MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam.

Với nguồn cảm hứng từ bản sắc đa dạng của đất nước Việt Nam và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.  

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. Công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8-100C giúp Bia Việt lưu giữ tinh túy của hoa bia và mang đến cảm giác sảng khoái bất tận khi thưởng thức.

Việt Nam là một đất nước với văn hóa ẩm thực phong phú, đậm đà bản sắc, khẩu vị đa dạng giữa các vùng miền. Vì vậy, những chuyên gia nấu bia của Bia Việt đã phải dày công nghiên cứu để tạo ra một loại bia với hương vị hài hòa, phù hợp với khẩu vị ẩm thực đa dạng của người Việt. Được đào tạo và chứng nhận bởi Heineken, 3 chuyên gia nấu bia tài hoa của Bia Việt đến từ các vùng khác nhau của Việt Nam và đều có chung niềm đam mê về chất lượng.

Với thiết kế bao bì ấn tượng và đậm đà bản sắc Việt Nam như chính tên gọi của mình, Bia Việt tự hào khoác lên hình ảnh “Chim Lạc” và “Trống đồng Đông Sơn” biểu trưng cho lịch sử và di sản của đất nước, kết hợp phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng và bạc. Bia Việt đã chính thức có mặt tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử, với dung tích 355ml đối với chai thủy tinh và 330ml đối với lon.

Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm Bia Việt, ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “2020 là một năm vô cùng khác biệt so với kỳ vọng của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hỗ trợ, sát cánh cùng khách hàng và người tiêu dùng của mình. Bia Việt tôn vinh tinh thần dân tộc, đoàn kết một lòng của người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chúng tôi tự hào được sát cánh cùng Việt Nam, đặc biệt trong thời điểm này. Chúng tôi đã quyết định không tổ chức loạt sự kiện ra mắt Bia Việt, mà sẽ dùng ngân sách đó để đóng góp 10 tỉ đồng hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch COVID-19”.

Men&life 



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

Ước nguyện cùng vì sao: Mùa lễ hội diệu kỳ và ấm áp như trở về nhà tại Somerset

Không khí Giáng sinh đang dần lan tỏa trong từng không gian sống ở 3 tòa căn hộ dịch vụ cao cấp của Somerset khu vực phía Nam (Somerset Ho Chi Minh City, Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City, và Somerset Vista Ho Chi Minh City), hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và hoạt động ý nghĩa cho một kỳ nghỉ thư thái.

CeraVe - Nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Mỹ được chuyên gia da liễu khuyên dùng

CeraVe đã khép lại thành công sự kiện "Ceramides Lab" đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam. Diễn ra liên tục trong ba ngày ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025 tại sảnh Event Center, tầng 1, Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall. Sự kiện đã thu hút đông đảo người tham dự, mang đến một hành trình khám phá khoa học về làn da.

Ưu đãi mừng sinh nhật 33 năm của Ngân Đình, nhà hàng Hoa lâu đời bậc nhất Sài Gòn

Tháng 12 này, nhà hàng Ngân Đình tại Khách sạn Windsor Plaza kỉ niệm 33 năm phục vụ ẩm thực Hoa đặc sắc giữa lòng Sài Gòn, nơi mỗi món ăn luôn được chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến cách trình bày, cùng với sự tận tâm và hiếu khách, để lại những dấu ấn khó quên trong lòng thực khách.

Tiệc cưới biển lãng mạn ở Phú Quốc tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Tổ chức tiệc cưới bên bờ biển đang trở thành xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích bởi không gian thiên nhiên lãng mạn, không khí trong lành và cảnh sắc tuyệt đẹp. Phú Quốc – hòn đảo ngọc của Việt Nam – là điểm đến lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ về một tiệc cưới biển, đồng thời mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng và du lịch trọn vẹn cho bạn và người thân.

Meliá Hanoi chào đón mùa lễ hội 2025 với ánh sáng, hương vị và niềm vui đoàn viên

Thủ đô đang bước vào mùa lễ hội với ánh đèn Giáng Sinh lấp lánh và khúc nhạc rộn ràng để khép lại một năm cũ. Tại Meliá Hanoi, mùa lễ hội năm nay không chỉ là khoảng thời gian tận hưởng ẩm thực tinh tế, mà còn là hành trình gợi mở cảm xúc, nơi mỗi khoảnh khắc sum vầy được thăng hoa trong không gian ấm áp và phong cách đẳng cấp.

Beckham x BOSS Thu/Đông 2025: Lịch lãm bẩm sinh

‘David Beckham’ và ‘BOSS’, hai từ khóa này dường như sinh ra để dành cho nhau. Đại sứ toàn cầu của nhà mốt Đức tiếp tục hé lộ một BST mới cho mùa Thu - Đông 2025, dựa trên cảm hứng từ phong thái lịch lãm bẩm sinh của biểu tượng phong cách toàn cầu và những mảnh di sản may đo Anh Quốc được tái hiện hoàn hảo.

Nghệ sĩ Dana Ciocarlie độc tấu piano: Hành trình âm nhạc từ sông Loire đến sông Mê Kông

Nghệ sĩ dương cầm Dana Ciocarlie, gương mặt quen thuộc trên nhiều sân khấu quốc tế - giới thiệu dự án mới “Trôi theo dòng nước - từ sông Loire đến sông Mê Kông”, một chương trình âm nhạc cùng một số hoạt động giảng dạy chuyên sâu với tinh thần sẻ chia, khám phá và kết nối giữa Pháp và Việt Nam.

Fred Perry chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi

Thương hiệu thời trang Anh Quốc Fred Perry chính thức khai trương cửa hàng mới tại Tầng M, Vincom Đồng Khởi - một trong những trung tâm thương mại sầm uất và biểu tượng tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng sự hiện diện của Fred Perry tại thị trường Việt Nam, đồng thời là cửa hàng đầu tiên mang phong cách thiết kế mới của thương hiệu.

The Grand Ho Tram tỏa sáng tại Thượng Hải, khẳng định vị thế điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

The Grand Ho Tram thành công giới thiệu các dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại sự kiện lưu và quảng bá hình ảnh thương hiệu tại Thượng Hải.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

LOEWE Earth - Khi thiên nhiên chạm đến tâm hồn hiện đại

Được tôn vinh tại LOTTE x ELLE Beautéverse Awards 2025 với giải thưởng Fragrance of Modern Sensibility - hạng mục Special Mention, LOEWE Earth không chỉ là một mùi hương - đó là lời ngỏ của thiên nhiên gửi đến con người hiện đại, nơi cảm xúc và đất mẹ hòa làm một.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.