MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty X Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp và mỹ phẩm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc ngày 24/08/2022 và kéo dài đến ngày 26/08/2022. Đánh dấu cho sự trở lại sau 2 năm vắng bóng, hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam gồm VietBeauty và Cosmobeauté đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

“Trong nhiều năm, triển lãm làm đẹp của chúng tôi đã trở thành một cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế muốn khai thác thị trường nội địa Việt Nam với các thương hiệu và dịch vụ làm đẹp mới, cũng như để các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thể hiện sức mạnh của mình trong việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp Việt Nam chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu cho các nhà đầu tư quốc tế tiềm năng.

Vượt qua đại dịch, triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Việt Nam năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia - Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Singapore, Thái Lan và nhiều hơn nữa. Khách tham quan cũng có thể nhận thấy một số Khu gian hàng đặc biệt khi khám phá khu vực triển lãm, chẳng hạn như Khu gian hàng Nhật Bản, Khu gian hàng Hàn Quốc, Khu gian hàng Made in Vietnam và Khu gian hàng Natural & Organic.” - Theo chia sẻ của Ban Tổ Chức – Bà Jessica – Trưởng Phòng Quảng Cáo & Truyền Thông Informa Markets Việt Nam.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi những tiềm năng phát triển còn chưa được khai thác hết. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Thị trường sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân và sắc đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Thị trường mỹ phẩm cũng như xu hướng tiêu dùng, mua hàng của người tiêu dùng đã có nhiều biến động và thay đổi sau 2 năm đại dịch xảy ra. Từ đó tạo những thay đổi trong hành vi mua hàng cũng như giỏ hàng của người tiêu dùng trên cả hai hình thức Online và Offline.

-    Làm thế nào để tìm nguồn hàng tốt, uy tín, gặp gỡ chính gốc nguồn hàng để tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận. 
-    Làm thế nào để tìm hiểu, gặp gỡ được nhiều nhãn hàng chính hãng trong một thời gian ngắn.
-    Những nhóm sản phẩm nào trở nên quan trọng trong và sau đại dịch?
-    Khách hàng có chuyển đổi trở lại khi đại dịch đang trong tầm kiểm soát không?
-    Từ Online tới Offline (O2O) và chìa khóa để thực hiện thành công là gì?
-    Thương mại điện tử có thực sự bứt phá nhờ covid và liệu nó có tồn tại?
-    Làm thế nào để các cửa hàng của chúng ta thu được lợi nhuận từ Thương mại điện tử
-    Làm thế nào để tối ưu hóa, tạo kênh bán hàng hiệu quả.
-    Làm thế nào để phát triển ý tưởng về nhãn hàng riêng hay đánh giá một nhãn hàng có phù hợp với nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hay không?

Đây là những câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành không thôi thắc mắc cũng như phải liên tục cập nhật thông tin. Cộng thêm Thị trường đã thay đổi rất nhiều sau một khoảng thời gian dài chống chọi với đại dịch. Xu hướng mua hàng của người tiêu dùng phần lớn đã chuyển sang mua hàng trực tuyến, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển vượt bậc. Theo báo cáo của Vecom, năm 2021 thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này sẽ cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 và những động lực tăng trưởng từ làn sóng thứ hai. 

Do đó, trong khuôn khổ Triển lãm chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam 2022 ngoài chương trình tham quan, tìm nguồn hàng chính hãng uy tín, Ban tổ chức còn xây dựng những hội thảo chuyên đề không thể bỏ lỡ nhằm mang đến những giải pháp chiến lược giúp giải quyết các vấn đề nêu trên cùng các diễn giả đến từ MEDiCARE, Nielsen IQ, Haravan, TikTok, Vibula, Soclive và Meiyume.

