MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ViewSonic lần đầu tiên tổ chức triển lãm Nghệ thuật ColorPro Award RISE tại Việt Nam

Triển lãm Nghệ thuật Thị giác và Tương tác sử dụng Giải Pháp Trình Chiếu Toàn diện từ ViewSonic

Việt Nam, ngày 06/12/2023, Tập đoàn ViewSonic, đơn vị toàn cầu tiên phong trong các giải pháp trình chiếu và EdTech, đã tổ chức Triển Lãm ColorPro Award RISE, được mong đợi trong năm 2023, nơi hội tụ những người đam mê và yêu thích nghệ thuật và sẵn sàng cho một hành trình đầy hứng khởi. Lần đầu tiên được tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt  Nam, buổi triển lãm đầy sống động này, khác xa với những sự kiện triển lãm thông thường khác, sẽ nâng tầm trải nghiệm của người tham dự không chỉ bởi Top 100 Bức ảnh và Top 10 Video thể hiện được tinh thần “RISE” mà còn mời họ bước vào một thế giới đầy mê hoặc của những trải nghiệm thị giác tuyệt vời bởi giải pháp toàn diện đến từ ViewSonic.  

James Chu - Nhà sáng lập và Chủ tịch ViewSonic chia sẻ: “Di sản 36 năm của ViewSonic bắt nguồn từ việc theo đuổi sự ưu việt của hình ảnh với tầm nhìn lâu dài để truyền cảm hứng tới thế giới về sự khác biệt của bình thường và phi thường. Chúng tôi kiên định theo đuổi tầm nhìn và vượt lên giới hạn chính mình để trở thành một công ty cung cấp giải pháp. Sự hiện diện của rất nhiều quý đối tác, nhà sáng tạo, và các quý nhà báo tại sự kiện ngày hôm nay là minh chứng rõ cho sự phát triển hệ sinh thái và những kết nối ý nghĩa mà chúng tôi đã tạo dựng. Chúng tôi vô cùng hào hứng để tiếp tục mang đến các giải pháp tiên tiến, cung cấp những hỗ trợ quan trọng tới khách hàng, đặc biệt trong các ngành công nghiệp sáng tạo, Edtech, và doanh nghiệp – đang trong quá trình chuyển đổi”.  

Oscar Lin - Giám đốc sản phẩm màn hình máy tính ViewSonic phát biểu cảm nghĩ: “Tại ViewSonic, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra giải pháp trình chiếu nhằm giải quyết đa dạng nhu cầu cho các phân khúc thị trường. Giải thưởng ColorPro được sáng lập với niềm tin mãnh liệt rằng giải sản phẩm của chúng tôi được thiết kế riêng cho các nhà sáng, những người đang đi tìm kiếm hiệu suất màu sắc đáng kinh ngạc, để đem ý tưởng của họ tới cuộc sống. Số lượng người tham dự đã tăng gấp 5 lần kể từ lần đầu Giải thưởng được tổ chức vào năm 2020”. “Thông qua Giải thưởng ColorPro, chúng tôi hợp tác với các thương hiệu hàng đầu nằm phát triển hệ sinh thái nhiếp ảnh gia và nhà sáng tạo. Những cuộc thảo luận được nối tiếp ngay cả sau khi triển lãm kết thúc, tạo nên những đột phá mới trong cộng đồng những người yêu thích nghệ thuật”.

 

Eric Wei, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại ViewSonic bày tỏ: “ViewSonic Việt  Nam cùng với đội ngũ kinh doanh và marketing tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh đã luôn hết mình trong suốt 15 năm qua, đã đạt được mức tăng trường gấp đôi so với năm 2020. Là một đơn vị dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, ViewSonic đã nắm giữ vị trí số 1 trong mảng Máy Chiếu & Màn hình Tương tác. Cùng với đó, ViewSonic là thương hiệu màn hình tăng trưởng lớn nhất theo dự liệu nghiên cứu thị trường mới nhất”, “Sự cam kết của chúng tôi không chỉ dừng ở việc cung cấp sản phẩm và giải pháp số một. Chúng tôi luôn cố gắng tận dụng các giải pháp vượt trội để tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng thông qua chuyển đổi trong giáo dục và các hoạt động hướng về cộng đồng (CSR)”.  

