MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

SYM 50cc và hành trình thanh xuân chào hè rực rỡ qua 23 tỉnh thành trên cả nước

Tiếp nối chuỗi hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn tại các trường trung học phổ thông trên cả nước, SYM Việt Nam sẽ tiếp tục “chuyển động” với hành trình hoàn toàn mới trong dịp hè này, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa dành cho các bạn trẻ.

Roadshow “Go with SYM Shark 50cc” qua 23 tỉnh thành
Không chỉ là phương tiện giúp Gen Z di chuyển hàng ngày, xe máy SYM 50cc còn là người bạn thân thiết cùng các bạn Gen Z thể hiện cá tính và tận hưởng mọi khoảnh khắc tuổi trẻ. Chính vì vậy, “Show Your Moving - Chuyển động cùng SYM” là tinh thần mà SYM Vietnam muốn truyền tải, luôn khuyến khích các bạn tự tin trong từng chuyển động cũng như thoải mái trải nghiệm cuộc sống hàng ngày. 


SYM - Đi cùng Shark 50cc 

Trong khuôn khổ chiến dịch này, SYM Vietnam tổ chức hành trình roadshow khám phá 23 tỉnh thành trên cả nước, kéo dài trong 1 tháng với tên gọi “Go with SYM Shark 50cc”. Thông qua hoạt động này, SYM muốn thể hiện tinh thần đầy năng lượng của một Gen Z thực thụ: luôn chuyển động để tìm hiểu những điều khác lạ và không ngại phiêu lưu trên những chặng đường mới.

“Go with SYM Shark 50cc” xuất phát từ TP.HCM vào ngày 10/7/2023 với sự tham gia của đoàn xe Shark 50 và những bikers đầy sức trẻ. Đoàn sẽ đi qua những cung đường tuyệt đẹp của 23 tỉnh thành từ Nam ra Bắc như Tiền Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, Nha Trang, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Tây Ninh, Bình Dương,.. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của hành trình, đoàn sẽ check-in ở những địa điểm nổi tiếng và giao lưu với fan của SYM tại các đại lý SYM ở từng địa phương. 

Trong chuyến đi, “Go with SYM Shark 50cc” còn tổ chức nhiều hoạt động dành cho tất cả khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ tại mỗi điểm dừng chân. Các hoạt động như phát quà SYM, chụp ảnh đoàn xe Shark 50cc để tham gia photo contest trên fanpage, hứa hẹn sẽ là nơi check-in thú vị của “fan cứng” nhà SYM.

Xe tay ga Shark 50 - Đồng hành cùng Gen Z năng động
Một nhân tố đặc biệt đồng hành trong chiến dịch mùa hè này chính là “ngôi sao mới” nhà SYM - xe tay ga Shark 50. Xe được thiết kế với bảng màu thời thượng cùng kiểu dáng hiện đại, giúp bản trẻ luôn nổi bật trên phố.
Để đáp ứng nhu cầu của Gen Z yêu thích sự tự do, SYM trang bị cho xe nhiều tính năng hiện đại như cốp rộng, nắp bình xăng trước, sàn để chân thoải mái, phuộc sau có nhiều nấc tự điều chỉnh giúp vận hành êm ái trên mọi địa hình, chân chống cải tiến…

Xe cũng sở hữu động cơ 50 phân khối, khởi động nhạy, tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường. Nhờ vậy, xe giúp các bạn trẻ linh hoạt di chuyển trong thành phố và dễ dàng khám phá các địa điểm mới.

Shark 50 sở hữu thiết kế trẻ trung, bảng màu thời thượng
Shark 50 cho thấy một cá tính khác biệt, năng động, thích di chuyển đó đây của Gen Z. Chính vì vậy, dù mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng Shark 50 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của bạn trẻ và trở thành “chiến mã” đồng hành của “Go with SYM Shark 50cc”.

Với Shark 50 và chương trình roadshow, SYM Vietnam sẽ không ngừng chuyển động, không ngừng tăng tốc cùng thế hệ trẻ trên hành trình khám phá tương lai. Cùng đón chờ những hoạt động sắp tới của SYM và Shark 50 nhé!

Tham khảo thêm thông tin chương trình tại: https://www.facebook.com/SYMVietnam/videos/203940782263053/ 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.