MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ra mắt tính năng mới trên Showroom trực tuyến và các gói ưu đãi của Mercedes-Benz dịp cuối năm

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xe sang tại Việt Nam bằng việc giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz (Online Showroom - nền tảng thương mại điện tử) thông qua website chính thức của mình – cột mốc mới trong hành trình nâng cấp trải nghiệm mua xe của khách hàng. Bên cạnh đó, MBV cũng công bố chương trình ưu đãi cuối năm với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho các mẫu xe nhân dịp mùa lễ hội đang đến gần.

NÂNG CẤP TRẢI NGHIỆM XE SANG TRÊN CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

Vào năm 2021, cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Showroom đã được MBV cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với không gian của Cửa hàng trực tuyến này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và Nhà Phân Phối (NPP) mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ nhanh chóng chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

Trong lần nâng cấp này, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức thông báo giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz: www.mercedes-benz.com.vn/shop, cho phép khách hàng dễ dàng đặt giữ chỗ những chiếc xe yêu thích chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Quy trình của tính năng mới:

  • Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn. Cửa hàng trực tuyến cung cấp nền tảng để tìm kiếm các mẫu xe Mercedes-Benz hiện có. Khi khách hàng tìm thấy chiếc xe Mercedes-Benz ưa thích của mình tại NPP phù hợp, khách hàng có thể chọn yêu cầu “Giữ chỗ xe”. 
  • Bước 2: Đặt giữ chỗ xe. Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của mình (với phương thức thẻ tín dụng) để thanh toán Phí giữ chỗ xe (tại thời điểm hiện nay là 10 triệu đồng) và sau đó xác nhận đơn hàng của mình. Trước khi xác nhận đơn hàng, khách hàng được yêu cầu đọc qua và đồng ý với bản Điều khoản Điều kiện giữ chỗ trực tuyến và Chính sách bảo vệ dữ liệu. 
  • Bước 3: Sau khi giữ chỗ xe online thành công, khách hàng sẽ nhận được email thông báo chi tiết về đơn hàng và NPP Mercedes-Benz được lựa chọn sẽ nhanh chóng liên hệ để để xác nhận về tình trạng sẵn có của sản phẩm cũng như các thông tin khác liên quan đến việc giao kết hợp đồng mua bán. Những bước tiếp theo sẽ được diễn ra giữa khách hàng và NPP của Mercedes-Benz Việt Nam.

Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn tạo sự kết nối chặt chẽ giữa khách hàng và hệ thống NPP chính hãng. Với sự hỗ trợ từ các NPP trên toàn quốc, mọi bước trong hành trình mua xe đều được đảm bảo minh bạch và liền mạch, từ lựa chọn trực tuyến đến trải nghiệm thực tế.

Trong thời đại số, khách hàng ngày càng ưa chuộng các nền tảng trực tuyến để khám phá và tìm hiểu sản phẩm. Mặt khác, đây cũng là nơi để các thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, MBV hiểu rằng, ô tô là một sản phẩm có giá trị lớn, khách hàng thường muốn trải nghiệm thực tế trước khi ra quyết định. Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz vì thế không chỉ cung cấp thông tin chi tiết mà còn tạo cầu nối giữa môi trường trực tuyến và trải nghiệm thực tế tại showroom, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng hơn khi sở hữu một chiếc xe Mercedes-Benz. Nền tảng Cửa hàng trực tuyến đã và đang được Mercedes-Benz áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc,…

Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz không ngừng được nâng cấp giúp MBV càng khẳng định hình ảnh thương hiệu xe sang không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn trong trải nghiệm dịch vụ và hành trình mua hàng. Đây là bước tiến quan trọng để đồng hành cùng khách hàng trong kỷ nguyên số hóa.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI MÙA LỄ HỘI CUỐI NĂM

Nhằm tri ân khách hàng và mang đến ưu đãi sở hữu xe sang dễ dàng hơn trong mùa lễ hội, MBV công bố chương trình ưu đãi cuối năm bao gồm các ưu đãi đặc biệt:

  1. GIẢM 50% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ:

Từ ngày 03/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng mua xe thuộc danh sách dưới đây từ các nhà phân phối chính hãng của MBV sẽ được hỗ trợ giá trực tiếp lên đến 300 triệu (tùy dòng xe) tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Danh sách xe áp dụng: S 450 4MATIC (2023), S 450 4MATIC Luxury (2023), Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC (V1) (2022), và Mercedes-AMG A 35 4MATIC (V1) (2022).

Các mẫu xe này chỉ còn lại số lượng rất giới hạn. Mức hỗ trợ giá sẽ được áp dụng trực tiếp trên giá bán xe và được xác định dựa trên mức lệ phí trước bạ tại địa phương khách hàng đăng ký xe.

  1. ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO MERCEDES-BENZ GLC: khách hàng lựa chọn một trong hai ưu đãi bên dưới, không áp dụng đồng thời.
  • CHƯƠNG TRÌNH 1 HOẶC 2 NĂM BẢO HIỂM THIỆT HẠI VẬT CHẤT XE CƠ GIỚI 

Từ ngày 04/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới (năm sản xuất 2023) sẽ nhận được gói bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới trong 1 hoặc 2 năm (tùy mẫu xe) do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp có giá trị lên đến gần 60 triệu VNĐ.

Danh sách xe áp dụng: GLC 200 4MATIC (X254), GLC 300 4MATIC (X254), GLC 300 4MATIC (X254) (V1).

Gói bảo hiểm này không được quy đổi thành tiền mặt và không thể chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.

Gói bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới một (01) hoặc hai (02) năm (MBI+)

• Phạm vi bảo hiểm: Gói Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới 

•  Không trừ khấu hao thay mới

•  Sửa chữa thay thế phụ tùng tại các Xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng

•  Bảo hiểm Thủy Kích

•  Miễn phí chi phí đi lại từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được/không đủ an toàn để tự lái

•  Bao gồm bảo hiểm mất cắp bộ phận

• ƯU ĐÃI TRỰC TIẾP TRÊN GIÁ BÁN XE

Từ ngày 04/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới (năm sản xuất 2023) sẽ nhận được mức giảm giá trực tiếp như sau:

Mức giảm giá (VNĐ)

GLC 200 4MATIC (X254) - 50,000,000

GLC 300 4MATIC (X254) - 80,000,000

GLC 300 4MATIC (X254) (V1) - 70,000,000

Với các chương trình ưu đãi này, MBV không chỉ mang đến cơ hội sở hữu xe sang với chi phí hợp lý hơn mà còn hỗ trợ khách hàng vượt qua những lo ngại tài chính sau khi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe lắp ráp trong nước từ Chính phủ kết thúc.

Cuối năm là thời điểm quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định sở hữu một chiếc xe sang trọng, vừa là phần thưởng cho bản thân, vừa là món quà cho gia đình. Chương trình ưu đãi này không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn thể hiện sự đồng hành của Mercedes-Benz với khách hàng trong mọi thời điểm.

Luôn vững vàng trên hành trình tại thị trường Việt Nam, MBV hướng đến hoàn thiện hóa trải nghiệm của khách hàng, từ việc đơn giản hóa hành trình mua xe qua nền tảng trực tuyến đến các ưu đãi thiết thực trong mùa lễ hội.

Men&life



Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.