MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“Saigon Signature Mooncake” - Quà tặng trung thu mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery chào đón mùa lễ hội trăng rằm với Bộ sưu tập hộp quà tặng đặc biệt "SAIGON SIGNATURE MOONCAKE" lấy cảm hứng từ màu sắc Ngũ Hành, kết hợp tinh tế với các biểu tượng mang ý nghĩa tốt lành cùng dấu ấn con người và vùng đất Sài Gòn.

Có thể cảm nhận một Sài Gòn với nhịp sống sôi động, nét đa dạng về văn hoá ẩm thực, sự thịnh vượng được Savouré khéo léo khắc hoạ qua thiết kế và thông điệp trên mỗi một hộp quà tặng cũng như qua các hương vị bánh đặc sắc và phong phú từ truyền thống đến hiện đại trong bộ sưu tập năm nay. Cùng với đó là những lời chúc may mắn tốt lành được gửi gắm bên trong từng chiếc hộp, tất cả tạo nên món quà mùa trăng ý nghĩa, đong đầy yêu thương để gửi trao đến gia đình, người thân, bạn bè và đối tác. Bộ hộp bao gồm 6 thiết kế khác biệt với màu sắc ấn tượng, nổi bật đem đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh Thỏ Ngọc trong đêm trăng, Bộ hộp “Thỏ Sài Gòn” ra mắt 4 phiên bản đầy sắc màu tươi vui và gần gũi gồm: Thỏ Gia Đình, Thỏ Bạn Bè, Thỏ Công Sở và Thỏ Cặp Đôi sẽ mang đến những câu chuyện đầy thú vị với phong cách trẻ trung và sôi động của nhịp sống thành phố, hứa hẹn tạo nên “hot trend” cho giới trẻ trong mùa trung thu này với những chương trình hấp dẫn từ Savouré. Mỗi hộp gồm 1 bánh (250g hoặc 185g) có giá từ 135.000 VNĐ với phong phú hương vị để lựa chọn.

Với lựa chọn hộp 2 bánh (185g hoặc 250g), khách có thể chọn Hộp “Phú Quý” với thiết kế mang hình ảnh chim công lộng lẫy trên nền màu xanh lá tươi mới và đầy sức sống, hoặc Hộp “Phồn Vinh” với hình ảnh phượng hoàng rực rỡ trong tông màu đỏ đầy năng lượng. Bên cạnh lựa chọn hương vị bánh và trọng lượng theo sở thích, Savouré còn giới thiệu Combo hương vị bánh chọn sẵn có giá ưu đãi 340.000 VNĐ cho Combo “Phú Quý” – 2 bánh 185g và 525.000 VNĐ cho Combo “Phồn Vinh” – 2 bánh 250g.

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập năm nay, Hộp “Sung Túc” khắc họa một bức tranh mùa màng bội thu dưới ánh trăng rằm với các họa tiết điêu khắc chuồn chuồn độc đáo thể hiện ước mong ấm no, đủ đầy và niềm hạnh phúc đoàn viên trong đêm trung thu xưa, là món quà gửi trao yêu thương cùng lời chúc sung túc trọn vẹn. Khách có thể chọn hộp 4 bánh (250g hoặc 185g) hoặc 6 bánh (100g) theo vị yêu thích kèm hộp trà (7 gói), hoặc Combo “Sung Túc” với 4 vị bánh chọn sẵn (250g/ bánh) có giá ưu đãi 756.000 VNĐ/ hộp.

Đặc biệt hơn, Hộp “Sung Túc” được nâng tầm với phiên bản giới hạn “Savouré Signature Combo” mang dấu ấn của thương hiệu với 4 hương vị bán chạy nhất (185g/ bánh): Thập cẩm Sài Gòn, Thanh Long dừa hạt dưa, Màu tinh than tre trứng muối chảy và Dẻo hoa đậu biếc chanh dây kèm hộp trà (7 gói) được đựng trong Túi vải cao cấp, kèm Quà tặng thêm và Giá ưu đãi chỉ 635.000 VNĐ/ hộp.

Nét mới trong bộ hộp quà tặng năm nay chính là Hộp “Tài Lộc” với chất liệu kim loại nổi bật hình ảnh cá chép hoá rồng dưới ánh trăng mang thông điệp về sự phát triển và bứt phá mạnh mẽ, là món quà mang lời chúc thăng tiến, tài lộc. Hộp với lựa chọn 4 bánh (100g, 185g, 250g) hoặc 6 bánh (100g) theo sở thích kèm hộp trà 7 gói hoặc Combo “Tài Lộc” chọn sẵn 4 vị bánh 100g có giá ưu đãi 409.000 VNĐ.

