PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Montblanc Explorer Platinum - Chinh phục đỉnh cao

Montblanc Explorer Platinum - Một phiên bản mới được thêm vào Bộ sưu tập Explorer, dòng nước hoa chủ đạo thứ 2 của nhà hương Montblanc. Mùi hương mô phỏng một khía cạnh hoàn toàn khác của tinh thần khám phá và chinh phục.

Đối với bất kỳ nhà thám hiểm nào, hành trình khám phá là không giới hạn. Sẽ luôn có những chân trời mới để khám phá, những ranh giới mới để vượt qua và những tầm cao mới để chinh phục. Montblanc Explorer luôn thể hiện tinh thần phiêu lưu bất tận và vẽ nên những không gian phi thường - nơi nuôi dưỡng những người thám hiểm thực thụ, mang đến cho mỗi anh hùng Montblanc Explorer cơ hội thử thách giới hạn của mình một lần nữa.

Như những nhà thám hiểm đáp lại lời kêu gọi của thiên nhiên hoang dã khi bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới đến những vùng đất chưa được khám phá, câu chuyện hương thơm của Explorer lại tiếp tục với Montblanc Explorer Platinum. Sáng tạo hương mới này trong bộ sưu tập Explorer tái hiện cảm giác hồi hộp và vẻ đẹp của hành trình chinh phục những tầm cao mới với hương thơm gỗ mạnh mẽ và thiết kế chai tinh tế hơn. Hành trình vươn tới đỉnh cao là khó khăn và không thể đoán trước được, nhưng có lẽ đó cũng là điều kích thích và truyền cảm hứng nhất cho những nhà thám hiểm.

Montblanc Explorer Platinum lấy cảm hứng từ cuộc gặp gỡ đầy thú vị giữa con người và những ngọn núi.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện về cuộc gặp gỡ thú vị giữa con người và ngọn núi, Platinum bắt nguồn từ chính nền tảng của thương hiệu Montblanc và mối liên hệ của nó với những ngọn núi. Được đặt tên theo đỉnh núi cao nhất tại Châu  u, Montblanc luôn không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm đồng hành và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người thích phiêu lưu. Các thiết kế và sản phẩm của Montblanc được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi và sông băng.

Leo đến đỉnh cao mới trong chuyến phiêu lưu khứu giác đầy mạo hiểm

Platinum tiết lộ một khía cạnh mới của Montblanc Explorer với nốt hương hiện đại từ hương gỗ, gợi lên một không gian chân thật và thăng hoa của một nhà thám hiểm đang chinh phục đỉnh núi. Một chuyến phiêu lưu khứu giác được tạo nên bởi những nhà sáng chế mùi hương nổi tiếng là Bruno Jovanovic, Nathalie Lorson và Fabrice Pellegrin. Sức mạnh tự nhiên của núi và đá được tạo nên bởi mùi hương đặc trưng từ các loại gỗ quý, làm sống động hơn bởi hơi thở của Tuyết Tùng rực rỡ. Hương vị tươi mát của những nốt hương này kiến tạo nên một hương thơm chân thật, táo bạo, tinh tế và đầy nam tính.

Explorer Platinum mang đến chuyến phiêu lưu khứu giác táo bạo và độc đáo.

Làn hương của Explorer Platinum khởi đầu rực rỡ từ những nốt hương đầu tiên tươi xanh, lấp lánh và giòn giã của Bưởi, Lá Violet và tinh dầu Cây Xô Thơm, được biến tấu đượm đà hơn với một nốt hương mang đến sự tươi mát như kết tinh của tuyết và băng. Sự cân bằng giữa hương Gỗ Tuyết Tùng Alaska và hương Hổ Phách tao nhã mang đến một sự kết hợp hoàn hảo của sự trầm lắng và sự tươi mới, thêm chút Rêu Sồi với hương Gỗ Xạ Hương để tạo nên một mùi hương tinh tế và phong phú.

Một thiết kế lấy cảm hứng từ tinh thần thám hiểm và là hành trang không thể thiếu của những chuyến phiêu lưu

Thiết kế vỏ chai màu bạc của Explorer Platinum được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo.

