MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

OPPO Find N3 - Chiếc smartphone được các ‘bậc thầy’ lựa chọn

Không chỉ là thiết bị tiện ích, thông minh, mang tính tương lai, vẻ ngoài sang trọng của Find N3 còn tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho chủ nhân sở hữu siêu phẩm này.

Sự ra đời của Find N3 được xem là cột mốc quan trọng của OPPO khi chuyển mình trong hành trình trở thành thương hiệu cao cấp và tiên phong ở lĩnh vực smartphone gập. Thông qua việc đẩy mạnh giới hạn đổi mới với những cải tiến rõ rệt, Find N3 là minh chứng cho khả năng tái định nghĩa trải nghiệm trên smartphone.

Công cụ giải quyết công việc hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, các “bậc thầy” đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau đều có chung nhận định OPPO đã chính xác khi đánh dấu bước phát triển lớn của thương hiệu bằng sản phẩm mang đến lần này. 

Có mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm, cũng là một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm mới từ OPPO, doanh nhân Thái Vân Linh bày tỏ sự thích thú với chiếc smartphone dạng gập ngang đầu tiên của OPPO tại thị trường Việt Nam. "Mỗi ngày chỉ có 24 tiếng nên mọi thứ đều cần phải tối ưu nhất. Một chiếc điện thoại có thể làm mọi thứ mình muốn từ chụp hình, xem báo cáo, họp hành,... mà lại gọn gàng chính là thứ Linh cần. Find N3 không chỉ là smartphone, đây còn là công cụ gia tăng sự hiệu quả trong cuộc sống", Shark Linh cho biết.

Có chung nhận định, Minh Nguyễn - nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo hãng AR Future Eyes tỏ ra ấn tượng về hiệu năng sử dụng. “Từ trước đến nay, tôi thường dùng smartphone để quản lý công việc đơn giản, những tác vụ sâu hơn phải dùng đến máy tính hoặc tablet. Sau hơn một tuần sử dụng, Find N3 cho tôi trải nghiệm đầy thích thú. Chiếc máy này giúp tôi dễ dàng thực hiện nhiều thao tác, nhờ đó công việc không bị trì trệ”.

Minh Nguyễn cũng cho biết công việc của ông liên quan đến kiểm tra các sản phẩm thực tế tăng cường AR, việc mở song song nhiều cửa sổ cùng lúc giúp ông đơn giản hóa thao tác phản hồi với các đội nhóm liên quan. “Đặc thù công việc khiến tôi rất cần khả năng đa nhiệm của máy, mở nhiều ứng dụng chat khác nhau từ Zalo, Whatsapp, Telegram, chuyển dữ liệu qua lại giữa các ứng dụng… Việc Find N3 có thể chia đôi màn hình là điểm cộng lớn cho khả năng thao tác của những người dùng như tôi”, ông nói.

“Bên cạnh đó, mở khoá bằng gương mặt cũng thật sự nhạy. Tôi thích sự kết hợp cả mở khoá bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay tích hợp phím nguồn vì giúp mở điện thoại nhanh và tiện hơn”, ông đánh giá.

Peter Nguyễn cũng là một trong số ít người được cầm trên tay OPPO Find N3 từ sớm, trước khi sản phẩm chính thức ra mắt. “Là người làm trong ngành công nghệ, tôi yêu thích những thiết bị mới mẻ, mang tính tiên phong, tạo nên trào lưu mới cho ngành….Màn hình lớn đến 7,8 inch của Find N3 giúp tôi dễ dàng theo dõi biểu đồ, tiến độ dự án, bản thảo. Nhìn chung, nếu có thêm bút cảm ứng, thiết bị hoàn toàn có thể thay thế laptop để giải quyết công việc”, nhà sáng lập và Tổng giám đốc điều hành Công ty CP Vòng Xanh nhận định.

Thiết kế sang trọng khơi nguồn cảm hứng

Với nhiếp ảnh gia Monkey Minh, camera là điều kiện tiên quyết để ông quyết định lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại.  Sau một thời gian sử dụng, ông thật sự bị thuyết phục và hài lòng với Find N3 bởi "cụm camera quá xuất sắc, nước hình mướt, thắm và sắc nét vừa phải, rất điện ảnh, xứng đáng với thông điệp bậc thầy mà nó mang đến".

Monkey Minh cũng chia sẻ sản phẩm mang đến trải nghiệm mới lạ cho một nhiếp ảnh gia kỳ cựu như ông, vốn đã quá quen với những chiếc điện thoại dạng thanh thông thường. “OPPO Find N3 làm tôi nhớ đến cảm giác khi cầm một chiếc máy ảnh cầm tay cỡ nhỏ… Là một fan của Hasselblad, tôi nghĩ có lý do chính đáng để OPPO định vị sản phẩm kết hợp cùng hãng camera Thụy Điển để trở thành “Bậc thầy” trong ngành smartphone”, ông Minh đánh giá.

Nếu Monkey Minh đánh giá cao camera, thiết kế lại là điểm khiến Head of creative LUXUO Vietnam Khuất Năng Vĩnh ấn tượng. “Là người làm về hình ảnh, một chiếc smartphone tôi chọn phải cho mình được nguồn cảm hứng sáng tạo ngay khi nhìn vào nó…. Nguồn cảm hứng có thể đến từ khắp mọi nơi, đôi khi đến từ lần dạo phố và bắt gặp những khoảnh khắc thú vị. Vì công việc liên quan đến thời trang, chiếc điện thoại đó phải là món phụ kiện tương xứng, tôn vinh ngoại hình của bản thân”, ông Vĩnh mở đầu câu chuyện về cách những ý tưởng xuất hiện cũng như yêu cầu của bản thân với smartphone.

