PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

SYM 50cc và hành trình thanh xuân chào hè rực rỡ qua 23 tỉnh thành trên cả nước

Tiếp nối chuỗi hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn tại các trường trung học phổ thông trên cả nước, SYM Việt Nam sẽ tiếp tục “chuyển động” với hành trình hoàn toàn mới trong dịp hè này, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa dành cho các bạn trẻ.

Roadshow “Go with SYM Shark 50cc” qua 23 tỉnh thành
Không chỉ là phương tiện giúp Gen Z di chuyển hàng ngày, xe máy SYM 50cc còn là người bạn thân thiết cùng các bạn Gen Z thể hiện cá tính và tận hưởng mọi khoảnh khắc tuổi trẻ. Chính vì vậy, “Show Your Moving - Chuyển động cùng SYM” là tinh thần mà SYM Vietnam muốn truyền tải, luôn khuyến khích các bạn tự tin trong từng chuyển động cũng như thoải mái trải nghiệm cuộc sống hàng ngày. 


SYM - Đi cùng Shark 50cc 

Trong khuôn khổ chiến dịch này, SYM Vietnam tổ chức hành trình roadshow khám phá 23 tỉnh thành trên cả nước, kéo dài trong 1 tháng với tên gọi “Go with SYM Shark 50cc”. Thông qua hoạt động này, SYM muốn thể hiện tinh thần đầy năng lượng của một Gen Z thực thụ: luôn chuyển động để tìm hiểu những điều khác lạ và không ngại phiêu lưu trên những chặng đường mới.

“Go with SYM Shark 50cc” xuất phát từ TP.HCM vào ngày 10/7/2023 với sự tham gia của đoàn xe Shark 50 và những bikers đầy sức trẻ. Đoàn sẽ đi qua những cung đường tuyệt đẹp của 23 tỉnh thành từ Nam ra Bắc như Tiền Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, Nha Trang, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Tây Ninh, Bình Dương,.. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của hành trình, đoàn sẽ check-in ở những địa điểm nổi tiếng và giao lưu với fan của SYM tại các đại lý SYM ở từng địa phương. 

Trong chuyến đi, “Go with SYM Shark 50cc” còn tổ chức nhiều hoạt động dành cho tất cả khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ tại mỗi điểm dừng chân. Các hoạt động như phát quà SYM, chụp ảnh đoàn xe Shark 50cc để tham gia photo contest trên fanpage, hứa hẹn sẽ là nơi check-in thú vị của “fan cứng” nhà SYM.

Xe tay ga Shark 50 - Đồng hành cùng Gen Z năng động
Một nhân tố đặc biệt đồng hành trong chiến dịch mùa hè này chính là “ngôi sao mới” nhà SYM - xe tay ga Shark 50. Xe được thiết kế với bảng màu thời thượng cùng kiểu dáng hiện đại, giúp bản trẻ luôn nổi bật trên phố.
Để đáp ứng nhu cầu của Gen Z yêu thích sự tự do, SYM trang bị cho xe nhiều tính năng hiện đại như cốp rộng, nắp bình xăng trước, sàn để chân thoải mái, phuộc sau có nhiều nấc tự điều chỉnh giúp vận hành êm ái trên mọi địa hình, chân chống cải tiến…

Xe cũng sở hữu động cơ 50 phân khối, khởi động nhạy, tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường. Nhờ vậy, xe giúp các bạn trẻ linh hoạt di chuyển trong thành phố và dễ dàng khám phá các địa điểm mới.

Shark 50 sở hữu thiết kế trẻ trung, bảng màu thời thượng
Shark 50 cho thấy một cá tính khác biệt, năng động, thích di chuyển đó đây của Gen Z. Chính vì vậy, dù mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng Shark 50 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của bạn trẻ và trở thành “chiến mã” đồng hành của “Go with SYM Shark 50cc”.

Với Shark 50 và chương trình roadshow, SYM Vietnam sẽ không ngừng chuyển động, không ngừng tăng tốc cùng thế hệ trẻ trên hành trình khám phá tương lai. Cùng đón chờ những hoạt động sắp tới của SYM và Shark 50 nhé!

Tham khảo thêm thông tin chương trình tại: https://www.facebook.com/SYMVietnam/videos/203940782263053/ 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.