PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Giấc ngủ cạnh kẻ thù

Nghiên cứu của Dyson cho thấy 66% người dùng không hút bụi giường nệm, dù đó là môi trường sinh sản của vô vàn loài siêu vi khuẩn

Các nhà vi sinh vật học từ Dyson nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dọn vệ sinh thường xuyên. Báo cáo mới nhất tiết lộ rằng, bất chấp đại dịch, gần một nửa số người tham gia khảo sát chỉ dọn dẹp khi họ nhìn thấy bụi bẩn, để lại những vi khuẩn vô hình, tiềm ẩn nguy cơ gây hại xung quanh không gian sống của mình.

Hôm nay, Dyson công bố kết quả nghiên cứu toàn cầu thường niên về bụi bẩn, nhằm điều tra thói quen và hành vi dọn dẹp, đồng thời cung cấp cho người tiêu dùng những hiểu biết về bụi bẩn trong nhà và tác hại tiềm ẩn đối với sức khỏe của chúng ta.

Nghiên cứu này1 được thực hiện bởi 32.282 người tham gia từ 33 quốc gia trên thế giới, cho thấy 95% người dân đang dọn dẹp với tần suất bằng, hoặc thậm chí là nhiều hơn, so với năm ngoái, nhằm đảm bảo ngôi nhà của họ luôn là một không gian sống trong lành, bởi những lo ngại về sự sạch sẽ do hậu quả của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, 40% người dân chỉ thực sự dọn dẹp khi nhà cửa có rất nhiều bụi bẩn, hoặc khi xuất hiện những vết bẩn trên sàn nhà, so với 33% vào năm 2020.

Monika Stuczen, Nghiên cứu sinh về Vi sinh vật tại Dyson cho biết: “Sẽ là một mối lo ngại lớn nếu mọi người chỉ dọn dẹp khi phát hiện bụi bẩn trên sàn nhà, bởi nhiều hạt bụi có kích thước siêu nhỏ. Trên thực tế, tại thời điểm mọi người phát hiện ra bụi có thể nhìn thấy bằng mắt thường, thì khả năng cao là trong nhà bạn đã tồn tại một ổ mạt bụi.”

Liệu chúng ta có đang dọn dẹp đúng chỗ – đúng cách?

Hàng năm, chúng ta chứng kiến những thay đổi tích cực trong thói quen dọn dẹp của mọi người. Ngày càng nhiều người hút bụi những khu vực thường bị bỏ qua khi dọn dẹp nhà cửa, bao gồm nệm và ghế sofa. Tuy vậy, phần lớn chúng ta vẫn bỏ sót những khu vực này – thống kê cho thấy 66% người được hỏi không hút bụi giường nệm và 84% không hút bụi cửa sổ.

Ngoài sự thay đổi tích cực về thói quen dọn dẹp nhà cửa, đại dịch cũng ảnh hưởng đến sự gia tăng trong việc nuôi thú cưng, với báo cáo cho thấy 57% hộ gia đình trên toàn thế giới hiện sở hữu ít nhất một vật nuôi2. Chỉ riêng tại Anh Quốc, 3,2 triệu hộ gia đình đã sở hữu thêm thú cưng mới trong năm 20203. Nghiên cứu cho thấy cứ 2 người nuôi thú cưng thì sẽ có 1 người cho phép chúng ngủ trên giường của họ4. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là nhận thức của họ về những thứ bám trên vật nuôi còn khá thấp.

• 3/4 người nuôi thú cưng không biết rằng phấn hoa có thể bám trên vật nuôi của họ

• 7/10 người nuôi thú cưng không biết rằng phân của mạt bụi có thể sinh sống trên người vật nuôi của họ

• 2/3 người nuôi thú cưng không biết rằng vi rút có thể sản sinh trên vật nuôi của họ

• 1/2 người nuôi thú cưng không biết rằng vi khuẩn và vảy da có thể bám lại trên vật nuôi của họ

“Nhiều người nghĩ rằng lông thú cưng là vấn đề phiền toái nhất vì chúng rất dễ nhìn thấy,“ Monika chia sẻ. “Việc mọi người không biết rằng các hạt bụi có thể bám lại trên vật nuôi của họ là điều chẳng có gì đáng ngạc nhiên, bởi kích thước của những hạt này cực kì nhỏ”.

