MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

McDonald's Aeon Celadon Tân Phú ra mắt đúng dịp Giáng Sinh

Ngày 21/12/2018, McDonald’s Việt Nam đã khai trương nhà hàng mới nhất tại Aeon Celadon Tân Phú. Nhà hàng tọa lạc tại Tầng trệt Trung tâm thương mại AEON Tân Phú, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú. Như vậy, tính đến thời điểm này, McDonald’s Việt Nam đã có 18 cửa hàng hoạt động trên khắp cả nước.

Lãnh đạo McDonald’s Việt Nam thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành

Lý giải việc lựa chọn AEON Celadon Tân Phú để mở cửa hàng thứ 18, đại diện McDonald’s, ông Nguyễn Huy Thịnh – Giám đốc điều hành cho biết, “AEON Celadon Tân Phú là trung tâm mua sắm thu hút được một lượng khách rất lớn và là điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng Việt Nam. Hệ thống AEON với khu trung tâm thương mại sầm uất và hiện đại, nằm ngay khu dân cư đông đúc hoàn toàn phù hợp và đáp ứng các điều kiện mở cửa hàng của McDonald’s. Đồng thời, đây cũng là kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt động và phủ sóng ở tất cả các quận nội, ngoại thành của McDonald’s tại TP.HCM”.

Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên McDonald’s Việt Nam tràn đầy năng lương dự  lễ khai trương McDonald’s AEON Celadon Tân Phú

Nằm ngay tầng trệt trung tâm mua sắm AEON, nhà hàng McDonald’s phục vụ hơn 100 chỗ ngồi, với đầy đủ các dịch vụ chức năng như gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động (self-order kiosk), tổ chức tiệc sinh nhật, và giao hàng McDelivery trong khu vực quân Tân Phú hứa hẹn sẽ mang lại cho khách những món ăn ngon và trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Là một thương hiệu toàn cầu với bề dầy kinh nghiệm trong phục vụ và làm khách hàng hài lòng, lễ khai trương đã được tổ chức long trọng với sự góp mặt của ban lãnh đạo và tập thể nhân viên McDonald’s Việt Nam, các vị khách quý, các đối tác chiến lược và đặc biệt là đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó,  McDonald’s đã có rất nhiều ưu đãi tặng khách hàng tham dự: Tặng những món đồ ăn mang tính biểu tượng như Cheese burger, cà phê sữa đá, đồ chơi của Happy Meal cho 100 khách đầu tiên. Trong tháng đầu khai trương, các chương trình mua 1 tặng 1 sẽ được đẩy mạnh nhằm khuyến khích khách hàng dùng thử và trải nghiệm các món trứ danh như Big Mac, Gà rán McDonald’s giòn da thấm thịt… Trong không khí nô nức chào đón Giáng Sinh và Năm mới, có thể nói McDonald’s AEON Celadon Tân Phú chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để gia đình, bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức món ngon, ôn lại năm cũ 2018 và những ý tưởng, kế hoạch cho năm mới 2019 đầy mới mẻ và khởi sắc.

Quang cảnh khai trương rộn ràng sáng 21/12/2018 của nhà hàng McDonald’s thứ 18 tại Trung tâm thương mại AEON Celadon Tân Phú

Trong năm 2018, McDonald’s Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 30% với tình hình phát triển bền vững nhờ chiến lược bản địa hóa thực đơn để các món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ vững bản sắc và chất lượng của thương hiệu McDonald’s toàn cầu.

Năm qua cũng đánh dấu sự kiện McDonald’s Việt Nam ra mắt sản phẩm Gà rán phù hợp với nhu cầu ẩm thực địa phương với tham vọng định nghĩa lại tiêu chuẩn chất lượng cho món gà rán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, McDonald’s là thương hiệu tiên phong trong ngành F&B áp dụng công nghệ và đưa vào hệ thống sử dụng dịch vụ hỗ trợ đặt hàng tự động  (self- order kios), ứng dụng mobile tiện ích McDonald’s App cũng như liên tục mở rộng phạm vi và nâng cao chất lượng giao hàng của dịch vụ McDelivery.

Có thể nói, những sự kiện trên đã phần nào tạo ra cú hích cho thị trường thức ăn nhanh vốn đã rất sôi động của Việt Nam, từ đó các thương hiệu phải liên tục đổi mới và cải thiện sản phẩm, dịch vụ để chiếm được niềm tin cũng như ủng hộ của khách hàng.

Hàng trăm khách hàng đã tới AEON Celadon Tân Phú từ rất sớm, để được là những khách hàng đầu tiên và may mắn nhận quà của McDonald’s AEON Celadon Tân Phú

Trong năm 2019, McDonald’s Việt Nam sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng thị trường & gia tăng thị phần. Bên cạnh 2 thị trường lớn là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, McDonald’s sẽ chú trọng nghiên cứu thị trường, hành vi tiêu dùng của từng khu vực, kết nối hệ thống cung ứng, cũng như đào tạo nhân viên để mở rộng mạng lưới ra các tỉnh/ thành phố khác.

Đồng thời, trong 3 năm tới, McDonald’s Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung vào phát triển bền vững, cho ra mắt thêm nhiều món mới để mở rộng tập khách hàng, phủ sóng rộng rãi khắp toàn quốc và đưa McDonald’s trở thành thương hiệu của “nhanh chóng - tiện ích - kinh tế”, được số đông chọn lựa và tin dùng.

Men&Life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.