Montblanc đồng nghĩa với tinh thần khám phá, thương hiệu luôn tạo ra những chiếc đồng hồ đồng hành cùng những nhà thám hiểm dũng cảm nhất trong những chuyến phiêu lưu của họ qua nhiều năm. Dành riêng cho tinh thần đầy nhiệt huyết đối với Thử thách chinh phục bảy đỉnh núi cao nhất thế giới - mục tiêu cuối cùng của những nhà leo núi, dây đeo của chiếc đồng hồ Montblanc 1858 Geosphere chính là nguồn cảm hứng cho thiết kế chai nước hoa mới với lớp vỏ bạc được làm thủ công tinh tế và đẳng cấp. Được trang trí thủ công tại Pelleteria (trung tâm lịch sử của nghề thủ công da thuộc) ở Florence cùng với biểu tượng Montblanc được sản xuất tại nhà máy Hamburg của thương hiệu, chiếc vỏ bảo vệ này khiến sáng tạo hương trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình khám phá. Biểu tượng logo Montblanc được sử dụng làm thiết kế cho phần nắp chai với tone màu bạc làm tăng thêm vẻ nam tính của tổng thể thiết kế. Vỏ hộp bên ngoài cũng với tone màu bạc và hoa văn mới với các đường thẳng màu đen tương phản, tôn lên tên của dòng nước hoa của Explorer, nhấn mạnh sự tuyệt vời về một cuộc phiêu lưu của nhà thám hiểm.

Cuộc chạm trán đầy ngoạn mục với núi non hùng vĩ trong chiến dịch mới

Hình ảnh trong chiến dịch mới được tạo nên bởi nhiếp ảnh gia Mathieu César, ghi lại cảm giác kinh ngạc từ khoảnh khắc trải nghiệm chinh phục sức mạnh của thiên nhiên và vẻ đẹp của những đỉnh tuyết phủ trước mặt các nhà thám hiểm Montblanc Explorer trong ánh nắng mặt trời. Chiến dịch được quay ở dãy núi Dolomites tại nước Ý và một phần ở Bảo tàng Messner, những cảnh quay xoay quanh nhà thám hiểm với những rung cảm đầy xúc động và được truyền cảm hứng bởi phong cảnh hùng vĩ của núi non và vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã. 

Hiếm có nơi nào có thể tạo nên cuộc gặp gỡ giữa núi và con người ngoạn mục như tại Bảo tàng Messner. Luôn tôn vinh hoạt động leo núi truyền thống và mang đến tầm nhìn độc đáo của những bức tường núi ấn tượng của dãy núi Dolomites và dãy núi Alps, đây là nơi kiến trúc tương lai của Zaha Hadid gặp gỡ những đỉnh núi hùng vĩ. Trong những thước phim, người hùng thám hiểm luôn vươn lên nhờ vào khẩu hiệu của Montblanc: “Ý chí dẫn lối hành động”. Bị cuốn hút trước vẻ đẹp kỳ diệu của những ngọn núi bao quanh, anh ấy nỗ lực vươn xa hơn và vươn lên cao hơn để chinh phục mọi đỉnh cao trong hành trình khám phá của chính mình.

Khám phá ngay Montblanc Explorer Platinum tại hệ thống cửa hàng của PARIS FRANCE BEAUTY!

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.

Diptyque Orphéon: Góc Paris thu mình trong giọt lưu hương

Năm nay, thương hiệu nước hoa Diptyque tái hiện bầu không khí thư thái của những đêm Paris trong phiên bản mới nhất của Orphéon, một bộ sản phẩm gồm nước hoa, nước hoa khô, sữa tắm và nến thơm. Tất cả được kết nối với cảm hứng từ một địa điểm huyền thoại: Khu phố La-tinh cổ kính, nơi ngự trị của Saint-Germain ngập tràn thanh âm mời gọi.

SSMC - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Quận 7

SSMC ghi điểm với không gian được thiết kế theo hướng tân cổ điển - nhiệt đới đương đại cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, là nơi diễn ra hàng trăm tiệc cưới trong năm.

Saigon South Marina Club (SSMC) - Địa điểm cưới ngoài trời dẫn đầu xu hướng

Được biết đến là một trung tâm tiệc cưới có sảnh ngoài trời lớn bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh, Saigon South Marina Club (SSMC) là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi ưa thích một lễ cưới với không gian rộng lớn trong khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực đơn phong phú.

Garmin Instinct 3 Series chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam: Siêu bền bỉ, màn hình AMOLED sắc nét cùng bộ sưu tập màu giới hạn

Sinh ra để phục vụ phong cách sống nặng động, dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Garmin thu hút mọi ánh nhìn với viền bezel kim loại được gia cố bền bỉ, gồm hai phiên bản màn hình AMOLED sống động hoặc Solar tích hợp sạc năng lượng mặt trời, trang bị đèn pin LED sáng rực trên tất cả các phiên bản.

