MENANDLIFE
MENANDLIFE

Loạt thiết bị mới được công bố tại sự kiện Google

Bên cạnh Pixel 3 và 3 XL, máy tính bảng Slate và thiết bị thông minh Home Hub, loạt phụ kiện đi kèm cũng tạo được nhiều chú ý.

Pixel 3 (799 USD) và Pixel 3 XL (899 USD)

Loạt thiết bị mới được công bố tại sự kiện Google

Pixel 3 có màn hình "tai thỏ" 5,5 inch trong khi Pixel 3 XL với màn hình 6,3 inch. Cả hai được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 4 GB, Bluetooth 5.0, loa stereo phía trước và chạy Android 9.0 Pie. Sản phẩm còn tích hợp chip bảo mật Titan M, cung cấp lớp bảo vệ cho thông tin đăng nhập, mã hoá ổ lưu trữ và các hoạt động trên máy của người dùng. 

Google vẫn dùng một ống kính đơn với cảm biến 12,2 megapixel ở mặt sau trên cả hai điện thoại thay vì đi theo xu hướng camera kép. Nhà sản xuất cho biết đã nâng cấp phần mềm và cải tiến chip, nhờ đó khả năng chụp ảnh của Pixel 3 sẽ "đi trước những smartphone khác".

Hãng cũng bổ sung một số tính năng mới, như Top Shot - chọn ra ảnh đẹp nhất trong số một loạt ảnh được chụp, loại những tấm bị mờ hay ai đó nhắm mắt. Trong khi đó, Super Res Zoom kết hợp nhiều khung hình và AI nhằm hỗ trợ người dùng zoom xa nhưng vẫn đảm bảo cho ra đời bức ảnh đủ sắc nét.

Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ có ba màu gồm đen, trắng và hồng nhạt. Người dùng có thể bắt đầu đặt hàng từ ngày 9/10 và sẽ có mặt tại một số thị trường như Mỹ, Pháp, Đức, Canada, Nhật, Anh từ ngày 2/11.

Pixel Stand (79 USD)

Loạt thiết bị mới được công bố tại sự kiện Google - 1

Đây là sản phẩm đánh dấu cho tính năng sạc không dây trên dòng điện thoại flagship của Google. Thiết bị có công suất 10W, tương thích Qi, cho phép sạc khi đặt điện thoại dọc hoặc ngang.

Tuy nhiên, một điều thú vị là khi người dùng đặt điện thoại Pixel 3 lên đế, về cơ bản, chiếc smartphone này sẽ biến thành một phiên bản thu nhỏ của Home Hub. Nếu có người bấm chuông cửa, hình ảnh của họ sẽ hiện lên trên màn hình. Nó cũng biến điện thoại thành khung ảnh khi ở chế độ chờ. Trước thời điểm người dùng thức dậy theo lịch hẹn, màn hình sẽ sáng để giả lập ánh bình minh. Vào ban đêm, khi chọn chế độ không làm phiền, điện thoại tự động bật nhạc thư giãn.

Pixel Slate (600 USD) và Pixel Slate Keyboard (200 USD)

Loạt thiết bị mới được công bố tại sự kiện Google - 2

Slate là máy tính bảng hoạt động trên nền tảng Chrome OS, thay vì Android. Được Google tung ra để cạnh tranh với Surface Pro của Microsoft và iPad Pro của Apple trên phân khúc cao cấp.

Thiết bị có màn hình LCD 12,3 inch, độ phân giải 3.000 x 2.000 pixel, mật độ điểm ảnh 293 ppi. Người dùng có các tùy chọn bộ xử lý Intel Core m3, i5 hoặc i7. Tùy chọn RAM là 4GB, 8GB hoặc 16GB trong khi bộ nhớ lưu trữ sẽ là tùy chọn giữa 32GB, 64GB, 128GB hoặc 256GB.

Máy có camera 8 MP ở mặt trước và sau, hỗ trợ kết nối Wi-Fi nhưng không có 4G LTE. Google tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn trên Pixel Slate cùng chip bảo mật Titan C để tăng cường khả năng mã hóa dữ liệu từ ứng dụng. Sản phẩm có thời lượng pin khoảng 10 giờ.

Đi kèm với Slate là Slate Keyboard, bàn phím rời được thiết kế chuyên dụng cho chiếc máy tính báng mới này. Ngoài trải nghiệm gõ phím êm ái, nó còn có đèn nền backlit để sử dụng vào ban đêm. Thiết bị kết nối với máy tính bảng thông qua các chân pogo, để lại cổng USB-Type C tự do cho các phụ kiện khác. Thiết kế chân đế cho phép người dùng nghiêng màn hình ở bất kỳ góc độ nào nếu muốn.

Pixel Slate cũng hỗ trợ cây viết cảm ứng Pixelbook Pen, có giá bán 100 USD mà Google giới thiệu vào năm ngoái.

Home Hub (149 USD)

Loạt thiết bị mới được công bố tại sự kiện Google - 3

Đây là thiết bị thông minh, tương tự Google Home, nhưng được bổ sung thêm màn hình cảm ứng LCD 7 inch, loa đa dải và hai microphone. Thiết bị hỗ trợ Bluetooth 5.0. Nó được phát triển để cạnh tranh với Echo Show của Amazon cũng như Facebook Portal vừa ra mắt hôm qua.

Nhà sản xuất đã bổ sung thêm giao diện tương tác để người dùng thấy được phản hồi từ trợ lý ảo Google Assistant, thay vì chỉ lắng nghe như trước. Các dịch vụ Seach, YouTube, Maps, Calendar và Photos cũng được tinh chỉnh để điều khiển bằng giọng nói và hiển thị nhiều thông tin hữu ích hơn. Tính năng Voice Match cho phép nhận ra giọng nói của nhiều người để tạo ra hệ thống thông tin dữ liệu riêng. Màn hình cũng có khả năng tự điều chỉnh để phù hợp với ánh sáng trong phòng, nhờ cảm biến riêng.

Là thiết bị quan trọng cho smarthome tương lai, Home Hub có tính năng mới gọi là Home View, cho phép người dùng điều khiển và quản lý tất cả thiết bị thông minh trong ngôi nhà. Khi không sử dụng, nó sẽ hiển thị như một khung ảnh số, với nội dung lấy từ Google Photos.

Người dùng cũng có thể sử dụng Home Hub như loa di động, với khả năng hỗ trợ YouTube Music, Spotify, Pandora, iHeartRadio... Thiết bị có thể dùng như loa kết nối nhiều phòng, thông qua các thiết bị Google Home khác hoặc Chromecast Audio.

Chromecast (35 USD)

Loạt thiết bị mới được công bố tại sự kiện Google - 4

Google cũng làm mới thiết bị trình chiếu thông minh Chromecast với thiết kế tròn khác biệt. Thiết bị vẫn giữ mức giá tương tự phiên bản trước, là 35 USD, với hai màu đen và trắng.

Sản phẩm được giới thiệu là nhanh hơn 15% so với thế hệ trước, có thể phát nội dung trực tuyến chất lượng 1080p 60fps. Nó cũng có thể hoạt động như một Chromecast Audio, cho phép phát nhạc đồng bộ với các Chromecast hoặc loa Google Home khác. Tuy nhiên, tính năng âm thanh đa phòng chỉ được tung ra vào cuối năm nay.

Theo Vnexpress



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.