MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

TRANSINO - Siêu phẩm ngăn ngừa nám, dưỡng trắng hàng đầu Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam

Công ty dược mỹ phẩm Daiichi Sankyo Healthcare đã chính thức phân phối dòng sản phẩm TRANSINO ngăn ngừa nám và dưỡng trắng từ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

TRANSINO là thương hiệu chăm sóc da, dưỡng trắng hàng đầu tại Nhật Bản, được phát triển bởi công ty dược mỹ phẩm Daiichi Sankyo Healthcare. Các sản phẩm của thương hiệu hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

TRANSINO nay chính thức ra mắt tại Việt Nam với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa nám và dưỡng trắng chính hãng, có tính an toàn, độ tin cậy cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Từ đó, giúp phái đẹp Việt Nam luôn tự tin và rạng ngời với làn da trắng sáng của mình.

“Tỏa sáng 24h” - Sự kiện đánh dấu TRANSINO chính thức có mặt tại Việt Nam

Đánh dấu cho sự ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, TRANSINO đã tổ chức sự kiện “Tỏa sáng 24h” vào ngày 02/03/2023 tại GEM Center, Q.1, TP. HCM. “Màn chào sân” này đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nhân, bác sĩ, nghệ sĩ, người mẫu, beauty blogger nổi tiếng; cùng những khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da.

Sự kiện đã diễn ra trong một không gian sang trọng và không kém phần sôi nổi với nhiều hoạt động đa dạng. Các khách mời đã có cơ hội thưởng thức giọng ca đầy mê hoặc của nữ ca sĩ Hà Nhi, tiết mục múa độc đáo cùng đèn LED. Chương trình cũng có góc tư vấn da, giới thiệu sản phẩm với sự tham gia của chuyên gia từ TRANSINO Nhật Bản. Bên cạnh đó, buổi trò chuyện với bà Kuramoto Nanako - Đại diện TRANSINO Nhật Bản, bác sĩ Phạm Thị Bích Na - Giám đốc Y khoa Bichna Beauty Clinic & Spa và Giảng viên đại học Y Dược và beauty blogger An Phương cũng mang đến nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc da nám và dưỡng trắng da. Đặc biệt, các khách mời đã vô cùng thích thú khi được trực tiếp trải nghiệm sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

Bà KURAMOTO NANAKO - Đại diện nhãn hàng Daiichi Sankyo Healthcare TRANSINO

Sự kiện “Tỏa sáng 24h” không chỉ mang đến một buổi gặp gỡ và chia sẻ thú vị, mà quan trọng hơn là đã giúp cho khách tham dự hiểu rõ làn da của mình hơn, dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và bảo vệ cho vẻ rạng ngời theo thời gian. Quan trọng hơn là tìm ra những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Và như thế, mỗi ngày ai cũng có thể tỏa sáng suốt ngày dài.

Axit Tranexamic - Bí quyết đột phá trong hiệu quả làm trắng

Axit Tranexamic là thành phần chủ chốt trong các sản phẩm của TRANSINO. Hoạt chất này do công ty dược phẩm có lịch sử lâu đời Daiichi Sankyo nghiên cứu và phát triển từ năm 1965. Ban đầu, Axit Tranexamic được sử dụng trong thuốc cầm máu hoặc thuốc chữa trị các bệnh về da, được bán với thương hiệu TRANSAMIN tại Nhật Bản tới ngày nay.

Sau đó, người ta phát hiện Axit Tranexamic có tác dụng ngăn ngừa hình thành melanin - nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang - giúp làm trắng tận gốc. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng kháng viêm, bảo vệ da khỏi tổn thương và thô ráp.

Từ đó, công ty Daiichi Sankyo Healthcare đã tạo ra công thức độc đáo, tăng cường Axit Tranexamic để phát triển dòng sản phẩm giúp xóa tan nỗi lo về nám và tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng ấn tượng từ thương hiệu TRANSINO.

Thông tin về công ty Daiichi Sankyo Healthcare

Công ty Daiichi Sankyo Healthcare là thành viên trực thuộc tập đoàn dược phẩm có lịch sử lâu đời -Daiichi Sankyo, nổi tiếng trên toàn thế giới. Daiichi Sankyo Healthcare là công ty dược phẩm tin cậy của người Nhật, với các sản phẩm chăm sóc răng miệng, chăm sóc sức khỏe, đạt yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn và hiệu quả.

Công ty đã liên tục cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ khiến người tiêu dùng hài lòng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho những ai mong muốn khỏe đẹp hơn. Ngoài ra, là một doanh nghiệp gắn bó mật thiết với cuộc sống hàng ngày, công ty Daiichi Sankyo Healthcare luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ vững chắc với người tiêu dùng.

Năm 2010, dòng sản phẩm dưỡng da TRANSINO ra đời với khởi đầu là sản phẩm serum với thành phần chính Axit Tranexamic có tác dụng làm trắng hữu hiệu. Qua quá trình nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, tính tới nay, TRANSINO đã có đầy đủ sản phẩm từ sản phẩm làm sạch tới dưỡng trắng chuyên sâu, make up dưỡng trắng.

