MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

VinFast SUV LUX SA2.0 vào top 8 xe mới 'hot' nhất Paris Motor Show

Tờ Motoring Research của Anh điểm danh những chiếc xe hơi mới ra mắt đáng chú ý nhất tại Paris Motor Show, trong đó mẫu SUV LUX SA2.0 của VinFast được đặc biệt quan tâm.

Cùng lọt vào danh sách với SUV LUX SA2.0 là 7 mẫu xe đến từ những thương hiệu ôtô lâu năm như Porsche, Suzuki, Ferrari, Audi, Peugeot, Hyundai và Mercedes. Dưới đây là đánh giá của tờ Motoring Research về những chiếc xe mới ra mắt đáng chú ý nhất Paris Motor Show.

1. VinFast SUV LUX SA2.0

VinFast là công ty xe hơi Việt Nam đầu tiên tham gia vào một triển lãm xe hơi quốc tế lớn. Hãy ghi nhớ cái tên này bởi trong thời gian tới, đây sẽ là một thương hiệu rất đáng mong đợi. Công ty tung ra hai chiếc xe, nổi bật là một chiếc SUV khá đẹp mắt, được thiết kế bởi Pininfarina.

VinFast SUV LUX SA2.0 vao top 8 xe moi 'hot' nhat Paris Motor Show hinh anh 1
SUV LUX SA2.0 của VinFast lọt top 8 xe hơi mới ra mắt đáng chú ý tại Paris Motor Show.

Trước đó, VinFast đã cho người dân Việt Nam cơ hội để bình chọn cho kiểu dáng chiếc xe, và tổng cộng có hơn 62.000 phiếu bình chọn với 20 bản phác thảo thiết kế. Xin chào, Việt Nam! Các bạn đã làm được một việc lớn! Hãy tưởng tượng, nếu chiếc xe này được sản xuất tại Anh, chắc chắn nó sẽ được nâng niu trong lớp vải Burberry!

2. Porsche Macan

Dòng Macan mang đến sự thành công điển hình cho Porsche. Hãng đã bán được khoảng 350.000 chiếc từ năm 2014. Porsche đã cải tiến phiên bản mới này bằng việc lắp thêm màn hình cảm ứng 10,9 inch, tay lái thể thao sang trọng, đèn pha LED theo tiêu chuẩn, dải đèn LED 3 chiều phía sau xe, sử dụng vành hợp kim 20 và 21 inch, khung máy được điều chỉnh và một loạt nâng cấp khác.

VinFast SUV LUX SA2.0 vao top 8 xe moi 'hot' nhat Paris Motor Show hinh anh 2
Macan được Porsche trang bị thêm nhiều cải tiến.

3. Suzuki Jimny

Đây có thể là chiếc ôtô nhỏ nhất tại Paris Motor Show, nhưng thực tế, kích thước đâu có quan trọng! Kích thước thú vị đó đã tạo cho Jimny khả năng tối ưu trên những đoạn off-road. Suzuki GB đã nhận được hơn 3.000 đăng ký cho kích thước 4x4, nhưng số lượng này sẽ tiếp tục tang trước khi Jimmy chính thức “lăn bánh” vào năm 2019.

4. Ferrari Monza SP1 và SP2

Lamborghini đã không thể tham dự Paris Motor Show lần này, vô hình đã tạo cơ hội cho Ferrari ôm trọn sự nổi bật tại sự kiện. Monza SP1 và SP2 là các mẫu đầu tiên trong phân khúc mới có tên là 'Icone' và lấy cảm hứng từ Ferraris thập niên 1950.

5. Audi E-tron

Những gì bạn đang xem là sự khởi đầu của Audi khi lấn sân sang lĩnh vực xe điện, chiếc xe đầu tiên trong số 12 chiếc xe điện sẽ được ra mắt từ nay đến năm 2025. E-tron vẫn mang đậm phong cách Audi, gắn kết hơn so với Q2 và thú vị hơn so với Q3 và Q5.

