PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

CONG TRI ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022

Nhà mốt CONG TRI mới đây ra mắt bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022. Bộ sưu tập được đăng tải trên Vogue Runway theo lịch trình tuần lễ thời trang quốc tế.

Sự trọn vẹn trong các sáng tạo của CONG TRI bắt nguồn từ hai giá trị được pha trộn: sự thanh lịch trang nhã là bản nguyên di sản thương hiệu, hoà hợp với vẻ mạnh mẽ quyền uy của phụ nữ tân thời. Kể từ khi thành lập đến thời điểm hiện tại, nhà mốt tập trung khơi gợi và tôn vinh vẻ đẹp đa diện của người phụ nữ. Họ mang nhiều sắc thái cảm xúc, sở hữu vẻ đẹp khác nhau. Trong nhiều mùa mốt trở lại đây, biên độ sáng tạo của CONG TRI được mở rộng nhằm thể hiện vẻ đẹp đa chiều của những quý cô đương đại – đó là vẻ đẹp lãng mạn bay bổng, thanh lịch trang nhã, nhưng không kém phần cá tính, quyền uy và sự độc lập.

CONG TRI Thu Đông 2022 một lần nữa nhấn mạnh ý niệm này. Từ sự bay bổng trong Cuộc dạo chơi của những vì sao (CONG TRI Thu Đông 2019) hay Đi nhặt hạt sương nghiêng (CONG TRI Xuân Hè 2020), người phụ nữ CONG TRI Thu Đông 2022 trở nên phá cách và gai góc hơn. “Bộ sưu tập lần này phản ánh cả hai nét đẹp mạnh mẽ lẫn nữ tính. Khi hai tố chất trên được kết hợp cùng nhau, chúng tạo ra một sức mạnh cho người phụ nữ đương đại”, nhà thiết kế Công Trí lí giải về nguồn cảm hứng dành cho mùa mốt cuối năm. “Sức mạnh đó giúp người phụ nữ của CONG TRI luôn làm chủ được ánh hào quang; bất kể ánh sáng ấy là spotlight chiếu rọi từ thảm đỏ, hay xuất phát từ chính bên trong con người họ.”

Thông qua cách kết hợp khéo léo giữa phom áo blazer cùng chân váy trụ đính kim sa, mẫu thiết kế số 39 thể hiện sự hoà hợp giữa vẻ đẹp mạnh mẽ cùng nét bay bổng nữ tính của người phụ nữ hiện đại.

Khác với mùa mốt đầu năm với các thiết kế nhẹ nhàng tao nhã, không khó để thấy bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2022 thể hiện một góc nhìn mạnh và táo bạo hơn – được ẩn ý trong cách thức xử lí phom dáng và việc áp dụng các kĩ thuật tinh mỹ. Bộ sưu tập gồm 39 mẫu thiết kế, pha trộn giữa thời trang ứng dụng (ready-to-wear) cho đến đầm thảm đỏ (evening gown).

Nửa đầu bộ sưu tập, CONG TRI giới thiệu các thiết kế mang tính phổ quát, dễ ứng dụng và kết hợp cùng nhau, gồm áo chemise phối cùng quần short lửng năng động hay chân váy ngắn gợi cảm; blazer organza mặc cùng chân váy đen; suit phom suông rộng. Nửa sau bộ sưu tập trở lại với thế mạnh của CONG TRI – những chiếc đầm tiệc tối ấn tượng trải dài từ đầm suông trụ, đầm xoè hay phá cách với áo crop-top phối cùng chân váy với bộ phồng (volume) lớn. Trong bộ sưu tập lần này, các chi tiết cut-out tại vị trí chân ngực, eo và lưng tiếp tục được giới thiệu, giúp khoe khéo những điểm gợi cảm trên cơ thể phái đẹp. Đây là các vị trí đặc biệt ấn tượng, tạo nên sự kịch tính cho mẫu thiết kế và tôn lên cá tính của người phụ nữ.

Xuất hiện nửa đầu bộ sưu tập là các thiết kế mang tính ứng dụng và rất dễ mix & match

Đến nửa sau bộ sưu tập, những thiết kế đầm tiệc tối được giới thiệu mãn nhãn giới mộ điệu

Trung tâm của bộ sưu tập, không khó để nhận ra chính là cuộc chơi kĩ thuật. Hẳn nhiên, CONG TRI vốn được biết đến với cách xử lí chất liệu tinh vi và độc đáo. Trên nền các chất liệu như chiffon, double satin, lưới hay taffeta và organza, đội ngũ nghệ nhân thực hiện liên hoàn các kĩ thuật khác nhau như đính kết, xếp li và drapping để tạo hiệu ứng thị giác. Họ đồng thời sử dụng linh hoạt kĩ thuật bias-cut nhằm tạo độ mềm mại cho các thiết kế thảm đỏ.

Một thiết kế được tạo ra từ kĩ thuật bias-cut thể hiện kĩ nghệ của những nghệ nhân tại xưởng CONG TRI. Mẫu thiết kế màu vàng thanh lịch và tao nhã, được làm từ chất liệu double satin. Điểm đặc biệt nằm tại chi tiết eo, thay vì chiết eo tạo đường cong, CONG TRI sáng tạo những nếp đổ gợi lên sự phóng khoáng, khác biệt.

