MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“KOHLER Bold Design Awards” giải thưởng thiết kế danh giá lần đầu tiên đến Việt Nam

Hôm nay, ngày 17/10, Kohler chính thức giới thiệu giải thưởng thiết kế “KOHLER Bold Design Awards”, cuộc thi được tổ chức lần thứ 3 tại Đông Nam Á và lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm tôn vinh những công trình kiến trúc tinh tế, độc đáo và những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực bất động sản.

Giải thưởng KOHLER Bold Design Awards (KBDA) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho ngành thiết kế xây dựng tiếp tục có thêm sự đổi mới, sáng tạo và phát triển không chỉ riêng ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Giải thưởng do công ty Kolher tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có các công trình kiến trúc  đổi mới và đặc sắc. 

Đối tượng tham gia “sân chơi” KBDA là các kiến trúc sư, thiết kế, chủ đầu tư, và kể cả các đơn vị điều hành khách sạn - những người sáng tạo và sở hữu những công trình và dự án với những thiết kế đáng tự hào tại Việt Nam. Người tham gia sẽ dự thi theo các hạng mục bao gồm, Không Gian Sống (như biệt thự, căn hộ, chung cư cao tầng), Du Lịch (như khách sạn, resort nghỉ dưỡng), hạng mục Giải Trí (như các cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi, spa) hay những công trình Kiến Trúc Xanh. Bên cạnh đó, KBDA cùng có giải thưởng đặc biệt dành cho những Người Có Tầm Ảnh Hưởng, Tài Năng Mới và giải thưởng do Khán Giả Bình Chọn.

Ông Adam Quek- TGĐ & GĐ Thương Mại của Kohler, ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm và Bếp, khu vực Đông Nam Á, phát biểu khai mạc họp báo

“Bên cạnh sự ghi nhận và vinh danh, người thắng giải sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc và thắt chặt mối quan hệ với nhiều nhà lãnh đạo cao cấp, chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thiết kế đến từ những dự án khác nhau trong khu vực” ông Adam Quek, Tổng Giám Đốc & Giám Đốc Thương Mại của Kohler, ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm và Bếp, khu vực Đông Nam Á, cho biết thêm.

Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi gồm 6 thành viên là những kiến trúc sư và nhà thiết kế danh tiếng trong và ngoài nước sẽ đánh giá và lựa chọn những dự án đặc sắc, những tài năng trong lĩnh vực

1. Ông David Rockwell, Nhà sáng lập của Tập đoàn Rockwell (Hoa Kỳ)

2. Bà Lillian Wu, Nhà sáng lập kiêm Phụ trách chính của Lillian Wu Studio (Hoa Kỳ),  Nhà thiết kế tài năng với 10 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các giải pháp đột phá

3. Ông Bill Bensley, Nhà sáng lập BENSLEY (Thái Lan & Indonesia) từ năm 1989, đã thực hiện hơn 200 dự án tại 40 quốc gia

4. Ông Andrew Bromberg, Kiến Trúc Sư Trưởng, Aedas Toàn Cầu (Hồng Kông)

5. Ông Andrew Frost, Nhà sáng lập và Giám đốc của Darkhorse Architecture (Việt Nam)

6. Ông Lê Trương, Nhà sáng lập & Giám đốc Điều hành của TT-Associates (Việt Nam)

Bà Kesinee Charoenchitpaisarn – GĐ Marketing của Kohler, ngành hàng sản phẩm phòng tắm & bếp, khu vực châu Á Thái Bình Dương, chia sẻ về giải thưởng

Những người thắng giải KOHLER Bold Design Awards 2019 sẽ được trao tặng cúp lưu niệm và giấy chứng nhận, đồng thời những tác phẩm đoạt giải cũng sẽ được giới thiệu trên các kênh truyền thông xã hội, các ấn phẩm của KOHLER, cũng như được xuất hiện trên tạp chí thiết kế hàng đầu nội thất Design Anthology, Elle Decoration và trên các ấn phẩm truyền thông khác.

Đại diện BTC và BGK trả lời phóng viên báo chí

Để tham gia cuộc thi, người tham dự có thể gửi bài dự thi tại website của KOHLER Bold Design Awards: https://kbda-ap.com/ bắt đầu từ ngày 17 tháng 10 năm 2019 đến hết ngày 21 tháng 2 năm 2020. Danh sách các đề cử sẽ được công bố vào ngày 23 tháng 3 năm 2020. Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại lễ trao giải vào tháng 4 năm 2020.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

Novotel Phú Quốc Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển Bãi Trường

Hoàng hôn trên Phú Quốc luôn là khoảnh khắc khiến lòng người xao xuyến, khi ánh mặt trời cuối ngày phản chiếu trên sóng biển, vẽ nên bức tranh rực rỡ và bình yên.

Hilton Saigon giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu “Viên Vi Nguyệt Sắc” – Trọn vẹn khoảnh khắc đoàn viên

Khi mùa thu gõ cửa với sắc vàng rực rỡ và hương hoa cúc dịu dàng lan tỏa, cũng là lúc báo hiệu một mùa trăng tròn đang đến gần. Nhân dịp Tết Trung thu, Hilton Saigon trân trọng giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu cao cấp “Viên Vi Nguyệt Sắc”, lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng rằm, gửi gắm lời chúc về một mùa đoàn viên hạnh phúc và viên mãn.

