rộng mang tên The Level Villas của Meliá Vinpearl Phú Quốc sẽ mang đến hành trình trải nghiệm với các đặc quyền cao cấp.

Jisoo trở thành đại sứ của Tommy Hilfiger trong chiến dịch mùa Thu 2024

Chiến dịch được ghi hình tại thành phố New York, quê hương gắn bó với tên tuổi thương hiệu, tái hiện trọn vẹn nhịp sống sôi động, trẻ trung của nơi đây dưới góc nhìn của một ngôi sao, biểu tượng thời trang toàn cầu.

Biểu tượng Niche đầy bứt phá – MEMO PARIS Inverness

Bằng khả năng quan sát thực thụ cùng niềm đam mê với du lịch, MEMO PARIS nắm rõ bản chất của một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, để rồi uyển chuyển lồng ghép hơi thở của nghệ thuật tạo hương vào tác phẩm cùng tên - Inverness.

Vietnam Motor Show 2024: Khám phá toàn cảnh lịch trình triển lãm

Đến với triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ được thưởng thức các màn trình diễn và giới thiệu xe đến từ 19 thương hiệu ô tô, xe máy danh tiếng trong 5 ngày, từ 23-27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

3 lý do để lựa chọn Premier Residences Phu Quoc cho kỳ nghỉ gia đình cuối năm

Nhận về giải thưởng danh giá “Khách Sạn Biển Dành Cho Gia Đình Hàng Đầu Châu Á” do World Travel Awards 2024 trao tặng, Premier Residences Phu Quoc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm của các gia đình khi đến với “đảo ngọc”. Tại khu nghỉ dưỡng, bên cạnh các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, du khách có thể thật sự “sống phong cách” với các hoạt động giải trí đầy sắc màu dành cho các bậc phụ huynh lẫn các bạn nhỏ.

Thế Giới Nệm tung deal triệu quà khủng mừng sinh nhật 15 năm

Thế Giới Nệm chính thức bước sang cột mốc quan trọng, kỷ niệm 15 năm thành lập. Để tri ân khách hàng đã đồng hành suốt hành trình dài này, công ty mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giá bất ngờ.

Trò chuyện cùng Ông Olivier Fages – Giám đốc điều hành của Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia

Trong những năm gần đây, khi các vấn đề về môi trường và xã hội được chú ý hơn trên toàn cầu, các doanh nghiệp cũng càng chú trọng và có trách nhiệm hơn với tác động của mình lên những vấn đề này. Với Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, trách nhiệm này được thực hiện một cách chỉn chu và nghiêm túc, song hành cùng sự phát triển của công ty, thông qua Lộ trình Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội (S&R). Dưới sự lãnh đạo của ông Olivier Fages, Giám đốc điều hành Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, chặng đường tương lai của công ty không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Polo – Từ môn thể thao của quý tộc đến biểu tượng văn hóa của nền công nghiệp nước hoa

Từ thế kỷ 17, Polo luôn được xem như là một trong những môn thể thao đại diện cho tinh thần quý tộc và gắn liền với vẻ thanh lịch, sang trọng... Như được truyền cảm hứng từ các giá trị ấy, bộ sưu tập Polo từ Ralph Lauren đã trở thành biểu tượng văn hóa cho phong cách lịch lãm và nam tính.

SYM Việt Nam tham gia triển lãm Việt Nam Motor Show 2024

Với thông điệp Đột phá mới Hành trình mới, SYM Việt Nam mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2024 (VMS) 12 mẫu xe với thiết kế ấn tượng cùng tính năng và tiện ích hiện đại.

Ra mắt Audi Q6 Sportback e-tron hoàn toàn mới: Thiết kế ấn tượng với phạm vi hoạt động xa nhất trong các mẫu xe điện của Audi

Audi mở rộng danh mục xe điện với mẫu xe Q6 Sportback e-tron*, một trong những kiểu dáng xe được khách hàng ưa chuộng nhất. Thiết kế SUV mạnh mẽ, mang tính biểu tượng của Audi cho dòng Q6 SUV e-tron* kết hợp với những kiểu dáng đặc trưng của dòng Sportback. Các tỷ lệ hoàn hảo trong thiết kế càng trở nên rõ ràng hơn. Kết quả là mẫu xe sở hữu diện mạo tân tiến và thể thao hơn, đặc biệt thu hút những khách hàng quan tâm đến thiết kế. Q6 Sportback e-tron*, với những ưu điểm quen thuộc của nền tảng PPE (Premium Platform Electric) về khả năng vận hành, phạm vi hoạt động, hiệu suất và công suất sạc, một lần nữa chứng minh sự đa dạng và khả năng mở rộng. Với phần đuôi xe thể thao và những lợi thế từ thiết kế khí động học, Q6 Sportback e-tron performance* là mẫu xe có phạm vi hoạt động xa nhất trong dòng Q6, lên đến 656 km.

Khám phá ưu đãi đặt sớm tiệc ‘Mừng Xuân Như Ý’ tại nhà hàng Ngân Đình

Năm 2024 dần đi qua, mở ra một năm mới đang đến gần. Đó là lúc khởi đầu mùa xuân đầy niềm vui và hy vọng. Nhân dịp đặc biệt này, nhà hàng Ngân Đình của khách sạn Windsor Plaza mang đến chương trình ưu đãi đặt sớm cho tiệc “Mừng Xuân Như Ý” vô cùng hấp dẫn để tri ân khách hàng đã yêu mến và ủng hộ trong suốt năm qua.

Ixora Ho Tram by Fusion – khu nghỉ dưỡng cho những giờ phút gắn kết thêm chất lượng

Tiếp tục chứng minh vị thế là khu nghỉ dưỡng chuẩn năm sao với loạt dịch vụ - giải trí đẳng cấp, Ixora Ho Tram by Fusion tung loạt ưu đãi hấp dẫn và thật nhiều bất ngờ mới đón chờ du khách cùng người thương trong mùa lễ hội cuối năm này.

Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel đồng hành cùng hoạt động bảo tồn rạn san hô tại Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng 5 sao đã hợp tác với Avatar trong một dự án dài hạn nhằm tái tạo và phục hồi các rạn san hô ở Vịnh Nha Trang, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất Địa Trung Hải đồng thời thể hiện sự trách nhiệm bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên.

Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật - MEMO PARIS Inlé

Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chỉ lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng.

Giải chạy bộ lần đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam tổ chức vào tháng 10/2024

Là giải chạy bộ đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam, Viet Nam Women Run mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam phát huy hết tiềm năng của họ thông qua sức mạnh của thể thao và các thói quen lành mạnh, hướng đến phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bộ đôi “Anh Trai” Anh Tú - Song Luân, Hoa Hậu Hương Giang và Hoa Hậu Tiểu Vy cùng hội tụ trong sự kiện khai trương cửa hàng Karl Lagerfeld

Vừa qua, biểu tượng thời trang danh tiếng đến từ Pháp – KARL LAGERFELD chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh với cửa hàng mới được khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi. Sự kiện trở thành tâm điểm quy tụ những cái tên đình đám của V-biz như “anh trai” Anh Tú, “anh trai” Song Luân, hoa hậu Hương Giang và hoa hậu Tiểu Vy.