PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

TRANSINO - Siêu phẩm ngăn ngừa nám, dưỡng trắng hàng đầu Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam

Công ty dược mỹ phẩm Daiichi Sankyo Healthcare đã chính thức phân phối dòng sản phẩm TRANSINO ngăn ngừa nám và dưỡng trắng từ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

TRANSINO là thương hiệu chăm sóc da, dưỡng trắng hàng đầu tại Nhật Bản, được phát triển bởi công ty dược mỹ phẩm Daiichi Sankyo Healthcare. Các sản phẩm của thương hiệu hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

TRANSINO nay chính thức ra mắt tại Việt Nam với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa nám và dưỡng trắng chính hãng, có tính an toàn, độ tin cậy cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Từ đó, giúp phái đẹp Việt Nam luôn tự tin và rạng ngời với làn da trắng sáng của mình.

“Tỏa sáng 24h” - Sự kiện đánh dấu TRANSINO chính thức có mặt tại Việt Nam

Đánh dấu cho sự ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, TRANSINO đã tổ chức sự kiện “Tỏa sáng 24h” vào ngày 02/03/2023 tại GEM Center, Q.1, TP. HCM. “Màn chào sân” này đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nhân, bác sĩ, nghệ sĩ, người mẫu, beauty blogger nổi tiếng; cùng những khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da.

Sự kiện đã diễn ra trong một không gian sang trọng và không kém phần sôi nổi với nhiều hoạt động đa dạng. Các khách mời đã có cơ hội thưởng thức giọng ca đầy mê hoặc của nữ ca sĩ Hà Nhi, tiết mục múa độc đáo cùng đèn LED. Chương trình cũng có góc tư vấn da, giới thiệu sản phẩm với sự tham gia của chuyên gia từ TRANSINO Nhật Bản. Bên cạnh đó, buổi trò chuyện với bà Kuramoto Nanako - Đại diện TRANSINO Nhật Bản, bác sĩ Phạm Thị Bích Na - Giám đốc Y khoa Bichna Beauty Clinic & Spa và Giảng viên đại học Y Dược và beauty blogger An Phương cũng mang đến nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc da nám và dưỡng trắng da. Đặc biệt, các khách mời đã vô cùng thích thú khi được trực tiếp trải nghiệm sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

Bà KURAMOTO NANAKO - Đại diện nhãn hàng Daiichi Sankyo Healthcare TRANSINO

Sự kiện “Tỏa sáng 24h” không chỉ mang đến một buổi gặp gỡ và chia sẻ thú vị, mà quan trọng hơn là đã giúp cho khách tham dự hiểu rõ làn da của mình hơn, dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và bảo vệ cho vẻ rạng ngời theo thời gian. Quan trọng hơn là tìm ra những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Và như thế, mỗi ngày ai cũng có thể tỏa sáng suốt ngày dài.

Axit Tranexamic - Bí quyết đột phá trong hiệu quả làm trắng

Axit Tranexamic là thành phần chủ chốt trong các sản phẩm của TRANSINO. Hoạt chất này do công ty dược phẩm có lịch sử lâu đời Daiichi Sankyo nghiên cứu và phát triển từ năm 1965. Ban đầu, Axit Tranexamic được sử dụng trong thuốc cầm máu hoặc thuốc chữa trị các bệnh về da, được bán với thương hiệu TRANSAMIN tại Nhật Bản tới ngày nay.

Sau đó, người ta phát hiện Axit Tranexamic có tác dụng ngăn ngừa hình thành melanin - nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang - giúp làm trắng tận gốc. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng kháng viêm, bảo vệ da khỏi tổn thương và thô ráp.

Từ đó, công ty Daiichi Sankyo Healthcare đã tạo ra công thức độc đáo, tăng cường Axit Tranexamic để phát triển dòng sản phẩm giúp xóa tan nỗi lo về nám và tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng ấn tượng từ thương hiệu TRANSINO.

Thông tin về công ty Daiichi Sankyo Healthcare

Công ty Daiichi Sankyo Healthcare là thành viên trực thuộc tập đoàn dược phẩm có lịch sử lâu đời -Daiichi Sankyo, nổi tiếng trên toàn thế giới. Daiichi Sankyo Healthcare là công ty dược phẩm tin cậy của người Nhật, với các sản phẩm chăm sóc răng miệng, chăm sóc sức khỏe, đạt yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn và hiệu quả.

Công ty đã liên tục cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ khiến người tiêu dùng hài lòng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho những ai mong muốn khỏe đẹp hơn. Ngoài ra, là một doanh nghiệp gắn bó mật thiết với cuộc sống hàng ngày, công ty Daiichi Sankyo Healthcare luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ vững chắc với người tiêu dùng.

Năm 2010, dòng sản phẩm dưỡng da TRANSINO ra đời với khởi đầu là sản phẩm serum với thành phần chính Axit Tranexamic có tác dụng làm trắng hữu hiệu. Qua quá trình nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, tính tới nay, TRANSINO đã có đầy đủ sản phẩm từ sản phẩm làm sạch tới dưỡng trắng chuyên sâu, make up dưỡng trắng.

