MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Quà Tết Ikachi - Dẫn đầu “xu thế” Tết Xanh 5 năm liền

Mang trong mình thông điệp "Về nhà là Tết, Gia đình hơn hết", Quà Tết Xanh Ikachi 2024 không chỉ tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam, mà còn hướng đến một lối sống xanh, bền vững, phù hợp với xu hướng thế giới.

IKACHI TÁI HIỆN KÝ ỨC TẾT VỚI BỘ SƯU TẬP QUÀ TẾT XANH 2024

Hành trang trên đường về của những người con xa xứ không thể thiếu những món quà Tết và mang theo cả niềm vui, hạnh phúc khi cả gia đình sum vầy đón Tết, cầu mong một năm mới hanh thông, nhiều may mắn.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Nhà Sài Gòn Xưa” tái hiện lại những hình ảnh thân quen của ngôi nhà xưa

Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ là một món quà mà còn là một câu chuyện gói gọn hành trình về nhà đón Tết của những người con xa xứ. Thông qua những hình ảnh Tết cổ truyền, với mong muốn tôn vinh nét đẹp văn hóa gia đình ngày Tết mà ông cha ta để lại qua bao thế kỷ.

Hành trình về nhà đón Tết cùng Quà Tết Xanh Ikachi.

Sau thành công rực rỡ của bộ Quà Tết Xanh 2023 với chủ đề "Về nhà là Tết", Ikachi tiếp tục hành trình này vào năm nay với sự mở rộng và sâu sắc hơn trong thông điệp. Bằng việc giữ nguyên tinh thần "Về nhà là Tết" và phát triển thêm chủ đề "gia đình hơn hết", Ikachi mong muốn tái hiện hành trình về nhà đón Tết qua những ký ức thân thuộc, truyền thống và đầy hoài niệm, tôn vinh giá trị của gia đình trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón Tết” cùng với những ký ức thân quen, hoài niệm

Ra mắt hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh có giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, Ikachi đã viết tiếp câu chuyện “Về nhà là Tết, gia đình hơn hết” vô cùng sống động, bắt đầu từ túi hành lý, chuyến xe buýt, khung cửa sổ lá xách thân quen, ngôi nhà cổ xưa, ngôi nhà ký ức,  giỏ xách cùng mẹ đi chợ sắm tết, trang trí tết, phút giao thừa, đón chào năm Giáp Thìn, rồi múa lân và cả hàng xóm cùng vui đón Tết.

Điểm sáng của tất cả sản phẩm đều có thiết kế hộp sáng tạo, tinh tế với màu sắc ấn tượng, thể hiện được sự tinh tế của người tặng, thay lời chúc một năm mới tròn đầy, hạnh phúc. 

Ngoài việc lưu giữ giá trị văn hóa của ngày Tết cổ truyền, Ikachi muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, khuyến khích người trẻ dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn và quan trọng là biết ơn những gì mình đang có. Cái khác biệt trong bộ Quà Tết Xanh của Ikachi là lồng ghép giá trị văn hóa, gửi gắm yêu thương, sự biết ơn, gắn kết với gia đình, chạm được đến cảm xúc của người tiêu dùng.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” nhắc nhớ đến những kỷ niệm bên người thân, gia đình.

Hộp quà tái chế thân thiện với môi trường

Là năm thứ 5 có mặt trên thị trường, Ikachi vẫn giữ nguyên tiêu chí thiết kế bền vững, thân thiện với môi trường. Theo đó, các sản phẩm Quà Tết Xanh Ikachi đều có thể sáng tạo tái sử dụng thành nhiều chức năng mới, nhằm gia tăng vòng đời của sản phẩm và hướng đến hạn chế tối đa rác thải ra môi trường. 

Được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế sáng tạo, độc đáo, khơi gợi, nhắc nhớ về những ký ức Tết xưa. Năm nay Quà Tết Xanh Ikachi lại tái hiện rõ nét hơn qua từng khung cảnh khác nhau như: cả gia đình cùng xem chương trình Tết, cùng đón giao thừa, hàng xóm cùng nhau chúc tết qua bộ Quà Tết Xanh “Truyền Hình Tết”, “Khoảnh Khắc Giao Thừa”, “Phố Tết”, “Sắm Tết”. 

Quà Tết Xanh Ikachi “Khoảnh Khắc Giao Thừa” khơi gợi ký ức xưa cả gia đình cùng nhau đón chào năm mới

Cùng với thông điệp lan tỏa xu hướng “sống xanh” Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” được tái sử dụng thành trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng” và làm lịch để bàn. Bộ “Khoảnh Khắc Giao Thừa” được tái sử dụng thành chiếc đồng hồ treo tường. Bộ “Khu Phố Tết” được tái sử dụng thành trò chơi “Ném Banh Trúng Quà” cả gia đình cùng nhau chơi trong những ngày Tết. Bộ “Sắm Tết” được tái sử dụng thành hộp đựng bao bì ni lông đã qua sử dụng, hạn chế được rác thải ra ngoài môi trường.

 Quà Tết Xanh Ikachi “Khu Phố Tết” hoành tráng với công năng tái sử dụng thành trò chơi “Ném banh trúng quà”

Ngoài ra, Quà Tết Xanh Ikachi tái sử dụng nhiều thành công năng mới khác nhau như: hộp đựng sách, hộp đựng khăn giấy, chậu hoa, tủ chứa đựng đa năng, đế để lịch lốc, hộp chứa đựng đa năng, tranh 3D,...

Quà Tết Xanh Ikachi “Chợ Tết” được lòng nhiều chị em khi tái sử dụng thành chiếc túi thời trang.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và xu hướng sống xanh, Quà Tết Xanh Ikachi 2024 tin rằng việc tôn vinh giá trị văn hóa cùng với trách nhiệm bảo vệ môi trường không chỉ tạo ra một Tết ý nghĩa mà còn là sự góp phần vào một tương lai bền vững cho thế hệ tương lai.

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long cho biết: “Năm nay, chúng tôi tập trung vào khách hàng SME. Doanh nghiệp của tôi cũng là SME, nên tôi đặt mình vào tâm thế của các doanh nghiệp khác. Mặc dù kinh tế khó khăn nhưng nếu cắt giảm hết thì còn gì là Tết. Tôi nghĩ lãnh đạo nào cũng giống mình, khó khăn nhưng phải giữ được năng lượng tích cực cho nhân viên, nên hộp quà Ikachi có đủ mức giá. Chẳng hạn, mẫu “Đón tết”, chúng tôi thiết kế chi phí vừa phải, chưa đến 300 nghìn đồng.

Tôi chấp nhận giảm lợi nhuận để tồn tại và chia sẻ cùng các doanh nghiệp khác. Điều tôi mong muốn là duy trì được không khí Tết, hương vị Tết và tinh thần quà Tết xanh mà tôi theo đuổi. Nếu chi phí, lợi nhuận cao, không bán được nhiều hàng thì tôi không thể lan tỏa được thông điệp này.”

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long

Sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ, Ikachi được nhiều đối tác lớn cùng hơn 1.000 doanh nghiệp, đại lý khác nhau đánh giá cao. 

 

Xưởng sản xuất Quà Tết Xanh Ikachi vẫn đang hoạt động hết năng suất, đảm bảo tiến độ giao hàng.

Hãy cùng Quà Tết Xanh Ikachi trải nghiệm hành trình về nhà đón Tết và chung tay bảo vệ môi trường xanh.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.