PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

OPPO Find N3 - Chiếc smartphone được các ‘bậc thầy’ lựa chọn

Không chỉ là thiết bị tiện ích, thông minh, mang tính tương lai, vẻ ngoài sang trọng của Find N3 còn tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho chủ nhân sở hữu siêu phẩm này.

Sự ra đời của Find N3 được xem là cột mốc quan trọng của OPPO khi chuyển mình trong hành trình trở thành thương hiệu cao cấp và tiên phong ở lĩnh vực smartphone gập. Thông qua việc đẩy mạnh giới hạn đổi mới với những cải tiến rõ rệt, Find N3 là minh chứng cho khả năng tái định nghĩa trải nghiệm trên smartphone.

Công cụ giải quyết công việc hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, các “bậc thầy” đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau đều có chung nhận định OPPO đã chính xác khi đánh dấu bước phát triển lớn của thương hiệu bằng sản phẩm mang đến lần này. 

Có mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm, cũng là một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm mới từ OPPO, doanh nhân Thái Vân Linh bày tỏ sự thích thú với chiếc smartphone dạng gập ngang đầu tiên của OPPO tại thị trường Việt Nam. "Mỗi ngày chỉ có 24 tiếng nên mọi thứ đều cần phải tối ưu nhất. Một chiếc điện thoại có thể làm mọi thứ mình muốn từ chụp hình, xem báo cáo, họp hành,... mà lại gọn gàng chính là thứ Linh cần. Find N3 không chỉ là smartphone, đây còn là công cụ gia tăng sự hiệu quả trong cuộc sống", Shark Linh cho biết.

Có chung nhận định, Minh Nguyễn - nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo hãng AR Future Eyes tỏ ra ấn tượng về hiệu năng sử dụng. “Từ trước đến nay, tôi thường dùng smartphone để quản lý công việc đơn giản, những tác vụ sâu hơn phải dùng đến máy tính hoặc tablet. Sau hơn một tuần sử dụng, Find N3 cho tôi trải nghiệm đầy thích thú. Chiếc máy này giúp tôi dễ dàng thực hiện nhiều thao tác, nhờ đó công việc không bị trì trệ”.

Minh Nguyễn cũng cho biết công việc của ông liên quan đến kiểm tra các sản phẩm thực tế tăng cường AR, việc mở song song nhiều cửa sổ cùng lúc giúp ông đơn giản hóa thao tác phản hồi với các đội nhóm liên quan. “Đặc thù công việc khiến tôi rất cần khả năng đa nhiệm của máy, mở nhiều ứng dụng chat khác nhau từ Zalo, Whatsapp, Telegram, chuyển dữ liệu qua lại giữa các ứng dụng… Việc Find N3 có thể chia đôi màn hình là điểm cộng lớn cho khả năng thao tác của những người dùng như tôi”, ông nói.

“Bên cạnh đó, mở khoá bằng gương mặt cũng thật sự nhạy. Tôi thích sự kết hợp cả mở khoá bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay tích hợp phím nguồn vì giúp mở điện thoại nhanh và tiện hơn”, ông đánh giá.

Peter Nguyễn cũng là một trong số ít người được cầm trên tay OPPO Find N3 từ sớm, trước khi sản phẩm chính thức ra mắt. “Là người làm trong ngành công nghệ, tôi yêu thích những thiết bị mới mẻ, mang tính tiên phong, tạo nên trào lưu mới cho ngành….Màn hình lớn đến 7,8 inch của Find N3 giúp tôi dễ dàng theo dõi biểu đồ, tiến độ dự án, bản thảo. Nhìn chung, nếu có thêm bút cảm ứng, thiết bị hoàn toàn có thể thay thế laptop để giải quyết công việc”, nhà sáng lập và Tổng giám đốc điều hành Công ty CP Vòng Xanh nhận định.

Thiết kế sang trọng khơi nguồn cảm hứng

Với nhiếp ảnh gia Monkey Minh, camera là điều kiện tiên quyết để ông quyết định lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại.  Sau một thời gian sử dụng, ông thật sự bị thuyết phục và hài lòng với Find N3 bởi "cụm camera quá xuất sắc, nước hình mướt, thắm và sắc nét vừa phải, rất điện ảnh, xứng đáng với thông điệp bậc thầy mà nó mang đến".

Monkey Minh cũng chia sẻ sản phẩm mang đến trải nghiệm mới lạ cho một nhiếp ảnh gia kỳ cựu như ông, vốn đã quá quen với những chiếc điện thoại dạng thanh thông thường. “OPPO Find N3 làm tôi nhớ đến cảm giác khi cầm một chiếc máy ảnh cầm tay cỡ nhỏ… Là một fan của Hasselblad, tôi nghĩ có lý do chính đáng để OPPO định vị sản phẩm kết hợp cùng hãng camera Thụy Điển để trở thành “Bậc thầy” trong ngành smartphone”, ông Minh đánh giá.

Nếu Monkey Minh đánh giá cao camera, thiết kế lại là điểm khiến Head of creative LUXUO Vietnam Khuất Năng Vĩnh ấn tượng. “Là người làm về hình ảnh, một chiếc smartphone tôi chọn phải cho mình được nguồn cảm hứng sáng tạo ngay khi nhìn vào nó…. Nguồn cảm hứng có thể đến từ khắp mọi nơi, đôi khi đến từ lần dạo phố và bắt gặp những khoảnh khắc thú vị. Vì công việc liên quan đến thời trang, chiếc điện thoại đó phải là món phụ kiện tương xứng, tôn vinh ngoại hình của bản thân”, ông Vĩnh mở đầu câu chuyện về cách những ý tưởng xuất hiện cũng như yêu cầu của bản thân với smartphone.

