MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty X Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp và mỹ phẩm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc ngày 24/08/2022 và kéo dài đến ngày 26/08/2022. Đánh dấu cho sự trở lại sau 2 năm vắng bóng, hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam gồm VietBeauty và Cosmobeauté đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

“Trong nhiều năm, triển lãm làm đẹp của chúng tôi đã trở thành một cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế muốn khai thác thị trường nội địa Việt Nam với các thương hiệu và dịch vụ làm đẹp mới, cũng như để các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thể hiện sức mạnh của mình trong việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp Việt Nam chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu cho các nhà đầu tư quốc tế tiềm năng.

Vượt qua đại dịch, triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Việt Nam năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia - Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Singapore, Thái Lan và nhiều hơn nữa. Khách tham quan cũng có thể nhận thấy một số Khu gian hàng đặc biệt khi khám phá khu vực triển lãm, chẳng hạn như Khu gian hàng Nhật Bản, Khu gian hàng Hàn Quốc, Khu gian hàng Made in Vietnam và Khu gian hàng Natural & Organic.” - Theo chia sẻ của Ban Tổ Chức – Bà Jessica – Trưởng Phòng Quảng Cáo & Truyền Thông Informa Markets Việt Nam.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi những tiềm năng phát triển còn chưa được khai thác hết. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Thị trường sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân và sắc đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Thị trường mỹ phẩm cũng như xu hướng tiêu dùng, mua hàng của người tiêu dùng đã có nhiều biến động và thay đổi sau 2 năm đại dịch xảy ra. Từ đó tạo những thay đổi trong hành vi mua hàng cũng như giỏ hàng của người tiêu dùng trên cả hai hình thức Online và Offline.

-    Làm thế nào để tìm nguồn hàng tốt, uy tín, gặp gỡ chính gốc nguồn hàng để tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận. 
-    Làm thế nào để tìm hiểu, gặp gỡ được nhiều nhãn hàng chính hãng trong một thời gian ngắn.
-    Những nhóm sản phẩm nào trở nên quan trọng trong và sau đại dịch?
-    Khách hàng có chuyển đổi trở lại khi đại dịch đang trong tầm kiểm soát không?
-    Từ Online tới Offline (O2O) và chìa khóa để thực hiện thành công là gì?
-    Thương mại điện tử có thực sự bứt phá nhờ covid và liệu nó có tồn tại?
-    Làm thế nào để các cửa hàng của chúng ta thu được lợi nhuận từ Thương mại điện tử
-    Làm thế nào để tối ưu hóa, tạo kênh bán hàng hiệu quả.
-    Làm thế nào để phát triển ý tưởng về nhãn hàng riêng hay đánh giá một nhãn hàng có phù hợp với nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hay không?

Đây là những câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành không thôi thắc mắc cũng như phải liên tục cập nhật thông tin. Cộng thêm Thị trường đã thay đổi rất nhiều sau một khoảng thời gian dài chống chọi với đại dịch. Xu hướng mua hàng của người tiêu dùng phần lớn đã chuyển sang mua hàng trực tuyến, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển vượt bậc. Theo báo cáo của Vecom, năm 2021 thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này sẽ cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 và những động lực tăng trưởng từ làn sóng thứ hai. 

Do đó, trong khuôn khổ Triển lãm chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam 2022 ngoài chương trình tham quan, tìm nguồn hàng chính hãng uy tín, Ban tổ chức còn xây dựng những hội thảo chuyên đề không thể bỏ lỡ nhằm mang đến những giải pháp chiến lược giúp giải quyết các vấn đề nêu trên cùng các diễn giả đến từ MEDiCARE, Nielsen IQ, Haravan, TikTok, Vibula, Soclive và Meiyume.

Hội thảo: Xu hướng ngành làm đẹp và Những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu Covid cả kênh Offline và Online
-    Xu hướng ngành hàng Chăm sóc cá nhân hậu Covid-19 – Diễn giả đến từ Nielsen IQ
-    Từ online đến offline và ngược lại: Thấu hiểu hành vi khách hàng về Sức khỏe & Làm đẹp trong và hậu Covid-19 – diễn giả đến từ MEDiCARE
-    Từ ý tưởng đến sản phẩm: Cùng Meiyume sáng tạo sản phẩm làm đẹp hoàn hảo – Diễn giả đến từ Meiyume
-    Tăng trưởng kinh doanh với thương mại điện tử đa kênh – Diễn giả đến từ Haravan
-    Niềm vui làm đầy giỏ hàng - Cách để doanh nghiệp ngành beauty ứng dụng Mua Sắm kết hợp Giải trí (Shoppertainment) cho chiến dịch Marketing – Diễn giả đến từ TikTok

