MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ra mắt tính năng mới trên Showroom trực tuyến và các gói ưu đãi của Mercedes-Benz dịp cuối năm

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xe sang tại Việt Nam bằng việc giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz (Online Showroom - nền tảng thương mại điện tử) thông qua website chính thức của mình – cột mốc mới trong hành trình nâng cấp trải nghiệm mua xe của khách hàng. Bên cạnh đó, MBV cũng công bố chương trình ưu đãi cuối năm với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho các mẫu xe nhân dịp mùa lễ hội đang đến gần.

NÂNG CẤP TRẢI NGHIỆM XE SANG TRÊN CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

Vào năm 2021, cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Showroom đã được MBV cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với không gian của Cửa hàng trực tuyến này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và Nhà Phân Phối (NPP) mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ nhanh chóng chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

Trong lần nâng cấp này, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức thông báo giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz: www.mercedes-benz.com.vn/shop, cho phép khách hàng dễ dàng đặt giữ chỗ những chiếc xe yêu thích chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Quy trình của tính năng mới:

  • Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn. Cửa hàng trực tuyến cung cấp nền tảng để tìm kiếm các mẫu xe Mercedes-Benz hiện có. Khi khách hàng tìm thấy chiếc xe Mercedes-Benz ưa thích của mình tại NPP phù hợp, khách hàng có thể chọn yêu cầu “Giữ chỗ xe”. 
  • Bước 2: Đặt giữ chỗ xe. Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của mình (với phương thức thẻ tín dụng) để thanh toán Phí giữ chỗ xe (tại thời điểm hiện nay là 10 triệu đồng) và sau đó xác nhận đơn hàng của mình. Trước khi xác nhận đơn hàng, khách hàng được yêu cầu đọc qua và đồng ý với bản Điều khoản Điều kiện giữ chỗ trực tuyến và Chính sách bảo vệ dữ liệu. 
  • Bước 3: Sau khi giữ chỗ xe online thành công, khách hàng sẽ nhận được email thông báo chi tiết về đơn hàng và NPP Mercedes-Benz được lựa chọn sẽ nhanh chóng liên hệ để để xác nhận về tình trạng sẵn có của sản phẩm cũng như các thông tin khác liên quan đến việc giao kết hợp đồng mua bán. Những bước tiếp theo sẽ được diễn ra giữa khách hàng và NPP của Mercedes-Benz Việt Nam.

Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn tạo sự kết nối chặt chẽ giữa khách hàng và hệ thống NPP chính hãng. Với sự hỗ trợ từ các NPP trên toàn quốc, mọi bước trong hành trình mua xe đều được đảm bảo minh bạch và liền mạch, từ lựa chọn trực tuyến đến trải nghiệm thực tế.

Trong thời đại số, khách hàng ngày càng ưa chuộng các nền tảng trực tuyến để khám phá và tìm hiểu sản phẩm. Mặt khác, đây cũng là nơi để các thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, MBV hiểu rằng, ô tô là một sản phẩm có giá trị lớn, khách hàng thường muốn trải nghiệm thực tế trước khi ra quyết định. Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz vì thế không chỉ cung cấp thông tin chi tiết mà còn tạo cầu nối giữa môi trường trực tuyến và trải nghiệm thực tế tại showroom, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng hơn khi sở hữu một chiếc xe Mercedes-Benz. Nền tảng Cửa hàng trực tuyến đã và đang được Mercedes-Benz áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc,…

Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz không ngừng được nâng cấp giúp MBV càng khẳng định hình ảnh thương hiệu xe sang không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn trong trải nghiệm dịch vụ và hành trình mua hàng. Đây là bước tiến quan trọng để đồng hành cùng khách hàng trong kỷ nguyên số hóa.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI MÙA LỄ HỘI CUỐI NĂM

Nhằm tri ân khách hàng và mang đến ưu đãi sở hữu xe sang dễ dàng hơn trong mùa lễ hội, MBV công bố chương trình ưu đãi cuối năm bao gồm các ưu đãi đặc biệt:

  1. GIẢM 50% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ:

Từ ngày 03/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng mua xe thuộc danh sách dưới đây từ các nhà phân phối chính hãng của MBV sẽ được hỗ trợ giá trực tiếp lên đến 300 triệu (tùy dòng xe) tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Danh sách xe áp dụng: S 450 4MATIC (2023), S 450 4MATIC Luxury (2023), Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC (V1) (2022), và Mercedes-AMG A 35 4MATIC (V1) (2022).

Các mẫu xe này chỉ còn lại số lượng rất giới hạn. Mức hỗ trợ giá sẽ được áp dụng trực tiếp trên giá bán xe và được xác định dựa trên mức lệ phí trước bạ tại địa phương khách hàng đăng ký xe.

  1. ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO MERCEDES-BENZ GLC: khách hàng lựa chọn một trong hai ưu đãi bên dưới, không áp dụng đồng thời.
  • CHƯƠNG TRÌNH 1 HOẶC 2 NĂM BẢO HIỂM THIỆT HẠI VẬT CHẤT XE CƠ GIỚI 

Từ ngày 04/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới (năm sản xuất 2023) sẽ nhận được gói bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới trong 1 hoặc 2 năm (tùy mẫu xe) do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp có giá trị lên đến gần 60 triệu VNĐ.

Danh sách xe áp dụng: GLC 200 4MATIC (X254), GLC 300 4MATIC (X254), GLC 300 4MATIC (X254) (V1).

Gói bảo hiểm này không được quy đổi thành tiền mặt và không thể chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.

Gói bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới một (01) hoặc hai (02) năm (MBI+)

• Phạm vi bảo hiểm: Gói Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới 

•  Không trừ khấu hao thay mới

•  Sửa chữa thay thế phụ tùng tại các Xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng

•  Bảo hiểm Thủy Kích

•  Miễn phí chi phí đi lại từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được/không đủ an toàn để tự lái

•  Bao gồm bảo hiểm mất cắp bộ phận

• ƯU ĐÃI TRỰC TIẾP TRÊN GIÁ BÁN XE

Từ ngày 04/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới (năm sản xuất 2023) sẽ nhận được mức giảm giá trực tiếp như sau:

Mức giảm giá (VNĐ)

GLC 200 4MATIC (X254) - 50,000,000

GLC 300 4MATIC (X254) - 80,000,000

GLC 300 4MATIC (X254) (V1) - 70,000,000

Với các chương trình ưu đãi này, MBV không chỉ mang đến cơ hội sở hữu xe sang với chi phí hợp lý hơn mà còn hỗ trợ khách hàng vượt qua những lo ngại tài chính sau khi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe lắp ráp trong nước từ Chính phủ kết thúc.

Cuối năm là thời điểm quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định sở hữu một chiếc xe sang trọng, vừa là phần thưởng cho bản thân, vừa là món quà cho gia đình. Chương trình ưu đãi này không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn thể hiện sự đồng hành của Mercedes-Benz với khách hàng trong mọi thời điểm.

Luôn vững vàng trên hành trình tại thị trường Việt Nam, MBV hướng đến hoàn thiện hóa trải nghiệm của khách hàng, từ việc đơn giản hóa hành trình mua xe qua nền tảng trực tuyến đến các ưu đãi thiết thực trong mùa lễ hội.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.