MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dòng Sedan hạng sang cỡ trung E-Class sở hữu mức khuyến mãi hấp dẫn

Với mong muốn mang trải nghiệm đẳng cấp đến gần hơn với khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class trong tháng 9/2024.

Bên cạnh đó, những điều chỉnh về mức giá bán của một số dòng xe AMG cũng tạo nên sức hấp dẫn đáng chú ý đối với cộng đồng đam mê tốc độ.

MERCEDES-BENZ E-CLASS SỞ HỮU MỨC GIÁ KHUYẾN MÃI HẤP DẪN TRONG THÁNG 9

Từ 01/09 đến 30/09/2024, MBV mang đến ưu đãi giảm giá tiền mặt cho khách hàng lựa chọn các dòng xe E-Class bao gồm có phiên bản E 180 FL, E 200 Exclusive và E 300 AMG FL tại hệ thống Nhà phân phối chính hãng Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc. 

Cụ thể, mức giảm như sau:

Dòng xe

Giá bán lẻ đề xuất (triệu VNĐ) (*)

Mức khuyến mãi trong tháng 9/2024

Giá bán lẻ sau khi giảm giá trong tháng 9/2024 (triệu VNĐ)

E 180 FL (V1)

1,889

-130 triệu

1,759

E 200 Exclusive FL (V1)

2,223

-160 triệu

2,063

E 200 Exclusive FL (V1)

2,540

-160 triệu

2,380

E 300 AMG FL (V1)

2,889

-250 triệu

2,639

(*) Giá bán lẻ đề xuất có thể thay đổi tùy thuộc vào năm sản xuất của dòng xe tương ứng.

Thoát ra khỏi hình tượng của 1 dòng xe di chuyển thông thường, E-Class với câu chuyện hơn 71 năm lịch sử đã trở thành 1 phần biểu tượng của Mercedes-Benz. Cho dù là vẻ ngoài mang tính “iconic” với logo nổi trên E 200 Exclusive – 1 dấu hiệu chỉ xuất hiện ở các dòng xe cao cấp nhất của Mercedes-Benz – hay đậm chất thể thao AMG như trên E 300 AMG, các dòng xe E-Class luôn được biết đến như mẫu xe dành cho các doanh nhân thành đạt. Bởi lẽ, chiếc xe này toát lên được sự trầm tĩnh, tinh tế, có chất ngạo nghễ nhưng lại nằm bên dưới góc nhìn chững chạc, đầm chắc. 

Điều đó còn được thể hiện ngay trên những mẫu lốp xe chuyên dụng Mercedes Original được chế tạo, thử nghiệm và điều chỉnh dành riêng cho E-Class, đảm bảo tính tương thích tuyệt đối với các hệ thống an toàn, cải thiện khả năng xử lý tình huống, rút ngắn khoảng cách phanh và tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu. Trên những cung đường cho chuyến công tác dài ngày, người lái mới hiểu rõ những cảm xúc đáng giá mà E-Class mang lại, không bốc đồng sôi nổi, ở mẫu xe này, cảm xúc chín chắn, trưởng thành và xa xỉ mới là điểm nhấn quan trọng nhất.

Thế hệ E-Class hiện tại đã được nâng cấp qua nhiều lần, với sự bổ sung gần như toàn diện về tính năng nhưng lại sở hữu mức giá bán hấp dẫn bậc nhất trong phân khúc.

Bên cạnh đó, theo Nghị định số 109/2024/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 29/8, lệ phí trước bạ nộp lần đầu với ôtô, rơ moóc hoặc sơmi rơ moóc và các loại xe tương tự sản xuất, lắp ráp trong nước được giảm 50%, áp dụng từ 1/9 đến 30/11/2024. Như vậy, khi sự hỗ trợ từ Chính phủ song hành cùng khuyến mãi trực tiếp từ hãng Mercedes-Benz, khách hàng có nhu cầu đối với các dòng xe E-Class nêu trên sẽ nhận được mức ưu đãi lên đến hơn 100% lệ phí trước bạ.

