MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Nam A Bank hiện thực hóa dự án cộng đồng của top 58 thí sinh

Với chủ đề Share your hands, tập 5 Tôi là Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022 phát sóng vào cuối tuần qua đầy kịch tính, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, nhân văn. Những câu chuyện được kể qua phần thuyết trình dự án cộng đồng đã tạo nhiều cảm xúc cho người xem.

Để hiện thực hóa những hoạt động này, Nam A Bank đã trao 200 triệu cho đội xuất sắc nhất với Dự án Nhịp cầu Hạnh phúc .

Trong tập 5, các thí sinh HHHV Việt Nam 2022 đã đối mặt thử thách xây dựng và lên ý tưởng cho một dự án cộng đồng. Top 58 thí sinh chia làm 4 nhóm xây dựng dự án cộng đồng và trực tiếp khảo sát thực tế để tìm hiểu, nghiên cứu kỹ hơn về dự án của nhóm mình.

Đại diện chương trình Nhịp tim Việt Nam chia sẻ với các thí sinh

Theo đó, các thí sinh được chia làm 4 nhóm ghé thăm các địa điểm gồm: Ngôi nhà One Body Village (OBV), Văn phòng VinaCapital Foundation, Đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời để khảo sát, lên ý tưởng trình bày về 4 dự án cộng đồng khác nhau, bao gồm: Nhịp cầu Hạnh phúc, Nghề nghiệp bền vững cho cộng đồng LGBTQ+, Mở đường đến Tương lai và dự án Nhịp tim Việt Nam. Mỗi nhóm làm một video không quá 3 phút chứa từ khóa “Ngân hàng Hạnh phúc” và có có 10 phút để thuyết trình trước Ban giám khảo.

Các thí sinh thăm Đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời

Các thí sinh thuyết phục dàn Ban giám khảo gồm: Ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank; CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Phó Trưởng Ban tổ chức HHHV Việt Nam 2022; Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến; Á hậu - Đạo diễn Hoàng My; Á hậu Nguyễn Thị Loan. 

Dàn Ban giám khảo tập 5

Với vai trò Ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi, Nam A Bank không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính mà còn “sát cánh” cùng thí sinh trong nhiều hoạt động, đặc biệt là những dự án hướng tới cộng đồng ngay tại chương trình và kể cả sau cuộc thi. 

Tại tập 5, ông Hà Huy Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cùng dàn giám khảo giàu kinh nghiệm đã không chỉ tư vấn về mặt tài chính mà còn chia sẻ nhiều về mục tiêu, phương hướng, kế hoạch trung và dài hạn để các đội thi có thể hiện thực hóa những dự án cộng đồng ý nghĩa.

Các thí sinh thảo luận lên ý tưởng thuyết trình

Vượt qua 3 dự án còn lại, dự án “Nhịp cầu hạnh phúc” đã chinh phục Ban giám khảo và dành 200 triệu đồng từ Nam A Bank để tiếp tục triển khai kế hoạch nhằm hỗ trợ trẻ em bị xâm hại tình dục như: mở lớp hướng nghiệp tài trợ 100% học phí, tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, vận động vui chơi để các em tham gia. Bất ngờ hơn, sau màn thuyết trình chạm đến trái tim của các thí sinh, Ông Hà Huy Cường cũng quyết định đồng hành cùng với dự án “Nhịp tim Việt Nam”.

Gặp gỡ với Top 58 thí sinh, Ông Hà Huy Cường chia sẻ: “Trong hành trình 30 năm xây dựng, Nam A Bank luôn nỗ lực mang lại giá trị Hạnh phúc, thành công cho cổ đông, đối tác, khách hàng, người lao động và cộng đồng. Theo đó, Ngân hàng không chỉ đáp ứng những sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng mà còn thường xuyên triển khai những chương trình mang ý nghĩa nhân vân sâu sắc, có tính chiều sâu nhằm ươm mầm Hạnh phúc cho cộng đồng”.

Dự án “Nhịp cầu hạnh phúc” dành chiến thắng

Song song với hoạt động kinh doanh, Nam A Bank đã triển khai nhiều dự án cộng đồng trên khắp Việt Nam như hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình thương, ủng hỗ quỹ vắc xin…Từ năm 2008 đến nay, Nam A Bank cũng đã đồng hành với rất nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa của HHHV Việt Nam. Việc đại diện Nam A Bank tham gia chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là HHHV Việt Nam” sẽ góp phần mang đến những góc nhìn đa chiều, những kinh nghiệm thực tiễn từ các dự án cộng đồng mà Nam A Bank đã triển khai, qua đó giúp ích cho các thí sinh tỏa sáng tại chương trình, chinh phục HHHV Việt Nam 2022.

