MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ViewSonic lần đầu tiên tổ chức triển lãm Nghệ thuật ColorPro Award RISE tại Việt Nam

Triển lãm Nghệ thuật Thị giác và Tương tác sử dụng Giải Pháp Trình Chiếu Toàn diện từ ViewSonic

Việt Nam, ngày 06/12/2023, Tập đoàn ViewSonic, đơn vị toàn cầu tiên phong trong các giải pháp trình chiếu và EdTech, đã tổ chức Triển Lãm ColorPro Award RISE, được mong đợi trong năm 2023, nơi hội tụ những người đam mê và yêu thích nghệ thuật và sẵn sàng cho một hành trình đầy hứng khởi. Lần đầu tiên được tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt  Nam, buổi triển lãm đầy sống động này, khác xa với những sự kiện triển lãm thông thường khác, sẽ nâng tầm trải nghiệm của người tham dự không chỉ bởi Top 100 Bức ảnh và Top 10 Video thể hiện được tinh thần “RISE” mà còn mời họ bước vào một thế giới đầy mê hoặc của những trải nghiệm thị giác tuyệt vời bởi giải pháp toàn diện đến từ ViewSonic.  

James Chu - Nhà sáng lập và Chủ tịch ViewSonic chia sẻ: “Di sản 36 năm của ViewSonic bắt nguồn từ việc theo đuổi sự ưu việt của hình ảnh với tầm nhìn lâu dài để truyền cảm hứng tới thế giới về sự khác biệt của bình thường và phi thường. Chúng tôi kiên định theo đuổi tầm nhìn và vượt lên giới hạn chính mình để trở thành một công ty cung cấp giải pháp. Sự hiện diện của rất nhiều quý đối tác, nhà sáng tạo, và các quý nhà báo tại sự kiện ngày hôm nay là minh chứng rõ cho sự phát triển hệ sinh thái và những kết nối ý nghĩa mà chúng tôi đã tạo dựng. Chúng tôi vô cùng hào hứng để tiếp tục mang đến các giải pháp tiên tiến, cung cấp những hỗ trợ quan trọng tới khách hàng, đặc biệt trong các ngành công nghiệp sáng tạo, Edtech, và doanh nghiệp – đang trong quá trình chuyển đổi”.  

Oscar Lin - Giám đốc sản phẩm màn hình máy tính ViewSonic phát biểu cảm nghĩ: “Tại ViewSonic, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra giải pháp trình chiếu nhằm giải quyết đa dạng nhu cầu cho các phân khúc thị trường. Giải thưởng ColorPro được sáng lập với niềm tin mãnh liệt rằng giải sản phẩm của chúng tôi được thiết kế riêng cho các nhà sáng, những người đang đi tìm kiếm hiệu suất màu sắc đáng kinh ngạc, để đem ý tưởng của họ tới cuộc sống. Số lượng người tham dự đã tăng gấp 5 lần kể từ lần đầu Giải thưởng được tổ chức vào năm 2020”. “Thông qua Giải thưởng ColorPro, chúng tôi hợp tác với các thương hiệu hàng đầu nằm phát triển hệ sinh thái nhiếp ảnh gia và nhà sáng tạo. Những cuộc thảo luận được nối tiếp ngay cả sau khi triển lãm kết thúc, tạo nên những đột phá mới trong cộng đồng những người yêu thích nghệ thuật”.

 

Eric Wei, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại ViewSonic bày tỏ: “ViewSonic Việt  Nam cùng với đội ngũ kinh doanh và marketing tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh đã luôn hết mình trong suốt 15 năm qua, đã đạt được mức tăng trường gấp đôi so với năm 2020. Là một đơn vị dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, ViewSonic đã nắm giữ vị trí số 1 trong mảng Máy Chiếu & Màn hình Tương tác. Cùng với đó, ViewSonic là thương hiệu màn hình tăng trưởng lớn nhất theo dự liệu nghiên cứu thị trường mới nhất”, “Sự cam kết của chúng tôi không chỉ dừng ở việc cung cấp sản phẩm và giải pháp số một. Chúng tôi luôn cố gắng tận dụng các giải pháp vượt trội để tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng thông qua chuyển đổi trong giáo dục và các hoạt động hướng về cộng đồng (CSR)”.  

