PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

ViewSonic lần đầu tiên tổ chức triển lãm Nghệ thuật ColorPro Award RISE tại Việt Nam

Triển lãm Nghệ thuật Thị giác và Tương tác sử dụng Giải Pháp Trình Chiếu Toàn diện từ ViewSonic

Việt Nam, ngày 06/12/2023, Tập đoàn ViewSonic, đơn vị toàn cầu tiên phong trong các giải pháp trình chiếu và EdTech, đã tổ chức Triển Lãm ColorPro Award RISE, được mong đợi trong năm 2023, nơi hội tụ những người đam mê và yêu thích nghệ thuật và sẵn sàng cho một hành trình đầy hứng khởi. Lần đầu tiên được tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt  Nam, buổi triển lãm đầy sống động này, khác xa với những sự kiện triển lãm thông thường khác, sẽ nâng tầm trải nghiệm của người tham dự không chỉ bởi Top 100 Bức ảnh và Top 10 Video thể hiện được tinh thần “RISE” mà còn mời họ bước vào một thế giới đầy mê hoặc của những trải nghiệm thị giác tuyệt vời bởi giải pháp toàn diện đến từ ViewSonic.  

James Chu - Nhà sáng lập và Chủ tịch ViewSonic chia sẻ: “Di sản 36 năm của ViewSonic bắt nguồn từ việc theo đuổi sự ưu việt của hình ảnh với tầm nhìn lâu dài để truyền cảm hứng tới thế giới về sự khác biệt của bình thường và phi thường. Chúng tôi kiên định theo đuổi tầm nhìn và vượt lên giới hạn chính mình để trở thành một công ty cung cấp giải pháp. Sự hiện diện của rất nhiều quý đối tác, nhà sáng tạo, và các quý nhà báo tại sự kiện ngày hôm nay là minh chứng rõ cho sự phát triển hệ sinh thái và những kết nối ý nghĩa mà chúng tôi đã tạo dựng. Chúng tôi vô cùng hào hứng để tiếp tục mang đến các giải pháp tiên tiến, cung cấp những hỗ trợ quan trọng tới khách hàng, đặc biệt trong các ngành công nghiệp sáng tạo, Edtech, và doanh nghiệp – đang trong quá trình chuyển đổi”.  

Oscar Lin - Giám đốc sản phẩm màn hình máy tính ViewSonic phát biểu cảm nghĩ: “Tại ViewSonic, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra giải pháp trình chiếu nhằm giải quyết đa dạng nhu cầu cho các phân khúc thị trường. Giải thưởng ColorPro được sáng lập với niềm tin mãnh liệt rằng giải sản phẩm của chúng tôi được thiết kế riêng cho các nhà sáng, những người đang đi tìm kiếm hiệu suất màu sắc đáng kinh ngạc, để đem ý tưởng của họ tới cuộc sống. Số lượng người tham dự đã tăng gấp 5 lần kể từ lần đầu Giải thưởng được tổ chức vào năm 2020”. “Thông qua Giải thưởng ColorPro, chúng tôi hợp tác với các thương hiệu hàng đầu nằm phát triển hệ sinh thái nhiếp ảnh gia và nhà sáng tạo. Những cuộc thảo luận được nối tiếp ngay cả sau khi triển lãm kết thúc, tạo nên những đột phá mới trong cộng đồng những người yêu thích nghệ thuật”.

 

Eric Wei, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại ViewSonic bày tỏ: “ViewSonic Việt  Nam cùng với đội ngũ kinh doanh và marketing tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh đã luôn hết mình trong suốt 15 năm qua, đã đạt được mức tăng trường gấp đôi so với năm 2020. Là một đơn vị dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, ViewSonic đã nắm giữ vị trí số 1 trong mảng Máy Chiếu & Màn hình Tương tác. Cùng với đó, ViewSonic là thương hiệu màn hình tăng trưởng lớn nhất theo dự liệu nghiên cứu thị trường mới nhất”, “Sự cam kết của chúng tôi không chỉ dừng ở việc cung cấp sản phẩm và giải pháp số một. Chúng tôi luôn cố gắng tận dụng các giải pháp vượt trội để tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng thông qua chuyển đổi trong giáo dục và các hoạt động hướng về cộng đồng (CSR)”.  