ASUS Việt Nam mở đặt trước cho loạt laptop AI Zenbook A14, Zenbook 14 và ROG Flow Z13

ASUS hôm nay công bố mở đặt hàng trước tại Việt Nam ba sản phẩm laptop AI được mong đợi: Zenbook A14 (UX3407) siêu  nhẹ với Snapdragon® X Series, Zenbook 14 (UM3406) trang bị bộ xử lí AMD Ryzen™ AI mới nhất, và ROG Flow Z13, gaming tablet mạnh nhất thế giới với AMD Ryzen™ AI Max+ 395. Đồng thời, hãng cũng cập nhật phiên bản Vivobook 16 (M1607) trang bị vi xử lý AMD Ryzen AI tại các điểm bán trên toàn quốc.

Mùa Xuân và những lễ hội đầu năm của xứ Đài

Mùa Xuân ở Đài Loan không chỉ dừng lại ở Tết Nguyên tiêu mà còn là một bản hòa tấu đầy sắc màu và ánh sáng. Từ những chiếc đèn lồng rực rỡ đến lễ hội thả đèn trời lãng mạn, mỗi khoảnh khắc ở đây đều chứa đựng vẻ đẹp văn hóa truyền thống rực rỡ.

Emerala Resort Ninh Bình tổ chức triển lãm lồng đèn "Cá Chép Hóa Rồng" - Hòa mình vào sắc màu truyền thống

Hòa mình vào không gian văn hóa với những chiếc lồng đèn truyền thống đặc sắc kể chuyện truyền thuyết "Cá Chép Hóa Rồng” giữa chốn làng quê Bắc bộ mang tên Emerala Resort Ninh Bình.

NTK Jonathan Anderson và 2 từ khóa

Jonathan Anderson là nhà thiết kế thời trang hàng đầu nước Anh hiện nay, nhưng bạn có thể sẽ không nghĩ vậy khi nhìn thấy anh. Cùng tìm hiểu thêm về NTK tài năng này nhé!

BST túi xách Etro Libra: Thanh lịch & ấn tượng

BST túi xách Libra mới, được chế tác từ da bê mềm mại, nổi bật với những đường nét mềm mại và phóng khoáng.

Những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng gừng

Là một gia vị quen thuộc của người Việt, gừng được định nghĩa là một loại rễ ăn được, phổ biến, hương vị độc đáo và có nhiều ưu điểm liên quan đến sức khỏe, trong đó có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, loại thực vật này còn sở hữu những lợi ích đáng quan tâm nào khác? Cùng khám phá để áp dụng vào đời sống hàng ngày.

Sống động cùng BST Guerlain x Pucci

Sự kết hợp giữa Guerlain và Emilio Pucci là sự tôn vinh sắc màu đầy sáng tạo và tinh tế, hòa quyện giữa  sản phẩm trang điểm huyền thoại của Guerlain với thiết kế rực rỡ mang tính biểu tượng của Pucci.

Học được gì qua lời khuyên của các “ông bố đồng tính”

Có lẽ nuôi dạy con trẻ là thách thức lớn đối với các ông bố đồng tính vì có một số rào cản nhất định. Thế nhưng các ông bố này đã hoàn thành nghĩa vụ và chăm sóc con cái một cách tuyệt vời. Hãy cùng Men&life lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ họ nhé!

H&M ra mắt bộ sưu tập thời trang du lịch đầy mộng mị, lấy cảm hứng từ series HBO® The White Lotus

Nhằm tái hiện vẻ đẹp lấp lánh dưới ánh nắng của kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, H&M giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới lấy cảm hứng từ series . Bộ sưu tập được thiết kế hợp tác với Alex Bovaird, Nhà thiết kế trang phục của The White Lotus, cùng với Warner Bros, Discovery Global Consumer Products. Đúng vào thời điểm ra mắt mùa thứ ba, bộ sưu tập sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M trên toàn cầu và trực tuyến từ ngày 20 tháng 2 năm 2025.

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine

Thêm một mùa Valentine nữa sắp đến, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều chương trình ẩm thực và gói nghỉ dưỡng lãng mạn để giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn nhân ngày lễ đặc biệt này.

Shangri-la - Vùng đất kỳ diệu

Sở hữu những dãy núi tuyết linh thiêng, những hẻm núi ngoạn mục, hồ nước trong xanh và những ngôi làng yên bình, Shangri-La mang đến những trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên độc đáo, giúp bạn tìm thấy sự bình yên và kỳ diệu nơi vùng đất thiêng này.