MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sapporo khai trương Sapporo Premium Bar đầu tiên tại Landmark 81

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 12 năm 2018 – trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Sapporo Premium Bar được chính thức khai trương tại Landmark 81, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM. Từ ngày 21/12 đến 25/12/2018, khách hàng có thể trải nghiệm combo 1 ly bia tươi và 2 loại snack trị giá 50,000 đồng, cũng như tham gia thử thách rót bia 3 bước chuẩn để nhận được 1 phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Bar bao gồm 1 lon Sapporo Premium Beer 330ml và ly chuẩn kích thước để thực hành ngay tại nhà phương pháp rót bia 3 bước của Sapporo.

Hãy điểm qua 4 lý do bạn không nên bỏ qua quán bar siêu cool này trong thời điểm mùa lễ hội cuối năm 2018 đang cận kề:

Thưởng thức bia tươi hương vị hoàn hảo với combo 50.000 đồng

Trong vài năm qua, sự phát triển của mô hình Beer club đã giúp người dùng dễ dàng thưởng thức, so sánh và lựa chọn loại bia tươi phù hợp với sở thích cá nhân. Áp dụng công nghệ lọc vi sinh trước khi chiết rót vào bình chứa bằng inox thay vì công đoạn thanh trùng như bia lon hay bia chay, bia tươi được người dùng đánh giá cao và yêu thích, từ đó yêu cầu của người dùng với loại bia này ngày càng khắt khe hơn.

Để chinh phục những khách hàng khó tính nhất, bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu có chất lượng hảo hạng, Sapporo còn áp dụng công nghệ Fresh Keep độc quyền, giúp kiểm soát và ngăn không cho oxy lọt vào trong các công đoạn sản xuất, từ đó giảm thiểu lượng oxy trong bia tươi. Bia tươi Sapporo sử dụng công nghệ lọc vi sinh giúp giữ vẹn nguyên những hương vị tinh túy cho đến khi được chiết rót. Kết hợp cùng phương pháp rót bia đúng cách, bia tươi Sapporo đã chinh phục khách hàng với hương vị êm đằm, tươi mát hoàn hảo.

Đến Sapporo Premium Bar từ 21/12 đến 25/12/2018, khách hàng có thể trải nghiệm combo trị giá 50.000 đồng bao gồm 1 ly bia tươi Sapporo và 2 phần snack. Đặc biệt, khách hàng có thể tự trải nghiệm cảm giác rót cho mình ly bia tươi trọn vẹn hương vị dưới sự hướng dẫn từ các nhân viên của Sapporo.




Chỉ với 50.000 đồng, khách hàng có thể thưởng thức combo 1 ty bia tươi và 2 phần snack tự chọn tại Sapporo Premium Bar

Trải nghiệm 3 bước rót bia lon “chuẩn”

Nhiều người cứ nghĩ khui bia ra thì rót ra uống ngay thôi, không cần cầu kì phức tạp như khi thưởng thức rượu làm gì. Thật ra, nếu rót bia đúng 3 bước chuẩn của Sapporo, trải nghiệm sẽ khác hẳn. Với cách rót này, ly bia sẽ giữ được lớp bọt đúng chuẩn và có hương vị êm đằm sảng khoái đặc biệt hơn hẳn cách rót bình thường, và có hương vị hoàn hảo gần giống với bia tươi. 3 bước rót bia chuẩn Sapporo cũng rất dễ nhớ, chỉ cần thực hiện vài lần dưới sự hướng dẫn của nhân viên tại Sapporo Premium Bar, khách hàng sẽ dễ dàng áp dụng cho các lần uống bia sau này. Nhân dịp khai trương, Sapporo Premium Bar ưu đãi tặng khách hàng 1 lon bia miễn phí kèm ly với kích thước đúng tiêu chuẩn để rót ra một ly bia chuẩn hương vị Sapporo. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chương trình thú vị này để biến buổi ăn mừng trở nên đáng nhớ hơn.



Trải nghiệm 3 bước rót bia chuẩn tại Sapporo Premium Bar

Biến những khoảnh khắc tưởng chừng nhỏ bé trở nên hoàn hảo hơn với bia Sapporo

 Với Sapporo, khoảnh khắc nào cũng đáng nhớ. Với bia ngon và những “chiến hữu” hợp ý, bạn có thể biến những khoảnh khắc tưởng như rất bình thường trở nên ấn tượng, sâu sắc hơn. Sapporo Premium Bar là lựa chọn hoàn hảo để ăn mừng những khoảnh khắc trong mùa lễ hội cuối năm, dù là sau một cuộc dạo chơi, mua sắm hay đơn giản là xả stress sau những bộn bề cuối năm. Hương vị tươi mới của những ly bia Sapporo và không gian cởi mở theo tinh thần “Tận hưởng từng khoảnh khắc”, cũng như vị trí “đắc địa” ngay cạnh tòa tháp Landmark 81 sầm uất sẽ giúp những buổi ăn mừng trong mùa lễ hội trở thành trải nghiệm khó quên.



Với hương vị êm đằm tươi mới, bia Sapporo là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh những khoảnh khắc đáng nhớ


Phong cách phục vụ Omotenashi chuẩn Nhật
Là thương hiệu bia trứ danh đến từ đất nước Nhật Bản, Sapporo không quên mang phong cách phục vụ Omotenashi rất nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào đến Sapporo Premium Bar. Thiết kế bày trí đẹp mắt hiện đại, phong cách phục vụ hết mình, hướng dẫn rót bia chu đáo để mang lại trải nghiệm trọn vẹn… là những “điểm cộng” giúp Sapporo Premium gây ấn tượng với khách hàng.




Sapporo Premium Bar tọa lạc tại vị trí “đắc địa”: ngay cạnh tòa nhà Landmark 81


Đêm khai trương Sapporo Premium Bar gây chú ý bởi sự xuất hiện của những người nổi tiếng như Dustin Phúc Nguyễn, Phạm Hồng Phước, Thiên Minh và Quang Đại

Men&Life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.