MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mercedes-Maybach ra mắt phiên bản giới hạn Haute Voiture - Định nghĩa của sự sang trọng

Được chế tạo bằng những vật liệu tốt nhất với sự khéo léo nhất và thể hiện hoàn hảo khí chất của Mercedes-Maybach, S-Class Haute Voiture là sự phát triển của mẫu concept cùng tên được trình làng vào tháng 5 năm 2022. Chiếc xe được ra mắt sau một buổi trình diễn thời trang do các hãng thời trang địa phương tuyển chọn Atelier Zuhra, của nhà thiết kế người Oman, Rayan Al Sulaimani.

Để hoàn thiện trải nghiệm Maybach, S-Class Haute Voiture sẽ đi kèm với một hộp quà thủ công có số huy hiệu của hãng, bên cạnh một mô hình thu nhỏ và móc chìa khóa. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng một bộ áo trùm xe đặc biệt có logo Maybach và Haute Voiture.

Một chiếc Mercedes-Maybach S-Class S 680, phiên bản đặc biệt giới hạn tạo điều kiện cho trải nghiệm sang trọng tối đa, phản ánh đặc tính Sang trọng - Tinh vi của thương hiệu. Được sản xuất bởi đội ngũ chế tạo và tùy chỉnh chuyên biệt nhất của Mercedes‑Benz tại Manufaktur ở Sindelfingen, mỗi chiếc xe sẽ có một huy hiệu ở bảng điều khiển trung tâm phác thảo số với 150 chiếc duy nhất.

Để phù hợp với Concept Haute Voiture, ngoại thất của dòng xe này được đặc trưng bởi lớp sơn hoàn thiện hai tông màu độc quyền: sự kết hợp giữa màu xanh hải lý kim loại ở trên, với tông màu hồng nhạt lấp lánh ở phần dưới và bộ vành kim loại màu xanh hải lý. Một điểm nổi bật bổ sung hiện bao gồm hệ thống chiếu sáng xung quanh với hình chiếu động: Khi cửa mở, các hoa văn Mercedes-Benz hoặc Mercedes-Maybach hoạt hình sử dụng công nghệ LCD sẽ sáng lên và chiếu sáng trang nhã cả khu vực lối vào phía trước và phía sau.

Ngoại thất sử dụng nhiều tông màu xanh nước biển và vàng hồng, với các màu bổ sung như pha lê và trắng opal bóng loáng. Nội thất thể hiện sự tinh tế đến từng chi tiết, nhấn mạnh hoàn hảo nguồn cảm hứng Haute Couture. Chất liệu  bouclé lấy cảm hứng từ thời trang chất lượng cao vẫn không thay đổi trong toàn bộ mẫu mã, với các sắc thái xanh lam, be, vàng hồng và vàng đồng, với các chi tiết phức tạp bổ sung nổi bật trên bọc ghế và đệm.

Điểm nổi bật là da màu trắng pha lê ôm lấy khắp bảng điều khiển, cửa ra vào và đệm phân tán. Thảm trải sàn được làm bằng vải lanh và mohair. Các sáo sâm panh màu vàng hồng tích hợp liền mạch với màn hình ở cốp sau rộng rãi cùng với huy hiệu Haute Voiture trên ốp cửa. Ngoài ra, nguyên bản của dòng xe này là đường ống bọc da tông màu xanh lam trong bảng điều khiển.

Hệ thống thông tin giải trí MBUX thu hút sự chú ý. Những đám mây lấp lánh lấp lánh và nhiều điểm nhấn bằng vàng hồng lấp lánh nhấn mạnh bầu không khí như sàn catwalk. Trong khi thiết lập hồ sơ, người lái xe được chào đón bằng một bông hoa mộc lan và các hạt lấp lánh. Bên cạnh đó, có 12 hình đại diện khác nhau được tô điểm bằng các phụ kiện đẹp và ăn mặc sang trọng.

Một bộ sưu tập túi sẽ đi kèm với dòng xe này, được bán lẻ vào đầu năm 2023 tại các cửa hàng trực tuyến và Maybach Icons of Luxury. Có sẵn các kiểu dáng và kích cỡ khác nhau với số lượng hạn chế, các món đồ sẽ bao gồm các vật liệu chọn lọc đặc trưng trong nội thất xe, kết hợp sự xa hoa của Haute Couture với sự khéo léo chi tiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.