PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty X Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp và mỹ phẩm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc ngày 24/08/2022 và kéo dài đến ngày 26/08/2022. Đánh dấu cho sự trở lại sau 2 năm vắng bóng, hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam gồm VietBeauty và Cosmobeauté đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

“Trong nhiều năm, triển lãm làm đẹp của chúng tôi đã trở thành một cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế muốn khai thác thị trường nội địa Việt Nam với các thương hiệu và dịch vụ làm đẹp mới, cũng như để các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thể hiện sức mạnh của mình trong việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp Việt Nam chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu cho các nhà đầu tư quốc tế tiềm năng.

Vượt qua đại dịch, triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Việt Nam năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia - Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Singapore, Thái Lan và nhiều hơn nữa. Khách tham quan cũng có thể nhận thấy một số Khu gian hàng đặc biệt khi khám phá khu vực triển lãm, chẳng hạn như Khu gian hàng Nhật Bản, Khu gian hàng Hàn Quốc, Khu gian hàng Made in Vietnam và Khu gian hàng Natural & Organic.” - Theo chia sẻ của Ban Tổ Chức – Bà Jessica – Trưởng Phòng Quảng Cáo & Truyền Thông Informa Markets Việt Nam.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi những tiềm năng phát triển còn chưa được khai thác hết. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Thị trường sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân và sắc đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Thị trường mỹ phẩm cũng như xu hướng tiêu dùng, mua hàng của người tiêu dùng đã có nhiều biến động và thay đổi sau 2 năm đại dịch xảy ra. Từ đó tạo những thay đổi trong hành vi mua hàng cũng như giỏ hàng của người tiêu dùng trên cả hai hình thức Online và Offline.

-    Làm thế nào để tìm nguồn hàng tốt, uy tín, gặp gỡ chính gốc nguồn hàng để tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận. 
-    Làm thế nào để tìm hiểu, gặp gỡ được nhiều nhãn hàng chính hãng trong một thời gian ngắn.
-    Những nhóm sản phẩm nào trở nên quan trọng trong và sau đại dịch?
-    Khách hàng có chuyển đổi trở lại khi đại dịch đang trong tầm kiểm soát không?
-    Từ Online tới Offline (O2O) và chìa khóa để thực hiện thành công là gì?
-    Thương mại điện tử có thực sự bứt phá nhờ covid và liệu nó có tồn tại?
-    Làm thế nào để các cửa hàng của chúng ta thu được lợi nhuận từ Thương mại điện tử
-    Làm thế nào để tối ưu hóa, tạo kênh bán hàng hiệu quả.
-    Làm thế nào để phát triển ý tưởng về nhãn hàng riêng hay đánh giá một nhãn hàng có phù hợp với nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hay không?

Đây là những câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành không thôi thắc mắc cũng như phải liên tục cập nhật thông tin. Cộng thêm Thị trường đã thay đổi rất nhiều sau một khoảng thời gian dài chống chọi với đại dịch. Xu hướng mua hàng của người tiêu dùng phần lớn đã chuyển sang mua hàng trực tuyến, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển vượt bậc. Theo báo cáo của Vecom, năm 2021 thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này sẽ cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 và những động lực tăng trưởng từ làn sóng thứ hai. 

Do đó, trong khuôn khổ Triển lãm chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam 2022 ngoài chương trình tham quan, tìm nguồn hàng chính hãng uy tín, Ban tổ chức còn xây dựng những hội thảo chuyên đề không thể bỏ lỡ nhằm mang đến những giải pháp chiến lược giúp giải quyết các vấn đề nêu trên cùng các diễn giả đến từ MEDiCARE, Nielsen IQ, Haravan, TikTok, Vibula, Soclive và Meiyume.

Hội thảo: Xu hướng ngành làm đẹp và Những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu Covid cả kênh Offline và Online
-    Xu hướng ngành hàng Chăm sóc cá nhân hậu Covid-19 – Diễn giả đến từ Nielsen IQ
-    Từ online đến offline và ngược lại: Thấu hiểu hành vi khách hàng về Sức khỏe & Làm đẹp trong và hậu Covid-19 – diễn giả đến từ MEDiCARE
-    Từ ý tưởng đến sản phẩm: Cùng Meiyume sáng tạo sản phẩm làm đẹp hoàn hảo – Diễn giả đến từ Meiyume
-    Tăng trưởng kinh doanh với thương mại điện tử đa kênh – Diễn giả đến từ Haravan
-    Niềm vui làm đầy giỏ hàng - Cách để doanh nghiệp ngành beauty ứng dụng Mua Sắm kết hợp Giải trí (Shoppertainment) cho chiến dịch Marketing – Diễn giả đến từ TikTok

