MENANDLIFE
MENANDLIFE

Đón chờ Bộ sưu tập mới kết hợp giữa nhà mốt Mugler và H&M ra mắt tháng 5/2023

H&M trân trọng thông báo một trong những dự án được mong đợi nhất năm 2023 – Bộ sưu tập kết hợp cùng nhà mốt Mugler mang tên Mugler H&M. Mugler được biết đến như một thương hiệu luôn chào đón mọi quy chuẩn về cái đẹp và cá tính, giờ đây, với sự kết hợp này, tinh thần ấy sẽ còn được mở rộng và chạm đến nhiều đối tượng hơn nữa. Bộ sưu tập được tạo nên bởi chính giám đốc sáng tạo đương nhiệm của thương hiệu Mugler, Casey Cadwallader, bao gồm các thiết kế dành cho nam và nữ cùng phụ kiện đi kèm sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và trên nền tảng trực tuyến vào ngày 11 tháng Năm năm 2023

Bộ sưu tập là sự gói gọn tinh thần tinh túy nhất của thương hiệu Mugler. Nhà mốt Mugler đã và luôn luôn là một người tiên phong, một kẻ dám phá vỡ các quy tắc, môt nhà vô địch về tự do ngôn luận, đồng thời cũng là một thương hiệu đại diện cho tính quyến rũ cùng phong cách táo bạo không thể kìm nén. Được tạo nên bởi Manfred Thierry Mugler – nhà thiết kế người Pháp – vào năm 1973, Mugler đã đón đầu các phong trào đang chiếm trọn những sàn diễn thời trang ngày nay như body positivity (tích cực với cơ thể),  gender fluidity (giới tính linh hoạt), tinh thần chuyển đổi và tính tự tin... Năm 2018, Casey Cadwallader, nhà thiết kế người Mỹ, gia nhập Mugler đã trẻ hóa diện mạo cũng như di sản của nhà mốt, tạo ra một loạt các thiết kế đặc trưng và đầy ấn tượng. Câu chuyện của Mugler cũng là một trong những câu chuyện về những màn trình diễn thời trang tiên phong hay thời trang cao cấp phá bỏ mọi ranh giới,  về tầm nhìn mang vẻ đẹp vượt qua giới hạn bao trùm thế giới khác, phi nhị phân và công nghệ.

Ý tưởng và những thảo luận về sự hợp tác giữa H&M và Mugler đã được bắt đầu trước khi Manfred Thierry Mugler qua đời vào tháng 1 năm 2022. Chính vì vậy, bộ sưu tập là sự kết hợp giữa lịch sử, hiện tại và tương lai của nhà mốt, giới thiệu nhiều thiết kế kinh điển và đặc trưng từ Mugler. Bộ sưu tập là một sự trình diễn đầy sống động thế giới Mugler ngày hôm nay,  cùng những cách thức hấp dẫn mà Cadwallader đã sử dụng để biến thương hiệu trở nên mới mẻ và phù hợp với thế hệ mới ngày nay. 

 "Chúng tôi dành sự tưởng nhớ đặc biệt đến huyền thoại Manfred Thierry Mugler thông qua bộ sưu tập này. Tất cả chúng tôi đều có vinh dự được biết Manfred, và cảm thấy rất đặc biệt khi ông đã cùng tham gia vào giai đoạn khởi đầu cùng Casey và thương hiệu Mugler trong lần hợp tác này. Casey đã hoàn thành xuất sắc việc tỏ lòng tôn kính với lịch sử và những tác phẩm thời trang lưu trữ, đồng thời vẫn tạo ra tinh thần đương đại cho bộ sưu tập. Dưới thời của Casey, Mugler đã trở thành một trong những nhà mốt sáng tạo và thú vị nhất trong bối cảnh thời trang hiện nay." - Ann-Sofie Johansson, cố vấn sáng tạo tại H&M

"Thật vinh dự khi được hợp tác cùng H&M. Bộ sưu tập là lễ kỷ niệm của tất cả mọi thứ đã làm nên Mugler như một nhà mốt thực sự và mỗi một thiết kế đều là một Mugler chân chính, từ thiết kế bodysuits đặc trưng của chúng tôi, đến những thiết kế denim may đo sắc nét. Đây chính là buổi trình diễn các biểu tượng của chúng tôi.”  – Casey Cadwallader, giám đốc sáng tạo tại Mugler

Bộ sưu tâp mang kiểu dáng đặc trưng dễ nhận biết của Mugler;  với bờ vai rộng mạnh mẽ, điểm nhấn tạo chú ý vào phần thắt eo, tôn rõ các đường nét của cơ thể, như thể là một sự tôn vinh cho sự tự tin. Hơn thế nữa, bên cạnh các thiết kế đương đại, bộ sưu tập còn giới thiệu những phiên bản giới hạn được làm lại từ những thiết kế lưu trữ đặc biệt do Cadwallader lựa chọn vì tính cộng hưởng đương đại của chúng và minh chứng cho vai trò trung tâm của Mugler trong những năm huy hoàng thập niên 80 và 90. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập là một khoảnh khắc của lịch sử thời trang, là cơ hội để cộng đồng yêu thời trang toàn cầu có thể sở hữu một phần di sản của thương hiệu. Bộ sưu tập bao gồm những thiết kế dành cho nam, nữ cùng phong cách chuyển đổi giới tính linh hoạt luôn được củng cố bởi cá tính cốt lõi của Mugler.

Nhằm truyền tải đúng tinh thần của bộ sưu tập và để kỷ niệm tính liên kết lâu dài của Mugler với âm nhạc, biểu diễn, sân khấu và văn hóa đại chúng, Mugler và H&M đã cho ra mắt một video âm nhạc, với sự tham gia của các ngôi sao đang lên - Amaarae, Shygirl, Eartheater và Arca với bản ghi âm bản hit khiêu vũ năm 1998 của Stardust 'Music Sounds Better With You'. Ca khúc được lựa chọn là sự đồng điệu với ý thức về cộng đồng giúp định hình nên tầm nhìn của Cadwallader cho Mugler ngày hôm nay.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.