MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Seiko Việt Nam chính thức ra mắt - Đánh dấu kỷ niệm 110 năm lịch sử chế tác đồng hồ

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản - Seiko đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại sự kiện Seiko Vietnam Official Launch diễn ra vào ngày 8/12/2023. Sự kiện không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn thông tin về chiến lược phát triển và câu chuyện thương hiệu của Seiko tại Việt Nam.

Hơn 70 khách mời đã tham dự sự kiện Seiko Vietnam Official Launch tại khách sạn Park Hyatt Saigon vào ngày 8 tháng 12 năm 2023, bao gồm các quý báo giới, nhà sưu tập, quý nhà bán lẻ và KOLs. Sự kiện cũng mang ý nghĩa quan trọng thể hiện sự đổi mới và sáng tạo của Seiko trong suốt 110 năm chế tác đồng hồ đeo tay. Các điểm nhấn chính của sự kiện bao gồm chia sẻ về tầm nhìn và cam kết của Seiko đối với thị trường Việt Nam, giới thiệu về câu chuyện thương hiệu cũng như các mẫu đồng hồ Seiko mới nhất. Sự kiện cũng tri ân các Nhà Bán Lẻ đã đóng góp vào sự phát triển của Seiko tại Việt Nam. Đây là một dịp quan trọng để Seiko thể hiện sự cảm kết và tôn trọng hướng đến các đối tác và khách hàng. 

Chiến Lược Phát Triển

Ông Akira Sakairi, Tổng giám đốc Seiko Thái Lan & Indochina, đã chia sẻ về định hướng phát triển của Seiko tại thị trường Việt Nam trong buổi ra mắt Văn Phòng Đại Diện Seiko Việt Nam. Tập đoàn Seiko đánh giá cao tiềm năng và tầm quan trọng của thị trường này, bởi Việt Nam là dự án điển hình để Seiko triển khai tại Myanma, Lào và Campuchia. Ông Akira Sakairi nhấn mạnh nỗ lực xây dựng nền tảng vững chãi cho thương hiệu Seiko thông qua việc tập trung vào chiến lược thương hiệu toàn cầu (Global Brand) và thực hiện các chiến dịch tiếp thị với sự hỗ trợ của đối tác chiến lược tại Việt Nam.    

Tổng giám đốc Seiko Thái Lan & Indochina cũng đã chia sẻ về các kế hoạch và mục tiêu của Seiko tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên, Seiko cam kết tăng cường sự hiện diện và mở rộng mạng lưới bán lẻ của mình tại các thành phố lớn và khu vực tỉnh. Để đưa Seiko đến gần hơn với khách hàng, công ty đã có kế hoạch kết hợp cùng đối tác chiến lược ra mắt cửa hàng Seiko Salon đầu tiên tại Việt Nam với mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất đến người hâm mộ Seiko.

Ngoài ra, Seiko đặt mục tiêu tiếp tục đổi mới và cung cấp những sản phẩm đồng hồ chất lượng Nhật Bản bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. Đồng thời, Seiko sẽ tiếp tục duy trì tinh thần sáng tạo và không ngừng nghiên cứu để phát triển những sản phẩm đồng hồ đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Thông qua chiến lược thương hiệu toàn cầu (Global Brand), thị trường Việt Nam sẽ chào đón các dòng sản phẩm King Seiko, Prospex, Presage và Seiko 5 Sports với phân khúc cao cấp từ USD 300 đến hơn USD 4,000. Ngoài ra, ông Akira Sakairi nhấn mạnh Seiko Việt Nam sẽ tập trung vào việc tăng cường quảng bá thương hiệu và tạo dựng lòng tin của khách hàng thông qua các kênh truyền thông chính thức như Facebook, Instagram, Tiktok và Website với mục tiêu tăng cường sự gắn kết với thị trường Việt Nam. 