Mùa Trung Thu ngọt ngào tại những thiên đường nghỉ dưỡng: Từ tiệc trà trên bán đảo Sơn Trà đến la bàn hương vị Phú Quốc

Không chỉ là dịp trăng rằm đoàn viên, Trung Thu còn là hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và những trải nghiệm tinh tế tại các khu nghỉ dưỡng. Năm nay, InterContinental Danang, JW Marriott Phu Quoc và La Festa Phu Quoc cùng mang đến những hoạt động đặc biệt, biến mùa trăng trở thành một lễ hội ngọt ngào, gắn kết và đầy cảm hứng.

ASUS Expert Series - Giải pháp bền bỉ đưa doanh nghiệp Việt bứt phá trong kỷ nguyên AI

Việt Nam hiện đang nổi lên như một trong những thị trường tiềm năng nhất Đông Nam Á về tốc độ chuyển đổi số và nhu cầu nâng cấp hạ tầng CNTT. Trong bối cảnh các doanh nghiệp, tổ chức đang dần chuẩn hóa sang hệ điều hành Windows 11, việc lựa chọn một thiết bị vừa bảo mật, vừa sẵn sàng cho AI, lại bền bỉ trong điều kiện vận hành thực tế là ưu tiên hàng đầu.

Lễ hội Ánh trăng - Hành trình giao thoa văn hóa tại JW Marriott Phú Quốc

Tháng Mười này, khi ánh trăng rằm soi sáng Vịnh Ngọc Lục Bảo cũng là lúc JW Marriott Phú Quốc mừng Lễ hội Trăng rằm. Xuyên suốt 12 ngày, những phong tục mùa thu đặc sắc nhất châu Á: Tết Trung Thu, Chuseok và Tuần Lễ Vàng được kết nối đan xen thành một bức tranh đầy màu sắc về sự đoàn viên, sẻ chia và thưởng thức.

Ant International trở thành đối tác nước ngoài đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc

Ant International chính thức trở thành đối tác tổ chức nước ngoài (Foreign Institution Partner - FIP) đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc (Cross-Border Interconnection Payment Gateway - CPG), mở ra cơ hội kết nối thanh toán liền mạch giữa các ví điện tử quốc tế và hơn 80 triệu người bán hàng sử dụng Alipay tại Trung Quốc.

Banyan Group chào đón khách sạn thứ 100 với chuỗi sự kiện toàn cầu 100 Journeys

100 Journeys là lời tri ân gửi đến những con người, vùng đất và cộng đồng đã đồng hành cùng Banyan Group suốt ba thập kỷ qua. Trong đó nổi bật là lễ hội kéo dài một tuần tại Singapore, chào mừng khai trương khách sạn thứ 100 - Mandai Rainforest Resort  by Banyan Tree.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

“Eternal River” của La Phạm - dòng chảy di sản Việt tại Tuần lễ Thời trang New York 2026

Nhà thiết kế Phạm Ngọc Anh, người sáng lập thương hiệu thời trang La Phạm, vừa chính thức giới thiệu bộ sưu tập “Eternal River” tại Tuần lễ Thời trang New York 2026 (New York Fashion Week 2026 - NYFW). Đây là lần thứ ba La Phạm hiện diện tại một trong bốn kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, sau những dấu ấn tại London Fashion Week và Paris Fashion Week.

Hoà mình vào lễ hội bia Đức Oktoberfest tại The Long @ Times Square

Vào hai ngày 02 và 03 tháng 10 năm 2025, The Long @ Times Square sẽ chính thức chào đón sự kiện Oktoberfest, mang trọn vẹn không khí Bavaria sôi động về giữa lòng thành phố. Với vị trí vàng, trải dài xuyên suốt hai mặt đường Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, The Long @ Times Square sẽ là điểm đến lý tưởng của lễ hội bia Đức năm nay.

NAGA 150 ra mắt phiên bản màu mới Trắng Hồng cùng ưu đãi đặc biệt

SYM Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản màu mới của mẫu xe NAGA 150. Đây là phiên bản được bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc hiện tại, mang đến “làn gió” mới cho nhóm khách hàng yêu thích sự độc đáo, ấn tượng trong phong cách.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Việt Thuận khởi công đóng mới du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long với hệ số an toàn gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận – chủ sở hữu cặp đôi siêu du thuyền xanh Grand Pioneers – chính thức khởi công đóng mới tàu tham quan trong ngày sức chứa 99 khách, với hệ số an toàn cao gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải hiện hành.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mang hơi ấm đoàn viên đến với bộ sưu tập bánh trung thu 2025

Trong không khí sum vầy của mùa đoàn viên, Radisson Blu Resort Phú Quốc ra mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2025, với sự hòa quyện tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và dấu ấn sáng tạo hiện đại.

Cùng Fusion tham gia hoạt động hưởng ứng ngày hội sức khỏe World Wellness Weekend 2025

Ngày hội World Wellness Weekend 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/9 với hàng loạt sự kiện lan tỏa tinh thần thể thao, chăm sóc sức khỏe diễn ra tại hơn 160 quốc gia.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.