VinFast SUV LUX SA2.0 vao top 8 xe moi 'hot' nhat Paris Motor Show hinh anh 3
E-tron đánh dấu bước lấn sân sang lĩnh vực xe điện của Audi.

6. Peugeot 508 SW

Peugeot 508 SW xuất hiện rất bắt mắt và khoang chứa hành lý khá lớn, rộng và bằng phẳng, đặc biệt là khi bạn gập hàng ghế sau xuống để lộ một khu vực tải 1.780 lít. Phía trước, cabin là thiết kế trực quan và khá hấp dẫn.

7. Hyundai i30 Fastback N

Hyundai i30 Fastback N đang hy vọng sẽ “cướp” được doanh số bán hàng từ Audi A5 Sportback và BMW 4 Series. Một mục tiêu rất thách thức, nhưng họ xứng đáng thành công!

VinFast SUV LUX SA2.0 vao top 8 xe moi 'hot' nhat Paris Motor Show hinh anh 4
Hyundai i30 Fastback N có mặt tại Paris Motor Show.

8. Mercedes-Benz B-Class

Mercedes cho biết dòng B-Class mới trông năng động hơn so với người tiền nhiệm của nó, và đó là sự thật. Nó thực sự là một sản phẩm hạng A trong dòng xe đa năng.

B-Class sự dụng nội thất hạng A, trong khi hệ thống thông tin giải trí thích nghi với hành vi của người lái xe.

Theo Zing News



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.

Nhà hàng Cookbook - Trái tim ẩm thực của InterContinental Nha Trang

Toạ lạc tại tầng 1 bên cạnh sảnh chính và Lobby Lounge, nhà hàng Cookbook – nhà hàng chính của khách sạn InterContinental Nha Trang trở lại toàn diện từ mùa hè này, mang đến một hành trình ẩm thực tinh tế, đa dạng và đậm chất quốc tế phục vụ cả ngày, khẳng định vị thế là trái tim ẩm thực của khách sạn.

Á hậu Trịnh Thị Hồng Đăng: Tôi không tự gắn mác là người đẹp nói đạo lý

Sinh năm 1994 tại Nga, lớn lên đi du học Mỹ và từng làm việc trên Phố Wall với tấm bằng tài chính từ Đại học Penn State danh tiếng, Á hậu Trịnh Thị Hồng Đăng giờ đây được biết đến nhiều hơn với vai trò một Chuyên gia sức khỏe tinh thần và Trí tuệ cảm xúc, người đi qua biến cố, vượt khỏi những chuẩn mực hào nhoáng để trở về với chính mình.

Quy tắc smart casual đơn giản & hiệu quả

Quy tắc ăn mặc bị hiểu nhầm nhiều nhất của thời trang nam - hóa ra lại đơn giản và hiệu quả hơn chúng ta tưởng.

The Grand Opera Collection: Bản hòa tấu mùa trăng mở màn cho sự trở lại của biểu tượng Grand Opera Tower

Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera chính thức ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 mang tên “The Grand Opera Collection” – một bản hòa tấu nghệ thuật kết hợp giữa di sản ẩm thực thủ công, thiết kế hộp đầy cảm hứng và tám hương vị đặc sắc. Sự kiện cũng đánh dấu lần đầu tiên hé lộ hình ảnh tòa tháp Grand Opera – biểu tượng mới của khách sạn.

Mia Nha Trang - Hè này, nhà mình có hẹn với yêu thương

Mia Nha Trang - một “ốc đảo” yên bình ẩn mình giữa vịnh biển riêng biệt giữa Cam Ranh và Nha Trang, chính là nơi lý tưởng để lưu giữ những điều đẹp nhất của mùa hè này cho gia đình bạn.

Tiệc trà mùa trăng tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

Chiều thứ Sáu, ngày 1 tháng 8 vừa qua, Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn tổ chức tiệc trà ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu năm 2025 với tên gọi “Điểm Thu” tại sảnh Atrium, tầng 5 của khách sạn. Bữa tiệc quy tụ nhiều đội ngũ báo chí uy tín cũng như các KoLs đến tham dự.