Cuối cùng, Tổng giám đốc Seiko Thái Lan & Indochina đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng, đối tác và người hâm mộ đã ủng hộ, tin tưởng và yêu mến Seiko suốt thời gian qua. Ông tin rằng sự ra mắt Seiko Vietnam sẽ tạo ra một bước ngoặt quan trọng trong việc phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam và Indochina.

Câu Chuyện Thương Hiệu

Giám đốc thương hiệu, bà Wantanee, đã giới thiệu về Seiko, một thương hiệu đồng hồ huyền thoại với 110 năm lịch sử chế tác đồng hồ đeo tay với sự cam kết vững chắc về chất lượng và đổi mới. Seiko đã xây dựng danh tiếng toàn cầu là một nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu, với những thành tựu vượt bậc trong công nghệ và thiết kế đồng hồ. Để đáp ứng sự đa dạng của thị trường Việt Nam, Seiko giới thiệu bốn dòng sản phẩm chiến lược thuộc thương hiệu toàn cầu (Global Brand), bao gồm Prospex, Presage và Seiko 5 Sports và đặc biệt là King Seiko.

Dòng sản phẩm Prospex của Seiko là sự kết hợp của sự mạnh mẽ, độ chính xác và độ bền. Prospex thu hút sự tin cậy của những người yêu thích thể thao và phiêu lưu bởi thiết kế chuyên dụng nhằm ứng phó với mọi thách thức của thế giới tự nhiên.

Presage là dòng sản phẩm mang trong mình sự tinh tế và sự đẳng cấp của đồng hồ cơ truyền thống. Với thiết kế tinh xảo và các tính năng độc đáo, Presage là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và sự đổi mới, thể hiện sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế. 

Seiko 5 Sports là dòng sản phẩm thể thao độc đáo, mang tính biểu tượng của Seiko. Với thiết kế năng động và màu sắc phong phú, Seiko 5 Sports là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách cá nhân và sự tự do.

Bên cạnh đó, Giám đốc thương hiệu cũng đã giới thiệu về một dòng sản phẩm đặc biệt, King Seiko, một biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng. Lần đầu tiên, King Seiko được giới thiệu chính thức tại Việt Nam và sẽ được bày bán tại cửa hàng Salon đầu tiên của Seiko tại quốc gia này. Với sự kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, King Seiko là biểu tượng của chất lượng hoàn hảo và vẻ đẹp trang nhã vượt thời gian. Sự ra mắt của dòng sản phẩm King Seiko tại Việt Nam là một bước quan trọng trong việc mở rộng sự hiện diện của Seiko và cam kết mang những sản phẩm đồng hồ chất lượng Nhật Bản tối ưu đến người dùng tại đất nước này.

Công Bố Đối Tác Bán Lẻ Ủy Quyền

Seiko Việt Nam chính thức công bố danh sách 14 đối tác bán lẻ ủy quyền với hệ thống trên 68 cửa hàng trải dài khắp Việt Nam. Các đối tác bán lẻ uỷ quyền đã được chọn lựa kỹ càng, đáp ứng các tiêu chí cao về chất lượng dịch vụ và hiểu biết về thương hiệu Seiko. Thông qua sự hợp tác này, Seiko hướng đến mục tiêu cung cấp những trải nghiệm mua sắm đồng hồ tuyệt vời và đáng tin cậy cho khách hàng Việt Nam. 

Để biết thêm thông tin về các đối tác bán lẻ uỷ quyền của Seiko tại Việt Nam và khám phá thế giới đồng hồ Seiko, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua https://www.seikowatches.com/vn-vi/

