MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Matxi Corp tổ chức đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu ấn phượng hoàng” chào mừng năm 2020

Vừa qua, tại sân vận động Quân khu 7, Tập đoàn Matxi Corp đã tổ chức Đại nhạc hội “The Phoeonix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” nhằm vinh danh và trao giải cho các nhà phân phối xuất sắc trên cả nước kết hợp cùng chương trình âm nhạc đặc sắc.

Sự kiện có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ hàng đầu showbiz Việt, thu hút gần 12.000 khán giả tham dự.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về phượng hoàng, đại nhạc hội nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại: độc lập, thành công, và mạnh mẽ, đồng thời khéo léo lồng ghép thông điệp về nữ quyền. Được đầu tư với tầm vóc và quy mô lớn, đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” là sự kiện đánh dấu sự mở màn năm 2020 của tập đoàn Matxi Corp. Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, sân khấu được thiết kế lộng lẫy với hình ảnh phượng hoàng sải cánh gần 100 mét và màn hình led cực đại, bữa tiệc âm nhạc đầu năm đã thu hút đông đảo khán giả tham gia.

Đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” lồng ghép màn trình diễn của các nghệ sĩ dựa trên một thông điệp về phượng hoàng đầy cảm hứng. Ca sĩ Võ Hạ Trâm mở màn đêm nhạc trên nền nhạc sôi động cùng đôi cánh phượng hoàng rực lửa như một lời tuyên bố về sự tự do và vị thế của người phụ nữ hiện đại. Hoàng Thuỳ Linh phá vỡ chiếc lồng chim trên sân khấu để thể hiện vũ đạo của mình trên trên bản hit “Để Mị nói cho mà nghe”, “Bánh trôi nước”, “Duyên âm”… Nữ ca sĩ Đông Nhi được biết đến với hành trình ca hát bền bỉ 10 năm thành công rực rỡ cũng xuất hiện mạnh mẽ với các bản hit được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian qua. Cả Đông Nhi và Hoàng Thuỳ Linh đều là những đại diện cho thế hệ phụ nữ trẻ: tài năng, bản lĩnh và luôn bền bỉ với đam mê của mình cũng chính là chủ đề của đại nhạc hội.

Tiếp nối phần âm nhạc sôi động là sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh với 30 vũ công đã khuấy động không khí của đêm nhạc. Binz và DJ Dương K cũng mang lại bữa tiệc âm nhạc EDM đã tai, hút mắt với hiệu ứng đèn led được đầu tư.

Nửa sau của đêm nhạc là những bản nhạc trữ tình sâu lắng sẽ đưa khán giả chìm trong một không gian ngập tràn cảm xúc, đó là một Hà Anh Tuấn đầy da diết trong “Xuân thì”, “Phố mùa đông” hay màn song ca ấn tượng giữa Đàm Vĩnh Hưng cùng nam danh ca Bằng Kiều trên bản hit “Trái tim bên lề” vốn được người hâm mộ yêu mến.

Thần tượng âm nhạc Uyên Linh cũng xuất hiện cùng với ba nữ ca sĩ Hà Nhi, Orange và BN thể hiện bài hát “Vì bạn xứng đáng” dành riêng cho Matxi Corp, kết thúc một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đầy đủ dư vị dành cho khán giả  đầu năm mới.

Tại Đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng”, ngoài những màn trình diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ, phần trao giải thưởng cho các nhà phân phối xuất sắc nhất 2019 của Matxi Corp cũng tạo hiệu ứng bất ngờ bởi sự dàn dựng công phu đến từ ban tổ chức. Trong đêm vinh danh, mỗi nhà phân phối đều có cơ hội được biến hoá thành một quý cô lộng lẫy với trang phục dạ hội và đôi cánh phượng hoàng riêng biệt, qua đó thể hiện thông điệp: bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể làm chủ cuộc đời mình bằng sự nỗ lực, vươn lên để trở thành phượng hoàng. Ngoài ra, Matxi Corp cũng dành tặng những phần quà giá trị cho những người đã đóng góp cho sự thành công và phát triển của tập đoàn.

Về Matxi Corp

Matxi Corp là Tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Ra đời từ năm 2017, đến nay Matxi Corp đã có hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 20,000 thành viên và hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm. ưMatxi Corp đã có văn phòng đại diện tại: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Malaysia.

Hiện Matxi Corp đang sản xuất và phân phối sản phẩm chính, bao gồm: Dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ (thương hiệu MaxHealth), Dòng sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare), Dòng mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne).

Matxi Corp sở hữu Nhà máy sản xuất Medino, là 1 trong 2 nhà máy của Đồng Nai và 20 nhà máy của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt). Ngoài ra nhà máy cũng đạt những tiêu chuẩn về: ISO 9001, 22000, HACCP.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.