Nam A Bank là Ngân hàng chính thức đồng hành cùng HHHV Việt Nam 2022 nhằm góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, thông tuệ, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng. Bên cạnh những giải thưởng giá trị được trao cho các thí sinh đăng quang trong đêm Chung kết, Nam A Bank sẽ hỗ trợ tài chính, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao với nhiều đặc quyền chi tiêu và ưu đãi hấp dẫn. Song song đó, Nam A Bank tham gia tư vấn, hỗ trợ và định hướng cho các người đẹp phát triển tiềm năng bản thân, đặc biệt là các kỹ năng quản lý tài chính, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng trong chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là HHHV Việt Nam”.

Men&life


Giấc ngủ cạnh kẻ thù

CONG TRI ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Mia Nha Trang - Hè này, nhà mình có hẹn với yêu thương

Mia Nha Trang - một “ốc đảo” yên bình ẩn mình giữa vịnh biển riêng biệt giữa Cam Ranh và Nha Trang, chính là nơi lý tưởng để lưu giữ những điều đẹp nhất của mùa hè này cho gia đình bạn.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

Quy tắc smart casual đơn giản & hiệu quả

Quy tắc ăn mặc bị hiểu nhầm nhiều nhất của thời trang nam - hóa ra lại đơn giản và hiệu quả hơn chúng ta tưởng.

Tiệc trà mùa trăng tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

Chiều thứ Sáu, ngày 1 tháng 8 vừa qua, Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn tổ chức tiệc trà ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu năm 2025 với tên gọi “Điểm Thu” tại sảnh Atrium, tầng 5 của khách sạn. Bữa tiệc quy tụ nhiều đội ngũ báo chí uy tín cũng như các KoLs đến tham dự.

Bộ phim hoạt hình chạm đến đứa trẻ bên trong bạn - “Jumbo” chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau thành công vang dội tại quê nhà Indonesia và các nước trong khu vực, bộ phim hoạt hình “Jumbo và người bạn diệu kỳ” - tác phẩm được ví như “bom tấn hoạt hình Đông Nam Á” đã chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 08.08.2025, do Aeon Beta Distribution phát hành. Phim được trình chiếu với lồng tiếng và phụ đề song ngữ, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khán giả Việt Nam ở mọi độ tuổi.

GLOBAL WELLNESS DAY 2025: “RECONNECT MAGENTA”- HÀNH TRÌNH KẾT NỐI, SỐNG TỈNH THỨC GIỮA PHỐ THỊ

Vừa qua, sự kiện Global Wellness Day 2025 với chủ đề "Reconnect Magenta" đã diễn ra tại TPHCM nhằm lan tỏa thông điệp sống lành mạnh và kết nối toàn diện. Sự kiện được thiết kế dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm một buổi sáng tỉnh thức, tràn đầy cảm hứng, và một không gian để tái kết nối với thiên nhiên, cộng đồng, và bản thân.

Tắt thông báo, bật cảm xúc: L’Alya và hành trình tìm về cân bằng

Ẩn mình giữa khung cảnh rừng xanh và biển cả hoang sơ của vịnh Ninh Vân, sở hữu 33 căn villa có hồ bơi riêng, L’Alya Ninh Van Bay không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, mà còn điểm đến chữa lành.

Ineos Grenadier Detour 2025 & tinh thần “old-school” bất diệt

Phiên bản Detour là một siêu phẩm đặc biệt từ phân nhánh Arcane Works của Ineos, giới hạn chỉ 200 chiếc, được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm lái xe và cá nhân hóa cho những người yêu thích off-road. Đặc biệt, xe giữ vững tinh thần “old-school” từ động cơ đến thiết kế.

La Veranda Resort Phú Quốc - Mgallery đạt giải khu nghỉ dưỡng có spa & bãi biển sang trọng tại Việt Nam

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Khu nghỉ dưỡng có spa tốt nhất Việt Nam và xếp hạng 4 trong danh sách các Khu nghỉ dưỡng Biển & Đảo tốt nhất Việt Nam. Đây là minh chứng cho cam kết không ngừng trong việc mang đến những trải nghiệm xuất sắc và đáng nhớ cho khách hàng.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2025: Mỗi bước chạy, vạn dặm xanh

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển - Save Turtles Run” sẽ diễn ra tại Côn Đảo, mời gọi cộng đồng cùng góp một bước chân vào hành trình bảo vệ sự sống mong manh của loài rùa biển.

Top 10 nước hoa lưu hương lâu nhất

Khi dùng nước hoa, điều bạn quan tâm nhất chắc chắn là muốn mùi hương lưu lại thật lâu. Và đây là 10 lọ nước hoa lưu hương lâu nhất dành cho quý ông.

Initio Parfums Privés Narcotic Delight - Sự hấp dẫn vận hành bằng mùi hương

Initio Parfums Privés là thương hiệu nước hoa gợi cảm và đầy nội lực, nơi mùi hương trở thành phương tiện khơi mở cảm xúc, kích hoạt bản năng và đánh thức những điều sâu kín trong tâm trí. Với Narcotic Delight, Initio táo bạo chạm đến ranh giới giữa khoái cảm và nghi thức – nơi sự hấp dẫn không còn được đo bằng ánh nhìn, mà bằng cảm giác da thịt và dư âm khó dứt trên làn hương.