Không giống như các triển lãm nghệ thuật truyền thống khác, triển lãm ColorPro Rise tại Việt Nam, đã thể hiện sự vượt trội hơn khi khiến cho người tham dự được hoà mình vào thế giới ảo tràn ngập hình ảnh đầy cảm hứng. Không gian mapping hình ảnh được sắp được kỹ lưỡng như một bức ảnh nền đầy thu hút và sự bổ sung hoàn hảo cho các tác phẩm được ghi nhận tại Giải thưởng ColorPro 2023. Người tham dự triển lãm không chỉ được chiêm ngưỡng các tác phẩm thắng cuộc mà còn chủ động hoà mình vào không gian của chủ đề “RISE”, hứa hẹn là những trải nghiệm đặc biệt và khó phai.  

Hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Fujifilm, Logitech, Nanoleaf, and Hyperwork,  ViewSonic rất hân hành đem đến một không gian được thiết kế truyền cảm hứng cho các nhà sáng tạo. Sáng kiến đột phá này đã nâng tầm triển lãm từ một hình ảnh đơn sơ tới trung tâm tương tác đầy năng động. Triển lãm đã sử dụng các giải pháp hình ảnh của ViewSonic – LED, máy chiếu, màn hình, màn hình tương tác ViewBoard và bút để trình chiếu các tác phẩm nghệ  thuật và tạo nên một trải nghiệm thị giác tương tác và sống động cho người tham dự. Người tham dự sẽ được hoà mình vào các không gian sáng tạo, trình chiếu bởi màn hình tiên tiến ViewSonic ColorPro, như VP2776, VP2786-4K, và VP2756-4K. Mỗi góc sáng tạo này được thiết kế tỉ mỉ nhằm truyền cảm hứng và giải phóng tiềm năng của trí tưởng tượng. Người tham dự sẽ khám phá sự giao thoa giữa sự biểu đạt nghệ thuật và tiến bộ công nghệ - tạo ra trải nghiệm tuyệt vời của buổi triển lãm.  

Triển lãm ColorPro Awards RISE được ấn định trở thành sự kiện bước ngoặt không chỉ dành cho những người tìm kiếm nguồn cảm hứng mà còn sự hội tụ đầy mới mẻ kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ. Người tham dự có thể trông đợi vào trải nghiệm đột phá thể hiện khả năng không giới hạn khi sự sáng tạo kết hợp với sự cải tiến.  

Thông tin về triển lãm: 
Triển lãm mở cửa cho khách tham quan tự do từ ngày: 
Ngày thứ 4 (6/12) và ngày thứ 5 (7/12): Từ 17:00-21:00 
Ngày thứ 5, thứ 6 và thứ 7 (từ 8/12 đến 10/12): Từ 09:00-21:00 
Địa điểm: The Ants Studio, 03 Đ. Đông Tây 1, Khu Phố 5, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh,  Vietnam 

Về ViewSonic 
Được thành lập tại California vào năm 1987, ViewSonic là nhà cung cấp giải pháp hình ảnh  hàng đầu của Mỹ với văn phòng đại diện được đặt tại hơn 100 Quốc gia trên Thế giới. Là một  nhà phát triển có tầm nhìn xa, ViewSonic cam kết cung cấp các giải pháp phần cứng và phần  mềm toàn diện bao gồm màn hình, máy chiếu, bảng kỹ thuật số, màn hình tương tác  ViewBoard và hệ sinh thái phần mềm myViewBoard. Với kinh nghiệm hơn 30 năm chuyên  môn về lĩnh vực trình chiếu hình ảnh, ViewSonic đã thiết lập một vị trí vững chắc để cung cấp  các giải pháp sáng tạo và đáng tin cậy cho giáo dục, doanh nghiệp, người tiêu dùng và thị 
trường chuyên nghiệp với mục tiêu “See the Difference”.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Prada Paradoxe Intense - Sự trở lại của làn hương biểu tượng

Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7.

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.