Phiên thảo luận Beauty E-Commerce - Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho Doanh nghiệp ngành làm đẹp
-    Xây dựng trải nghiệm khách hàng và Tăng trưởng doanh thu trên facebook & Messenger
-    Sức mạnh của Live commerce trong kinh doanh ngành beauty
-    Xây dựng thương hiệu trên TikTok

Ngoài ra triển lãm còn có chương trình giao lưu với Call Me Duy – Quán quân KOC Việt Nam 2022, cùng chương trình giao lưu livestream sản phẩm nổi bật với các nhãn hàng tại triển lãm. Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để tham quan và khám phá, tìm nguồn hàng và tham gia hội thảo tại triển lãm làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam cũng như giành nhiều cơ hội để nâng tầm doanh nghiệp.

-    Triển lãm Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam diễn ra từ ngày 24-26 tháng 8 
-    Địa chỉ: Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn – SECC, tòa nhà B, SECC, Quận 7, Tp.HCM 
-    Thời gian: Từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều. 
https://vietbeautyshow.com/ 

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Informa Việt Nam:
028 36 222588 – Ext: 151

Men&life



Bình Luận

Khởi động mùa lễ rực rỡ: Pullman Saigon Centre mời gọi thực khách trải nghiệm hành trình ẩm thực đa sắc!

Pullman Saigon Centre sẽ thổi bùng không khí mùa lễ hội diệu kỳ với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đa sắc, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc khó quên cho mọi thực khách.

Khám phá nét đẹp thanh tú của mùa hoa nở và vũ điệu khổng tước trong bộ quà tặng mùa lễ hội của The Reverie Saigon

Chào đón mùa lễ hội, The Reverie Saigon giới thiệu bộ sưu tập quà tặng Thượng Uyển Lam Ngọc, được thiết kế dành riêng cho dịp đặc biệt này. Mang vẻ đẹp cuốn hút của vườn thượng uyển - nơi những nụ hoa e ấp dần bung nở vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng của đất trời và nét đẹp uyển chuyển của vũ điệu khổng tước, bộ sưu tập gồm 2 phiên bản - Khổng Tước Vũ và Khổng Tước Ngọc Bảo mang đến lời chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng.

Chuyến phiêu lưu đầy phấn khích cùng Azzaro The Most Wanted EDT Intense

Azzaro The Most Wanted EDT Intense là biểu tượng của thành công và sức hút mạnh mẽ, dành cho người đàn ông táo bạo, yêu thích phiêu lưu và thích thú tận hưởng thứ xúc cảm tuyệt vời ấy.

Alba Wellness Valley by Fusion – Hành trình tìm đến sức khỏe và bình an từ bên trong

Nép mình dưới chân của dãy núi Trường Sơn, Alba Wellness Valley by Fusion là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên, điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mang đến nhiều hoạt động và trải nghiệm độc đáo như ngâm suối nước nóng giàu khoáng chất, tắm Onsen Nhật Bản, các liệu trình Spa, nông trại hữu cơ và rất nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe thân tâm.

Mena Gourmet Market ký kết hợp tác với Ngọc Duy Group và Da Dream Farm tại Đà Lạt

Vừa qua, tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Menas, đơn vị phát triển chuỗi hệ thống siêu thị cao cấp Mena Gourmet Market, chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Ngọc Duy Group và Da Dream Farm.

Đón mùa lễ hội tại miền di sản cùng Anmira Resort & Spa Hoi An

Khám phá Hội An qua góc nhìn mới mẻ tại Anmira Resort & Spa Hoi An, nơi hòa quyện di sản và hiện đại, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo trong mùa lễ hội này.

Dự kiến sẽ là mẫu SUV hạng sang điện mạnh mẽ nhất: Các mẫu thử Range Rover điện đang được thử nghiệm tại Dubai

Các mẫu thử Range Rover Electric hiện đang trải qua thử nghiệm trong một trong những điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất trên thế giới, với mức độ kiểm tra khắt khe nhất mà bất kỳ mẫu xe Range Rover nào từng phải đối mặt.

