MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhìn lại "Go with Shark 50cc" của SYM - Hành trình gắn kết Gen Z của SYM Vietnam

Với thông điệp “Show Your Moving”, sự kiện roadshow “Go with SYM Shark 50cc” của SYM Vietnam đã để lại nhiều và dấu ấn khó quên trên các cung đường khắp ba miền đất nước suốt một tháng qua.

Những con số ấn tượng

Không chỉ là người bạn đồng hành của Gen Z với những dòng 50 phân khối trẻ trung, hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường, SYM Vietnam còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm gia tăng kết nối với người dùng trẻ. Và “Go with SYM Shark 50cc” là chương trình đặc biệt mà SYM nhân dịp mùa hè này, nhằm giới thiệu dòng xe tay ga mới nhất dành cho học sinh, sinh viên của hãng SYM: Shark 50cc

Hành trình “Go with SYM Shark 50cc” khởi động vào ngày 10/07/2023 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của các tay lái trẻ và “tân binh” Shark 50 của nhà SYM. Tất cả cùng diễu hành qua các tuyến đường trung tâm tại TP.HCM, tạo nên những khoảnh khắc và dấu ấn đẹp trong lòng các bạn trẻ của thành phố.

Hình ảnh đoàn Roadshow khởi động tại Hồ Chí Minh

Từ thành phố Sài Gòn sôi động, đoàn xe đã xuôi về các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long như Tiền Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang, Đồng Tháp và sau đó thẳng tiến sang các tỉnh miền Đông Nam bộ như Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau khi khám phá miền Nam hiền hòa, những điểm dừng chân kế tiếp của đoàn là miền Trung với biển xanh và nắng vàng rực rỡ. Đoàn đã ghé đến những tỉnh thành như Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế.

Đoàn xe Shark 50cc nổi bật với tone màu đỏ chủ đạo của SYM

Các tân binh Shark 50 di chuyển vòng quanh các tuyến đường tại trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp

Từ miền Trung, đoàn xe Shark 50 tiếp tục khám phá miền Bắc cùng những địa danh nổi tiếng tại Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương. Và cuối cùng, đoàn đã kết thúc thành công roadshow tại thủ đô Hà Nội vào ngày 06/08/2023.

Đoàn roadshow Shark 50 check-in tại Nhà Thờ Giáo Xứ Thánh Danh (Nam Định)

Đoàn roadshow Shark 50 check-in tại Nhà Hát Lớn (Hà Nội)

“Át chủ bài” trong hành trình chính là Shark 50. Đây là mẫu xe 50cc dành cho học sinh, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thời trang và năng động; với 3 màu thời thượng cho các bạn trẻ chọn lựa: xám đen, xanh đen, trắng đen. Xe sở hữu nhiều tính năng nổi trội như cốp chứa đồ rộng để các học sinh có thể chứa balo, nón bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác; nắp bình xăng dời lên phía trước giúp thuận tiện hơn cho việc đổ xăng; sàn để chân vừa vặn giúp thoải mái khi lái xe; bánh xe lớn 14 inches giúp vận hành êm ái trên nhiều địa hình cũng như an toàn hơn khi lưu thông… Xe được trang bị động cơ 50 phân khối, tiết kiệm nhiên liệu…

Với lộ trình di chuyển qua 23 tỉnh thành trên cả nước, xe Shark 50 đã thể hiện được khả năng vận hành ổn định, tăng tốc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu… giúp các tay lái ngồi phía sau xe tận hưởng được cảm giác thoải mái lẫn hào hứng trong suốt chuyến đi. Đồng thời, đi đến bất cứ nơi nào, đoàn xe Shark 50 cũng thu hút sự chú ý và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ.

Những hoạt động thú vị

Không chỉ là hành trình khám phá đất nước của các bạn trẻ, roadshow "Go with Shark 50cc" còn tạo nên một sân chơi giao lưu thú vị, nơi người tiêu dùng trên khắp mọi miền có thể gắn kết và chia sẻ niềm đam mê với xe máy SYM.

Tại mỗi điểm đến, BTC đã dành thời gian tổ chức rất nhiều các hoạt động khác nhau như giao lưu, trưng bày Shark 50. Những hoạt động này đã mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên ở địa phương cơ hội trải nghiệm những tính năng nổi bật và hiệu suất vượt trội của xe. Các kỹ thuật viên của SYM nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về dòng xe mới này.

Những chiếc bong bóng đầy sắc màu được đại lý gửi gắm đến người đi đường

Sau gần một tháng diễn ra, "Go with Shark 50cc" đã kết thúc với những thành công nổi bật và con số ấn tượng. SYM đã thành công trong việc giới thiệu và quảng bá Shark 50 tới hàng ngàn người dùng trên khắp đất nước, tạo ra một cộng đồng những người yêu thích Shark 50. Sản phẩm cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là từ Gen Z. Điều này cho thấy sự đầu tư công phu và tâm huyết của SYM vào việc phát triển sản phẩm Shark 50 đã đáp lại sự sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng đối với thương hiệu.

SYM Vietnam sẽ tiếp tục cuộc hành trình truyền cảm hứng cho tất cả các bạn trẻ trên cả nước với mong muốn tất cả các bạn hãy luôn “chuyển động”. Có SYM đồng hành, các bạn sẽ tự tin bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá những con đường mới, chinh phục những đích đến mới để có được trải nghiệm mới.

“Go with SYM Shark 50cc” là roadshow khám phá vẻ đẹp đất nước trải dài từ Nam ra Bắc qua 23 tỉnh thành, nằm trong khuôn khổ chiến dịch “SHOW YOUR MOVING - CHUYỂN ĐỘNG CÙNG SYM” trong năm 2023 do SYM phát động. Không chỉ lan tỏa tinh thần khát khao trải nghiệm đến thế hệ Gen Z, SYM mong muốn truyền cảm hứng và khích lệ các bạn trẻ không ngừng chuyển động, luôn học hỏi và tự tin chinh phục những thử thách để hướng về phía trước trên con đường chinh phục những ước mơ”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.