MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Nam A Bank hiện thực hóa dự án cộng đồng của top 58 thí sinh

Với chủ đề Share your hands, tập 5 Tôi là Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022 phát sóng vào cuối tuần qua đầy kịch tính, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, nhân văn. Những câu chuyện được kể qua phần thuyết trình dự án cộng đồng đã tạo nhiều cảm xúc cho người xem.

Để hiện thực hóa những hoạt động này, Nam A Bank đã trao 200 triệu cho đội xuất sắc nhất với Dự án Nhịp cầu Hạnh phúc .

Trong tập 5, các thí sinh HHHV Việt Nam 2022 đã đối mặt thử thách xây dựng và lên ý tưởng cho một dự án cộng đồng. Top 58 thí sinh chia làm 4 nhóm xây dựng dự án cộng đồng và trực tiếp khảo sát thực tế để tìm hiểu, nghiên cứu kỹ hơn về dự án của nhóm mình.

Đại diện chương trình Nhịp tim Việt Nam chia sẻ với các thí sinh

Theo đó, các thí sinh được chia làm 4 nhóm ghé thăm các địa điểm gồm: Ngôi nhà One Body Village (OBV), Văn phòng VinaCapital Foundation, Đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời để khảo sát, lên ý tưởng trình bày về 4 dự án cộng đồng khác nhau, bao gồm: Nhịp cầu Hạnh phúc, Nghề nghiệp bền vững cho cộng đồng LGBTQ+, Mở đường đến Tương lai và dự án Nhịp tim Việt Nam. Mỗi nhóm làm một video không quá 3 phút chứa từ khóa “Ngân hàng Hạnh phúc” và có có 10 phút để thuyết trình trước Ban giám khảo.

Các thí sinh thăm Đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời

Các thí sinh thuyết phục dàn Ban giám khảo gồm: Ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank; CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Phó Trưởng Ban tổ chức HHHV Việt Nam 2022; Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến; Á hậu - Đạo diễn Hoàng My; Á hậu Nguyễn Thị Loan. 

Dàn Ban giám khảo tập 5

Với vai trò Ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi, Nam A Bank không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính mà còn “sát cánh” cùng thí sinh trong nhiều hoạt động, đặc biệt là những dự án hướng tới cộng đồng ngay tại chương trình và kể cả sau cuộc thi. 

Tại tập 5, ông Hà Huy Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cùng dàn giám khảo giàu kinh nghiệm đã không chỉ tư vấn về mặt tài chính mà còn chia sẻ nhiều về mục tiêu, phương hướng, kế hoạch trung và dài hạn để các đội thi có thể hiện thực hóa những dự án cộng đồng ý nghĩa.

Các thí sinh thảo luận lên ý tưởng thuyết trình

Vượt qua 3 dự án còn lại, dự án “Nhịp cầu hạnh phúc” đã chinh phục Ban giám khảo và dành 200 triệu đồng từ Nam A Bank để tiếp tục triển khai kế hoạch nhằm hỗ trợ trẻ em bị xâm hại tình dục như: mở lớp hướng nghiệp tài trợ 100% học phí, tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, vận động vui chơi để các em tham gia. Bất ngờ hơn, sau màn thuyết trình chạm đến trái tim của các thí sinh, Ông Hà Huy Cường cũng quyết định đồng hành cùng với dự án “Nhịp tim Việt Nam”.

Gặp gỡ với Top 58 thí sinh, Ông Hà Huy Cường chia sẻ: “Trong hành trình 30 năm xây dựng, Nam A Bank luôn nỗ lực mang lại giá trị Hạnh phúc, thành công cho cổ đông, đối tác, khách hàng, người lao động và cộng đồng. Theo đó, Ngân hàng không chỉ đáp ứng những sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng mà còn thường xuyên triển khai những chương trình mang ý nghĩa nhân vân sâu sắc, có tính chiều sâu nhằm ươm mầm Hạnh phúc cho cộng đồng”.

Dự án “Nhịp cầu hạnh phúc” dành chiến thắng

Song song với hoạt động kinh doanh, Nam A Bank đã triển khai nhiều dự án cộng đồng trên khắp Việt Nam như hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình thương, ủng hỗ quỹ vắc xin…Từ năm 2008 đến nay, Nam A Bank cũng đã đồng hành với rất nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa của HHHV Việt Nam. Việc đại diện Nam A Bank tham gia chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là HHHV Việt Nam” sẽ góp phần mang đến những góc nhìn đa chiều, những kinh nghiệm thực tiễn từ các dự án cộng đồng mà Nam A Bank đã triển khai, qua đó giúp ích cho các thí sinh tỏa sáng tại chương trình, chinh phục HHHV Việt Nam 2022.

Nam A Bank là Ngân hàng chính thức đồng hành cùng HHHV Việt Nam 2022 nhằm góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, thông tuệ, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng. Bên cạnh những giải thưởng giá trị được trao cho các thí sinh đăng quang trong đêm Chung kết, Nam A Bank sẽ hỗ trợ tài chính, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao với nhiều đặc quyền chi tiêu và ưu đãi hấp dẫn. Song song đó, Nam A Bank tham gia tư vấn, hỗ trợ và định hướng cho các người đẹp phát triển tiềm năng bản thân, đặc biệt là các kỹ năng quản lý tài chính, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng trong chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là HHHV Việt Nam”.

Men&life


Giấc ngủ cạnh kẻ thù

CONG TRI ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.