ĐIỀU CHỈNH GIÁ BÁN CHÍNH THỨC CHO 3 DÒNG XE AMG

Chính thức có hiệu lực từ ngày 12/08/2024, 3 mẫu xe AMG danh tiếng của Mercedes-AMG đã có sự điều chỉnh mức giá bán lẻ. Đi cùng sự kỳ vọng mở rộng phân khúc xe hiệu năng cao và mang hình ảnh mạnh mẽ đầy đam mê của AMG đến gần hơn với khách hàng, sự điều chỉnh mức giá bán lẻ từ MBV cho thấy sự nỗ lực của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, mức giá bán lẻ kể từ ngày 12/08/2024 đã thay đổi như sau:

Dòng xe

Giá bán lẻ trước ngày 12/08/2024 (triệu VNĐ) (*)

Mức điều chỉnh (triệu VNĐ)

Giá bán lẻ sau khi điều chỉnh (triệu VNĐ)

Mercedes-AMG C 43 4MATIC

2,960

-361

2,599

Mercedes-AMG A 35 4MATIC (V1)

2,000

-182

1,818

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC Coupé

5,189

-490

4,699

(*) Giá bán lẻ đề xuất có thể thay đổi tùy thuộc vào năm sản xuất của dòng xe tương ứng.

Trong 3 dòng xe được điều chỉnh giá lần này, mẫu Mercedes-AMG C 43 4MATIC là dòng xe AMG đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam. “Trái tim” của C 43 AMG chính là khối động cơ 2.0L với công nghệ 48V mild-hybrid được thiết kế theo triết lý "One man, one engine" (tạm dịch “Mỗi kỹ sư, một động cơ") và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Mercedes-Benz ở Affalterbach, Đức. Sinh ra từ đường đua, đây là mẫu xe AMG thương mại đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ tăng áp điện thừa hưởng từ xe đua F1.

Luôn là những dòng xe được cộng đồng đam mê tốc độ săn đón, các mẫu xe thuộc thương hiệu Mercedes-AMG không chỉ mang trong mình DNA thuần túy của sức mạnh, mà còn sở hữu những cảm xúc và giá trị lâu đời. Thương hiệu AMG khởi đầu vào năm 1967 bởi niềm đam mê dành cho các dòng xe đua thể thao của 2 nhà sáng lập - Hans Werner Aufrecht và Erhard Melcher. Tên gọi “AMG” được viết tắt bởi ký hiệu đầu tiên trong “Aufrecht”, “Melcher” – tên của 2 nhà sáng lập và “Großaspach” – nơi họ tạo nên những động cơ AMG đầu tiên, đặt dấu ấn mở màn cho hành trình từ một tên gọi xa lạ trở thành một thương hiệu danh tiếng toàn cầu.

Về Mercedes-Benz Việt Nam

Bước chân vào thị trường ô tô Việt Nam ngay từ những ngày đầu mở cửa nền kinh tế, trong suốt gần 3 thập kỷ qua, Mercedes-Benz luôn là một trong những thương hiệu xe sang hàng đầu với hàng loạt dòng xe danh tiếng được khách hàng Việt ưa chuộng. Trong đó, các dòng xe lắp ráp tại Việt Nam (bao gồm GLC, C-Class, E-Class và C 43 AMG) đều đã trở thành những mẫu xe biểu tượng và chiếm lĩnh doanh số cao trong phân khúc của mình. Ngoài ra, hãng xe Ngôi sao ba cánh cũng dẫn đầu trong việc mang về hàng loạt những dòng xe thuần điện hạng sang khi sở hữu cho mình đến 3 dòng SUV thuần điện và 1 dòng sedan thuần điện đầu bảng. Mercedes-Benz Việt Nam đang sở hữu hệ thống 16 Nhà Phân Phối trên toàn quốc với chuẩn mực cao nhất trong mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng, và luôn không ngừng hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng Việt Nam.

Tất cả các dòng xe của MBV đều đang có mặt tại Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store (Link) - cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và NPP mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.