MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tuscany Tour: Khởi động hành trình đầy hứng khởi cùng vẻ đẹp Ý

SYM Việt Nam đã khởi động một hành trình tràn đầy hứng khởi, bắt đầu từ thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động thú vị, nổi bật nhất là chương trình Trải nghiệm lái thử xe Tuscany 150, giúp người tham gia dễ dàng cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp Ý và nhiều tiện ích đi kèm.

Chỉ khoảng một tháng sau khi ra mắt ở các showroom SYM Việt Nam với thông điệp “Joy My Day - Hứng khởi ngày mới”, Tuscany 150 đã nhanh chóng trở thành mẫu xe tay ga được săn đón nhiệt tình. Bởi ngoài vẻ đẹp ấn tượng, đậm chất Ý thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp, Tuscany còn vô cùng tiện dụng với hệ thống động cơ êm mượt, nhiều tính năng thông minh, hiện đại.

Tuscany 150 có thiết kế tinh xảo trong từng chi tiết, ngoài dải màu phỏng theo cờ Ý ở mặt nạ trước, yếm xe còn được tích hợp đèn signal chữ C bên cạnh logo thương hiệu tạo nên vẻ đẹp cổ điển hiếm có. Xe cũng sở hữu những gam màu thời thượng là sắc trắng sang trọng, xanh mint ngọt ngào, ghi xám lịch lãm. Nhờ những nhấn nhá tinh tế đó, Tuscany 150 đã trở thành nguồn cảm hứng mỗi ngày để người dùng tha hồ phiêu với đủ mọi phong cách thời trang. 

Để đáp lại sự yêu mến của người tiêu dùng với Tuscany 150, SYM Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình “Hành trình hứng khởi cùng Tuscany” nhằm mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm Tuscany 150 một cách trực quan sinh động nhất. 

“Hành trình hứng khởi cùng Tuscany” bắt đầu tại thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 18 và 19/11/2023. Với thông điệp “Hứng khởi ngày mới cùng Tuscany”, hoạt động nổi bật nhất của Tuscany Tour là chương trình roadshow đưa Tuscany 150 đi qua các tuyến đường chính trong thành phố Hồ Chí Minh như: Pasteur, Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Thị Minh Khai, Đinh Tiên Hoàng, Tôn Đức Thắng, Ngã sáu Phù Đổng, Hoàng Văn Thụ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa… check-in các địa điểm nổi tiếng như chợ Bến Thành, dinh Độc Lập, bến Bạch Đằng… các khu văn phòng và trung tâm thương mại lớn của Hồ Chí Minh.  

Giữa buổi sáng trong lành, sự xuất hiện của đoàn xe Tuscany 150 cùng với thiết kế sang trọng, thanh lịch đã nhanh chóng thu hút đông đảo người đi đường. Cảm quan tươi mát đến từ màu sắc xe, ấn tượng đến từ thiết kế tinh tế đậm chất Ý đã mang đến cho mọi người cảm hứng về một hành trình tươi đẹp, khởi động một ngày mới tràn đầy hứng khởi. 

Ngay giữa phố phường đông đúc quen thuộc, người tiêu dùng đã có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp Tuscany 150 một cách sống động, trực quan và chi tiết nhất. Đó chính là mục tiêu mà Tuscany Tour muốn mang đến cho tất cả mọi người. Vì thế, bên cạnh chương trình roadshow, phần lái thử xe cũng là hoạt động thu hút sự chú ý và tham gia đăng ký của rất nhiều người dùng. 

Người tham gia sẽ được lái thử Tuscany 150 để cảm nhận sự êm mượt, mạnh mẽ của hệ thống động cơ 150cc phân khối thế hệ mới kết hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi. Đồng thời, người dùng cũng sẽ được khám phá những tính năng tiện ích khác của Tuscany 150 như mặt đồng hồ LCD, khóa thông minh smartkey, phanh đĩa an toàn, hiện đại, chiếc cốp rộng đến 27L thoải mái, tiện lợi… 

Nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn khác như chụp ảnh check-in cùng bạn bè tại booth, nhận quà tặng độc quyền từ SYM Việt Nam, chụp ảnh in lấy liền lưu giữ khoảnh khắc ngày mới cùng Tuscany 150, tặng voucher nước uống… đã khiến Tuscany Tour càng thêm sôi động, thu hút.

Sau chương trình khởi động tại thành phố Hồ Chí Minh, “Hành trình hứng khởi cùng Tuscany” sẽ tiếp tục đến các thành phố lớn trên khắp cả nước như Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Biên Hòa trong thời gian từ ngày 25/11/2023 đến 14/1/2024. Thông điệp “Joy My Day - Hứng khởi ngày mới” sẽ tiếp tục truyền cảm hứng đến tất cả người dùng về một lối sống tự do hạnh phúc, sẵn sàng trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ và đẹp đẽ của cuộc sống.     

Hãy theo dõi và tham gia “Hành trình hứng khởi cùng Tuscany” đầy cảm hứng cùng Tuscany 150 - Vẻ đẹp Ý bất tận tại fanpage SYM Vietnam.

Tìm hiểu thông tin về Tuscany 150 tại website SYM Viet Nam https://www.sym.com.vn/ và đăng ký tham gia các hoạt động trong Tuscany Tour bằng cách điền form thông tin: https://www.sym.com.vn/landing-page  

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.