Phiên thảo luận Beauty E-Commerce - Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho Doanh nghiệp ngành làm đẹp
-    Xây dựng trải nghiệm khách hàng và Tăng trưởng doanh thu trên facebook & Messenger
-    Sức mạnh của Live commerce trong kinh doanh ngành beauty
-    Xây dựng thương hiệu trên TikTok

Ngoài ra triển lãm còn có chương trình giao lưu với Call Me Duy – Quán quân KOC Việt Nam 2022, cùng chương trình giao lưu livestream sản phẩm nổi bật với các nhãn hàng tại triển lãm. Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để tham quan và khám phá, tìm nguồn hàng và tham gia hội thảo tại triển lãm làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam cũng như giành nhiều cơ hội để nâng tầm doanh nghiệp.

-    Triển lãm Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam diễn ra từ ngày 24-26 tháng 8 
-    Địa chỉ: Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn – SECC, tòa nhà B, SECC, Quận 7, Tp.HCM 
-    Thời gian: Từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều. 
https://vietbeautyshow.com/ 

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Informa Việt Nam:
028 36 222588 – Ext: 151

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

LOEWE | Layering Mùi Hương – Bí quyết phong cách mùa hè được giới mộ điệu yêu thích

Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Thức tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Tạm biệt sự lặng thầm, chào đón ánh kim rực rỡ

Loud luxury - xu hướng nội thất mới đầy táo bạo đang dần thay thế cho quiet luxury.

Tổng Quản lý Phan Trọng Minh - Người kiến tạo “linh hồn” riêng cho Azerai La Residence Hue

Hơn một thập kỷ dẫn dắt Azerai La Residence Hue, Tổng Quản lý Phan Trọng Minh không chỉ là người quản lý vận hành, mà còn là “kiến trúc sư” đã kiến tạo nên một “linh hồn” rất riêng cho khách sạn di sản bên dòng sông Hương này.

TIMO x PUMA: Nơi tài chính gặp gỡ thời trang một cách hoàn toàn mới mẻ

TIMO và PUMA – hai tên tuổi tiên phong trong lĩnh vực tài chính số và thời trang đã chính thức bắt tay tại Hobby Horizon 2025: Stellar Drift, với vai trò Đối tác Trải nghiệm (Experience Partner). Sự kết hợp này thổi một làn gió mới vào Hobby Horizon 2025 với tinh thần cá tính, năng động và sáng tạo đặc trưng, nơi tài chính gặp gỡ thời trang một cách hoàn toàn mới mẻ.

Michael Kors Gorgeous! - Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn của sự tự tin!

Trên nền trời rực nắng của bãi biển mênh mông, nơi cát trắng trải dài và từng con sóng vỗ về nhẹ nhàng, hiện lên hình ảnh một người phụ nữ khiến mọi thứ xung quanh dường như lắng lại.

Anantara Quy Nhon Villas thuộc top 100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới của Travel + Leisure USA

Anantara Quy Nhon Villas vừa được công nhận một trong số những khách sạn tốt nhất thế giới trong bầu chọn năm nay của Travel + Leisure USA’s World’s Best Awards.

Tái định nghĩa vẻ đẹp cùng Prada Beauty

Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

MELIÁ HANOI ra mắt BST bánh trung thu 2025: "Nguyệt Chiêu Dao"

Có những ký ức tưởng đã lùi xa, chỉ cần một tia sáng dịu dàng là đủ để sống dậy. Mùa Trăng năm nay, Meliá Hanoi giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu cao cấp mang tên “Nguyệt Chiêu Dao”Khi ánh trăng dẫn lối, ký ức khẽ gọi tên

Eladaria & The Feminine Focus 2025: Ba mùi hương - Ba nét thanh lịch của người phụ nữ

Nhà Creed vừa giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus

Sống khoẻ là một hành trình - Hãy bắt đầu khi còn có thể

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ít nhất 80% các ca bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường loại 2, cùng với 40% bệnh ung thư có thể phòng tránh được nếu duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn và từ bỏ thuốc lá. (*)

Nhật Nguyệt Thu Ca - Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 lấy cảm hứng từ những buổi tiệc trà thanh bình, nơi thời gian trôi nhẹ nhàng từ sớm mai đến chiều tà.

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.