Europamundo Vacations "bắt tay" Discover The World: Cánh cửa vàng đưa người Việt chạm tới giấc mơ châu Âu

Tháng 09/2024, Europamundo Vacations hợp tác với Discover The World Việt Nam, mang đến cơ hội du lịch Châu Âu chất lượng cao cho du khách Việt. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt, giúp người Việt tiếp cận dễ dàng hơn với văn hóa, lịch sử và những trải nghiệm độc đáo tại các quốc gia Châu Âu.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng chính thức khai trương và giới thiệu Maia Spa độc đáo

Tập đoàn Fusion vừa chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, gương mặt mới trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Trong lễ khai trương, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng tự hào giới thiệu đến du khách “trái tim” Maia Spa, một trong những khu spa lớn nhất tại Việt Nam, được thiết kế và xây dựng như một phức hợp Wellness mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc đáo.

Radisson Blu Resort Cam Ranh khai trương Công Viên Nước – Mảnh ghép độc đáo nâng tầm trải nghiệm

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Việt Nam, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới khi chính thức khai trương Công viên nước ‘Rainforest’ kết hợp cùng việc mở rộng phòng Twin Room sẽ nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách với các gói ưu đãi hấp dẫn.

UNIQLO khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, ra mắt 02 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 05 tháng 12 năm 2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.

Chào mừng đến với “Làng Ông Già Tuyết” tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Khi giai điệu quen thuộc “Jingle Belol, Jingle Bell, Jingle All the Way” quen thuộc vang lên trên từng cung đường là lúc chúng ta có thể biết được mùa Lễ hội đang cận kề. Giáng Sinh năm nay, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa mời bạn đến với “Làng Ông Già Tuyết” để trải nghiệm một mùa lễ hội đặc sắc mà chúng tôi đã lên kế hoạch kỹ lưỡng dành cho bạn. Từ những trang trí bắt mắt, các hoạt động thú vị cho đến những món ăn ngon để tạo nên một không khí lễ hội thật sự.

Lạc vào miền thơ giữa tiết trời cuối năm tại Emeralda Resort Ninh Bình

Ninh Bình mùa cuối năm đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình; và đặc biệt hơn khi mùa cuối năm này, Emeralda gửi tặng du khách thêm một chuyến du ngoạn đậm chất thơ ở đầm Vân Long chỉ với 975.000đ/đêm/khách.

ACFC Black Friday 2024 tiếp tục tung deal siêu khủng với sự góp mặt của các thương hiệu Nike, Owndays, Banana Republic và OVS

Knock, Knock, Knock! “Anh cả” nhà ACFC là NIKE cùng các thương hiệu nổi tiếng khác như Owndays, Banana Republic và OVS chính thức gia nhập đại hội ACFC BLACK FRIDAY 2024 cùng với các thương hiệu “quốc dân”

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel mở màn mùa lễ hội với sự kiện thắp sáng cây thông giáng sinh

Mùa lễ hội tưng bừng chính thức bắt đầu tại số 88 Đồng Khởi - nơi hội tụ những trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera chính thức khởi động mùa lễ hội với sự kiện thắp sáng cây thông Giáng sinh diễn ra vào ngày 25 tháng 11 năm 2024 tại đại sảnh.

Giải thưởng tài năng ngành tóc “L’Oréal - Sắc Màu Cuộc Sống 2024” vinh danh những tấm gương vượt qua nghịch cảnh

Trải qua hơn 15 năm với sứ mệnh trao quyền để thay đổi cuộc sống cho hàng chục ngàn phụ nữ Việt Nam, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp -L’Oréal Beauty for a better life (L’Oréal – Vì cuộc sống tốt đẹp hơn) đã trở thành chương trình truyền cảm hứng và trở thành nguồn động lực mạnh mẽ cho những phụ nữ dám mơ ước và quyết tâm vượt qua khó khăn để thành công trong ngành làm đẹp.

Mùa lễ hội đẹp nhất năm này, The Grand Ho Tram đã chuẩn bị gì cho bạn và gia đình?

Giữa bộn bề lịch trình “chốt sổ” một năm 2024 đầy hối hả, đừng quên cùng người thân yêu tận hưởng mùa lễ hội rộn ràng tại The Grand Ho Tram - nơi “Quận Vui” hội tụ ẩm thực tinh tế, giải trí độc đáo và tiện nghi đẳng cấp.

Rực rỡ mùa lễ hội cuối năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Đắm mình vào không gian Giáng sinh lộng lẫy của Hà Nội Daewoo với ngôi nhà bánh gừng mô hình Nhà thờ Saint Paul ấn tượng, cây thông Noel rực rỡ và thưởng thức bộ sưu tập ẩm thực lễ hội trứ danh, được tuyển chọn tỉ mỉ để thực khách thủ đô tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian đẹp nhất trong năm.