MENANDLIFE
MENANDLIFE

Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty X Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc

Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp và mỹ phẩm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc ngày 24/08/2022 và kéo dài đến ngày 26/08/2022. Đánh dấu cho sự trở lại sau 2 năm vắng bóng, hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam gồm VietBeauty và Cosmobeauté đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

“Trong nhiều năm, triển lãm làm đẹp của chúng tôi đã trở thành một cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế muốn khai thác thị trường nội địa Việt Nam với các thương hiệu và dịch vụ làm đẹp mới, cũng như để các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thể hiện sức mạnh của mình trong việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp Việt Nam chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu cho các nhà đầu tư quốc tế tiềm năng.

Vượt qua đại dịch, triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Việt Nam năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia - Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Singapore, Thái Lan và nhiều hơn nữa. Khách tham quan cũng có thể nhận thấy một số Khu gian hàng đặc biệt khi khám phá khu vực triển lãm, chẳng hạn như Khu gian hàng Nhật Bản, Khu gian hàng Hàn Quốc, Khu gian hàng Made in Vietnam và Khu gian hàng Natural & Organic.” - Theo chia sẻ của Ban Tổ Chức – Bà Jessica – Trưởng Phòng Quảng Cáo & Truyền Thông Informa Markets Việt Nam.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi những tiềm năng phát triển còn chưa được khai thác hết. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Thị trường sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân và sắc đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Thị trường mỹ phẩm cũng như xu hướng tiêu dùng, mua hàng của người tiêu dùng đã có nhiều biến động và thay đổi sau 2 năm đại dịch xảy ra. Từ đó tạo những thay đổi trong hành vi mua hàng cũng như giỏ hàng của người tiêu dùng trên cả hai hình thức Online và Offline.

-    Làm thế nào để tìm nguồn hàng tốt, uy tín, gặp gỡ chính gốc nguồn hàng để tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận. 
-    Làm thế nào để tìm hiểu, gặp gỡ được nhiều nhãn hàng chính hãng trong một thời gian ngắn.
-    Những nhóm sản phẩm nào trở nên quan trọng trong và sau đại dịch?
-    Khách hàng có chuyển đổi trở lại khi đại dịch đang trong tầm kiểm soát không?
-    Từ Online tới Offline (O2O) và chìa khóa để thực hiện thành công là gì?
-    Thương mại điện tử có thực sự bứt phá nhờ covid và liệu nó có tồn tại?
-    Làm thế nào để các cửa hàng của chúng ta thu được lợi nhuận từ Thương mại điện tử
-    Làm thế nào để tối ưu hóa, tạo kênh bán hàng hiệu quả.
-    Làm thế nào để phát triển ý tưởng về nhãn hàng riêng hay đánh giá một nhãn hàng có phù hợp với nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hay không?

Đây là những câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành không thôi thắc mắc cũng như phải liên tục cập nhật thông tin. Cộng thêm Thị trường đã thay đổi rất nhiều sau một khoảng thời gian dài chống chọi với đại dịch. Xu hướng mua hàng của người tiêu dùng phần lớn đã chuyển sang mua hàng trực tuyến, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển vượt bậc. Theo báo cáo của Vecom, năm 2021 thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này sẽ cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 và những động lực tăng trưởng từ làn sóng thứ hai. 

Do đó, trong khuôn khổ Triển lãm chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam 2022 ngoài chương trình tham quan, tìm nguồn hàng chính hãng uy tín, Ban tổ chức còn xây dựng những hội thảo chuyên đề không thể bỏ lỡ nhằm mang đến những giải pháp chiến lược giúp giải quyết các vấn đề nêu trên cùng các diễn giả đến từ MEDiCARE, Nielsen IQ, Haravan, TikTok, Vibula, Soclive và Meiyume.

Hội thảo: Xu hướng ngành làm đẹp và Những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu Covid cả kênh Offline và Online
-    Xu hướng ngành hàng Chăm sóc cá nhân hậu Covid-19 – Diễn giả đến từ Nielsen IQ
-    Từ online đến offline và ngược lại: Thấu hiểu hành vi khách hàng về Sức khỏe & Làm đẹp trong và hậu Covid-19 – diễn giả đến từ MEDiCARE
-    Từ ý tưởng đến sản phẩm: Cùng Meiyume sáng tạo sản phẩm làm đẹp hoàn hảo – Diễn giả đến từ Meiyume
-    Tăng trưởng kinh doanh với thương mại điện tử đa kênh – Diễn giả đến từ Haravan
-    Niềm vui làm đầy giỏ hàng - Cách để doanh nghiệp ngành beauty ứng dụng Mua Sắm kết hợp Giải trí (Shoppertainment) cho chiến dịch Marketing – Diễn giả đến từ TikTok

Phiên thảo luận Beauty E-Commerce - Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho Doanh nghiệp ngành làm đẹp
-    Xây dựng trải nghiệm khách hàng và Tăng trưởng doanh thu trên facebook & Messenger
-    Sức mạnh của Live commerce trong kinh doanh ngành beauty
-    Xây dựng thương hiệu trên TikTok

Ngoài ra triển lãm còn có chương trình giao lưu với Call Me Duy – Quán quân KOC Việt Nam 2022, cùng chương trình giao lưu livestream sản phẩm nổi bật với các nhãn hàng tại triển lãm. Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để tham quan và khám phá, tìm nguồn hàng và tham gia hội thảo tại triển lãm làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam cũng như giành nhiều cơ hội để nâng tầm doanh nghiệp.

-    Triển lãm Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam diễn ra từ ngày 24-26 tháng 8 
-    Địa chỉ: Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn – SECC, tòa nhà B, SECC, Quận 7, Tp.HCM 
-    Thời gian: Từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều. 
https://vietbeautyshow.com/ 

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Informa Việt Nam:
028 36 222588 – Ext: 151

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.