MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bộ sưu tập Quà Tết Xanh độc đáo, nhiều công năng từ Ikachi

Hằng năm, chứng kiến lượng lớn hộp quà Tết cồng kềnh phải vứt đi, gây gánh nặng cho môi trường, Ikachi đã tiên phong phát triển bộ Quà Tết Xanh có thể tái sử dụng với công năng mới. Không chỉ là một giải pháp tiêu dùng bền vững, bộ Quà Tết Xanh Ikachi còn nổi bật với thiết kế sáng tạo và đầy ý nghĩa với chủ đề "Về nhà là Tết, gia đình hơn hết", tái hiện ký ức Tết xưa, khơi gợi về giá trị gia đình và những điều tốt đẹp đáng được trân trọng.

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI 

Đánh dấu cột mốc 5 năm trên thị trường quà tặng Tết, Quà Tết Xanh Ikachi tiếp tục khẳng định uy tín và sức hút của mình đối với khách hàng và doanh nghiệp nhờ vào cách làm sáng tạo, câu chuyện khác biệt và đa công năng. Mỗi hộp Quà Tết Xanh Ikachi 2024 là sự tái hiện sống động của Tết cổ truyền Việt Nam, đi cùng thông điệp bảo vệ  môi trường.

Quà Tết Xanh Ikachi “Sắm Tết” tái hiện lại hình ảnh các sạp bánh kẹo mứt ngày Tết xưa

Được biết, năm ngoái, bộ quà “Về nhà là Tết” nhận được hưởng ứng rất tốt từ phía khách hàng. Tiếp nối thành công đó, năm nay Ikachi vẫn giữ nguyên cảm xúc đó, phát triển thêm ý “gia đình hơn hết”. Bộ quà là hành trình của những sinh viên, những người công nhân đi học, đi làm xa nhà bắt đầu gói ghém hành lý, đón xe mang những món quà yêu thương về nhà ăn Tết. Sau đó sẽ trang trí nhà cửa, đi chợ sắm Tết cùng mẹ hay xem truyền hình Tết với nhau, đón giao thừa, đón chào năm Giáp Thìn, rồi rước lân về và cả hàng xóm cùng vui đón Tết,... Ngoài việc lưu giữ giá trị văn hóa của ngày Tết cổ truyền, Ikachi muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, ai ai cũng nên dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn và quan trọng là biết ơn những gì mình đang có.

Khoác lên mình họa tiết gạch bông cổ điển, điểm xuyến thêm dải ruy băng điệu đà, “Hành Lý Yêu Thương” là hộp quà mở đầu Hành trình về Tết đầy đong đầy nỗi nhớ, đồng hành cùng chuyến đi xa của những người con trở về nhà.

Quà Tết Xanh Ikachi “Hành Lý Yêu Thương” đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. 

Hình ảnh những chuyến xe đò nhộn nhịp dịp Tết luôn gợi lên những ký ức đáng nhớ, khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy hồi hộp và mong chờ. Ikachi đã tái hiện những khoảnh khắc này một cách sống động qua hộp Quà Tết Xanh “Chuyến Xe Hạnh Phúc” và “Đón Xe Về Tết”.

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón xe về Tết” nhỏ gọn nhưng đong đầy ý nghĩa đối với những người con xa xứ.

Không thể thiếu trong ký ức Tết xưa là hình ảnh những ngôi nhà truyền thống, nơi gìn giữ bao kỉ niệm và tình cảm gia đình ấm áp. Ikachi đã tinh tế tái hiện những hình ảnh này qua năm bộ Quà Tết Xanh đặc sắc: "Tết Về Nhà", "Nhà Sài Gòn Xưa", "Nhà Tết Cổ Truyền", "Sắm Tết" và "Đón Tết". Nếu “Sắm Tết” tái hiện một cách sáng tạo và sinh động hình ảnh sạp bánh kẹo, mứt Tết cùng với những chậu hoa cúc vàng đua nở, đầy đủ hương vị ngày xuân thì “Đón Tết” hay “Nhà Tết Cổ Truyền” mang lại không khí nhộn nhịp của những ngôi nhà được trang hoàng lộng lẫy, sẵn sàng chào đón những ngày lễ hội lớn nhất trong năm.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Nhà Tết Cổ Truyền” được tái sử dụng thành trò chơi “Ném banh nhận lì xì”

