MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kiosk Hermès cập bến TP Hồ Chí Minh, mở cửa chào đón công chúng

Hermès hân hạnh mời công chúng khám phá tinh thần đổi mới và sáng tạo độc đáo của thương hiệu thông qua sự kiện Kiosk Le  Monde d’Hermès, lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris.

Mở cửa trong vòng bốn ngày tại Công viên  Bến Bạch Đằng, một trong những điểm đến quen thuộc của người dân Tp. Hồ Chí Minh, đối diện phố đi bộ Nguyễn Huệ và là  điểm nhấn văn hoá, lịch sử của thành phố, tạp chí Le Monde d’Hermès mang đến cho bạn đọc cơ hội đi sâu tìm hiểu sự phong  phú và đa dạng của thế giới Hermès thông qua hình ảnh và ngôn từ, các bộ sưu tập và những cuộc đối thoại hấp dẫn, vui tươi. 

Mang đậm tinh thần «The Spirit of the Faubourg» - chủ đề xuyên suốt năm 2024 của thương hiệu, sự kiện Kiosk Le Monde  d’Hermès mời gọi khách thăm quan đắm mình vào hành trình trải nghiệm vũ trụ tuyệt vời được tạo ra bởi Le Monde d’Hermès.  

Khách thăm quan sẽ được Quý ông hoặc Quý bà Kiosk chào đón và nhận về tay cuốn Le Monde d’Hermès mới nhất của năm, để  cùng thư giãn với ngôn từ và ly nước mát trong không gian thanh bình của Công viên Bến Bạch Đằng. Bên cạnh đó, khách thăm  quan còn được tương tác cùng các nghệ sĩ Viêt Nam, với món quà tặng là một bức chân dung được phác thảo tại chỗ, những vần  thơ phóng tác ngẫu hứng, hay hoà mình vào các vũ điệu gợi nhắc tới hình ảnh chú ngựa, và đắm chìm trong không gian sôi động  của các màn trình diễn âm nhạc theo các khung giờ nhất định. Trước khi ra về, khách thăm quan có thể ghé qua sạp hoa tươi để  mang về nhà những bó hoa xinh xắn.  

Kiosk Le Monde d’Hermès xuất hiện lần đầu tiên tại Praha vào mùa thu năm 2021. Khởi đầu với loạt sự kiện vui tươi và  đầy hấp dẫn, Kiosk Le Monde d’Hermès đã du hành khắp thế giới, tiếp tục có mặt tại Việt Nam cũng như nhiều điểm  đến mới trong năm tới. 

Tại Tp. Hồ Chí Minh, Kiosk Le Monde d’Hermès mở cửa từ 9h00 đến 21h00 các ngày 21 - 24/11 (thứ Năm đến Chủ Nhật)   tại Công viên Bến Bạch Đằng, Quận 1. 

Về Le Monde d’Hermès và chủ đề thường niên  

Hàng năm, Hermès mời một tổng biên tập và một giám đốc nghệ thuật hợp tác theo mùa làm việc cùng đội ngũ của  mình (bao gồm các nhà văn, hoạ sĩ minh hoạ và nhiếp ảnh gia được tuyển chọn kỹ càng) để cho ra đời hai số tạp chí  Le Monde d’Hermès mỗi năm. Được thúc đẩy bởi thế giới tưởng tượng mang màu sắc chủ đề thường niên, mỗi cá nhân đều truyền cảm hứng cho Le Monde d’Hermès bằng tài năng và kỹ thuật của mình. 

Năm nay, Le Monde d’Hermès được thiết kế để tôn vinh và chia sẻ một bộ sưu tập những bí mật và kỷ niệm bất ngờ, khơi  gợi tinh thần truyền cảm hứng vượt thời gian và không gian với những câu chuyện kể thú vị, làm nổi bật chủ đề năm  2024 “The Spirit of the Faubourg». Từ nỗ lực bỏ ra để hoàn thành tạp chí, số Thu Đông 2024 bắt đầu một cuộc biểu  diễn bằng nghịch lý vô tận của Faubourg, một chốn gọi mời mê hoặc. Một cửa hàng bách hoá nhỏ, một bảo tàng, một  bàn ăn, một khu vườn, một xưởng vẽ - tóm lại, nó là một mê cung không lời nào giải thích được bởi bản chất của mộng  mơ - giấc mơ của Émile Hermès - và là nơi thành hình mọi giấc mơ của Hermès, Tạp chí cũng trình bày các bộ sưu tập  mới từ 16 ngành nghề của Hermès. 

Ra đời vào năm 1973, Le Monde d’Hermès là một tạp chí bán niên với số lượng phát hàng 600.000 bản, được xuất bản  bằng 11 ngôn ngữ.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.