MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mercedes-Maybach ra mắt phiên bản giới hạn Haute Voiture - Định nghĩa của sự sang trọng

Được chế tạo bằng những vật liệu tốt nhất với sự khéo léo nhất và thể hiện hoàn hảo khí chất của Mercedes-Maybach, S-Class Haute Voiture là sự phát triển của mẫu concept cùng tên được trình làng vào tháng 5 năm 2022. Chiếc xe được ra mắt sau một buổi trình diễn thời trang do các hãng thời trang địa phương tuyển chọn Atelier Zuhra, của nhà thiết kế người Oman, Rayan Al Sulaimani.

Để hoàn thiện trải nghiệm Maybach, S-Class Haute Voiture sẽ đi kèm với một hộp quà thủ công có số huy hiệu của hãng, bên cạnh một mô hình thu nhỏ và móc chìa khóa. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng một bộ áo trùm xe đặc biệt có logo Maybach và Haute Voiture.

Một chiếc Mercedes-Maybach S-Class S 680, phiên bản đặc biệt giới hạn tạo điều kiện cho trải nghiệm sang trọng tối đa, phản ánh đặc tính Sang trọng - Tinh vi của thương hiệu. Được sản xuất bởi đội ngũ chế tạo và tùy chỉnh chuyên biệt nhất của Mercedes‑Benz tại Manufaktur ở Sindelfingen, mỗi chiếc xe sẽ có một huy hiệu ở bảng điều khiển trung tâm phác thảo số với 150 chiếc duy nhất.

Để phù hợp với Concept Haute Voiture, ngoại thất của dòng xe này được đặc trưng bởi lớp sơn hoàn thiện hai tông màu độc quyền: sự kết hợp giữa màu xanh hải lý kim loại ở trên, với tông màu hồng nhạt lấp lánh ở phần dưới và bộ vành kim loại màu xanh hải lý. Một điểm nổi bật bổ sung hiện bao gồm hệ thống chiếu sáng xung quanh với hình chiếu động: Khi cửa mở, các hoa văn Mercedes-Benz hoặc Mercedes-Maybach hoạt hình sử dụng công nghệ LCD sẽ sáng lên và chiếu sáng trang nhã cả khu vực lối vào phía trước và phía sau.

Ngoại thất sử dụng nhiều tông màu xanh nước biển và vàng hồng, với các màu bổ sung như pha lê và trắng opal bóng loáng. Nội thất thể hiện sự tinh tế đến từng chi tiết, nhấn mạnh hoàn hảo nguồn cảm hứng Haute Couture. Chất liệu  bouclé lấy cảm hứng từ thời trang chất lượng cao vẫn không thay đổi trong toàn bộ mẫu mã, với các sắc thái xanh lam, be, vàng hồng và vàng đồng, với các chi tiết phức tạp bổ sung nổi bật trên bọc ghế và đệm.

Điểm nổi bật là da màu trắng pha lê ôm lấy khắp bảng điều khiển, cửa ra vào và đệm phân tán. Thảm trải sàn được làm bằng vải lanh và mohair. Các sáo sâm panh màu vàng hồng tích hợp liền mạch với màn hình ở cốp sau rộng rãi cùng với huy hiệu Haute Voiture trên ốp cửa. Ngoài ra, nguyên bản của dòng xe này là đường ống bọc da tông màu xanh lam trong bảng điều khiển.

Hệ thống thông tin giải trí MBUX thu hút sự chú ý. Những đám mây lấp lánh lấp lánh và nhiều điểm nhấn bằng vàng hồng lấp lánh nhấn mạnh bầu không khí như sàn catwalk. Trong khi thiết lập hồ sơ, người lái xe được chào đón bằng một bông hoa mộc lan và các hạt lấp lánh. Bên cạnh đó, có 12 hình đại diện khác nhau được tô điểm bằng các phụ kiện đẹp và ăn mặc sang trọng.

Một bộ sưu tập túi sẽ đi kèm với dòng xe này, được bán lẻ vào đầu năm 2023 tại các cửa hàng trực tuyến và Maybach Icons of Luxury. Có sẵn các kiểu dáng và kích cỡ khác nhau với số lượng hạn chế, các món đồ sẽ bao gồm các vật liệu chọn lọc đặc trưng trong nội thất xe, kết hợp sự xa hoa của Haute Couture với sự khéo léo chi tiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.