Mọi người thường nghĩ rằng lông thú cưng gây ra dị ứng5. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, dị ứng có thể được gây ra bởi các chất tìm thấy trong vảy da của thú cưng. Trong khi gần một nửa những người nuôi thú cưng chải lông cho chúng tại nhà ít nhất một lần một tuần, thì có 3 trên 4 người chỉ chải lông bằng bàn chải hoặc lược thông thường. Điều này làm giảm lượng lông rụng quanh nhà; tuy nhiên những hạt cực nhỏ bám trên thú cưng của họ vẫn tiềm ẩn khả năng lây lan xung quanh.

Tại Dyson, những nghiên cứu cho chúng ta biết cách tốt nhất để xử lý bụi bẩn là loại bỏ chúng hoàn toàn ra khỏi căn nhà. Nghiên cứu Toàn cầu về Bụi bẩn của Dyson tiết lộ rằng mọi người cảm thấy máy hút bụi là thiết bị hiệu quả nhất trong việc loại bỏ bụi bẩn, tuy nhiên, khăn ướt vẫn là công cụ làm sạch được ưa chuộng nhất với 69%, còn máy hút bụi đứng thứ tư với 59%.

“Dùng khăn ướt để lau sạch các bề mặt cũng được, nhưng trình tự sử dụng các công cụ dọn dẹp mới quan trọng. Khi làm ẩm các hạt bụi trên sàn nhà – kể cả bụi mịn không nhìn được bằng mắt thường – có thể đồng nghĩa với việc bạn đang tạo ra một môi trường sống thuận lợi hơn cho mạt bụi và nấm mốc sinh sôi,” Monika giải thích. “Bụi bẩn nên được loại bỏ bằng máy hút bụi trước khi chúng ta lau nhà. Ngay cả vậy, điều quan trọng là phải sử dụng máy hút bụi với công nghệ lọc và hút giữ hiệu quả, nhằm đảm bảo tất cả những vật bị hút vào sẽ được giữ nguyên trong máy và không bay ngược ra ngoài.”

Đó là lý do vì sao Dyson đã dành gần 20 năm để nghiên cứu về bụi bẩn - chỉ khi hiểu được ma trận phức tạp của bụi trong không gian nhà ở, chúng ta mới có thể tạo ra những sản phẩm máy hút bụi tốt nhất để đối phó với các điều kiện trong đời thực. Đội ngũ kỹ sư tại Dyson đã dành nhiều thời gian để phát triển các bộ lọc và hệ thống thu giữ, đảm bảo chúng không chỉ hút được những loại bụi có thể nhìn thấy bằng mắt thường, mà cả những loại bụi mà ta không thể nhìn thấy. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng những vật bị hút vào sẽ được giữ chặt trong khoang chứa rác và không bay ngược ra ngoài - giúp giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

Monika giải thích: “Chúng tôi hy vọng nghiên cứu này truyền cảm hứng để bạn để ý hơn về những thứ tồn tại trong bụi bẩn ở ngôi nhà bạn. Ta không nên bỏ qua chỉ vì chúng không thể nhìn thấy. Các hạt bụi siêu vi như vảy da thú cưng và mạt bụi có thể gây tác động lớn đến sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn, thậm chí là hơn cả các hạt bụi mà bạn có thể thực sự nhìn thấy bằng mắt thường."

Để khám phá thêm về các công nghệ Chăm sóc Nhà cửa của Dyson, xin vui lòng truy cập website của Dyson Việt Nam.

GIỚI THIỆU VỀ NGHIÊN CỨU TOÀN CẦU VỀ BỤI CỦA DYSON NĂM 2022

Nghiên cứu Toàn cầu về Bụi bẩn của Dyson năm 2022 là một cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài 15 phút được thực hiện bởi 32.282 người tham gia từ 33 quốc gia - Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Ireland, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Na Uy, Đan Mạch , Bỉ, Thụy Điển, Ba Lan, Áo, Thụy Sĩ, KSA, UAE, Nga, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Ấn Độ. Các buổi nghiên cứu thực địa được tiến hành trong khoảng thời gian từ 15 đến 24 tháng 11 năm 2021 và từ 14 tháng 2 đến 7 tháng 3 năm 2022. Dữ liệu đã được đo đạc ở cấp "toàn cầu" nhằm đại diện cho các quy mô dân số khác nhau.

Singapore

• Mặc dù tỷ lệ người nuôi thú cưng ở Singapore thấp nhất trong số những người tham gia khảo sát tại Đông Nam Á, nhưng người Singapore được cho là có xu hướng thường ngủ chung giường với vật nuôi vào ban đêm nhất (53%).

• So với những người tham gia khảo sát tại các quốc gia khác ở Đông Nam Á, người Singapore có xu hướng bỏ qua chuồng của thú cưng (96%), nệm (68%) và ghế sofa (68%) khi dọn dẹp.

