MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Matxi Corp tổ chức đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu ấn phượng hoàng” chào mừng năm 2020

Vừa qua, tại sân vận động Quân khu 7, Tập đoàn Matxi Corp đã tổ chức Đại nhạc hội “The Phoeonix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” nhằm vinh danh và trao giải cho các nhà phân phối xuất sắc trên cả nước kết hợp cùng chương trình âm nhạc đặc sắc.

Sự kiện có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ hàng đầu showbiz Việt, thu hút gần 12.000 khán giả tham dự.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về phượng hoàng, đại nhạc hội nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại: độc lập, thành công, và mạnh mẽ, đồng thời khéo léo lồng ghép thông điệp về nữ quyền. Được đầu tư với tầm vóc và quy mô lớn, đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” là sự kiện đánh dấu sự mở màn năm 2020 của tập đoàn Matxi Corp. Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, sân khấu được thiết kế lộng lẫy với hình ảnh phượng hoàng sải cánh gần 100 mét và màn hình led cực đại, bữa tiệc âm nhạc đầu năm đã thu hút đông đảo khán giả tham gia.

Đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” lồng ghép màn trình diễn của các nghệ sĩ dựa trên một thông điệp về phượng hoàng đầy cảm hứng. Ca sĩ Võ Hạ Trâm mở màn đêm nhạc trên nền nhạc sôi động cùng đôi cánh phượng hoàng rực lửa như một lời tuyên bố về sự tự do và vị thế của người phụ nữ hiện đại. Hoàng Thuỳ Linh phá vỡ chiếc lồng chim trên sân khấu để thể hiện vũ đạo của mình trên trên bản hit “Để Mị nói cho mà nghe”, “Bánh trôi nước”, “Duyên âm”… Nữ ca sĩ Đông Nhi được biết đến với hành trình ca hát bền bỉ 10 năm thành công rực rỡ cũng xuất hiện mạnh mẽ với các bản hit được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian qua. Cả Đông Nhi và Hoàng Thuỳ Linh đều là những đại diện cho thế hệ phụ nữ trẻ: tài năng, bản lĩnh và luôn bền bỉ với đam mê của mình cũng chính là chủ đề của đại nhạc hội.

Tiếp nối phần âm nhạc sôi động là sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh với 30 vũ công đã khuấy động không khí của đêm nhạc. Binz và DJ Dương K cũng mang lại bữa tiệc âm nhạc EDM đã tai, hút mắt với hiệu ứng đèn led được đầu tư.

Nửa sau của đêm nhạc là những bản nhạc trữ tình sâu lắng sẽ đưa khán giả chìm trong một không gian ngập tràn cảm xúc, đó là một Hà Anh Tuấn đầy da diết trong “Xuân thì”, “Phố mùa đông” hay màn song ca ấn tượng giữa Đàm Vĩnh Hưng cùng nam danh ca Bằng Kiều trên bản hit “Trái tim bên lề” vốn được người hâm mộ yêu mến.

Thần tượng âm nhạc Uyên Linh cũng xuất hiện cùng với ba nữ ca sĩ Hà Nhi, Orange và BN thể hiện bài hát “Vì bạn xứng đáng” dành riêng cho Matxi Corp, kết thúc một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đầy đủ dư vị dành cho khán giả  đầu năm mới.

Tại Đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng”, ngoài những màn trình diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ, phần trao giải thưởng cho các nhà phân phối xuất sắc nhất 2019 của Matxi Corp cũng tạo hiệu ứng bất ngờ bởi sự dàn dựng công phu đến từ ban tổ chức. Trong đêm vinh danh, mỗi nhà phân phối đều có cơ hội được biến hoá thành một quý cô lộng lẫy với trang phục dạ hội và đôi cánh phượng hoàng riêng biệt, qua đó thể hiện thông điệp: bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể làm chủ cuộc đời mình bằng sự nỗ lực, vươn lên để trở thành phượng hoàng. Ngoài ra, Matxi Corp cũng dành tặng những phần quà giá trị cho những người đã đóng góp cho sự thành công và phát triển của tập đoàn.

Về Matxi Corp

Matxi Corp là Tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Ra đời từ năm 2017, đến nay Matxi Corp đã có hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 20,000 thành viên và hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm. ưMatxi Corp đã có văn phòng đại diện tại: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Malaysia.

Hiện Matxi Corp đang sản xuất và phân phối sản phẩm chính, bao gồm: Dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ (thương hiệu MaxHealth), Dòng sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare), Dòng mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne).

Matxi Corp sở hữu Nhà máy sản xuất Medino, là 1 trong 2 nhà máy của Đồng Nai và 20 nhà máy của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt). Ngoài ra nhà máy cũng đạt những tiêu chuẩn về: ISO 9001, 22000, HACCP.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025