MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, nổi bật với biểu tượng Chợ Bến Thành kết hợp cùng hoa Cát Tường tượng trưng cho may mắn, tài lộc và ánh trăng đoàn viên tròn đầy, bộ quà tặng như những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên bức tranh đầy sắc màu sống đông về miền đất lành giàu bản sắc văn hóa và lịch sử. 

Hộp "Bến Thành Sài Gòn" sang trọng và độc đáo như một tác phẩm nghệ thuật

Ấn tượng và đẳng cấp nhất trong bộ quà tặng Trung Thu năm nay của Savouré chính là Hộp “Bến Thành Sài Gòn” với hình ảnh Chợ Bến Thành được khắc họa tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật, từ những hoa văn chân thật vẫn còn lưu giữ trên những bức tường theo thời gian đến chiếc đồng hồ ở mặt tiền chợ. Thêm vào đấy, hộp “Bến Thành Sài Gòn” còn gắn một chiếc đồng thật để bạn có thể lưu giữ lâu hơn chiếc hộp như một kỉ vật trang trí mang giá trị biểu tượng của Sài Gòn. 

Không chỉ là món quà, hộp “Bến Thành Sài Gòn” còn là trải nghiệm tinh hoa, hòa quyện giá trị truyền thống cùng vẻ đẹp độc đáo, thể hiện sự trân trọng và tinh tế. Hộp gồm 8 bánh với 100gr mỗi bánh, có giá ưu đãi 1.100.000 VNĐ, với các hương vị như Thập cẩm Sài Gòn, Thập cẩm gà quay vi cá, Thập cẩm bò xốt BBQ, Than tre trứng muối tan chảy hoặc Cà phê tan chảy, Sô-cô-la tan chảy, Match đậu đỏ hạt sen, Đậu xanh lá dứa và 1 hộp trà. Tuy nhiên, khách cũng có thể lựa chọn các hương vị bánh yêu thích khác.

Hộp “Cát Tường” với hoa văn thỏ ngọc, cá chép, đèn ngôi sao thanh lịch và sang trọng

Trong khi đó, hộp “Cát Tường” lấy cảm hứng từ loài hoa Cát Tường tượng trưng cho may mắn, tài lộc và thịnh vượng, điểm xuyến thêm những hoa văn truyền thống mùa trăng rằm như thỏ ngọc, cá chép, đèn ngôi sao được điệu khắc nổi, tạo cho chiếc hộp vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Gửi gắm trong món quà ấy là lời chúc cho sự phồn vinh dài lâu và những thành tựu không ngừng lan toả. Hộp có 2 lựa chọn gồm 6 bánh với 6 hương vị: Thập cẩm Sài Gòn, Thập cẩm bò sốt BBQ, Matcha đậu đỏ hạt sen, Cà phê tan chảy, Sô-cô-la tan chảy, Than tre trứng muối tan chảy; hoặc 4 bánh: Thập cẩm Sài gòn, Thập cẩm gà quay vi cá, Khoai môn hạt sen, Dẻo hoa đậu biếc chanh dây hạt sen, có giá ưu đãi từ 585.000VNĐ/hộp, kèm 1 hộp trà.

Hộp "Vạn Phúc" như một lời lời chúc an khang, sung túc trọn vẹn đến người thân và đối tác.

Cho những ai yêu thích hộp quà màu đỏ, hộp “Vạn Phúc” là một lựa chọn như ý, với sắc màu mang ý nghĩa của may mắn, phúc lộc viên mãn trong văn hóa phương Đông. Chiếc hộp thiếc trang nhã với hoa văn dập nổi của hoa Cát Tường và trăng thu tròn đầy là món quà lý tưởng để bạn gửi trao lời chúc an khang, sung túc trọn vẹn đến người thân và đối tác. Hộp gồm 4 bánh: Thập cẩm Sài Gòn, Thập cẩm gà quay vi cá, Matcha Đậu Đỏ Hạt sen, Cà phê tan chảy; hoặc 6 bánh: Thập cẩm Sài Gòn, Thập cẩm bò sốt BBQ, Matcha Đậu Đỏ Hạt sen, Cà phê tan chảy, Sô cô La tan chảy, Than tre trứng muối tan chảy. Hộp ‘Vạn Phúc’ có giá ưu đãi chỉ từ 415.000 VNĐ, kèm 1 hộp trà.

