MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Finifer By Hoang Gia Pearl - Bước đi mới của Ngọc trai Hoàng Gia

Sau hơn 1 thập kỉ được đón nhận là thương hiệu ngọc trai dẫn đầu thị trường Việt Nam và đã có mặt tại Mỹ, Ngọc Trai Hoàng Gia hiện đang bước đến gần hơn trong việc tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ trẻ khi giới thiệu thương hiệu Finifer by Hoang Gia Pearl. Với những thiết kế mang hơi hướng thời trang hiện đại, dễ dàng mix&match với nhiều loại trang phục, Finifer by Hoang Gia Pearl sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của những cô nàng trẻ tuổi trong mọi hoạt động cuộc sống.

Bước đi mới của Ngọc Trai Hoàng Gia

Với hơn 1 thập kỷ giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam và thế giới tỏa sáng, Ngọc Trai Hoàng Gia từ lâu đã trở thành thương hiệu ngọc trai uy tín, ghi dấu ấn quan trọng trong ngành trang sức. Ngọc Trai Hoàng Gia từng nuôi cấy thành công ngọc trai màu vàng kim gây ngạc nhiên cho các chuyên gia thế giới và từng là đơn vị được lựa chọn chế tác quà tặng cho phu nhân tổng thống Mỹ Barack Obama, phu nhân thủ tướng Nhật Shinzo Abe cũng như các nguyên thủ quốc gia khác.

Viết tiếp câu chuyện thời trang thú vị về ngọc trai, Ngọc Trai Hoàng Gia cho ra mắt dòng trang sức mới mang tên Finifer by Hoang Gia Pearl để mang đến cho những cô gái trẻ cơ hội trải nghiệm thời trang ngọc trai đẳng cấp cùng mức giá hợp lý. Với các thiết kế trẻ trung, tinh tế, đây được xem là bước đi tiên phong trong việc tạo nên dòng trang sức ngọc trai có thể dễ dàng mix&match theo nhiều phong cách thời trang, giúp người phụ nữ hiện đại linh hoạt trong mọi tình huống, tự tin tỏa sáng với những vai trò khác nhau của cuộc sống.

Chị Claire Ngô, Giám Đốc Thương Hiệu Finifer by Hoang Gia Pearl, chia sẻ: "Thông qua các sản phẩm ngọc trai chất lượng với thiết kế trẻ trung, hiện đại, cập nhật xu hướng thời trang thế giới, chúng tôi tin rằng mỗi phụ nữ trẻ đều có thể lựa chọn, phối hợp và toả sáng trong nhiều sự kiện, hoạt động khác nhau của cuộc sống. Các sản phẩm ngọc trai Finifer by Hoang Gia Pearl không đi theo bộ mà là những sản phẩm riêng lẻ đầy sáng tạo để mỗi phụ nữ đều có thể "mix&match" theo dấu ấn riêng." Bên cạnh đó, Finifer by Hoang Gia Pearl còn có chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo với các hoạt động hàng tháng được xây dựng theo chủ đề để lan tỏa giá trị và truyền cảm hứng đến phụ nữ. 

Finifer By Hoang Gia Pearl - Tuyên ngôn thời trang ngọc trai dành cho phụ nữ trẻ

Finifer by Hoang Gia Pearl mang đến một ý niệm mới về thời trang ngọc trai dành cho phụ nữ trẻ khi đưa ra những lựa chọn đa dạng, từ vòng cổ, lắc tay, bông tai đến những chiếc nhẫn. Trong đó, mỗi thiết kế đều đề cao tính trang nhã, độc đáo, dễ dàng mix&match với mọi loại trang phục trong các sự kiện và hoạt động khác nhau như đi làm, du lịch, chơi thể thao hay dự tiệc. Vì vậy, dù chỉ mới ra mắt nhưng những trang sức ngọc trai đến từ Finifer by Hoang Gia Pearl đã nhanh chóng trở thành thành một xu hướng thời trang được nhiều người nổi tiếng, fashionista, beauty blogger và các cô gái trẻ ưa chuộng.

Bên cạnh đó, những viên ngọc được sử dụng đều được nuôi cấy tự, chọn lọc khắt khe và chế tác theo tiêu chuẩn của “Vua ngọc trai” Việt Nam. Vì vậy, mỗi món trang sức đến từ Finifer by Hoang Gia Pearl đều vô cùng uy tín và chất lượng, giúp nâng tầm phong cách cho bộ trang phục của người phụ nữ. Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp tại đây cũng giúp nàng yên tâm hơn trong việc lựa chọn, sử dụng và bảo quản vẻ đẹp lâu dài của ngọc.

Với sự chăm chút để tạo nên những thiết kế thủ công đầy chất lượng, Finifer by Hoang Gia Pearl là một lựa thời trang đầy thú vị cho những người phụ nữ trẻ yêu thích thời trang.

 "BECOMING" - CÙNG FINIFER BY HOANG GIA PEARL ĐI TÌM PHIÊN BẢN TỐT HƠN CỦA BẠN

Tháng 1 này, Finifer by Hoang Gia Pearl sẽ mang đến chủ đề "Becoming" được lấy cảm hứng một trong những cuốn hồi kí bán chạy nhất mọi thời đại của “Đệ Nhất Phu Nhân Hoa Kỳ” - Michelle Obama.

Cũng như mỗi viên ngọc trai cần thời gian kết tinh từ các tế bào xà cừ, mỗi người phụ nữ đều mang một câu chuyện và nguồn cảm hứng riêng. Finifer by Hoang Gia Pearl với những viên ngọc đại diện cho thành quả tốt đẹp đằng sau những cố gắng sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất để người phụ nữ thêm phần tự tin, phong cách, thanh lịch, tinh tế và toả sáng hơn trên hành trình tuyệt vời ấy.

Website: https://tinyurl.com/2p8a7wam

Facebook: https://www.facebook.com/finiferbyhoanggiapearl

Instagram: https://www.instagram.com/finifer.byhoanggiapearl/

SĐT: 0909028818

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.