PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Hé lộ thiết kế đẳng cáp của sân khẩu VinaWoman đêm bán kết - chung kết hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Sân khấu của đêm thi Bán kết và Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức lộ diện với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ chữ V và W trong chủ đề cuộc thi “Vinawoman" có độ dài đến 60m.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang dần bước vào chặng đua nước rút để tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”. Để giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng trong đêm thi Bán kết và Chung kết, sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã được đầu tư vô cùng hoành tráng với sức chứa hơn 6.000 khán giả tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn SECC (Quận 7. TP. HCM).  

Thiết kế sáng tạo, đầy ý nghĩa của sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Với chủ đề “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”, sân khấu Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam được thiết kế và xây dựng hoành tráng, chỉn chu, chuẩn quốc tế phục vụ cho 2 đêm thi quan trọng là Bán kết và Chung kết. “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” đề cao một người phụ nữ có tinh thần “chiến binh”, bản lĩnh mạnh mẽ, dám đương đầu và chiến thắng những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. 

Sân khấu đêm thi Bán kết và Chung kết được thiết kế lấy ý tưởng từ chủ đề cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Thông điệp “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” được tái hiện trên sân khấu bằng sự lồng ghép tinh tế của chữ V (Việt Nam) và W (Woman: Phụ nữ). Tổng thể của sân khấu khắc họa thông điệp đầy ý nghĩa về chuẩn mực của cái đẹp trong cuộc sống hiện đại của phụ nữ Việt Nam và các cô gái của cuộc thi đầy bản lĩnh, mạnh mẽ, tự tin và dám đương đầu thử thách, khó khăn để chinh phục chiếc vương miện cao quý duy nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Với thiết kế ưu tiên mở rộng không gian đúng chuẩn Miss Universe, sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tỏa sáng và thăng hoa trong đêm Bán kết và Chung kết. Đặc biệt sàn runway được thiết kế dài đến 60m sẽ giúp các thí sinh tự tin sải những bước catwalk chuyên nghiệp, cuốn hút, thể hiện hết tất cả thế mạnh, kỹ năng trình diễn. Đây cũng chính là nơi mà các cô gái “Vinawoman” được thể hiện bản lĩnh, được cất tiếng nói truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. 

Lần đầu tiên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có khu vực Fanzone dành cho những fan sắc đẹp cuồng nhiệt nhất

Sân khấu “Vinawoman” không chỉ thể hiện tinh thần “chiến binh” mạnh mẽ của các thí sinh mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khán giả với nhiều điểm nhấn thú vị. Đặc biệt nhất và ấn tượng nhất của sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính là khu vực Fanzone được thiết kế lọt vào giữa lòng sân khấu. Vốn rất quen thuộc ở các sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới nhưng đây là lần đầu thiết kế này tiên xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Khu vực Fanzone vô cùng ấn tượng này sẽ giúp khán giả có những trải nghiệm chân thật với các thí sinh và tương tác cùng những nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại đêm Bán kết và Chung kết. Xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, khu vực Fanzone hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc bùng nổ dành cho fan sắc đẹp yêu thích cuộc thi.

Quyền lợi ngập tràn dành riêng cho khán giả mua vé Fan Zone

Đặc biệt, mỗi vé ở khu vực Fanzone sẽ bao gồm combo những tấm vé dành cho các đêm thi đặc biệt ấn tượng mà bất kỳ fan nào của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng muốn tham gia. Vé Fanzone đêm thi Bán kết bắt đầu mở bán từ 21:00 ngày 08/06/2022 có giá bán 3,000,000 VNĐ bao gồm:
Vé VVIP khu vực đặc biệt, số lượng có hạn, chỉ có 38 ghế 
Vé tham dự đêm thi Trình diễn Trang phục Dân tộc, Người đẹp Bản lĩnh
Vé tham dự thảm đỏ đêm thi Bán kết
Bộ merchandise đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm: Bộ móc khoá + áo thun + ly nước
Thông tin đặt vé: Liên hệ và đặt vé trực tiếp qua trang Facebook Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoặc hotline: 0902.987.538 

Với dàn thí sinh nổi bật cùng với hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng tham gia trình diễn như ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ Bùi Lan Hương, ca sĩ Wren Evans, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Lân Nhã, ca sĩ Đông Nhi, nhóm nhạc Da LAB hứa hẹn sẽ mang đến 2 đêm Bán kết và Chung kết vô cùng bùng nổ. Chắc chắn những màn trình diễn đẳng cấp cùng quy mô sân khấu khủng được đầu tư hoành tráng, kịch bản chỉn chu với sự dẫn dắt duyên dáng của bộ đôi MC Đức Bảo, Hoa hậu Khánh Vân tại Đêm Bán kết và bộ đôi MC Đức Bảo, MC Thanh Thanh Huyền tại Đêm Chung kết, khán giả đến xem trực tiếp sẽ có những trải nghiệm sống động và chân thật nhất. 

Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong việc lên ý tưởng thiết kế, sản xuất và thi công là đơn vị sản xuất #CHOOCommunications. Đây là lần thứ 3 CHOO Communications đồng hành cùng với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam với vai trò Creative Partner & Stage Production. Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây thăng hoa qua những trải nghiệm tuyệt vời, chưa từng có.

Đêm thi Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 25/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Chương trình Mở bán vé sự kiện đêm Bán kết chính thức đã bắt đầu ngày 07/5/2022. Đặc biệt, vào ngày 3/6, vé VVIP đêm Bán kết cũng đã được mở bán với số lượng giới hạn (khán giả mua vé được tặng kèm quà tặng là bộ móc khóa Vinawoman Chibi - phiên bản giới hạn). Mua vé tại: https://ticketbox.vn/event/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-83832 

Tiếp theo lịch trình, ngày 05.06.2022 này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khai màn cho một loạt “bom tấn mùa hè” với việc Bộ sưu tập VINAWOMAN chính thức phát hành NFT hạng Bạc - độc quyền “bắt trọn” khoảnh khắc bikini của Top 44 MUVN 2022. NFT hạng Bạc đang được mở bán tại website https://hoahauhoanvuvietnam.avatarart.io

Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. 
Cách thức bình chọn gồm 4 bước: 
Bước 1: Truy cập website: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Tại phần Danh sách thí sinh, click chi tiết vào thí sinh muốn bình chọn. 
Bước 2: Click Bình chọn MoMo. Hệ thống sẽ trả về 1 mã QR để bình chọn thí sinh.
Bước 3: Truy cập vào ví MoMo, tiến hành quét mã QR để thanh toán (tương đương bình chọn). 
Bước 4: MoMo check thanh toán thành công, hệ thống BVote sẽ tiến hành lưu trữ kết quả bình chọn. Phí bình chọn: 5.000đ và 1 lượt bình chọn qua MoMo tương đương với 10 điểm bình chọn. Lưu ý sẽ không giới hạn số lượt bình chọn và số thí sinh bình chọn.

Thông tin cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2022, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới. 

 

Men&life



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.