Hội thảo: Xu hướng ngành làm đẹp và Những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu Covid cả kênh Offline và Online
-    Xu hướng ngành hàng Chăm sóc cá nhân hậu Covid-19 – Diễn giả đến từ Nielsen IQ
-    Từ online đến offline và ngược lại: Thấu hiểu hành vi khách hàng về Sức khỏe & Làm đẹp trong và hậu Covid-19 – diễn giả đến từ MEDiCARE
-    Từ ý tưởng đến sản phẩm: Cùng Meiyume sáng tạo sản phẩm làm đẹp hoàn hảo – Diễn giả đến từ Meiyume
-    Tăng trưởng kinh doanh với thương mại điện tử đa kênh – Diễn giả đến từ Haravan
-    Niềm vui làm đầy giỏ hàng - Cách để doanh nghiệp ngành beauty ứng dụng Mua Sắm kết hợp Giải trí (Shoppertainment) cho chiến dịch Marketing – Diễn giả đến từ TikTok

Phiên thảo luận Beauty E-Commerce - Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho Doanh nghiệp ngành làm đẹp
-    Xây dựng trải nghiệm khách hàng và Tăng trưởng doanh thu trên facebook & Messenger
-    Sức mạnh của Live commerce trong kinh doanh ngành beauty
-    Xây dựng thương hiệu trên TikTok

Ngoài ra triển lãm còn có chương trình giao lưu với Call Me Duy – Quán quân KOC Việt Nam 2022, cùng chương trình giao lưu livestream sản phẩm nổi bật với các nhãn hàng tại triển lãm. Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để tham quan và khám phá, tìm nguồn hàng và tham gia hội thảo tại triển lãm làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam cũng như giành nhiều cơ hội để nâng tầm doanh nghiệp.

-    Triển lãm Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam diễn ra từ ngày 24-26 tháng 8 
-    Địa chỉ: Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn – SECC, tòa nhà B, SECC, Quận 7, Tp.HCM 
-    Thời gian: Từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều. 
https://vietbeautyshow.com/ 

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Informa Việt Nam:
028 36 222588 – Ext: 151

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

Trải nghiệm du lịch MICE trọn vẹn tại các khách sạn cao cấp Đài Loan

Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nổi bật của khu vực châu Á dành cho du lịch MICE, đặc biệt là phân khúc du lịch khen thưởng (Incentive travel). Với cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Đài Loan trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức hoạt động gắn kết đội ngũ và tái tạo năng lượng.

SYM Việt Nam & Khởi đầu hành trình mới “Start Your Miles”

Với thông điệp “Start Your Miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Đến từ nước Ý xinh đẹp, Furla mang đến bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ những vòm cung cổ kính. Ba mùi hương đặc biệt hòa quyện giữa nghệ thuật và chất thơ, như một lời ca ngợi vẻ đẹp đa sắc của người phụ nữ.

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Seahorse Resort & Spa: Nơi mùa hè được gói gọn trong nắng, gió & yêu thương

Mỗi năm, khi tiếng ve râm ran vang lên và cái nắng mùa hè bắt đầu ghé đến, gia đình tôi lại háo hức lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng bên biển. Lần này, chúng tôi chọn Seahorse Resort & Spa – một nơi được người bạn thân thiết giới thiệu là “khoảng lặng xanh” giữa lòng Mũi Né náo nhiệt. Và đúng như lời giới thiệu ấy, ngay khi đặt chân đến đây, tôi biết rằng mình đã chọn đúng.

Vị Giác Phiêu Du Giữa Thiên Đường Biển Đảo

Nép mình nơi thiên nhiên hoang sơ tại vị trí đắc địa Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc mang đến hành trình vị giác đa sắc màu diễn ra suốt tuần với thực đơn từ món Việt truyền thống đến ẩm thực quốc tế. Điểm nhấn các sự kiện là đêm nhạc sống, màn múa lửa rực rỡ, tiệc BBQ hải sản và buffet đặc sắc. Không gian ngập tràn âm nhạc, hương vị và niềm vui — lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Sơn Tùng và hành trình khám phá ẩm thực quốc tế “xanh” tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Cùng Nguyễn Sơn Tùng kể những câu chuyện đằng sau nguồn cảm hứng ẩm thực bất tận tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng của anh sau những dự án dài, thông qua cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh anh chụp.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.