MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ViewSonic lần đầu tiên tổ chức triển lãm Nghệ thuật ColorPro Award RISE tại Việt Nam

Triển lãm Nghệ thuật Thị giác và Tương tác sử dụng Giải Pháp Trình Chiếu Toàn diện từ ViewSonic

Việt Nam, ngày 06/12/2023, Tập đoàn ViewSonic, đơn vị toàn cầu tiên phong trong các giải pháp trình chiếu và EdTech, đã tổ chức Triển Lãm ColorPro Award RISE, được mong đợi trong năm 2023, nơi hội tụ những người đam mê và yêu thích nghệ thuật và sẵn sàng cho một hành trình đầy hứng khởi. Lần đầu tiên được tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt  Nam, buổi triển lãm đầy sống động này, khác xa với những sự kiện triển lãm thông thường khác, sẽ nâng tầm trải nghiệm của người tham dự không chỉ bởi Top 100 Bức ảnh và Top 10 Video thể hiện được tinh thần “RISE” mà còn mời họ bước vào một thế giới đầy mê hoặc của những trải nghiệm thị giác tuyệt vời bởi giải pháp toàn diện đến từ ViewSonic.  

James Chu - Nhà sáng lập và Chủ tịch ViewSonic chia sẻ: “Di sản 36 năm của ViewSonic bắt nguồn từ việc theo đuổi sự ưu việt của hình ảnh với tầm nhìn lâu dài để truyền cảm hứng tới thế giới về sự khác biệt của bình thường và phi thường. Chúng tôi kiên định theo đuổi tầm nhìn và vượt lên giới hạn chính mình để trở thành một công ty cung cấp giải pháp. Sự hiện diện của rất nhiều quý đối tác, nhà sáng tạo, và các quý nhà báo tại sự kiện ngày hôm nay là minh chứng rõ cho sự phát triển hệ sinh thái và những kết nối ý nghĩa mà chúng tôi đã tạo dựng. Chúng tôi vô cùng hào hứng để tiếp tục mang đến các giải pháp tiên tiến, cung cấp những hỗ trợ quan trọng tới khách hàng, đặc biệt trong các ngành công nghiệp sáng tạo, Edtech, và doanh nghiệp – đang trong quá trình chuyển đổi”.  

Oscar Lin - Giám đốc sản phẩm màn hình máy tính ViewSonic phát biểu cảm nghĩ: “Tại ViewSonic, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra giải pháp trình chiếu nhằm giải quyết đa dạng nhu cầu cho các phân khúc thị trường. Giải thưởng ColorPro được sáng lập với niềm tin mãnh liệt rằng giải sản phẩm của chúng tôi được thiết kế riêng cho các nhà sáng, những người đang đi tìm kiếm hiệu suất màu sắc đáng kinh ngạc, để đem ý tưởng của họ tới cuộc sống. Số lượng người tham dự đã tăng gấp 5 lần kể từ lần đầu Giải thưởng được tổ chức vào năm 2020”. “Thông qua Giải thưởng ColorPro, chúng tôi hợp tác với các thương hiệu hàng đầu nằm phát triển hệ sinh thái nhiếp ảnh gia và nhà sáng tạo. Những cuộc thảo luận được nối tiếp ngay cả sau khi triển lãm kết thúc, tạo nên những đột phá mới trong cộng đồng những người yêu thích nghệ thuật”.

 

Eric Wei, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại ViewSonic bày tỏ: “ViewSonic Việt  Nam cùng với đội ngũ kinh doanh và marketing tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh đã luôn hết mình trong suốt 15 năm qua, đã đạt được mức tăng trường gấp đôi so với năm 2020. Là một đơn vị dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, ViewSonic đã nắm giữ vị trí số 1 trong mảng Máy Chiếu & Màn hình Tương tác. Cùng với đó, ViewSonic là thương hiệu màn hình tăng trưởng lớn nhất theo dự liệu nghiên cứu thị trường mới nhất”, “Sự cam kết của chúng tôi không chỉ dừng ở việc cung cấp sản phẩm và giải pháp số một. Chúng tôi luôn cố gắng tận dụng các giải pháp vượt trội để tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng thông qua chuyển đổi trong giáo dục và các hoạt động hướng về cộng đồng (CSR)”.  

