MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

HEINEKEN Việt Nam ra mắt sản phẩm Larue Smooth mới, vị êm mượt sảng khoái và chất lượng đạt chuẩn HEINEKEN toàn cầu

● Đánh dấu hơn 100 năm gắn bó với dải đất miền Trung, Larue ra mắt phiên bản mới Larue Smooth, trẻ trung và nổi bật với thiết kế lon cao và hoa văn tinh tế. ● Sự kiện ra mắt đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và nhận được phản hồi tốt đẹp từ người tiêu dùng.

Xuất phát từ sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, Larue tự hào công bố sản phẩm Larue Smooth, một dòng bia mới được HEINEKEN Việt Nam nghiên cứu dành riêng cho thị trường miền Trung. Tại buổi lễ ra mắt, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng đã có buổi làm việc tại nhà máy HEINEKEN Việt Nam tại Quảng Nam, tham quan dây chuyền sản xuất bia tiêu chuẩn quốc tế của Larue đồng thời ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế, xã hội cho địa phương tỉnh Quảng Nam. 

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI, NAY VỚI DIỆN MẠO TRẺ TRUNG VÀ NỔI BẬT HƠN VỚI LARUE SMOOTH MỚI

Bia Larue ra đời tại Đà Nẵng vào năm 1909. Trải qua hơn 100 năm lịch sử, bia Larue vẫn giữ được hương vị đậm thơm đặc trưng từ nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu, nhờ quy trình đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe toàn cầu của nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam. Trong chuyến thăm nhà máy, Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định: “Bia Larue là niềm tự hào của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Chúng tôi vui mừng khi thấy bia Larue được giới thiệu rộng rãi ở nhiều địa phương khác, minh chứng cho chất lượng của một dòng sản phẩm được sản xuất bởi một công ty danh tiếng trên toàn thế giới.”

Dòng bia Larue Smooth mới gây ấn tượng mạnh với bao bì trẻ trung và nổi bật hơn với thiết kế lon cao mới. Khi sử dụng, Larue sóng sánh với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu. Đồng thời, đúng như tên gọi Larue Smooth, bia đem lại vị êm mượt, sảng khoái, dễ uống. Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Công ty HEINEKEN Việt Nam, đại diện thương hiệu Larue trong buổi tiếp lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã khẳng định: “Giống như người dân miền Trung – luôn cần mẫn, sáng tạo, không ngại đổi mới, Larue Smooth được nghiên cứu để đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu cũng như khẩu vị của người miền Trung. Với vị êm mượt cùng thiết kế bao bì mới trẻ trung, nổi bật hơn, Larue Smooth hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân miền Trung, trở thành một niềm tự hào mới của miền Trung như những người anh em trước đây của mình”. 

LARUE TẠO NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN VỮNG BỀN CHO NGƯỜI DÂN MIỀN TRUNG

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đánh giá rất cao nỗ lực của nhãn hàng bia Larue nói riêng và nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tại Quảng Nam nói chung trong các nỗ lực bảo vệ môi trường & hỗ trợ cộng đồng, chung tay “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn”. Hiện, bia Larue được sản xuất trong một nhà máy “xanh”: Không còn rác thải chôn lấp. 100% nước thải của nhà máy đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định của Khu Công Nghiệp trước khi trả về môi trường và bia được nấu từ 100% nhiệt năng tái tạo. Nhãn hàng bia Larue luôn chung tay sẻ chia cùng cộng đồng khó khăn trong tỉnh thông qua những hành động thiết thực để phòng chống, giảm thiểu tác hại thiên tai, dịch bệnh, nâng cao ý thức cộng đồng để bảo vệ nguồn nước, và hỗ trợ người dân khó khăn .

Về kinh tế, từ khi xuất hiện tại thị trường miền Trung, bia Larue đã có đóng góp từ 57% đến 66% qua các năm trong tổng thu Ngân sách Nhà nước của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) thuộc tỉnh Quảng Nam. Trong năm 2021, HEINEKEN Việt Nam, bao gồm bia Larue đóng góp với ước tính cả năm gần 756 tỷ đồng và tạo ra hàng ngàn việc làm mỗi năm cho người lao động. Với sự ủng hộ của người tiêu dùng dành cho Larue, HEINEKEN Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho nguồn ngân sách của địa phương.

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.