PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Nam A Bank hiện thực hóa dự án cộng đồng của top 58 thí sinh

Với chủ đề Share your hands, tập 5 Tôi là Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022 phát sóng vào cuối tuần qua đầy kịch tính, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, nhân văn. Những câu chuyện được kể qua phần thuyết trình dự án cộng đồng đã tạo nhiều cảm xúc cho người xem.

Để hiện thực hóa những hoạt động này, Nam A Bank đã trao 200 triệu cho đội xuất sắc nhất với Dự án Nhịp cầu Hạnh phúc .

Trong tập 5, các thí sinh HHHV Việt Nam 2022 đã đối mặt thử thách xây dựng và lên ý tưởng cho một dự án cộng đồng. Top 58 thí sinh chia làm 4 nhóm xây dựng dự án cộng đồng và trực tiếp khảo sát thực tế để tìm hiểu, nghiên cứu kỹ hơn về dự án của nhóm mình.

Đại diện chương trình Nhịp tim Việt Nam chia sẻ với các thí sinh

Theo đó, các thí sinh được chia làm 4 nhóm ghé thăm các địa điểm gồm: Ngôi nhà One Body Village (OBV), Văn phòng VinaCapital Foundation, Đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời để khảo sát, lên ý tưởng trình bày về 4 dự án cộng đồng khác nhau, bao gồm: Nhịp cầu Hạnh phúc, Nghề nghiệp bền vững cho cộng đồng LGBTQ+, Mở đường đến Tương lai và dự án Nhịp tim Việt Nam. Mỗi nhóm làm một video không quá 3 phút chứa từ khóa “Ngân hàng Hạnh phúc” và có có 10 phút để thuyết trình trước Ban giám khảo.

Các thí sinh thăm Đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời

Các thí sinh thuyết phục dàn Ban giám khảo gồm: Ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank; CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Phó Trưởng Ban tổ chức HHHV Việt Nam 2022; Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến; Á hậu - Đạo diễn Hoàng My; Á hậu Nguyễn Thị Loan. 

Dàn Ban giám khảo tập 5

Với vai trò Ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi, Nam A Bank không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính mà còn “sát cánh” cùng thí sinh trong nhiều hoạt động, đặc biệt là những dự án hướng tới cộng đồng ngay tại chương trình và kể cả sau cuộc thi. 

Tại tập 5, ông Hà Huy Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cùng dàn giám khảo giàu kinh nghiệm đã không chỉ tư vấn về mặt tài chính mà còn chia sẻ nhiều về mục tiêu, phương hướng, kế hoạch trung và dài hạn để các đội thi có thể hiện thực hóa những dự án cộng đồng ý nghĩa.

Các thí sinh thảo luận lên ý tưởng thuyết trình

Vượt qua 3 dự án còn lại, dự án “Nhịp cầu hạnh phúc” đã chinh phục Ban giám khảo và dành 200 triệu đồng từ Nam A Bank để tiếp tục triển khai kế hoạch nhằm hỗ trợ trẻ em bị xâm hại tình dục như: mở lớp hướng nghiệp tài trợ 100% học phí, tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, vận động vui chơi để các em tham gia. Bất ngờ hơn, sau màn thuyết trình chạm đến trái tim của các thí sinh, Ông Hà Huy Cường cũng quyết định đồng hành cùng với dự án “Nhịp tim Việt Nam”.

Gặp gỡ với Top 58 thí sinh, Ông Hà Huy Cường chia sẻ: “Trong hành trình 30 năm xây dựng, Nam A Bank luôn nỗ lực mang lại giá trị Hạnh phúc, thành công cho cổ đông, đối tác, khách hàng, người lao động và cộng đồng. Theo đó, Ngân hàng không chỉ đáp ứng những sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng mà còn thường xuyên triển khai những chương trình mang ý nghĩa nhân vân sâu sắc, có tính chiều sâu nhằm ươm mầm Hạnh phúc cho cộng đồng”.

Dự án “Nhịp cầu hạnh phúc” dành chiến thắng

Song song với hoạt động kinh doanh, Nam A Bank đã triển khai nhiều dự án cộng đồng trên khắp Việt Nam như hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình thương, ủng hỗ quỹ vắc xin…Từ năm 2008 đến nay, Nam A Bank cũng đã đồng hành với rất nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa của HHHV Việt Nam. Việc đại diện Nam A Bank tham gia chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là HHHV Việt Nam” sẽ góp phần mang đến những góc nhìn đa chiều, những kinh nghiệm thực tiễn từ các dự án cộng đồng mà Nam A Bank đã triển khai, qua đó giúp ích cho các thí sinh tỏa sáng tại chương trình, chinh phục HHHV Việt Nam 2022.

Nam A Bank là Ngân hàng chính thức đồng hành cùng HHHV Việt Nam 2022 nhằm góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, thông tuệ, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng. Bên cạnh những giải thưởng giá trị được trao cho các thí sinh đăng quang trong đêm Chung kết, Nam A Bank sẽ hỗ trợ tài chính, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao với nhiều đặc quyền chi tiêu và ưu đãi hấp dẫn. Song song đó, Nam A Bank tham gia tư vấn, hỗ trợ và định hướng cho các người đẹp phát triển tiềm năng bản thân, đặc biệt là các kỹ năng quản lý tài chính, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng trong chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là HHHV Việt Nam”.

Men&life


Giấc ngủ cạnh kẻ thù

CONG TRI ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.