MENANDLIFE
MENANDLIFE

Công Trí biến hoá Thanh Hằng trở nên khác lạ trong BST Xuân Hè 2020 “Đi nhặt hạt sương nghiêng” New York Fashion Week

Công Trí cho biết anh chọn tên “Đi nhặt hạt sương nghiêng” của BST Xuân hè 2020 cũng chính là ý tưởng xuyên suốt tất cả những thiết kế được trình diễn tại NYFW lần này.

Hạt sương được gửi xuống mặt đất như món quà bé nhỏ và im lặng đón ngày mới. 

Tôi tìm thấy trên hạt sương tất cả những sắc màu sinh động nhất trong khu vườn của mình; màu xanh non của lá, màu rực rỡ của hoa, mầu trầm ẩm của đất...

Nghiêng, là thời khắc mọng ướt, tròn đầy nhất trước khi hạt sương tan mất. 

“Đi nhặt hạt sương nghiêng” như muốn giữ lại vẻ đẹp lộng lẫy ấy, thời khắc rực rỡ xao xuyến ấy…

Với poster lần này, nhân vật chính diện những thiết kế mới nhất không ai khác chính là Siêu mẫu Thanh Hằng được biến hoá khác lạ với mái tóc tém ngắn rất cá tính. Người xem dễ dàng nhận ra layout thiết kế cũng như cách trình bày các thông tin, phông chữ không khác poster của BST Thu Đông 2019 mà Hồ Ngọc Hà là mẫu chính thể hiện cho mùa trước.

Để lý giải điều này, NTK Công Trí bộc bạch: “Các bạn nhận ra điểm tương đồng này rất chính xác. Sở dĩ tôi chọn 2 nhân vật này là ca sĩ và người mẫu đình đám trong giới Showbiz Việt vì họ chính là những người bạn nghề rất lâu năm của tôi. Chúng tôi có những khoảng thời gian cùng làm việc và hỗ trợ nhau hết lòng. Nên trong những dự án quan trọng của mình, tôi luôn muốn sự xuất hiện của đôi bạn này. Đó chính là cách của tôi” (cười lớn)

Nếu theo chia sẻ của anh như vậy thì đọc giả cũng thắc mắc là tại sao anh không để Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng làm vedetle kết màn cho mỗi BST trình diễn tại NYFW?

NKT Công Trí nói: "Việc Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng làm vedette tại NYFW không hề khó nhưng chắc gì đó là điều mà 2 người bạn của tôi muốn ở thời điểm này" (cười lớn).

Để chuẩn bị cho BST “ Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng” trước khi trình làng trong lần thứ 2 trở lại tuần lễ thời trang New York Fasion Week mùa xuân hè 2020 , Công Trí chọn  siêu mẫu Thanh Hằng thể hiện những thiết kế mới của mình. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tang Tang, chuyên gia trang điểm Tùng Châu. Thanh Hằng một lần nữa được khác lạ, cá tính đầy quyền lực khiến đọc giả  trầm trồ hết lời khen ngợi.

Trong những thiết kế gợi cảm vừa đủ của NTK Công Trí, Thanh Hằng khoe trọn lợi thế đôi chân dài 1m12 độc quyền trong làng mẫu Việt của mình.

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi” Siêu mẫu  Thanh Hằng mới quay lại với hình ảnh nóng bỏng khác lạ mà khán giả chờ đợi bao lâu nay sau một thời gian tập trung cho các bộ phim điện ảnh.

Ngoài hợp tác cùng Thanh Hằng, BST lần này Công Trí tiếp tục bắt tay với stylist đình đám Hollywood - Kate Young. Cô cùng “Anh cả làng mốt Việt” chắt lọc ra những thiết kế tạo nên dấu ấn Công Trí, đồng thời mang hơi thở New York vào sâu hơn BST để đẩy mạnh dấu ấn cá nhân Công Trí với những trang phục thảm đỏ.

Stylist Kate Young là một trong những stylist hàng đầu thế giới, đang làm việc cho các thương hiệu: Dior, Chanel, Valentino, Victoria's Secret… Cô cũng là tên tuổi gắn liền với hình ảnh của các ngôi sao hàng đầu: Selena Gomez Rachel Weisz, Natalie Portman, Michelle Williams, Margot Robbie … Cô từng là người đứng đầu trong danh sách 25 stylist quyền lực nhất năm 2012, 2016… do tạp chí The Hollywood Reporter bình chọn. Việc tiếp tục kết hợp với Công Trí một lần nữa khẳng định vị trí và tài năng của người “ Anh cả làng mốt Việt” đang dần dần tạo được chỗ đứng trong giới showbiz quốc tế.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.