Không giống như các triển lãm nghệ thuật truyền thống khác, triển lãm ColorPro Rise tại Việt Nam, đã thể hiện sự vượt trội hơn khi khiến cho người tham dự được hoà mình vào thế giới ảo tràn ngập hình ảnh đầy cảm hứng. Không gian mapping hình ảnh được sắp được kỹ lưỡng như một bức ảnh nền đầy thu hút và sự bổ sung hoàn hảo cho các tác phẩm được ghi nhận tại Giải thưởng ColorPro 2023. Người tham dự triển lãm không chỉ được chiêm ngưỡng các tác phẩm thắng cuộc mà còn chủ động hoà mình vào không gian của chủ đề “RISE”, hứa hẹn là những trải nghiệm đặc biệt và khó phai.  

Hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Fujifilm, Logitech, Nanoleaf, and Hyperwork,  ViewSonic rất hân hành đem đến một không gian được thiết kế truyền cảm hứng cho các nhà sáng tạo. Sáng kiến đột phá này đã nâng tầm triển lãm từ một hình ảnh đơn sơ tới trung tâm tương tác đầy năng động. Triển lãm đã sử dụng các giải pháp hình ảnh của ViewSonic – LED, máy chiếu, màn hình, màn hình tương tác ViewBoard và bút để trình chiếu các tác phẩm nghệ  thuật và tạo nên một trải nghiệm thị giác tương tác và sống động cho người tham dự. Người tham dự sẽ được hoà mình vào các không gian sáng tạo, trình chiếu bởi màn hình tiên tiến ViewSonic ColorPro, như VP2776, VP2786-4K, và VP2756-4K. Mỗi góc sáng tạo này được thiết kế tỉ mỉ nhằm truyền cảm hứng và giải phóng tiềm năng của trí tưởng tượng. Người tham dự sẽ khám phá sự giao thoa giữa sự biểu đạt nghệ thuật và tiến bộ công nghệ - tạo ra trải nghiệm tuyệt vời của buổi triển lãm.  

Triển lãm ColorPro Awards RISE được ấn định trở thành sự kiện bước ngoặt không chỉ dành cho những người tìm kiếm nguồn cảm hứng mà còn sự hội tụ đầy mới mẻ kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ. Người tham dự có thể trông đợi vào trải nghiệm đột phá thể hiện khả năng không giới hạn khi sự sáng tạo kết hợp với sự cải tiến.  

Thông tin về triển lãm: 
Triển lãm mở cửa cho khách tham quan tự do từ ngày: 
Ngày thứ 4 (6/12) và ngày thứ 5 (7/12): Từ 17:00-21:00 
Ngày thứ 5, thứ 6 và thứ 7 (từ 8/12 đến 10/12): Từ 09:00-21:00 
Địa điểm: The Ants Studio, 03 Đ. Đông Tây 1, Khu Phố 5, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh,  Vietnam 

Về ViewSonic 
Được thành lập tại California vào năm 1987, ViewSonic là nhà cung cấp giải pháp hình ảnh  hàng đầu của Mỹ với văn phòng đại diện được đặt tại hơn 100 Quốc gia trên Thế giới. Là một  nhà phát triển có tầm nhìn xa, ViewSonic cam kết cung cấp các giải pháp phần cứng và phần  mềm toàn diện bao gồm màn hình, máy chiếu, bảng kỹ thuật số, màn hình tương tác  ViewBoard và hệ sinh thái phần mềm myViewBoard. Với kinh nghiệm hơn 30 năm chuyên  môn về lĩnh vực trình chiếu hình ảnh, ViewSonic đã thiết lập một vị trí vững chắc để cung cấp  các giải pháp sáng tạo và đáng tin cậy cho giáo dục, doanh nghiệp, người tiêu dùng và thị 
trường chuyên nghiệp với mục tiêu “See the Difference”.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”