MENANDLIFE
MENANDLIFE

GUMAC khai trương siêu thị Thời trang Hạnh phúc

Vừa qua, thương hiệu thời trang GUMAC vừa chính thức khai trương Siêu thị Thời trang Hạnh phúc, một không gian mua sắm hiện đại tại Hà Nội, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho cả gia đình. Sự kiện nằm trong chiến dịch chào năm mới “New Year, New Me” của GUMAC với thông điệp “Hạnh phúc khi được là chính mình”, đồng thời đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược của GUMAC với mục tiêu trở thành nhãn hiệu thời trang quốc dân cho người Việt Nam.

Là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, GUMAC đã đi tiên phong trong việc kiến tạo một không gian mua sắm kiểu mới, để khách hàng ở mọi lứa tuổi, giới tính đều có cơ hội chuẩn bị cho mình một diện mạo mới, một phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình để khởi đầu một năm mới nhiều  hy vọng.

Ông Lê Thành Vân, nhà sáng lập của thương hiệu thời trang GUMAC chia sẻ: “Ở GUMAC, chúng tôi luôn xem hạnh phúc khách hàng là giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh. GUMAC tin rằng khi khoác lên mình một bộ trang phục ưng ý, đó không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn là cách thể hiện giá trị đích thực của bản thân, là động lực và sự tự tin để bạn theo đuổi những ước mơ khác trong cuộc sống. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi phát triển ý tưởng Siêu thị Thời trang Hạnh phúc. Hơn cả một không gian mua sắm, nơi đây chúng tôi tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm hạnh phúc – hạnh phúc khi bạn chia sẻ những gì tốt đẹp nhất với người thân, hạnh phúc khi bạn được là chính mình.”

GUMAC ra mắt siêu thị Thời trang Hạnh phúc tại Vincom Mega Mall Ocean Park

Siêu thị Thời trang Hạnh phúc toạ lạc tại khuôn viên đại đô thị lớn nhất của Vingroup – Tầng 2 Vincom Mega Mall Ocean Park với diện tích gần 1.000 m2, là không gian trưng bày tất cả dòng sản phẩm của GUMAC, hứa hẹn là điểm đến mua sắm lý tưởng trước thềm năm mới. Cũng trong sự kiện khai trương lần này, GUMAC lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm dành cho đối tượng nam giới và trẻ em (GUMen & GUKids), hoàn thiện trải nghiệm mua sắm cho cả gia đình. Sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị như trình làng BST mới nhất mang tên Miss GU, BST Tia nắng mùa Đông bởi hơn 30 người mẫu thời trang hàng đầu tại Hà Nội, tiết mục biểu diễn đầy sôi động từ nam rapper Hydra (Rap Việt 2020) và sự tham gia của gia đình diễn viên Bảo Thanh.

Với hơn 10.000 sản phẩm được ưu đãi lên tới 50%, khách hàng còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị, những câu hỏi đố vui nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, GUMAC có chương trình bốc thăm may mắn khi mua sắm hoặc xem livestream lúc 18h cùng ngày với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5.000.000 VNĐ.

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch “New Year – New Me”, lần đầu tiên, GUMAC hợp tác cùng Hãng phim Studio68 trong dự án điện ảnh “Trạng Tí” - tác phẩm mới nhất của Đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ được trình chiếu trong dịp Tết này. BST “GU Trạng Tí” truyền tải thông điệp ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc, miễn là bạn tìm được bản thân mình là ai. Ý nghĩa hơn, lợi nhuận từ BST “GU Trạng Tí” sẽ được GUMAC trích để trao tặng cho các trẻ em mồ côi trước thềm năm mới. BST đặc biệt này dự kiến sẽ được giới thiệu với công chúng vào ngày Tết dương lịch 1.1.2021 sắp tới.

Một số hình ảnh trong ngày khai trương Siêu thị Thời trang Hạnh phúc:

Ban Giám đốc GUMAC tại buổi lễ khai trương Siêu thị Thời trang Hạnh phúc

Rapper Hydra trong trang phục của GUMAC

GUMAC ra mắt các dòng sản phẩm cho cả gia đình

Gia đình diễn viên Bảo Thanh đến tham quan và mua sắm tại Siêu thị Thời trang Hạnh phúc

Không gian rộng 1.000m2 mang đến cho khách hàng trải nghiệm đa dạng ngay khu trung tâm mua sắm tại thủ đô.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.