Thông Tin Về Seiko

Seiko, được thành lập bởi Kintaro Hattori vào năm 1881, luôn đứng đầu ngành công nghiệp chế tác đồng hồ và không ngừng đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc và mang lại sự đổi mới đột phá cho ngành công nghiệp đồng hồ kể từ khi thành lập. Vào năm 1892, Seiko đã sản xuất thành công chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên của Nhật Bản và khởi đầu sự phát triển của Seiko trong việc sản xuất nhiều loại đồng hồ khác nhau. Vào năm 1913, Seiko cho ra mắt đồng hồ đeo tay đầu tiên của Nhật Bản, The Laurel. Sự ra đời của The Laurel là một thách thức lớn đối với Seiko lúc bấy giờ, điều này đã thúc đẩy công ty Nhật Bản phát triển các kỹ thuật mới và máy móc phức tạp. Với lịch sử 110 năm chế tác đồng hồ đeo tay, Seiko luôn tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm phản ánh những giá trị cốt lõi của thương hiệu: chính xác, bền bỉ và thanh lịch. 

Với sự cam kết không ngừng và tầm nhìn vươn xa, Seiko tiếp tục định hình xu hướng với chiến lược thương hiệu toàn cầu (Global Brand). Seiko không chỉ là một thương hiệu đồng hồ, mà còn là một biểu tượng của sự đam mê, sự hoàn thiện và sự sáng tạo vượt bậc.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

“Siêu Sao Nguyên Thủy” (Better Man) chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 11/07/2025

Ngày 11/07/2025 - Bộ phim điện ảnh nhạc kịch - tiểu sử Siêu Sao Nguyên Thuỷ (Better Man) chính thức khởi chiếu trên toàn quốc. Đây là tác phẩm của đạo diễn Michael Gracey, người từng tạo nên hiện tượng phòng vé The Greatest Showman. Từ khi công chiếu quốc tế đến các suất chiếu sớm tại Việt Nam, bộ phim đã nhận được vô số phản hồi tích cực nhờ cách kể chuyện độc đáo, kỹ xảo đỉnh cao và cảm xúc chân thật hiếm có.

Perris Monte Carlo Italy Collection - Di sản mùi hương từ Địa Trung Hải

Ẩn sâu trong vẻ đẹp nắng gió và trầm tích văn hóa của Địa Trung Hải là một kho báu vô hình – mùi hương. Perris Monte Carlo đã tái hiện lại vẻ đẹp ấy qua ba sáng tạo đặc sắc: Mandarino di Sicilia, Cedro di Diamante và Bergamotto di Calabria. Mỗi chai nước hoa là một hành trình cảm xúc, đưa khứu giác băng qua những khu vườn cam quýt, qua miền đất ngập nắng ở Sicilia, Calabria đến bờ biển lộng gió miền Nam nước Ý.

Triển lãm "Shades of Lotus": Khám phá chiều sâu tâm hồn với biểu tượng hoa sen bên dòng sông Thu Bồn

Một buổi chiều cuối tháng 6, trong ánh hoàng hôn dịu dàng buông xuống Namia River Retreat bên dòng sông Thu Bồn, sự kiện triển lãm nghệ thuật Hoi An Hidden Charm - Shades of Lotus đã diễn ra như một lời tri ân tinh tế dành cho hoa Sen - biểu tượng trường tồn của vẻ đẹp và sự thanh cao rất Việt Nam.

Le Méridien Saigon ra mắt Bộ sưu tập bánh Trung thu "Moonlight Glamour" với sự kiện đầy mê hoặc

Le Méridien Saigon (LMSG) đã tổ chức một sự kiện ra mắt độc quyền cho Bộ sưu tập bánh Trung thu "Moonlight Glamour" 2025, đánh dấu một trong những sự kiện giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu sớm nhất trong số các khách sạn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi tối đã kết hợp hài hòa giữa truyền thống với nghệ thuật đương đại và sự đổi mới ẩm thực, thu hút khách mời với màn trình diễn ấn tượng về những sản phẩm bánh Trung thu năm nay.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Viktor&Rolf – hành trình tạo nên tuyệt tác giữa vũ trụ mùi hương

Nơi nghệ thuật giao thoa cùng hương thơm, Viktor&Rolf đã thổi hồn vào những dòng hương mang đậm tuyên ngôn cá tính – táo bạo, nổi loạn nhưng vẫn đầy mê hoặc.