MENANDLIFE
MENANDLIFE

OPPO Find N3 - Chiếc smartphone được các ‘bậc thầy’ lựa chọn

Không chỉ là thiết bị tiện ích, thông minh, mang tính tương lai, vẻ ngoài sang trọng của Find N3 còn tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho chủ nhân sở hữu siêu phẩm này.

Sự ra đời của Find N3 được xem là cột mốc quan trọng của OPPO khi chuyển mình trong hành trình trở thành thương hiệu cao cấp và tiên phong ở lĩnh vực smartphone gập. Thông qua việc đẩy mạnh giới hạn đổi mới với những cải tiến rõ rệt, Find N3 là minh chứng cho khả năng tái định nghĩa trải nghiệm trên smartphone.

Công cụ giải quyết công việc hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, các “bậc thầy” đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau đều có chung nhận định OPPO đã chính xác khi đánh dấu bước phát triển lớn của thương hiệu bằng sản phẩm mang đến lần này. 

Có mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm, cũng là một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm mới từ OPPO, doanh nhân Thái Vân Linh bày tỏ sự thích thú với chiếc smartphone dạng gập ngang đầu tiên của OPPO tại thị trường Việt Nam. "Mỗi ngày chỉ có 24 tiếng nên mọi thứ đều cần phải tối ưu nhất. Một chiếc điện thoại có thể làm mọi thứ mình muốn từ chụp hình, xem báo cáo, họp hành,... mà lại gọn gàng chính là thứ Linh cần. Find N3 không chỉ là smartphone, đây còn là công cụ gia tăng sự hiệu quả trong cuộc sống", Shark Linh cho biết.

Có chung nhận định, Minh Nguyễn - nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo hãng AR Future Eyes tỏ ra ấn tượng về hiệu năng sử dụng. “Từ trước đến nay, tôi thường dùng smartphone để quản lý công việc đơn giản, những tác vụ sâu hơn phải dùng đến máy tính hoặc tablet. Sau hơn một tuần sử dụng, Find N3 cho tôi trải nghiệm đầy thích thú. Chiếc máy này giúp tôi dễ dàng thực hiện nhiều thao tác, nhờ đó công việc không bị trì trệ”.

Minh Nguyễn cũng cho biết công việc của ông liên quan đến kiểm tra các sản phẩm thực tế tăng cường AR, việc mở song song nhiều cửa sổ cùng lúc giúp ông đơn giản hóa thao tác phản hồi với các đội nhóm liên quan. “Đặc thù công việc khiến tôi rất cần khả năng đa nhiệm của máy, mở nhiều ứng dụng chat khác nhau từ Zalo, Whatsapp, Telegram, chuyển dữ liệu qua lại giữa các ứng dụng… Việc Find N3 có thể chia đôi màn hình là điểm cộng lớn cho khả năng thao tác của những người dùng như tôi”, ông nói.

“Bên cạnh đó, mở khoá bằng gương mặt cũng thật sự nhạy. Tôi thích sự kết hợp cả mở khoá bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay tích hợp phím nguồn vì giúp mở điện thoại nhanh và tiện hơn”, ông đánh giá.

Peter Nguyễn cũng là một trong số ít người được cầm trên tay OPPO Find N3 từ sớm, trước khi sản phẩm chính thức ra mắt. “Là người làm trong ngành công nghệ, tôi yêu thích những thiết bị mới mẻ, mang tính tiên phong, tạo nên trào lưu mới cho ngành….Màn hình lớn đến 7,8 inch của Find N3 giúp tôi dễ dàng theo dõi biểu đồ, tiến độ dự án, bản thảo. Nhìn chung, nếu có thêm bút cảm ứng, thiết bị hoàn toàn có thể thay thế laptop để giải quyết công việc”, nhà sáng lập và Tổng giám đốc điều hành Công ty CP Vòng Xanh nhận định.

Thiết kế sang trọng khơi nguồn cảm hứng

Với nhiếp ảnh gia Monkey Minh, camera là điều kiện tiên quyết để ông quyết định lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại.  Sau một thời gian sử dụng, ông thật sự bị thuyết phục và hài lòng với Find N3 bởi "cụm camera quá xuất sắc, nước hình mướt, thắm và sắc nét vừa phải, rất điện ảnh, xứng đáng với thông điệp bậc thầy mà nó mang đến".

Monkey Minh cũng chia sẻ sản phẩm mang đến trải nghiệm mới lạ cho một nhiếp ảnh gia kỳ cựu như ông, vốn đã quá quen với những chiếc điện thoại dạng thanh thông thường. “OPPO Find N3 làm tôi nhớ đến cảm giác khi cầm một chiếc máy ảnh cầm tay cỡ nhỏ… Là một fan của Hasselblad, tôi nghĩ có lý do chính đáng để OPPO định vị sản phẩm kết hợp cùng hãng camera Thụy Điển để trở thành “Bậc thầy” trong ngành smartphone”, ông Minh đánh giá.

Nếu Monkey Minh đánh giá cao camera, thiết kế lại là điểm khiến Head of creative LUXUO Vietnam Khuất Năng Vĩnh ấn tượng. “Là người làm về hình ảnh, một chiếc smartphone tôi chọn phải cho mình được nguồn cảm hứng sáng tạo ngay khi nhìn vào nó…. Nguồn cảm hứng có thể đến từ khắp mọi nơi, đôi khi đến từ lần dạo phố và bắt gặp những khoảnh khắc thú vị. Vì công việc liên quan đến thời trang, chiếc điện thoại đó phải là món phụ kiện tương xứng, tôn vinh ngoại hình của bản thân”, ông Vĩnh mở đầu câu chuyện về cách những ý tưởng xuất hiện cũng như yêu cầu của bản thân với smartphone.