Hình ảnh chiếc giỏ nặng trĩu của mẹ sau mỗi buổi chợ sớm, luôn đầy ắp bánh mứt và hoa xuân được Ikachi tinh tế tái hiện qua Quà Tết Xanh "Chợ Tết", gợi nhớ những ký ức xưa trong lòng mỗi người con xa quê, nhất là khi Tết đang về.

Quà Tết Xanh Ikachi “Chợ Tết” được lòng phái đẹp khi có công năng tái sử dụng thành chiếc túi thời trang.

“Truyền Hình Tết”, “Khoảnh Khắc Giao Thừa” gợi nhớ về những giây phút quây quần, cùng nhau xem các chương trình truyền hình đặc sắc và chia sẻ niềm vui, hy vọng trong những khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” được tái sử dụng thành trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Khoảnh Khắc Giao Thừa” trở thành xu hướng trong năm nay.

Năm mới cùng nhau rước lộc vào nhà “Giáp Thìn Rước Lộc” và “Đón Lân Vào Nhà” cầu mong một năm ấm no, đủ đầy, trọn vẹn bên gia đình và người thân.

 

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón lân về nhà” thiết kế sáng tạo với các hình ảnh 3D tinh tế

Khép lại hành trình về nhà, hình ảnh “Khu phố Tết” nhộn nhịp, nơi thấm đượm tình làng, nghĩa xóm được Ikachi tái hiện một cách đặc sắc qua từng chi tiết đặc sắc như: hình ảnh cột điện, sạp tạp hóa, không khí nhà nhà đón Tết, mai vàng, én về , xe chở hoa… một chút gì đó thân quen của tuổi thơ hiện về với hình ảnh hàng xóm cùng nhau chúc Tết.

  

Quà Tết Xanh “Khu Phố Tết” hoành tráng cùng với công năng tái sử dụng thành trò chơi “Ném banh trúng quà”

Năm nay, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long cho biết: “Lúc trước giá trị cốt lõi của công ty tôi là wellbeing và innovated (sự hạnh phúc, cân bằng và đổi mới). Trong 8 tiêu chí của wellbeing có trách nhiệm với môi trường, nghĩa là phải sống xanh thì chúng tôi mới có thể kinh doanh trong sự hạnh phúc và cân bằng. Với tôi, kinh doanh không chỉ có lợi nhuận mà còn phải đem lại giá trị cho xã hội và cộng đồng. Khi theo đuổi giá trị này, tôi phải mất thời gian để truyền thông và xây dựng thói quen cho cộng đồng. Tuy nhiên, tôi tự tin lối sống đó giúp mình bình an, khỏe mạnh, được sáng tạo, làm công việc mình thích, có tài chính, có trách nhiệm với môi trường, xã hội và cộng đồng… Và tôi đã xây dựng nó thành văn hóa DN mình.”

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và xu hướng “sống xanh”, Quà Tết Xanh Ikachi 2024 mong muốn tạo ra một Tết ý nghĩa và góp phần vào một tương lai bền vững. Sự sáng tạo và chuyên nghiệp của Ikachi đã được đánh giá cao từ nhiều đối tác và doanh nghiệp.

Xưởng sản xuất Quà Tết Xanh Ikachi vẫn đang hoạt động hết năng suất đảm bảo tiến độ giao hàng.