Không giống như các triển lãm nghệ thuật truyền thống khác, triển lãm ColorPro Rise tại Việt Nam, đã thể hiện sự vượt trội hơn khi khiến cho người tham dự được hoà mình vào thế giới ảo tràn ngập hình ảnh đầy cảm hứng. Không gian mapping hình ảnh được sắp được kỹ lưỡng như một bức ảnh nền đầy thu hút và sự bổ sung hoàn hảo cho các tác phẩm được ghi nhận tại Giải thưởng ColorPro 2023. Người tham dự triển lãm không chỉ được chiêm ngưỡng các tác phẩm thắng cuộc mà còn chủ động hoà mình vào không gian của chủ đề “RISE”, hứa hẹn là những trải nghiệm đặc biệt và khó phai.  

Hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Fujifilm, Logitech, Nanoleaf, and Hyperwork,  ViewSonic rất hân hành đem đến một không gian được thiết kế truyền cảm hứng cho các nhà sáng tạo. Sáng kiến đột phá này đã nâng tầm triển lãm từ một hình ảnh đơn sơ tới trung tâm tương tác đầy năng động. Triển lãm đã sử dụng các giải pháp hình ảnh của ViewSonic – LED, máy chiếu, màn hình, màn hình tương tác ViewBoard và bút để trình chiếu các tác phẩm nghệ  thuật và tạo nên một trải nghiệm thị giác tương tác và sống động cho người tham dự. Người tham dự sẽ được hoà mình vào các không gian sáng tạo, trình chiếu bởi màn hình tiên tiến ViewSonic ColorPro, như VP2776, VP2786-4K, và VP2756-4K. Mỗi góc sáng tạo này được thiết kế tỉ mỉ nhằm truyền cảm hứng và giải phóng tiềm năng của trí tưởng tượng. Người tham dự sẽ khám phá sự giao thoa giữa sự biểu đạt nghệ thuật và tiến bộ công nghệ - tạo ra trải nghiệm tuyệt vời của buổi triển lãm.  

Triển lãm ColorPro Awards RISE được ấn định trở thành sự kiện bước ngoặt không chỉ dành cho những người tìm kiếm nguồn cảm hứng mà còn sự hội tụ đầy mới mẻ kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ. Người tham dự có thể trông đợi vào trải nghiệm đột phá thể hiện khả năng không giới hạn khi sự sáng tạo kết hợp với sự cải tiến.  

Thông tin về triển lãm: 
Triển lãm mở cửa cho khách tham quan tự do từ ngày: 
Ngày thứ 4 (6/12) và ngày thứ 5 (7/12): Từ 17:00-21:00 
Ngày thứ 5, thứ 6 và thứ 7 (từ 8/12 đến 10/12): Từ 09:00-21:00 
Địa điểm: The Ants Studio, 03 Đ. Đông Tây 1, Khu Phố 5, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh,  Vietnam 

Về ViewSonic 
Được thành lập tại California vào năm 1987, ViewSonic là nhà cung cấp giải pháp hình ảnh  hàng đầu của Mỹ với văn phòng đại diện được đặt tại hơn 100 Quốc gia trên Thế giới. Là một  nhà phát triển có tầm nhìn xa, ViewSonic cam kết cung cấp các giải pháp phần cứng và phần  mềm toàn diện bao gồm màn hình, máy chiếu, bảng kỹ thuật số, màn hình tương tác  ViewBoard và hệ sinh thái phần mềm myViewBoard. Với kinh nghiệm hơn 30 năm chuyên  môn về lĩnh vực trình chiếu hình ảnh, ViewSonic đã thiết lập một vị trí vững chắc để cung cấp  các giải pháp sáng tạo và đáng tin cậy cho giáo dục, doanh nghiệp, người tiêu dùng và thị 
trường chuyên nghiệp với mục tiêu “See the Difference”.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.