Vị đại diện đến từ Men’s Folio Vietnam cho hay Find N3 giúp ông thuận tiện hơn trong những hoạt động thường ngày. “Tôi có thói quen xem hình ảnh mỗi sáng thức dậy. Màn hình rộng của chiếc điện thoại này đưa những hình ảnh đó như đến gần hơn, giúp tôi đắm chìm vào màu sắc cũng như ý đồ nghệ thuật của tác giả. Tôi thường phải đi đến nhiều nơi, những tuần lễ thời trang quốc tế. Khi cầm chiếc điện thoại của OPPO trong tay, tôi cảm giác như mình đang cầm món bảo bối chứa cả thế giới…”

“Trong thời trang, tôi rất quan trọng đường cắt, phom dáng của một bộ trang phục. Các đường nét của camera, góc cạnh của chiếc smartphone này có thể nói đã làm thỏa mãn sự chú trọng chi tiết của tôi… Nếu có 3 tính từ để nêu gọn sản phẩm này, tôi nghĩ sẽ là: sành điệu, thông minh và tinh tế”, ông Vĩnh đánh giá.

Cũng bằng góc nhìn nghệ thuật, nhà thiết kế Lý Quý Khánh đồng ý với nhận định hơn cả sản phẩm công nghệ, Find N3 còn là món đồ trang sức, phụ kiện xứng tầm. “Chiếc điện thoại này giúp tôi hay bất kỳ ai cũng có thể nổi bật giữa đám đông. Bên ngoài có một chút óng ánh trên thiết kế lạ mắt. Đường nét cũng được trau chuốt cực kỳ tinh xảo với màu sắc ấn tượng. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn cả 2 phiên bản màu sắc để luân phiên sử dụng cả ngày, bởi Find N3 có đủ những sự khác biệt cho ai đó cần nó”.

“Tôi có niềm vui sướng khi được nhìn một bức tranh đẹp, một sản phẩm được đầu tư chỉn chu. Nhờ những tác phẩm như vậy, tôi cảm thấy biết ơn những người đứng đằng sau đó và cũng trân trọng thêm công việc của mình. Để làm nên chiếc smartphone này, đây chắc chắn không chỉ là công sức của một người. Thú thật, tôi đã dành hơn 2 ngày mày mò về sản phẩm để tìm hiểu những công năng, thiết kế hiện đại của nó. Với tôi, OPPO đã là bậc thầy của riêng mình”, nhà tạo mẫu thời trang danh tiếng bày tỏ.

Nâng tầm chuẩn mực điện thoại gập

Một trong những founder của Vietcetera CEO Hảo Trần cho hay ông có chút choáng ngợp. “Những người tôi được gặp gỡ tại sự kiện của OPPO đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, mọi thứ họ làm đều được nâng lên tầm cao mới. Tương tự, chiếc điện thoại này cũng vậy. Tôi chưa từng dùng smartphone nào như thế trước đây…Một vài mẫu điện thoại gập khác trên thị trường không được cứng cáp cho lắm, cũng không được tiện dụng như Find N3. Có thể nói, đây là chiếc smartphone xứng đáng với danh xưng “Bậc thầy”, ông nói.

Từng có thời gian dài sử dụng các sản phẩm OPPO ông Nguyễn Trần Dương - cựu Giám đốc Kinh doanh và Phát triển một công ty giải trí lớn ở TP.HCM và nay đang là chủ sở hữu một công ty giải trí của riêng mình bồi hồi nhớ lại những chiếc OPPO đời đầu. “Từ OPPO N1, Neo, Reno, Find X…cho đến Find N3, tôi chứng kiến sự trưởng thành liên tục theo thời gian của thương hiệu. Ngược lại, sự phát triển của cá nhân tôi cũng có hình bóng của OPPO. Sản phẩm lần này có thể nói đã đại diện được cho thông điệp sống, một thành công nhất định trong xã hội”.

“Ngoài ra, tôi cảm nhận được những thứ khác biệt OPPO tạo ra trên thiết bị, đặc biệt là ở vẻ ngoài. Trong ngành hoạt động của tôi, sự khác biệt là rất quan trọng. Cầm trên tay một chiếc smartphone, người đối diện phải biết nó đến từ đâu. Với OPPO Find N3, người nhìn sẽ không hề có sự nhầm lẫn với bất kỳ hãng di động nào khác”, ông Dương nhấn mạnh.

Ở góc độ khác, ông Khuất Năng Vĩnh tin rằng giá trị “bậc thầy” được OPPO Find N3 sẽ lan tỏa được những thông điệp tích cực cho cộng đồng. “Khi đạt đến đẳng cấp đó, các “bậc thầy” lại thường chia sẻ, trau chuốt kinh nghiệm với nhau. Từ đó, bậc thầy tiếp bậc thầy, họ tạo nên bức tranh lớn để mọi người cùng tận hưởng những tài năng của mình”.

Với định vị “Bậc thầy gập mở”, Find N3 là chiếc smartphone gập mỏng nhẹ hàng đầu thị trường di động Việt Nam. Sản phẩm sở hữu bản lề uốn tầng tiên tiến, nếp gấp gần như vô hình, đạt độ bền cao nhất phân khúc được chứng nhận từ TÜV Rheinland, với số lần gập mở 1.000.000 lần. Thiết bị sở hữu hệ thống camera đẳng cấp, hợp tác với huyền thoại lĩnh vực nhiếp ảnh Hasselblad, trang bị sạc siêu nhanh SuperVOOC, phần mềm và hệ điều hành tối ưu, trở thành chuẩn mực cao cấp mới trên dòng smartphone gập. Find N3 Series chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 11/11 tại tất cả các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.