Những cột mốc quan trọng của TRANSINO:

2007: Đạt chứng nhận là “thuốc TRANSINO II cải thiện rám má” đầu tiên tại Nhật Bản.

2010: Cho ra đời sản phẩm dưỡng da có chứa thành phần Axit Tranexamic.

2014: Phát triển thành thương hiệu ngăn ngừa nám.

2020: Ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da TRANSINO được cải tiến về mẫu mã và tính năng.

12 sản phẩm của TRANSINO có mặt tại thị trường Việt Nam

TRANSINO mang đến 12 sản phẩm thuộc 3 dòng chính:

CHĂM SÓC LÀM SẠCH

1. TRANSINO Clear Cleansing: Chất kem mềm mịn, dễ nhũ hóa và làm sạch sâu. Công thức chứa khoảng 70% thành phần kem dưỡng ẩm.

Giá bán: 500.000 VNĐ

2. TRANSINO Clear Wash EX: Sữa rửa mặt với lớp bọt bông mịn giúp cuốn trôi bụi bẩn trên da và làm sạch lỗ chân lông. Công thức chứa khoảng 50% thành phần kem dưỡng ẩm.

Giá bán: 500.000 VNĐ

CHĂM SÓC DƯỠNG TRẮNG

3. TRANSINO Whitening Clear Lotion EX: Nước hoa hồng dưỡng trắng da mang đến làn da căng mọng, trắng sáng, trong suốt, thẩm thấu tới lớp sừng.

Giá bán: 890.000 VNĐ

4. TRANSINO Whitening Essence EXII: Tinh chất dưỡng chất da tiếp cận tận gốc nguyên nhân gây nám nhằm giúp da trắng sáng.

Giá bán: 1.250.000 VNĐ tuýp 30 gr / 1.750.000 VNĐ tuýp 50 gr

5. TRANSINO Whitening Stick: Thanh dưỡng trắng da giúp chăm sóc chuyên sâu, đem lại làn da tươi tắn, rạng rỡ.

Giá bán: 960.000 VNĐ

6. TRANSINO Whitening Facial Mask EX: Mặt nạ dưỡng trắng da mang lại làn da trắng sáng chỉ trong 10 phút. Tiếp cận kép tới làn da bị tổn thương do tia tử ngoại.

Giá bán: 500.000 VNĐ

7. TRANSINO Whitening Clear Milk EX: Sữa dưỡng trắng cấp ẩm giúp da căng mịn se khít lỗ chân lông.

Giá bán: 890.000 VNĐ

8. TRANSINO Whitening Repair Cream EX: Kem phục hồi dưỡng trắng da với chất kem mềm mịn như một loại mặt nạ ngủ, ôm ấp làn da trong lúc nghỉ ngơi, mang đến làn da trắng sáng trong suốt.

Giá bán: 1.110.000 VNĐ

NGĂN TIA UV

9. TRANSINO Whitening UV Protector SPF50+: Kem chống nắng dưỡng trắng da vừa chống nắng tối ưu, vừa có khả năng dưỡng trắng và không chứa chất phụ gia, hấp thụ năng lượng tia tử ngoại.

Giá bán: 720.000 VNĐ

10. TRANSINO Whitening CC Cream SPF50+: Kem CC trang điểm dưỡng trắng da có màu be tự nhiên, vừa dưỡng trắng vừa chống nắng tối ưu. Kem CC mang tới làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Giá bán: 720.000 VNĐ

11. TRANSINO Whitening UV Concealer: Thanh che khuyết điểm dưỡng trắng da giúp che đi khuyết điểm với độ che phủ cao, mang tới làn da mịn màng.

Giá bán: 720.000 VNĐ

12. TRANSINO UV Powder SPF50+: Phấn phủ có màu be tự nhiên, thích hợp nhất để dặm lại trong ngày, mang tới làn da tươi sáng tự nhiên.

Giá bán: 830.000 VNĐ

Với dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu khoa học dưỡng trắng, Daiichi Sankyo Healthcare muốn gửi tới phái đẹp “dòng sản phẩm dược mỹ phẩm TRANSINO” có khả năng chăm sóc làn da nám trên đa góc độ và hướng tới làn da trắng sáng không tì vết.

Các đại lý bán lẻ chính hãng của TRANSINO tại Việt Nam: Hệ thống cửa hàng OMICARE, Sakuko Japanese Store, Matsumoto Kiyoshi VN, LixiBox, Long Châu; ZÔSHOP

Tìm mua TRANSINO tại:

Lazada: https://s.lazada.vn/s.cCLs4

Shopee: https://shopee.vn/jselectshop

Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng xem tại đây:

Fanpage TRANSINO Vietnam: https://www.facebook.com/TRANSINOVietnam

Website: www.transino.com.vn

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.