• Những người Singapore tham gia khảo sát ít quan tâm nhất đến việc phủi quần áo (18%) hoặc thay quần áo (45%) trước khi vào nhà, so với những người được hỏi ở các quốc gia Đông Nam Á khác.

• Khi được hỏi về nỗi lo lắng trước nguy cơ bụi trong nhà, những người Singapore tham gia khảo sát được cho là ít lo ngại nhất (26%) so với những người được hỏi ở các quốc gia Đông Nam Á khác.

• Trong khi hơn 8/10 người được hỏi ở các quốc gia ĐNÁ khác thường xuyên tổng vệ sinh và làm sạch sâu nhà của họ ít nhất một lần mỗi tháng, người Singapore là những người dọn dẹp ít thường xuyên nhất, với chỉ hơn một nửa người được hỏi thực hiện điều này một lần mỗi tháng.

• Máy hút bụi không dây được ưa chuộng tại Singapore, cứ 5 người Singapore thì có 4 người bị thuyết phục về hiệu quả của chiếc máy này so với máy hút bụi có dây.

Malaysia

• So với những người người được hỏi ở các quốc gia Đông Nam Á khác, người Malaysia để ý tới bụi trên sàn nhà nhiều hơn, với 57% cho rằng việc nhìn thấy bụi và vết bẩn là động lực để lau dọn nhà cửa.

• Có mối liên hệ chặt chẽ giữa lượng bụi trong nhà và môi trường trong lành trong suy nghĩ của người Malaysia (87%).

• Người Malaysia đặc biệt nhận thức được mạt bụi là tác nhân chính gây dị ứng (45%) nhưng không biết rằng nguyên nhân sâu xa là do phân của chúng (73%).

• Mặc dù người Malaysia (29%) ít quan tâm đến việc mang theo bụi và phấn hoa từ bên ngoài vào nhà của họ, nhưng họ cũng sẽ làm điều gì đó để tránh mang các chất ô nhiễm từ bên ngoài vào nhà.

Thái Lan

• Năm ngoái, 32% người Thái đã tăng tần suất dọn dẹp "nhiều" trong khi 25% đã tăng "một chút". Đây là minh chứng rõ rệt cho những thay đổi trong thói quen dọn dẹp giữa đại dịch.

• So với các quốc gia Đông Nam Á khác tham gia khảo sát, người Thái Lan có mức độ lo ngại về bụi trên nệm (23%) cao hơn so với trên sàn nhà / các bề mặt.

• Phần lớn người Thái (82%) cho rằng có mối liên hệ chặt chẽ giữa lượng bụi trong nhà và môi trường trong lành, và 80% người Thái cho rằng bụi trong nhà có thể góp phần gây ra các bệnh về hô hấp như hen suyễn.

• So với các thị trường khác, những người tham gia khảo sát tại Thái Lan đặc biệt nhận thức được phân của mạt bụi là nguyên nhân chính gây ra dị ứng (35%).

• Cứ 3 người thì có 1 người Thái cực kỳ lo lắng về việc mang bụi bẩn và phấn hoa từ bên ngoài vào tronng nhà, với 46% người Thái đặc biệt lo lắng về điều này so với các quốc gia Đông Nam Á khác.

Philippines

• Một nửa số người được hỏi tại Philippines cực kỳ lo lắng về bụi bẩn trong nhà họ (9/10 người tổng vệ sinh ít nhất một lần mỗi tháng)

• 50% số người được hỏi tại Phillipines không sở hữu máy hút bụi

• Phân mạt bụi – nguyên nhân chính gây ra bụi, lại là thành phần đáng ngạc nhiên nhất đối với người dân Philippines - mặc dù họ cho rằng mình rất hiểu biết.

• Người dân Philippines dọn dẹp đều đặn hơn nhiều so với các thị trường khác tại Đông Nam Á

• Phần lớn người dân Philippines dọn dẹp thường xuyên hơn mức trung bình.

• Người dân Philippines phần lớn không sở hữu máy hút bụi.

• Tuy nhiên, những người Philippines sở hữu máy hút bụi thường dành nhiều thời gian để hút bụi nhất trong số các quốc gia tại Đông Nam Á, với 32,8 phút; trong khi đó, con số này tại Sing là 28 phút còn Thái Lan là 29,6 phút.

• So với các thị trường khác, người Philippines thường xuyên hút bụi trên ghế sofa và nệm nhất.