Tết này, hãy cùng Ikachi “sống xanh” đón Tết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

Nhà hàng Cookbook - Trái tim ẩm thực của InterContinental Nha Trang

Toạ lạc tại tầng 1 bên cạnh sảnh chính và Lobby Lounge, nhà hàng Cookbook – nhà hàng chính của khách sạn InterContinental Nha Trang trở lại toàn diện từ mùa hè này, mang đến một hành trình ẩm thực tinh tế, đa dạng và đậm chất quốc tế phục vụ cả ngày, khẳng định vị thế là trái tim ẩm thực của khách sạn.

Á hậu Trịnh Thị Hồng Đăng: Tôi không tự gắn mác là người đẹp nói đạo lý

Sinh năm 1994 tại Nga, lớn lên đi du học Mỹ và từng làm việc trên Phố Wall với tấm bằng tài chính từ Đại học Penn State danh tiếng, Á hậu Trịnh Thị Hồng Đăng giờ đây được biết đến nhiều hơn với vai trò một Chuyên gia sức khỏe tinh thần và Trí tuệ cảm xúc, người đi qua biến cố, vượt khỏi những chuẩn mực hào nhoáng để trở về với chính mình.

Quy tắc smart casual đơn giản & hiệu quả

Quy tắc ăn mặc bị hiểu nhầm nhiều nhất của thời trang nam - hóa ra lại đơn giản và hiệu quả hơn chúng ta tưởng.

The Grand Opera Collection: Bản hòa tấu mùa trăng mở màn cho sự trở lại của biểu tượng Grand Opera Tower

Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera chính thức ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 mang tên “The Grand Opera Collection” – một bản hòa tấu nghệ thuật kết hợp giữa di sản ẩm thực thủ công, thiết kế hộp đầy cảm hứng và tám hương vị đặc sắc. Sự kiện cũng đánh dấu lần đầu tiên hé lộ hình ảnh tòa tháp Grand Opera – biểu tượng mới của khách sạn.

Mia Nha Trang - Hè này, nhà mình có hẹn với yêu thương

Mia Nha Trang - một “ốc đảo” yên bình ẩn mình giữa vịnh biển riêng biệt giữa Cam Ranh và Nha Trang, chính là nơi lý tưởng để lưu giữ những điều đẹp nhất của mùa hè này cho gia đình bạn.

Tiệc trà mùa trăng tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

Chiều thứ Sáu, ngày 1 tháng 8 vừa qua, Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn tổ chức tiệc trà ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu năm 2025 với tên gọi “Điểm Thu” tại sảnh Atrium, tầng 5 của khách sạn. Bữa tiệc quy tụ nhiều đội ngũ báo chí uy tín cũng như các KoLs đến tham dự.

Bộ phim hoạt hình chạm đến đứa trẻ bên trong bạn - “Jumbo” chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau thành công vang dội tại quê nhà Indonesia và các nước trong khu vực, bộ phim hoạt hình “Jumbo và người bạn diệu kỳ” - tác phẩm được ví như “bom tấn hoạt hình Đông Nam Á” đã chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 08.08.2025, do Aeon Beta Distribution phát hành. Phim được trình chiếu với lồng tiếng và phụ đề song ngữ, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khán giả Việt Nam ở mọi độ tuổi.

GLOBAL WELLNESS DAY 2025: “RECONNECT MAGENTA”- HÀNH TRÌNH KẾT NỐI, SỐNG TỈNH THỨC GIỮA PHỐ THỊ

Vừa qua, sự kiện Global Wellness Day 2025 với chủ đề "Reconnect Magenta" đã diễn ra tại TPHCM nhằm lan tỏa thông điệp sống lành mạnh và kết nối toàn diện. Sự kiện được thiết kế dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm một buổi sáng tỉnh thức, tràn đầy cảm hứng, và một không gian để tái kết nối với thiên nhiên, cộng đồng, và bản thân.

Tắt thông báo, bật cảm xúc: L’Alya và hành trình tìm về cân bằng

Ẩn mình giữa khung cảnh rừng xanh và biển cả hoang sơ của vịnh Ninh Vân, sở hữu 33 căn villa có hồ bơi riêng, L’Alya Ninh Van Bay không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, mà còn điểm đến chữa lành.