Những cột mốc quan trọng của TRANSINO:

2007: Đạt chứng nhận là “thuốc TRANSINO II cải thiện rám má” đầu tiên tại Nhật Bản.

2010: Cho ra đời sản phẩm dưỡng da có chứa thành phần Axit Tranexamic.

2014: Phát triển thành thương hiệu ngăn ngừa nám.

2020: Ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da TRANSINO được cải tiến về mẫu mã và tính năng.

12 sản phẩm của TRANSINO có mặt tại thị trường Việt Nam

TRANSINO mang đến 12 sản phẩm thuộc 3 dòng chính:

CHĂM SÓC LÀM SẠCH

1. TRANSINO Clear Cleansing: Chất kem mềm mịn, dễ nhũ hóa và làm sạch sâu. Công thức chứa khoảng 70% thành phần kem dưỡng ẩm.

Giá bán: 500.000 VNĐ

2. TRANSINO Clear Wash EX: Sữa rửa mặt với lớp bọt bông mịn giúp cuốn trôi bụi bẩn trên da và làm sạch lỗ chân lông. Công thức chứa khoảng 50% thành phần kem dưỡng ẩm.

Giá bán: 500.000 VNĐ

CHĂM SÓC DƯỠNG TRẮNG

3. TRANSINO Whitening Clear Lotion EX: Nước hoa hồng dưỡng trắng da mang đến làn da căng mọng, trắng sáng, trong suốt, thẩm thấu tới lớp sừng.

Giá bán: 890.000 VNĐ

4. TRANSINO Whitening Essence EXII: Tinh chất dưỡng chất da tiếp cận tận gốc nguyên nhân gây nám nhằm giúp da trắng sáng.

Giá bán: 1.250.000 VNĐ tuýp 30 gr / 1.750.000 VNĐ tuýp 50 gr

5. TRANSINO Whitening Stick: Thanh dưỡng trắng da giúp chăm sóc chuyên sâu, đem lại làn da tươi tắn, rạng rỡ.

Giá bán: 960.000 VNĐ

6. TRANSINO Whitening Facial Mask EX: Mặt nạ dưỡng trắng da mang lại làn da trắng sáng chỉ trong 10 phút. Tiếp cận kép tới làn da bị tổn thương do tia tử ngoại.

Giá bán: 500.000 VNĐ

7. TRANSINO Whitening Clear Milk EX: Sữa dưỡng trắng cấp ẩm giúp da căng mịn se khít lỗ chân lông.

Giá bán: 890.000 VNĐ

8. TRANSINO Whitening Repair Cream EX: Kem phục hồi dưỡng trắng da với chất kem mềm mịn như một loại mặt nạ ngủ, ôm ấp làn da trong lúc nghỉ ngơi, mang đến làn da trắng sáng trong suốt.

Giá bán: 1.110.000 VNĐ

NGĂN TIA UV

9. TRANSINO Whitening UV Protector SPF50+: Kem chống nắng dưỡng trắng da vừa chống nắng tối ưu, vừa có khả năng dưỡng trắng và không chứa chất phụ gia, hấp thụ năng lượng tia tử ngoại.

Giá bán: 720.000 VNĐ

10. TRANSINO Whitening CC Cream SPF50+: Kem CC trang điểm dưỡng trắng da có màu be tự nhiên, vừa dưỡng trắng vừa chống nắng tối ưu. Kem CC mang tới làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Giá bán: 720.000 VNĐ

11. TRANSINO Whitening UV Concealer: Thanh che khuyết điểm dưỡng trắng da giúp che đi khuyết điểm với độ che phủ cao, mang tới làn da mịn màng.

Giá bán: 720.000 VNĐ

12. TRANSINO UV Powder SPF50+: Phấn phủ có màu be tự nhiên, thích hợp nhất để dặm lại trong ngày, mang tới làn da tươi sáng tự nhiên.

Giá bán: 830.000 VNĐ

Với dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu khoa học dưỡng trắng, Daiichi Sankyo Healthcare muốn gửi tới phái đẹp “dòng sản phẩm dược mỹ phẩm TRANSINO” có khả năng chăm sóc làn da nám trên đa góc độ và hướng tới làn da trắng sáng không tì vết.

Các đại lý bán lẻ chính hãng của TRANSINO tại Việt Nam: Hệ thống cửa hàng OMICARE, Sakuko Japanese Store, Matsumoto Kiyoshi VN, LixiBox, Long Châu; ZÔSHOP

Tìm mua TRANSINO tại:

Lazada: https://s.lazada.vn/s.cCLs4

Shopee: https://shopee.vn/jselectshop

Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng xem tại đây:

Fanpage TRANSINO Vietnam: https://www.facebook.com/TRANSINOVietnam

Website: www.transino.com.vn

  • TAGS


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.