• Những người ở Philippines nhận thức sâu sắc rằng bụi có thể gây ra một số loại bệnh và dị ứng.

CÔNG NGHỆ DYSON

Sử dụng công nghệ hút bụi của Dyson là một cách để đảm bảo bạn đang làm sạch cả bụi có thể nhìn thấy và bụi không thể nhìn thấy trong nhà của mình. Máy hút không dây Dyson V12 Detect được thiết kế để cung cấp công suất hút lên đến 150AW, được trang bị động cơ Dyson Hyperdymium cho phép hút các hạt cực nhỏ. Sau khi hút bụi, máy Dyson được trang bị hệ thống lọc năm lớp để thu giữ tới 99,99% các hạt nhỏ chỉ 0,3 micron – tương đương kích thước của một số loại vi khuẩn và vi rút - và thổi ngược lại không khí sạch vào nhà bạn.

GIỚI THIỆU VỀ DYSON

Dyson là một công ty nghiên cứu và công nghệ toàn cầu với các hoạt động kỹ thuật, nghiên cứu, phát triển, sản xuất và thử nghiệm tại Singapore, Anh, Malaysia, Mexico, Trung Quốc và Philippines. Khởi đầu từ một nhà để xe ngựa tại Vương quốc Anh, Dyson đã không ngừng phát triển kể từ khi được thành lập vào năm 1993. Ngày nay, công ty có trụ sở toàn cầu tại Singapore và hai cơ sở công nghệ tại Vương quốc Anh trải dài hơn 800 mẫu Anh (324 héc-ta) ở Malmesbury và Hullavington. Kể từ năm 1993, Dyson đã đầu tư hơn 1 tỷ bảng Anh vào các văn phòng và phòng thí nghiệm ở Wiltshire, nơi khởi nguồn của các nghiên cứu, thiết kế và công nghệ sau này của Dyson. Dyson vẫn duy trì mô hình công ty gia đình, với hơn 13.000 nhân viên trên toàn cầu, bao gồm đội ngũ 5.000 kỹ sư hùng hậu. Công ty kinh doanh sản phẩm tại 84 thị trường trong hơn 300 cửa hàng Dyson Demo, với 50 cửa hàng được mở trên khắp thế giới vào năm 2021, bao gồm cả Cửa hàng Thực tế Ảo Dyson Demo mới.

Dyson đang đầu tư 2,75 tỷ bảng Anh vào lĩnh vực kinh doanh để hình thành các sản phẩm và công nghệ mang tính cách mạng, và sẽ chi 600 triệu bảng Anh đầu tư vào công nghệ, cơ sở vật chất và phòng thí nghiệm trong năm 2022. Dyson sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhà khoa học và nhà phát triển phần mềm toàn cầu, tập trung vào việc phát triển tế bào pin bán dẫn, động cơ điện kỹ thuật số tốc độ cao, hệ thống cảm biến và thị giác, robot, công nghệ máy học và A.I. Kể từ khi phát minh ra máy hút bụi lốc xoáy không túi bụi đầu tiên - DC01- vào năm 1993, Dyson đã liên tục tạo ra các công nghệ giúp giải quyết những vấn đề về chăm sóc tóc, máy lọc không khí, robot, chiếu sáng và máy sấy tay.

Viện Kỹ thuật và Công nghệ Dyson là một mô hình đào tạo kỹ thuật mới, kết hợp sự nghiêm ngặt trong học thuật của một trường đại học truyền thống với kinh nghiệm thực hành khi làm việc thực tế trên các sản phẩm, cùng với các công nghệ của một công ty công nghệ toàn cầu. Sinh viên chưa tốt nghiệp của Dyson được trả lương từ Ngày đầu tiên và hoàn toàn không phải trả Học phí.

Quỹ James Dyson Foundation được thành lập vào năm 2002 và tổ chức từ thiện này hoạt động trên phạm vi quốc tế nhằm trao quyền cho các kỹ sư có hoài bão, hỗ trợ kỹ thuật trong giáo dục và đầu tư vào nghiên cứu y tế. Giải thưởng James Dyson Awards là cuộc thi thiết kế quốc tế hàng năm của Quỹ, mở ra cho các sinh viên kỹ thuật. Kể từ khi bắt đầu vào năm 2005, Giải thưởng đã hỗ trợ gần 250 sáng chế, cung cấp kinh phí để hỗ trợ thương mại hóa các sản phẩm này. 65% người chiến thắng trên toàn thế giới đã thành công kinh doanh dự án của họ, giữa bối cảnh 90% công ty khởi nghiệp thất bại.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.