MENANDLIFE
MENANDLIFE

Quyến rũ và ngọt ngào, người đẹp Lâm Thu Hồng lạc giữa rừng hoa đầy thơ mộng

Không gói gọn bản thân mình trong một lĩnh vực, luôn tích cực, lạc quan, đam mê cả thời trang lẫn kinh doanh, duy trì việc tập thể dục để tăng cường sức khỏe… là những điều mà người đẹp Lâm Thu Hồng làm để hoàn hảo hóa bản thân mình mỗi ngày.

Làng thời trang và showbiz Việt không thiếu những người đẹp trẻ trung, quyến rũ, sexy và hút mắt khán giả nhờ những đường cong gợi cảm, nhưng những mỹ nhân ngoài việc biết cách tận dụng nhan sắc, vẻ ngoài của bản thân trong con đường người mẫu mà còn luôn cố gắng trau dồi, nỗ lực thay đổi bản thân để hoàn thiện hơn mỗi người thì không có nhiều. Chính vì thế, những cô gái ấy luôn đáng được trân trọng và ủng hộ để có thể tiếp thêm năng lượng giúp họ có được niềm tin trên con đường theo đuổi sự nghiệp.

Và Lâm Thu Hồng – cô gái từng vào Top 5 của Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 là một trường hợp như thế. Sở hữu hình thể nóng bỏng, làn da trắng mịn màng, đôi chân dài và gương mặt sắc sảo đậm chất tây, Lâm Thu Hồng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thiết kế, nhiều đơn vị tổ chức khi muốn tìm một gương mặt mỹ nhân tỏa sáng để tham gia các sự kiện, những buổi trình diễn thời trang. Tuy nhiên, Lâm Thu Hồng từ khi bước chân vào con đường trở thành người nổi tiếng, cô nàng chưa bao giờ có ý định dừng lại trước một thành công nhỏ hay hài lòng với bản thân hiện tại, mà luôn nỗ lực tìm kiếm cái mới, sự đa dạng, những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng và tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau để khiến hình ảnh của mình vừa gần gũi với công chúng hơn, đồng thời giúp chính mình ngày càng trưởng thành trong mắt khán giả.

Với bộ ảnh “Lạc giữa rừng hoa” mà Lâm Thu Hồng ra mắt lần này, diện trên người những thiết kế đậm sắc phong cách công chúa của NTK Nguyễn Minh Công, Lâm Thu Hồng muốn nhắn nhủ đến khán giả một thông điệp đơn giản mà tinh tế: dù cuộc sống có khắc nghiệt đến đâu, hãy luôn giữ cho mình cặp mắt màu hồng, một nguồn năng lượng tích cực, một sự tỏa sáng bằng tất cả bản năng. Concept của bộ ảnh này được ê-kíp của Lâm Thu Hồng dành ra đến hơn 6 tiếng để dàn dựng từ những bông hoa nhiều màu sắc. Dù không phải hoa thật nhưng cả ê-kíp đã phải cất công đi tìm kiếm những bông hoa có chất lượng cao nhất và mang lại sự tự nhiên nhất, tạo nên hình ảnh một Lâm Thu Hồng vừa quyến rũ vừa ma mị.

Lâm Thu Hồng cho biết, khu vườn trong concept này được cô và ê-kíp lấy cảm hứng từ chính hình ảnh khu vườn cổ tích mà nhà thiết kế Nguyễn Minh Công từng đưa vào show diễn đánh dấu 5 năm làm nghề của mình. Những bộ trang phục mà Lâm Thu Hồng diện đều được cô và NTK lựa chọn kỹ lưỡng sao cho làm nổi bật hình ảnh Lâm Thu Hồng nhất. Có lúc đó là chiếc váy xòe đậm phong cách công chúa màu hồng cam – nổi bật, rực rỡ, khi là bộ đầm trắng đuôi dài với thiết kế xếp tầng đậm chất cổ điển, nên thơ. Còn khi khoác lên mình bộ đầm ngắn xòe màu vàng, hình ảnh Lâm Thu Hồng lại trở nên năng động, nhiều sức sống hơn, và nữ tính, lộng lẫy nhất chắc có lẽ không gì khác ngoài lúc người đẹp mặc lên mình bộ váy trắng hở vai quý phái, tỏa sáng như một nàng công chúa Hollywood thực thụ.

Lâm Thu Hồng cho biết, sở dĩ cô lúc nào cũng có hình ảnh rạng rỡ như vậy là vì cô luôn tự nhủ bản thân mình phải sống tích cực. Lâm Thu Hồng không chỉ là một người đẹp chỉ có chụp ảnh và diễn thời trang, cuộc sống của cô còn có kinh doanh với một thương hiệu spa – beauty do chính mình tạo nên và niềm đam mê thể dục, thể thao để duy trì vóc dáng và giữ gìn sức khỏe. Lâm Thu Hồng cho biết, việc cân bằng giữa nhiều công việc và thói quen khác nhau đôi khi khiến cô bận rộn quá mức, nhưng bản thân người đẹp hài lòng vì điều đó vì cô biết bận rộn chính là một sự may mắn. Nói về thói quen thể dục – thể thao, Lâm Thu Hồng cho biết ngoài việc duy trì tập gym, tập thể lực mỗi ngày, cô còn có niềm đam mê rất lớn với Yoga. Dù chưa phải là một “master” trong Yoga nhưng Lâm Thu Hồng luôn cố gắng tập luyện mỗi ngày và cố gắng chinh phục những động tác khó để giúp bản thân dẻo dai hơn, có nguồn sinh lực dồi dào hơn và thần thái luôn tỏa sáng.

Nói về dự định của bản thân trong tương lai khi năm 2020 đang khép lại và năm 2021 sắp mở ra, Lâm Thu Hồng cho biết: “Tất cả chúng ta đều hiểu năm qua là một năm rất khó khăn, đặc biệt là cho giới nghệ sĩ, những người làm showbiz, thời trang và cả kinh doanh. Bản thân tôi cũng gặp nhiều thử thách, nhưng tôi luôn tin là sau cơn mưa trời lại sáng, và năm 2021 sẽ là một năm mà chúng ta sẽ có thể tỏa sáng hơn nếu biết rút kinh nghiệm từ những khó khăn trong quá khứ và giữ vững lòng tin vào những điều mình theo đuổi”.

Trong năm sau, Lâm Thu Hồng sẽ nỗ lực đổi mới bản thân mình hơn nữa, thử thách bản thân hơn nữa nhưng sẽ vẫn giữ vững hình ảnh một người đẹp không chỉ có nhan sắc mà còn có một tâm trí tích cực, biết dùng nhiệt huyết của mình để mang đến niềm vui và sự lạc quan cho những người bên cạnh.

Photo: Ngô Anh

NTK: Nguyễn Minh Công

Art Director: Đỗ Kim Khánh

Makeup: Đinh Hương

 Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.