MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đôi bạn Hàn - Việt khởi nghiệp tại Việt Nam từ chiếc địu vải EmBé Sling

Gần đây, chiếc địu vải EmBé Sling đã dần trở nên quen thuộc với nhiều bà mẹ Việt Nam. Nhưng ít ai biết câu chuyện thú vị đằng sau nó.

Sau khi tốt nghiệp đại học tại Hàn Quốc, Suji bắt đầu làm việc trong ngành thời trang may mặc. Những nhà máy đều ở Việt Nam nên cô phải thường xuyên sang đây làm việc. Trong một lần đi công tác ở TP. Hồ Chí Minh, Suji đã nhìn thấy một gia đình người Việt cùng chở nhau trên một chiếc xe gắn máy, trong đó có cả một em bé. Suji tự hỏi tại sao các bà mẹ không dùng địu vải như tại Hàn Quốc để em bé an toàn hơn trong lúc di chuyển.

Suji đem chuyện ấy hỏi An, một người bạn Việt Nam. An cho cô biết đây là một điều khá bình thường vì thị trường ở đây chưa có địu vải. Điều này khiến Suji nảy ra ý tưởng thiết kế địu vải. An cũng đồng ý rằng thật nguy hiểm khi trẻ em không có đồ bảo hộ và đây là một sản phẩm rất đáng để thử nghiệm. Vậy là cả hai bắt tay vào thiết kế chiếc địu vải đầu tiên.

Địu vải EmBé Sling ra đời từ ý tưởng của hai cô gái Suji (Hàn Quốc) và An (Việt Nam)

Quá trình thiết kế

Nhớ lại quá trình thiết kế, Suji chia sẻ: “Điều mà chúng tôi muốn tập trung trong việc thiết kế địu vải đó chính là tính thiết thực. Các bà mẹ luôn phải mang nhiều thứ lỉnh kỉnh khi đi ra ngoài với con, vì thế sản phẩm không được tạo ra cảm giác địu con là một gánh nặng, thay vào đó, đây sẽ là một đồ vật thiết yếu hàng ngày.”

Trước tiên, Suji và An thiết kế sao cho địu dễ mặc như một chiếc áo thun. Càng đơn giản để mặc càng tốt, vì phức tạp quá sẽ làm cho các bà mẹ khó sử dụng và họ sẽ không thích.

Điều thứ hai, đôi bạn hy vọng địu vải sẽ trở thành một món đồ thời trang cho các mẹ bỉm sữa. Không chỉ vậy, địu còn phải linh hoạt với nhiều tư thế khác nhau. Cuối cùng, cả hai đã thành công trong việc thiết kế 3 tư thế khác nhau là nằm ngang, chữ M và hướng mặt ra ngoài. Để giảm gánh nặng trên vai, họ cũng làm phần cánh địu rộng và có thêm đai lưng ở phía sau để trợ lực cho các mẹ.

Không chỉ là chiếc địu, EmBé Sling còn là món đồ thời trang cho các mẹ bỉm sữa

Điểm thứ ba được An và Suji chú trọng là địu vải cũng phải giặt giũ dễ dàng. Tìm ra loại vải hoàn hảo có thể đáp ứng được những kỳ vọng trên là một điều cực kỳ nan giải. Cả hai đã thử nghiệm rất nhiều loại vải khác nhau. Sau nhiều cân nhắc, họ đã quyết định chọn loại vải mà hiện nay đang sử dụng cho sản phẩm EmBé Sling. Loại vải này đủ mềm để bảo vệ làn da mẫn cảm của em bé và cũng đủ độ co giãn để sử dụng lâu dài cho trẻ từ sơ sinh đến 28 tháng tuổi. Loại vải này cũng mỏng mát, thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Thời gian qua, một số nghệ sĩ nổi tiếng như Lan Phương, Phương Mai đã bắt đầu sử dụng địu vải EmBé Sling và đăng hình ảnh về chúng. Nhờ vậy, mọi người biết đến sản phẩm một cách tự nhiên. Các ông bố cũng bắt đầu thích chiếc địu này và số lượng khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên đã tăng lên đáng kể. Rất nhiều bà mẹ sau khi sử dụng địu đã rất thích và một trong số họ đã gia nhập đội ngũ EmBé Sling như một cộng tác viên trong việc bán sản phẩm hoặc giới thiệu đến các bà mẹ khác.

MC Phương Mai dùng địu vải EmBé Sling khi ra ngoài cùng con

Truyền tải niềm hạnh phúc đến khách hàng

Không chỉ mang lại sản phẩm thiết thực cho các bà mẹ và trẻ em, EmBé Sling còn mong muốn truyền tải niềm hạnh phúc đến khách hàng bằng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Đó là một trong những lý do mà EmBé Sling luôn cố gắng để đem lại chất lượng tốt nhất, cũng như sự đối đãi khách hàng thân thiện và tận tâm nhất.

EmBé Sling hy vọng đây sẽ là công ty dành cho các bà mẹ đơn thân hoặc bà mẹ tạm dừng sự nghiệp vì sinh nở bằng cách mang đến cho họ cơ hội vừa làm việc, vừa chăm sóc con tại nhà.

Mong mỏi của thương hiệu còn là cung cấp sản phẩm với một giá cả phù hợp. EmBé Sling đang cố gắng hạ giá sản phẩm hết mức có thể trong tương lai gần. Để làm được điều đó, công ty cần phát triển lớn hơn, mạnh hơn và được khách hàng biết đến rộng rãi hơn.

Kế hoạch hiện tại của EmBé Sling là mở rộng kinh doanh tại Việt Nam để có thêm thật nhiều các bà mẹ biết đến công dụng hữu ích của địu vải. Không dừng lại đó, công ty cũng sẽ mang sản phẩm đến gần hơn các bà mẹ trên toàn thế giới. Đây cũng chính là tầm nhìn và nhiệm vụ của EmBé Sling trong thời gian tới.

Chỉ mới 8 tháng kể từ khi bắt đầu việc bán chiếc địu vải đầu tiên tại Việt Nam, EmBé Sling đã bán được hơn 800 triệu đồng mỗi tháng và đạt doanh thu gần 6,5 tỷ đồng. Trong tương lai, EmBé Sling sẽ không ngừng cải tiến sức mạnh, sự thiết thực cũng như tính thời trang của sản phẩm.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại:

Facebook: https://www.facebook.com/embesling/

Instagram: https://www.instagram.com/embesling/

Website: https://embesling.com/ 

Men&life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.