Vị đại diện đến từ Men’s Folio Vietnam cho hay Find N3 giúp ông thuận tiện hơn trong những hoạt động thường ngày. “Tôi có thói quen xem hình ảnh mỗi sáng thức dậy. Màn hình rộng của chiếc điện thoại này đưa những hình ảnh đó như đến gần hơn, giúp tôi đắm chìm vào màu sắc cũng như ý đồ nghệ thuật của tác giả. Tôi thường phải đi đến nhiều nơi, những tuần lễ thời trang quốc tế. Khi cầm chiếc điện thoại của OPPO trong tay, tôi cảm giác như mình đang cầm món bảo bối chứa cả thế giới…”

“Trong thời trang, tôi rất quan trọng đường cắt, phom dáng của một bộ trang phục. Các đường nét của camera, góc cạnh của chiếc smartphone này có thể nói đã làm thỏa mãn sự chú trọng chi tiết của tôi… Nếu có 3 tính từ để nêu gọn sản phẩm này, tôi nghĩ sẽ là: sành điệu, thông minh và tinh tế”, ông Vĩnh đánh giá.

Cũng bằng góc nhìn nghệ thuật, nhà thiết kế Lý Quý Khánh đồng ý với nhận định hơn cả sản phẩm công nghệ, Find N3 còn là món đồ trang sức, phụ kiện xứng tầm. “Chiếc điện thoại này giúp tôi hay bất kỳ ai cũng có thể nổi bật giữa đám đông. Bên ngoài có một chút óng ánh trên thiết kế lạ mắt. Đường nét cũng được trau chuốt cực kỳ tinh xảo với màu sắc ấn tượng. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn cả 2 phiên bản màu sắc để luân phiên sử dụng cả ngày, bởi Find N3 có đủ những sự khác biệt cho ai đó cần nó”.

“Tôi có niềm vui sướng khi được nhìn một bức tranh đẹp, một sản phẩm được đầu tư chỉn chu. Nhờ những tác phẩm như vậy, tôi cảm thấy biết ơn những người đứng đằng sau đó và cũng trân trọng thêm công việc của mình. Để làm nên chiếc smartphone này, đây chắc chắn không chỉ là công sức của một người. Thú thật, tôi đã dành hơn 2 ngày mày mò về sản phẩm để tìm hiểu những công năng, thiết kế hiện đại của nó. Với tôi, OPPO đã là bậc thầy của riêng mình”, nhà tạo mẫu thời trang danh tiếng bày tỏ.

Nâng tầm chuẩn mực điện thoại gập

Một trong những founder của Vietcetera CEO Hảo Trần cho hay ông có chút choáng ngợp. “Những người tôi được gặp gỡ tại sự kiện của OPPO đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, mọi thứ họ làm đều được nâng lên tầm cao mới. Tương tự, chiếc điện thoại này cũng vậy. Tôi chưa từng dùng smartphone nào như thế trước đây…Một vài mẫu điện thoại gập khác trên thị trường không được cứng cáp cho lắm, cũng không được tiện dụng như Find N3. Có thể nói, đây là chiếc smartphone xứng đáng với danh xưng “Bậc thầy”, ông nói.

Từng có thời gian dài sử dụng các sản phẩm OPPO ông Nguyễn Trần Dương - cựu Giám đốc Kinh doanh và Phát triển một công ty giải trí lớn ở TP.HCM và nay đang là chủ sở hữu một công ty giải trí của riêng mình bồi hồi nhớ lại những chiếc OPPO đời đầu. “Từ OPPO N1, Neo, Reno, Find X…cho đến Find N3, tôi chứng kiến sự trưởng thành liên tục theo thời gian của thương hiệu. Ngược lại, sự phát triển của cá nhân tôi cũng có hình bóng của OPPO. Sản phẩm lần này có thể nói đã đại diện được cho thông điệp sống, một thành công nhất định trong xã hội”.

“Ngoài ra, tôi cảm nhận được những thứ khác biệt OPPO tạo ra trên thiết bị, đặc biệt là ở vẻ ngoài. Trong ngành hoạt động của tôi, sự khác biệt là rất quan trọng. Cầm trên tay một chiếc smartphone, người đối diện phải biết nó đến từ đâu. Với OPPO Find N3, người nhìn sẽ không hề có sự nhầm lẫn với bất kỳ hãng di động nào khác”, ông Dương nhấn mạnh.

Ở góc độ khác, ông Khuất Năng Vĩnh tin rằng giá trị “bậc thầy” được OPPO Find N3 sẽ lan tỏa được những thông điệp tích cực cho cộng đồng. “Khi đạt đến đẳng cấp đó, các “bậc thầy” lại thường chia sẻ, trau chuốt kinh nghiệm với nhau. Từ đó, bậc thầy tiếp bậc thầy, họ tạo nên bức tranh lớn để mọi người cùng tận hưởng những tài năng của mình”.

Với định vị “Bậc thầy gập mở”, Find N3 là chiếc smartphone gập mỏng nhẹ hàng đầu thị trường di động Việt Nam. Sản phẩm sở hữu bản lề uốn tầng tiên tiến, nếp gấp gần như vô hình, đạt độ bền cao nhất phân khúc được chứng nhận từ TÜV Rheinland, với số lần gập mở 1.000.000 lần. Thiết bị sở hữu hệ thống camera đẳng cấp, hợp tác với huyền thoại lĩnh vực nhiếp ảnh Hasselblad, trang bị sạc siêu nhanh SuperVOOC, phần mềm và hệ điều hành tối ưu, trở thành chuẩn mực cao cấp mới trên dòng smartphone gập. Find N3 Series chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 11/11 tại tất cả các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.