MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bộ sưu tập Quà Tết Xanh độc đáo, nhiều công năng từ Ikachi

Hằng năm, chứng kiến lượng lớn hộp quà Tết cồng kềnh phải vứt đi, gây gánh nặng cho môi trường, Ikachi đã tiên phong phát triển bộ Quà Tết Xanh có thể tái sử dụng với công năng mới. Không chỉ là một giải pháp tiêu dùng bền vững, bộ Quà Tết Xanh Ikachi còn nổi bật với thiết kế sáng tạo và đầy ý nghĩa với chủ đề "Về nhà là Tết, gia đình hơn hết", tái hiện ký ức Tết xưa, khơi gợi về giá trị gia đình và những điều tốt đẹp đáng được trân trọng.

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI 

Đánh dấu cột mốc 5 năm trên thị trường quà tặng Tết, Quà Tết Xanh Ikachi tiếp tục khẳng định uy tín và sức hút của mình đối với khách hàng và doanh nghiệp nhờ vào cách làm sáng tạo, câu chuyện khác biệt và đa công năng. Mỗi hộp Quà Tết Xanh Ikachi 2024 là sự tái hiện sống động của Tết cổ truyền Việt Nam, đi cùng thông điệp bảo vệ  môi trường.

Quà Tết Xanh Ikachi “Sắm Tết” tái hiện lại hình ảnh các sạp bánh kẹo mứt ngày Tết xưa

Được biết, năm ngoái, bộ quà “Về nhà là Tết” nhận được hưởng ứng rất tốt từ phía khách hàng. Tiếp nối thành công đó, năm nay Ikachi vẫn giữ nguyên cảm xúc đó, phát triển thêm ý “gia đình hơn hết”. Bộ quà là hành trình của những sinh viên, những người công nhân đi học, đi làm xa nhà bắt đầu gói ghém hành lý, đón xe mang những món quà yêu thương về nhà ăn Tết. Sau đó sẽ trang trí nhà cửa, đi chợ sắm Tết cùng mẹ hay xem truyền hình Tết với nhau, đón giao thừa, đón chào năm Giáp Thìn, rồi rước lân về và cả hàng xóm cùng vui đón Tết,... Ngoài việc lưu giữ giá trị văn hóa của ngày Tết cổ truyền, Ikachi muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, ai ai cũng nên dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn và quan trọng là biết ơn những gì mình đang có.

Khoác lên mình họa tiết gạch bông cổ điển, điểm xuyến thêm dải ruy băng điệu đà, “Hành Lý Yêu Thương” là hộp quà mở đầu Hành trình về Tết đầy đong đầy nỗi nhớ, đồng hành cùng chuyến đi xa của những người con trở về nhà.

Quà Tết Xanh Ikachi “Hành Lý Yêu Thương” đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. 

Hình ảnh những chuyến xe đò nhộn nhịp dịp Tết luôn gợi lên những ký ức đáng nhớ, khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy hồi hộp và mong chờ. Ikachi đã tái hiện những khoảnh khắc này một cách sống động qua hộp Quà Tết Xanh “Chuyến Xe Hạnh Phúc” và “Đón Xe Về Tết”.

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón xe về Tết” nhỏ gọn nhưng đong đầy ý nghĩa đối với những người con xa xứ.

Không thể thiếu trong ký ức Tết xưa là hình ảnh những ngôi nhà truyền thống, nơi gìn giữ bao kỉ niệm và tình cảm gia đình ấm áp. Ikachi đã tinh tế tái hiện những hình ảnh này qua năm bộ Quà Tết Xanh đặc sắc: "Tết Về Nhà", "Nhà Sài Gòn Xưa", "Nhà Tết Cổ Truyền", "Sắm Tết" và "Đón Tết". Nếu “Sắm Tết” tái hiện một cách sáng tạo và sinh động hình ảnh sạp bánh kẹo, mứt Tết cùng với những chậu hoa cúc vàng đua nở, đầy đủ hương vị ngày xuân thì “Đón Tết” hay “Nhà Tết Cổ Truyền” mang lại không khí nhộn nhịp của những ngôi nhà được trang hoàng lộng lẫy, sẵn sàng chào đón những ngày lễ hội lớn nhất trong năm.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Nhà Tết Cổ Truyền” được tái sử dụng thành trò chơi “Ném banh nhận lì xì”

Hình ảnh chiếc giỏ nặng trĩu của mẹ sau mỗi buổi chợ sớm, luôn đầy ắp bánh mứt và hoa xuân được Ikachi tinh tế tái hiện qua Quà Tết Xanh "Chợ Tết", gợi nhớ những ký ức xưa trong lòng mỗi người con xa quê, nhất là khi Tết đang về.

Quà Tết Xanh Ikachi “Chợ Tết” được lòng phái đẹp khi có công năng tái sử dụng thành chiếc túi thời trang.

“Truyền Hình Tết”, “Khoảnh Khắc Giao Thừa” gợi nhớ về những giây phút quây quần, cùng nhau xem các chương trình truyền hình đặc sắc và chia sẻ niềm vui, hy vọng trong những khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” được tái sử dụng thành trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Khoảnh Khắc Giao Thừa” trở thành xu hướng trong năm nay.

Năm mới cùng nhau rước lộc vào nhà “Giáp Thìn Rước Lộc” và “Đón Lân Vào Nhà” cầu mong một năm ấm no, đủ đầy, trọn vẹn bên gia đình và người thân.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón lân về nhà” thiết kế sáng tạo với các hình ảnh 3D tinh tế

Khép lại hành trình về nhà, hình ảnh “Khu phố Tết” nhộn nhịp, nơi thấm đượm tình làng, nghĩa xóm được Ikachi tái hiện một cách đặc sắc qua từng chi tiết đặc sắc như: hình ảnh cột điện, sạp tạp hóa, không khí nhà nhà đón Tết, mai vàng, én về , xe chở hoa… một chút gì đó thân quen của tuổi thơ hiện về với hình ảnh hàng xóm cùng nhau chúc Tết.

  

Quà Tết Xanh “Khu Phố Tết” hoành tráng cùng với công năng tái sử dụng thành trò chơi “Ném banh trúng quà”

Năm nay, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long cho biết: “Lúc trước giá trị cốt lõi của công ty tôi là wellbeing và innovated (sự hạnh phúc, cân bằng và đổi mới). Trong 8 tiêu chí của wellbeing có trách nhiệm với môi trường, nghĩa là phải sống xanh thì chúng tôi mới có thể kinh doanh trong sự hạnh phúc và cân bằng. Với tôi, kinh doanh không chỉ có lợi nhuận mà còn phải đem lại giá trị cho xã hội và cộng đồng. Khi theo đuổi giá trị này, tôi phải mất thời gian để truyền thông và xây dựng thói quen cho cộng đồng. Tuy nhiên, tôi tự tin lối sống đó giúp mình bình an, khỏe mạnh, được sáng tạo, làm công việc mình thích, có tài chính, có trách nhiệm với môi trường, xã hội và cộng đồng… Và tôi đã xây dựng nó thành văn hóa DN mình.”

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và xu hướng “sống xanh”, Quà Tết Xanh Ikachi 2024 mong muốn tạo ra một Tết ý nghĩa và góp phần vào một tương lai bền vững. Sự sáng tạo và chuyên nghiệp của Ikachi đã được đánh giá cao từ nhiều đối tác và doanh nghiệp.

Xưởng sản xuất Quà Tết Xanh Ikachi vẫn đang hoạt động hết năng suất đảm bảo tiến độ giao hàng.

Tết này, hãy cùng Ikachi “sống xanh” đón Tết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.