Vị đại diện đến từ Men’s Folio Vietnam cho hay Find N3 giúp ông thuận tiện hơn trong những hoạt động thường ngày. “Tôi có thói quen xem hình ảnh mỗi sáng thức dậy. Màn hình rộng của chiếc điện thoại này đưa những hình ảnh đó như đến gần hơn, giúp tôi đắm chìm vào màu sắc cũng như ý đồ nghệ thuật của tác giả. Tôi thường phải đi đến nhiều nơi, những tuần lễ thời trang quốc tế. Khi cầm chiếc điện thoại của OPPO trong tay, tôi cảm giác như mình đang cầm món bảo bối chứa cả thế giới…”

“Trong thời trang, tôi rất quan trọng đường cắt, phom dáng của một bộ trang phục. Các đường nét của camera, góc cạnh của chiếc smartphone này có thể nói đã làm thỏa mãn sự chú trọng chi tiết của tôi… Nếu có 3 tính từ để nêu gọn sản phẩm này, tôi nghĩ sẽ là: sành điệu, thông minh và tinh tế”, ông Vĩnh đánh giá.

Cũng bằng góc nhìn nghệ thuật, nhà thiết kế Lý Quý Khánh đồng ý với nhận định hơn cả sản phẩm công nghệ, Find N3 còn là món đồ trang sức, phụ kiện xứng tầm. “Chiếc điện thoại này giúp tôi hay bất kỳ ai cũng có thể nổi bật giữa đám đông. Bên ngoài có một chút óng ánh trên thiết kế lạ mắt. Đường nét cũng được trau chuốt cực kỳ tinh xảo với màu sắc ấn tượng. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn cả 2 phiên bản màu sắc để luân phiên sử dụng cả ngày, bởi Find N3 có đủ những sự khác biệt cho ai đó cần nó”.

“Tôi có niềm vui sướng khi được nhìn một bức tranh đẹp, một sản phẩm được đầu tư chỉn chu. Nhờ những tác phẩm như vậy, tôi cảm thấy biết ơn những người đứng đằng sau đó và cũng trân trọng thêm công việc của mình. Để làm nên chiếc smartphone này, đây chắc chắn không chỉ là công sức của một người. Thú thật, tôi đã dành hơn 2 ngày mày mò về sản phẩm để tìm hiểu những công năng, thiết kế hiện đại của nó. Với tôi, OPPO đã là bậc thầy của riêng mình”, nhà tạo mẫu thời trang danh tiếng bày tỏ.

Nâng tầm chuẩn mực điện thoại gập

Một trong những founder của Vietcetera CEO Hảo Trần cho hay ông có chút choáng ngợp. “Những người tôi được gặp gỡ tại sự kiện của OPPO đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, mọi thứ họ làm đều được nâng lên tầm cao mới. Tương tự, chiếc điện thoại này cũng vậy. Tôi chưa từng dùng smartphone nào như thế trước đây…Một vài mẫu điện thoại gập khác trên thị trường không được cứng cáp cho lắm, cũng không được tiện dụng như Find N3. Có thể nói, đây là chiếc smartphone xứng đáng với danh xưng “Bậc thầy”, ông nói.

Từng có thời gian dài sử dụng các sản phẩm OPPO ông Nguyễn Trần Dương - cựu Giám đốc Kinh doanh và Phát triển một công ty giải trí lớn ở TP.HCM và nay đang là chủ sở hữu một công ty giải trí của riêng mình bồi hồi nhớ lại những chiếc OPPO đời đầu. “Từ OPPO N1, Neo, Reno, Find X…cho đến Find N3, tôi chứng kiến sự trưởng thành liên tục theo thời gian của thương hiệu. Ngược lại, sự phát triển của cá nhân tôi cũng có hình bóng của OPPO. Sản phẩm lần này có thể nói đã đại diện được cho thông điệp sống, một thành công nhất định trong xã hội”.

“Ngoài ra, tôi cảm nhận được những thứ khác biệt OPPO tạo ra trên thiết bị, đặc biệt là ở vẻ ngoài. Trong ngành hoạt động của tôi, sự khác biệt là rất quan trọng. Cầm trên tay một chiếc smartphone, người đối diện phải biết nó đến từ đâu. Với OPPO Find N3, người nhìn sẽ không hề có sự nhầm lẫn với bất kỳ hãng di động nào khác”, ông Dương nhấn mạnh.

Ở góc độ khác, ông Khuất Năng Vĩnh tin rằng giá trị “bậc thầy” được OPPO Find N3 sẽ lan tỏa được những thông điệp tích cực cho cộng đồng. “Khi đạt đến đẳng cấp đó, các “bậc thầy” lại thường chia sẻ, trau chuốt kinh nghiệm với nhau. Từ đó, bậc thầy tiếp bậc thầy, họ tạo nên bức tranh lớn để mọi người cùng tận hưởng những tài năng của mình”.

Với định vị “Bậc thầy gập mở”, Find N3 là chiếc smartphone gập mỏng nhẹ hàng đầu thị trường di động Việt Nam. Sản phẩm sở hữu bản lề uốn tầng tiên tiến, nếp gấp gần như vô hình, đạt độ bền cao nhất phân khúc được chứng nhận từ TÜV Rheinland, với số lần gập mở 1.000.000 lần. Thiết bị sở hữu hệ thống camera đẳng cấp, hợp tác với huyền thoại lĩnh vực nhiếp ảnh Hasselblad, trang bị sạc siêu nhanh SuperVOOC, phần mềm và hệ điều hành tối ưu, trở thành chuẩn mực cao cấp mới trên dòng smartphone gập. Find N3 Series chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 11/11 tại tất cả các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.