MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bộ sưu tập Levi’s X Star Wars - Lấy cảm hứng từ một thiên hà, xa rất xa

Star Wars (tựa Việt "Chiến tranh giữa các vì sao") là một trong những văn hóa đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới. Từ khi bộ phim Star Wars: A New Hope ra mắt khán giả lần đầu tiên năm 1977, loạt phim viễn tưởng về vũ trụ này đã chiếm một vị trí đặc biệt trong trí tưởng tượng của chúng ta, một nơi mà chắc chắn người hâm mộ sẽ muốn một lần nữa được trở lại khi phần mới nhất Star Wars: The Rise of The Skywalker sẽ được ra rạp vào tháng 12 này

Câu chuyện đã bắt đầu hơn 40 năm trước cuối cùng rồi sẽ đến hồi kết được chờ đợi từ lâu. Để đánh dấu khoảnh khắc quan trọng này, Levi’s - một thương hiệu cũng đã truyền cảm hứng đến nhiều người hâm mộ - đã hợp tác cùng với Disney và Lucasfilm để đem đến cho người hâm mộ một bộ sưu tập để chúc mừng thời khắc lịch sử của Star Wars.

Đồng thời với việc ra mắt phần mới Star Wars: The Rise of The Skywalker, và xoay quanh những nhân vật chính - biểu tượng trong bộ ba loạt phim Star Wars gốc, bộ sưu tập Levi's X Star Wars bao gồm dòng sản phẩm cổ điển đậm phong cách Levi's và cả những sản phẩm mang phong cách đường phố đang được yêu thích: áo phông và hoodie hay áo khoác Trucker và quần jeans được "wash" với công nghệ độc nhất của Levi's.

Mỗi sản phẩm đều được mang trên mình những biểu tượng nổi tiếng từ "vũ trụ Star Wars" - hình ảnh của những nhân vật cũng như phi thuyền được yêu thích trong loạt bản gốc, với những yếu tố kết hợp giữa Levi's như tag da thật, nút đồng, và logo Levi's Batwing nổi tiếng, tất cả được kết hợp hài hoà với nhau trong bộ sưu tập mới nhất sắp ra mắt này.

Và tất nhiên, Bộ sưu tập Star Wars sẽ không còn là Star Wars nữa nếu thiếu những câu nói "huyền thoại" được in hay thêu nổi trên tay áo hoặc sau lưng, như "I am your Father", "In a galaxy far, far away...", và chắc không thể thiếu câu nói bất tử của Chewbacca "GGWWWRGHH!!!!”

Jonathan Cheung, phó Chủ tịch cấp cao về sự đổi mới trong thiết kế tại Levi's chia sẻ:

"Lucasfilm và Levi's là hàng xóm của nhau tại San Francisco. Khi chúng tôi biết chương cuối của loạt phim Skywalker sẽ ra mắt vào cuối năm 2019, chúng tôi gửi những Jedi* (*Jedi: ý nghĩa là hiệp sĩ trong film Star War – ngụ ý nhân viên thiết kế Levi’s như những hiệp sĩ) của chúng tôi đến ngay Lucasfilm để tìm kiếm những con Droids** (Droids: ý nghĩa là những con robot trong phim Star Wars). Và đây là một trong những điều khá thú vị mà có thể bạn chưa biết: Luke Skywalker đã mặc sản phẩm quần từ thương hiệu Levi's® trong loạt phim gốc – đó một chiếc quần cổ điển Levi's màu trắng! Bây giờ - ngay thời điểm này chúng tôi muốn tỏ lòng biết ơn đến Vader, Droids, Chewie và Leia qua bộ sưu tập Star War này!”

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn này sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng Levi’s: Levi's Nguyễn Trãi, Levi's Saigon Centre, Levi's Landmark 81, Levi's Aeon mall Tân Phú, Levi's Aeon mall Bình Tân, Levi's Hàng Bông, Levi's Vincom Metropolis, Levi's Vincom Bà Triệu, vào ngày 01.11.2019.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.