MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Olay Power Duo phiên bản giới hạn mùa hè với giá đặc biệt trên Shopee Super Brand Day

Bộ sản phẩm được thiết kế để đem đến những chuyển biến rõ rệt cho làn da trong vòng 28 ngày, và chỉ có duy nhất 200 phiên bản giới hạn mùa hè được bán ra lần này.

Olay, thương hiệu chăm sóc da đến từ Proctor & Gamble, giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc da Power Duo được thiết kế đặc biệt với phiên bản giới hạn mang chủ đề mùa hè, hiện đang ở mức giá đặc biệt nhân dịp Super Brand Day tại Shopee vào ngày 3 và 4 tháng 4. Bộ sản phẩm này phù hợp với làn da người Châu Á, và sẽ được ra mắt tại Việt Nam, Philippines và Thái Lan. Bộ 2 sản phẩm Olay Power Duo bao gồm Kem dưỡng ngày Regenerist và Essence dưỡng trắng da White Radiance.

Tại chương trình Super Brand Day, bộ sản phẩm Power Duo sẽ được bán trên Shopee với giá đặc biệt chỉ 519,000 VND, ngoài ra các sản phẩm khác của Olay cũng sẽ được giảm giá đến 50% so với giá thông thường.

Với câu khẩu hiệu “Live Fearlessly” (Tạm dịch: Sống không sợ hãi) trên bao bì mang chủ đề mùa hè, Olay khuyến khích khách hàng của mình luôn lạc quan, thường xuyên chăm sóc bản thân và luôn sẵn sàng để khoe làn da tỏa sáng của mình.

Đa số mọi người chỉ ưu tiên chăm sóc da khi ra ngoài trời với niềm tin rằng mục đích của chăm sóc da là để ngăn cản những tác hại đến từ bụi bẩn, tia UV và lão hóa. Tuy nhiên, chăm sóc da nên là một thói quen hơn là một biện pháp cứu chữa, và điều này trở nên đặc biệt quan trọng khi chúng ta chỉ ở nhà, nơi máy lạnh có thể gây khô da. Bộ sản phẩm này sử dụng kết quả của nghiên cứu tân tiến nhất thực hiện bởi Olay với ứng dụng tái tạo làn da của bạn, vì vậy bộ sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng hàng ngày, dù là bạn đang chuẩn bị đi ra ngoài trời hay chỉ muốn tôn lên làn da không tì vết cho một tấm selfie hoàn hảo.

Olay giới thiệu bộ đôi sản phẩm như một giải pháp giúp người dùng chăm sóc làn da của mình để sẵn sàng tỏa sáng khi mùa hè đến. Bộ Power Duo bao gồm những thành phần hiệu quả và cực kỳ mạnh mẽ được thiết kế để chuyển hóa làn da một cách rõ rệt chỉ trong 28 ngày hoặc ít hơn, giảm các vết sạm màu và giúp da trở nên căng, mềm mịn và trắng sáng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Power Duo là bộ sản phẩm dưỡng da hai bước đơn giản dành cho da khô đến da thường. Bước đầu tiên là sử dụng Olay White Radiance, với thành phần chính Niacinamide (Vitamin B3), khắc phục tình trạng da không đều màu và các đốm đen. Ngoài ra, công nghệ Pearl Optics bao gồm Glycerin, Xylitol, và Sepitonic giúp làn da mềm mịn, trắng sáng và rạng rỡ khỏe mạnh từ bên trong.

Bước thứ hai với Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream là sản phẩm dưỡng ẩm nổi trội nhất của thương hiệu. Thành phần chính Niacinamide cung cấp độ ẩm vượt trội, tăng cường tái tạo da và làm mờ nếp nhăn, cùng với Amino-peptide và Hyaluronic Acid tăng cường sản xuất collagen đem lại làn da săn chắc và căng bóng.

Ngoài ra, chiết xuất carob hỗ trợ hàng rào bảo vệ da và OliveM từ dầu ô liu, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tổn thương oxy hóa.

Bộ sản phẩm Olay Power Duo hiện đang có mặt tại tất cả các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, nhưng giá đặc biệt và phiên bản giới hạn chỉ độc quyền dành cho Shopee Super Brand Day, duy nhất vào ngày 3 và 4 tháng 4.

Link đến cửa hàng trên Shopee: https://shopee.vn/m/uu-dai-tu-olay

Men&life



Bình Luận

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

Four Points By Sheraton Danang ra mắt  bộ sưu tập bánh trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt”

Four Points by Sheraton Danang ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt” - Hành trình ánh trăng đong đầy thi vị.

Xu hướng chăm sóc da chống lão hóa giữa nhịp sống hiện đại: Nhu cầu tăng cao và những giải pháp từ công nghệ tiên tiến

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc sống của người dân hiện đại diễn ra với nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết. Công việc bận rộn, các mối quan hệ xã hội, chăm sóc gia đình và nhiều áp lực khác khiến chúng ta ít thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, nhu cầu duy trì nét thanh xuân, vẻ ngoài tươi trẻ và sự tự tin ngày càng trở nên quan trọng hơn trong mắt nhiều người. Các nhà nghiên cứu ngành làm đẹp cho biết xu hướng này không chỉ phản ánh mong muốn cá nhân mà còn là một yêu cầu xã hội, đặc biệt khi hình ảnh bản thân đóng vai trò giúp ta tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ.

Wedding Lounge - Dệt Mơ: dư âm của những giấc mơ hạnh phúc

Do Robb Report Việt Nam, InterContinental Hanoi Landmark72 và MUSEE by Longkan phối hợp tổ chức, triển lãm cưới Wedding Lounge - Dệt Mơ đã chính thức diễn ra vào ngày 9 & 10/08/2025 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, mang đến trải nghiệm độc đáo cho các cặp đôi.

Khám phá niềm vui "không bao giờ kết thúc" ở thiên đường giải trí The Grand Ho Tram nhân dịp lễ 2/9

Là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Đông Nam Á, The Grand Ho Tram luôn là lựa chọn lý tưởng cho mọi tín đồ du lịch muốn có kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái và không thiếu niềm vui trong mỗi dịp lễ.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy khuấy động đại tiệc đường phố của Skechers

Skechers đã mang sự kiện “Unleash Your Monster” đến Go Station, Thủ Thiêm, quy tụ các nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy cùng hàng trăm bạn trẻ. Không chỉ mang đến bầu không khí Hip-Hop sôi động, sự kiện còn đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của Monste EVO– đôi sneaker truyền tải tinh thần giải phóng năng lượng và khẳng định phong cách khác biệt.

Triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới”

"Bardo là khoảng giữa – không phải để lạc lối, mà để ta nhìn rõ mình.” Noirfoto hân hạnh giới thiệu triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới” của nhiếp ảnhgia Hoàng Lê Giang, bao gồm 30 tác phẩm phong cảnh, thiên nhiên với phong cách trừu tượng, trưng bày tại Lotus Gallery, Lô 12-13 Đường N1, Khu TM Nam, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 18/08 đến hết ngày 31/08/2025.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.