Không giống như các triển lãm nghệ thuật truyền thống khác, triển lãm ColorPro Rise tại Việt Nam, đã thể hiện sự vượt trội hơn khi khiến cho người tham dự được hoà mình vào thế giới ảo tràn ngập hình ảnh đầy cảm hứng. Không gian mapping hình ảnh được sắp được kỹ lưỡng như một bức ảnh nền đầy thu hút và sự bổ sung hoàn hảo cho các tác phẩm được ghi nhận tại Giải thưởng ColorPro 2023. Người tham dự triển lãm không chỉ được chiêm ngưỡng các tác phẩm thắng cuộc mà còn chủ động hoà mình vào không gian của chủ đề “RISE”, hứa hẹn là những trải nghiệm đặc biệt và khó phai.  

Hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Fujifilm, Logitech, Nanoleaf, and Hyperwork,  ViewSonic rất hân hành đem đến một không gian được thiết kế truyền cảm hứng cho các nhà sáng tạo. Sáng kiến đột phá này đã nâng tầm triển lãm từ một hình ảnh đơn sơ tới trung tâm tương tác đầy năng động. Triển lãm đã sử dụng các giải pháp hình ảnh của ViewSonic – LED, máy chiếu, màn hình, màn hình tương tác ViewBoard và bút để trình chiếu các tác phẩm nghệ  thuật và tạo nên một trải nghiệm thị giác tương tác và sống động cho người tham dự. Người tham dự sẽ được hoà mình vào các không gian sáng tạo, trình chiếu bởi màn hình tiên tiến ViewSonic ColorPro, như VP2776, VP2786-4K, và VP2756-4K. Mỗi góc sáng tạo này được thiết kế tỉ mỉ nhằm truyền cảm hứng và giải phóng tiềm năng của trí tưởng tượng. Người tham dự sẽ khám phá sự giao thoa giữa sự biểu đạt nghệ thuật và tiến bộ công nghệ - tạo ra trải nghiệm tuyệt vời của buổi triển lãm.  

Triển lãm ColorPro Awards RISE được ấn định trở thành sự kiện bước ngoặt không chỉ dành cho những người tìm kiếm nguồn cảm hứng mà còn sự hội tụ đầy mới mẻ kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ. Người tham dự có thể trông đợi vào trải nghiệm đột phá thể hiện khả năng không giới hạn khi sự sáng tạo kết hợp với sự cải tiến.  

Thông tin về triển lãm: 
Triển lãm mở cửa cho khách tham quan tự do từ ngày: 
Ngày thứ 4 (6/12) và ngày thứ 5 (7/12): Từ 17:00-21:00 
Ngày thứ 5, thứ 6 và thứ 7 (từ 8/12 đến 10/12): Từ 09:00-21:00 
Địa điểm: The Ants Studio, 03 Đ. Đông Tây 1, Khu Phố 5, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh,  Vietnam 

Về ViewSonic 
Được thành lập tại California vào năm 1987, ViewSonic là nhà cung cấp giải pháp hình ảnh  hàng đầu của Mỹ với văn phòng đại diện được đặt tại hơn 100 Quốc gia trên Thế giới. Là một  nhà phát triển có tầm nhìn xa, ViewSonic cam kết cung cấp các giải pháp phần cứng và phần  mềm toàn diện bao gồm màn hình, máy chiếu, bảng kỹ thuật số, màn hình tương tác  ViewBoard và hệ sinh thái phần mềm myViewBoard. Với kinh nghiệm hơn 30 năm chuyên  môn về lĩnh vực trình chiếu hình ảnh, ViewSonic đã thiết lập một vị trí vững chắc để cung cấp  các giải pháp sáng tạo và đáng tin cậy cho giáo dục, doanh nghiệp, người tiêu dùng và thị 
trường chuyên nghiệp với mục tiêu “See the Difference”.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.