Hộp “Rực Rỡ” gợi mở niềm vui đoàn viên, sự sum vầy

Với sắc xanh tươi sáng, hộp “Rực Rỡ” là biểu trưng của sức sống và hy vọng. Tông màu tươi mới và rạng rỡ gợi mở niềm vui đoàn viên, lan tỏa tinh thần lễ hội tràn đầy hân hoan, như lời chúc sum vầy hạnh phúc. Hộp có giá 339.000VNĐ với 2 bánh: Thập cẩm Sài Gòn và Thanh long dừa hạt dưa, hoặc có thể chọn hương vị tùy theo sở thích riêng của khách.

Bộ tứ 4 hộp "Thỏ Sài Gòn" ngộ nghĩnh tràn đầy năng lượng trẻ

Ngoài ra, thêm dấu ấn của một Sài Gòn hiện đại và năng động, Savouré còn sáng tạo bộ hộp “Thỏ Sài Gòn’ với 4 thiết kế khắc họa hình ảnh Thỏ Ngọc – biểu tượng Trung Thu – qua lăng kính ngộ nghĩnh và đầy năng lượng, phản chiếu nhịp sống trẻ trung, tràn đầy sức sống. Tùy vào người thương mà bạn muốn tặng, có thể chọn các hộp quà khác nhau như Thỏ bạn bè, Thỏ gia đình, Thỏ công sở và Thỏ cặp đôi, hứa hẹn sẽ là món quà bất ngờ và thú vị.

Với tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo và tâm huyết mang đến những hương vị chất lượng, thơm ngon nhất trong mùa trung thu, năm nay Savouré giới thiệu đến thị trường 19 vị bánh đủ đầy mặn, ngọt, chay. Trong đó phải kể đến những hương vị được khách hàng yêu thích qua nhiều năm như Thập cẩm Sài Gòn, Thập cẩm sò điệp xốt Truffle Savouré, Ngũ nhân, Than tre trứng muối tan chải, hay dòng bánh nhân bọc nhân độc đáo của Savouré như Matcha đậu đỏ hạt sen, Thanh long dừa hạt dưa. Đặc biệt, Savouré mang đến trải nghiệm với 5 hương vị mới gồm Thập cẩm bò sốt BBQ, Long nhãn yến xào, Sô-cô-la tan chảy, Cà phê Truffle tan chảy và Dẻo tắc xí muội.

Cho những vị bánh có sử dụng nguyên liệu ca cao, lần đầu tiên Savouré Bakery chọn hợp tác cùng Grand-Place Puratos - thương hiệu chocolate uy tín với tâm huyết phát triển cacao tại Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình Cacao-Trace toàn cầu - với mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm ngay từ những điều cốt lõi. Cacao-Trace không chỉ mang đến vị sô-cô-la đậm đà, truy xuất rõ nguồn gốc mà còn xây dựng hệ sinh thái bền vững cho người trồng cacao thông qua đào tạo và chia sẻ lợi nhuận công bằng. Savouré Bakery tin rằng, khi nguyên liệu mang theo câu chuyện của tình người, những chiếc bánh cũng trở nên đặc biệt hơn và có thể ‘Gửi Trọn Yêu Thương’ theo cách trọn vẹn nhất.

Và tiếp tục hành trình “Gửi trọn yêu thương”, Savouré Bakery duy trì đồng hành xuyên suốt cùng Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ với các hoạt động thiện nguyện trong nhiều năm qua. Mùa Trung Thu này, với mỗi chiếc bánh Trung Thu được trao đi, Savouré sẽ góp 2.000VNĐ vào Quỹ giúp trẻ em khiếm khuyết có thêm cơ hội được chữa lành. Để tìm hiểu thêm vui lòng truy cập tại đây. 
Trong mùa Trăng Rằm này, chuỗi cửa hàng Savouré Bakery đang áp dụng nhiều chương trình Ưu đãi đặc biệt như: Chiết khấu lên đến 29% hoặc hấp dẫn hơn nữa cho các đơn hàng lớn, ‘Ưu đãi mở bán sớm’ - giảm thêm 2% trên tổng giá trị đơn hàng cho các đơn mua hoặc đặt trước ngày 06/09/2025, tặng túi vải cao cấp khi mua hộp “Savouré Signature Combo”, miễn phí giao hàng dù chỉ 1 hộp trong bán kính 5km từ cửa hàng, và nhiều Combo tuyển chọn đặc biệt từ Savouré Bakery với giá ưu đãi, đáp ứng mọi nhu cầu quà tặng trung thu cho khách hàng. 
 

Theo Men&life 



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”