Sang trọng và cao cấp nhất trong bộ quà tặng “Saigon Signature Mooncake” của Savouré Bakery chính là Hộp “Thịnh Vượng” với chất liệu sơn mài kết hợp với các đường nét thiết kế mang hơi thở hiện đại tạo nên bức tranh sống động với hình ảnh đôi cá Koi trong hồ sen, mang lời chúc thịnh vượng, may mắn và bình an. Khách có thể chọn hộp 6 bánh (185g/ 250g) hoặc 8 bánh (100g) theo vị yêu thích, kèm hộp trà (7 gói), hoặc chọn các Combo “Thịnh Vượng” sẵn có với giá ưu đãi từ 1.130.000 VNĐ/ hộp.

Ngoài ra, một thiết kế hộp được yêu thích nhất của mùa trung thu năm 2023 sẽ được tiếp tục giới thiệu trong năm nay, đó là Hộp “Vẹn Tròn” mang sắc đỏ may mắn cùng hiệu ứng “điêu khắc” độc đáo, tái hiện bức tranh rực rỡ sắc màu và đầy cảm xúc trong đêm hội trăng rằm, là món quà chứa đựng yêu thương, mang lời chúc tròn đầy, viên mãn. Hộp gồm 4 bánh (185g/ 250g) hoặc 6 bánh (100g) với vị tự chọn theo sở thích kèm 1 hộp trà 7 gói hoặc thêm lựa chọn với các Combo “Vẹn Tròn” có giá ưu đãi từ 580.000 VNĐ/ hộp.

Mùa trung thu năm nay, Savouré Bakery mang đến lựa chọn đa dạng với 16 hương vị bánh từ truyền thống đến hiện đại, hài hoà mặn, ngọt, chay, mang đến những trải nghiệm tinh tế cho mọi khẩu vị của khách hàng. Có thể kể đến những hương vị bánh được yêu thích nhất như Thập cẩm Sài Gòn, Thập cẩm sò điệp dầu nấm Truffle xốt Savouré, Trà xanh đậu đỏ hạt sen, Màu tinh than tre trứng muối tan chảy hay Dẻo hoa đậu biếc chanh dây hạt sen. Bên cạnh đó, dòng bánh nhân bọc nhân độc đáo còn là minh chứng cho sự năng động, sáng tạo của những con người nhiệt huyết tại Savouré Bakery.

Trân quý giá trị và ý nghĩa của Tết Đoàn Viên, Savouré Bakery chăm chút tỉ mỉ từ chất lượng đến hình thức để mỗi hộp bánh trao đi không chỉ là món quà mùa trăng, gắn kết yêu thương nối liền khoảng cách mà còn gợi nhớ về gia đình qua hình ảnh của từng chiếc bánh - lớp vỏ mềm mại bao bọc nhân bánh tựa như vòng tay che chở của tình thân trong mỗi mùa trăng rằm tháng Tám.

Và “Gửi trọn yêu thương” không chỉ dừng lại như thông điệp của thương hiệu, Savouré  Bakery luôn lan toả những giá trị yêu thương qua nhiều hành động cụ thể hướng đến cộng đồng. Đặc biệt thấu hiểu hạnh phúc đến từ sự sẻ chia và hơn cả một món quà mùa Trăng, Savouré Bakery tự hào đồng hành xuyên suốt cùng Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ với hành trình nhiều năm cùng nhiều hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt với mỗi chiếc bánh Trung Thu được trao đi sẽ góp thêm 2.000VNĐ vào Quỹ giúp trẻ em khiếm khuyết có thêm cơ hội được chữa lành. Để tìm hiểu thêm vui lòng truy cập tại đây.

Chuỗi cửa hàng Savouré Bakery đang áp dụng nhiều chương trình Ưu đãi đặc biệt bao gồm: Chiết khấu lên đến 29% hoặc hấp dẫn hơn nữa cho đơn hàng lớn, “Ưu đãi mở bán sớm”- giảm thêm 2% cho các đơn hàng mua hoặc đặt trước ngày 18/08/2024, miễn phí giao hàng dù chỉ 1 hộp trong vòng bán kính 5km từ cửa hàng, và nhiều Combo tuyển chọn đặc biệt từ Savouré Bakery với giá ưu đãi hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu Quà tặng trung thu cho khách hàng trong mùa trăng năm nay.

Để đặt bánh hoặc biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 07 088 23456. Email: [email protected] hoặc truy cập banhtrungthu.savourebakery.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”