MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Quà Tết Ikachi - Dẫn đầu “xu thế” Tết Xanh 5 năm liền

Mang trong mình thông điệp "Về nhà là Tết, Gia đình hơn hết", Quà Tết Xanh Ikachi 2024 không chỉ tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam, mà còn hướng đến một lối sống xanh, bền vững, phù hợp với xu hướng thế giới.

IKACHI TÁI HIỆN KÝ ỨC TẾT VỚI BỘ SƯU TẬP QUÀ TẾT XANH 2024

Hành trang trên đường về của những người con xa xứ không thể thiếu những món quà Tết và mang theo cả niềm vui, hạnh phúc khi cả gia đình sum vầy đón Tết, cầu mong một năm mới hanh thông, nhiều may mắn.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Nhà Sài Gòn Xưa” tái hiện lại những hình ảnh thân quen của ngôi nhà xưa

Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ là một món quà mà còn là một câu chuyện gói gọn hành trình về nhà đón Tết của những người con xa xứ. Thông qua những hình ảnh Tết cổ truyền, với mong muốn tôn vinh nét đẹp văn hóa gia đình ngày Tết mà ông cha ta để lại qua bao thế kỷ.

Hành trình về nhà đón Tết cùng Quà Tết Xanh Ikachi.

Sau thành công rực rỡ của bộ Quà Tết Xanh 2023 với chủ đề "Về nhà là Tết", Ikachi tiếp tục hành trình này vào năm nay với sự mở rộng và sâu sắc hơn trong thông điệp. Bằng việc giữ nguyên tinh thần "Về nhà là Tết" và phát triển thêm chủ đề "gia đình hơn hết", Ikachi mong muốn tái hiện hành trình về nhà đón Tết qua những ký ức thân thuộc, truyền thống và đầy hoài niệm, tôn vinh giá trị của gia đình trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón Tết” cùng với những ký ức thân quen, hoài niệm

Ra mắt hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh có giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, Ikachi đã viết tiếp câu chuyện “Về nhà là Tết, gia đình hơn hết” vô cùng sống động, bắt đầu từ túi hành lý, chuyến xe buýt, khung cửa sổ lá xách thân quen, ngôi nhà cổ xưa, ngôi nhà ký ức,  giỏ xách cùng mẹ đi chợ sắm tết, trang trí tết, phút giao thừa, đón chào năm Giáp Thìn, rồi múa lân và cả hàng xóm cùng vui đón Tết.

Điểm sáng của tất cả sản phẩm đều có thiết kế hộp sáng tạo, tinh tế với màu sắc ấn tượng, thể hiện được sự tinh tế của người tặng, thay lời chúc một năm mới tròn đầy, hạnh phúc. 

Ngoài việc lưu giữ giá trị văn hóa của ngày Tết cổ truyền, Ikachi muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, khuyến khích người trẻ dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn và quan trọng là biết ơn những gì mình đang có. Cái khác biệt trong bộ Quà Tết Xanh của Ikachi là lồng ghép giá trị văn hóa, gửi gắm yêu thương, sự biết ơn, gắn kết với gia đình, chạm được đến cảm xúc của người tiêu dùng.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” nhắc nhớ đến những kỷ niệm bên người thân, gia đình.

Hộp quà tái chế thân thiện với môi trường

Là năm thứ 5 có mặt trên thị trường, Ikachi vẫn giữ nguyên tiêu chí thiết kế bền vững, thân thiện với môi trường. Theo đó, các sản phẩm Quà Tết Xanh Ikachi đều có thể sáng tạo tái sử dụng thành nhiều chức năng mới, nhằm gia tăng vòng đời của sản phẩm và hướng đến hạn chế tối đa rác thải ra môi trường. 

Được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế sáng tạo, độc đáo, khơi gợi, nhắc nhớ về những ký ức Tết xưa. Năm nay Quà Tết Xanh Ikachi lại tái hiện rõ nét hơn qua từng khung cảnh khác nhau như: cả gia đình cùng xem chương trình Tết, cùng đón giao thừa, hàng xóm cùng nhau chúc tết qua bộ Quà Tết Xanh “Truyền Hình Tết”, “Khoảnh Khắc Giao Thừa”, “Phố Tết”, “Sắm Tết”. 

Quà Tết Xanh Ikachi “Khoảnh Khắc Giao Thừa” khơi gợi ký ức xưa cả gia đình cùng nhau đón chào năm mới

Cùng với thông điệp lan tỏa xu hướng “sống xanh” Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” được tái sử dụng thành trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng” và làm lịch để bàn. Bộ “Khoảnh Khắc Giao Thừa” được tái sử dụng thành chiếc đồng hồ treo tường. Bộ “Khu Phố Tết” được tái sử dụng thành trò chơi “Ném Banh Trúng Quà” cả gia đình cùng nhau chơi trong những ngày Tết. Bộ “Sắm Tết” được tái sử dụng thành hộp đựng bao bì ni lông đã qua sử dụng, hạn chế được rác thải ra ngoài môi trường.

 Quà Tết Xanh Ikachi “Khu Phố Tết” hoành tráng với công năng tái sử dụng thành trò chơi “Ném banh trúng quà”

Ngoài ra, Quà Tết Xanh Ikachi tái sử dụng nhiều thành công năng mới khác nhau như: hộp đựng sách, hộp đựng khăn giấy, chậu hoa, tủ chứa đựng đa năng, đế để lịch lốc, hộp chứa đựng đa năng, tranh 3D,...

Quà Tết Xanh Ikachi “Chợ Tết” được lòng nhiều chị em khi tái sử dụng thành chiếc túi thời trang.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và xu hướng sống xanh, Quà Tết Xanh Ikachi 2024 tin rằng việc tôn vinh giá trị văn hóa cùng với trách nhiệm bảo vệ môi trường không chỉ tạo ra một Tết ý nghĩa mà còn là sự góp phần vào một tương lai bền vững cho thế hệ tương lai.

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long cho biết: “Năm nay, chúng tôi tập trung vào khách hàng SME. Doanh nghiệp của tôi cũng là SME, nên tôi đặt mình vào tâm thế của các doanh nghiệp khác. Mặc dù kinh tế khó khăn nhưng nếu cắt giảm hết thì còn gì là Tết. Tôi nghĩ lãnh đạo nào cũng giống mình, khó khăn nhưng phải giữ được năng lượng tích cực cho nhân viên, nên hộp quà Ikachi có đủ mức giá. Chẳng hạn, mẫu “Đón tết”, chúng tôi thiết kế chi phí vừa phải, chưa đến 300 nghìn đồng.

Tôi chấp nhận giảm lợi nhuận để tồn tại và chia sẻ cùng các doanh nghiệp khác. Điều tôi mong muốn là duy trì được không khí Tết, hương vị Tết và tinh thần quà Tết xanh mà tôi theo đuổi. Nếu chi phí, lợi nhuận cao, không bán được nhiều hàng thì tôi không thể lan tỏa được thông điệp này.”

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long

Sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ, Ikachi được nhiều đối tác lớn cùng hơn 1.000 doanh nghiệp, đại lý khác nhau đánh giá cao. 

 

Xưởng sản xuất Quà Tết Xanh Ikachi vẫn đang hoạt động hết năng suất, đảm bảo tiến độ giao hàng.

Hãy cùng Quà Tết Xanh Ikachi trải nghiệm hành trình về nhà đón Tết và chung tay bảo vệ môi trường xanh.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.