Hoạ tiết nơ được CONG TRI phát triển trong vài mùa gần đây, tiếp tục được trưng dụng thông qua hai hình thái mới là nơ kim loại 3D mạ vàng và nơ vải dựng khối 3D. Kĩ thuật chạy dây taffeta trên nền vải để tạo mới bề mặt chất liệu, được giới thiệu lần đầu tiên từ bộ sưu tập Xuân Hè 2021, tiếp tục được ứng dụng. Không khó để thấy sự nhất quán và nghiêm túc của CONG TRI trong cách sử dụng loạt kĩ thuật đặc trưng nhằm tạo nên một dấu ấn khác biệt trong kĩ nghệ sáng tạo thời trang.

Hoạ tiết nơ là điểm nhấn của thương hiệu CONG TRI, được dựng khối 3D (trái) và nơ kim loại mạ vàng (phải) tạo điểm nhấn thị giác cho các thiết kế mùa này

Kĩ thuật chạy dây taffta trên nền vải tiếp tục được sử dụng, cho thấy sự thống nhất về mặt kĩ thuật của CONG TRI trong quá trình khai thác bộ sưu tập nhiều mùa trở lại đây, nhằm tạo nên một dấu ấn riêng đặc trưng.

Đồng thời, trạng thái của người phụ nữ – trung tâm ý tưởng thiết kế – được sắp đặt khéo léo thông qua cách CONG TRI đặt để vị trí xuất hiện của các nhóm chất liệu. Sự tương phản trong việc sử dụng các chất liệu tơ mỏng nhẹ để dựng phom vải suit, vừa cho thấy kĩ thuật tinh xảo thương hiệu, đồng thời gửi gắm thông điệp về sự cân bằng giữ tính nam và nữ của những quý cô đương đại.

Thông thường suit được may bằng những chất liệu dày và đứng phom, tuy nhiên, những nghệ nhân nhà CONG TRI đã dựng phom suit trên nền vải mềm rũ, cho thấy sự cầu kì và khả năng biến hoá của đội ngũ thương hiệu.

Không khó để thấy, CONG TRI Thu Đông 2022 đưa giới mộ điệu qua một hành trình nhiều cảm xúc. Theo đó, vẻ đẹp mạnh mẽ, gai góc và táo bạo lần này được nhà thiết kế Công Trí chọn thể hiện bằng ngôn ngữ điện ảnh. Thông qua thủ pháp trình chiếu, cách kết hợp bối cảnh kiến trúc, hình ảnh các quý cô CONG TRI hiện lên ấn tượng và khác biệt.

Trong khuôn viên khách sạn Park Hyatt Saigon cùng góc máy mang đậm ngôn ngữ điện ảnh của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, kết hợp cùng hiệu ứng trình chiếu của nghệ sĩ thị giác Tùng Khi này, bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2022 hẳn nhiên đã được khắc hoạ trọn vẹn vẻ đẹp tinh hoa của nó.

Những người phụ nữ của CONG TRI trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 hiện lên đầy ấn tượng và phảng phất phong vị điện ảnh.

Ý tưởng trình chiếu ánh sáng lên cơ thể người mẫu, giúp tôn vinh vẻ đẹp và thần thái vốn có của người phụ nữ – tựa như một sự thăng hoa. Người phụ nữ hiện đại vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ, và họ biết cách để toả sáng và làm chủ spotlight của chính mình.

Fashion: CONG TRI

Art Director & Photographer: Bobby Nguyễn

Visual Artist (Projector): Lê Thanh Tùng (Tùng Monkey)

MUA: Tùng Châu

Director / DOP: Hồ Việt Quân

Cam Op: Đăng Khoa

Editor Support: Đông Nguyễn

Lighting & Equipment: HD Equipment

Set design: uin, Khang Hee

Photographer Assistants: Kiên Võ, Quý

Models: KiKi, Natalie (A1 Models), Katrin (PMD Model)

Retoucher: Đàm Thoại My

Location: Park Hyatt Saigon

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Bon Bon Underwear - Nâng niu từng cảm xúc của phái đẹp

Một bộ đồ lót đẹp phù hợp với cơ thể sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tin hơn trong hoạt động hàng ngày. Không chỉ tôn đường cong duyên dáng của phái đẹp, nôi y như làn da thứ hai ôm sát cơ thể và một đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tạo nên cảm xúc tích cực cho người mặc.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa hoàn thiện tiện ích 5 sao sẵn sàng bùng nổ chào hè

Sau khi được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận đạt chuẩn 5 sao cuối tháng 01/2024, khu nghỉ dưỡng Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa đã chính thức hoàn thiện toàn bộ tiện ích, cải thiện chất lượng thiết kế, cơ sở vật chất và tiêu chuẩn dịch vụ sẵn sàng cho việc đón khách giai đoạn Hè 2024.

Garrya Mù Cang Chải - Điểm đến nghỉ dưỡng mới tại non cao Tây Bắc Việt Nam

Chính thức đón khách vào ngày 02/08/2024, khu nghỉ dưỡng Garrya Mù Cang Chải sẽ mang tới cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại non cao xứ Mù.

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.