MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ra mắt GroupONE : Liên minh đối tác truyền thông đa kênh

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của cả Chin Media và DTN Group, trên cơ sở cùng tin tưởng và thống nhất để đi đến ký kết. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ góp phần trực tiếp tăng cường hiệu quả các chiến dịch của hai bên, và tăng cường các giải pháp đa dạng cho khách hàng.

GroupONE ra đời và hoạt động dựa trên mục tiêu đem lại những giá trị thực cho khách hàng thông qua việc giải các bài toán tổng thể về truyền thông của doanh nghiệp. Thành lập từ hai cái tên uy tín hoạt động lâu năm trên thị trường, GroupONE hiểu rõ mặt hạn chế và những vấn đề mà khách hàng gặp phải khi phải vận hành những chiến dịch lớn vốn yêu cầu sự góp mặt của nhiều agency, với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời, khối lượng công việc phải quản trị, liên kết các bên và đảm bảo tính đồng bộ về chất lượng cho toàn bộ chiến dịch yêu cầu một lượng lớn tài nguyên về nhân sự, chi phí cũng như thời gian.

Bằng việc kết hợp các yếu tố chuyên môn và thế mạnh riêng của từng thành viên, GroupONE hướng tới việc xây dựng một mô hình hợp tác hoàn hảo với khách hàng, giải quyết bài toán quản trị trong việc vận hành các chiến dịch truyền thông đa kênh kết hợp. GroupONE hướng tới mục tiêu trở thành tổ chức marketing liên kết hoạt động thành công, là cái tên nổi tiếng hàng đầu trên thị trường marketing Việt Nam và khu vực.

Ông Phạm Canh – TGĐ DTN Group, Thành viên Ban điều hành GroupONE khẳng định: “Với sự ra đời của GroupONE, chúng tôi hi vọng tạo ra một hệ sinh thái, tập hợp những đơn vị uy tín nhất trong ngành truyền thông, kết hợp và tận dụng nguồn lực chung, tạo nên sức mạnh cộng hưởng để mang lại những giải pháp, dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng.”

Ông Trịnh Quốc Khánh - TGĐ Chin Media, Thành viên Ban điều hành GroupONE cho biết: “Sứ mệnh của GroupONE là luôn nỗ lực làm việc hết mình để đem lại giá trị bền vững cho khách hàng bằng các giải pháp toàn diện, sáng tạo và hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng đến việc đào tạo một thế hệ marketer kế cận tài giỏi với kỹ năng đầy đủ, nền tảng vững chắc.”

Cùng cam kết chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn và giải pháp tại GroupONE, hai bên tin tưởng rằng, thoả thuận hợp tác chiến lược sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, tăng cường uy tín của cả hai bên trên thị trường, đồng thời tạo ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm tối đa về ngân sách, nguồn lực và thời gian cho khách hàng.

Dự kiến sau khi hoàn tất lễ ký kết, GroupONE sẽ ngay lập tức đi vào hoạt động với các chuỗi chương trình giới thiệu các giải pháp mới cho khách hàng. Song song đó, GroupONE tổ chức những chuỗi workshop chuyên đề chuyên sâu, nhằm mục tiêu góp phần củng cố chuyên môn và kinh nghiệm nhằm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác.

VỀ DTN GROUP

Thành lập từ năm 2010, DTN Group là công ty agency bao gồm 3 công ty thành viên: Công ty DTN Communications, Công ty Vflash và Công ty E-Planet. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, tổ chức sự kiện, truyền thông, hơn 10 năm qua DTN Group đã cung cấp các giải pháp hiệu quả cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực.

DTN Group khởi đầu là đơn vị sở hữu và phát hành phẩm Men&life từ năm 2010, đến nay, sau hơn 10 năm Men&life là một trong những ấn phẩm uy tín hàng đầu dành cho nam trên thị trường.

Bên cạnh đó, DTN Group là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, với hàng loạt sự kiện đình đám như: là đơn vị mua bản quyền và tổ chức thành công phiên bản Việt  cuộc thi người mẫu lớn nhất thế giới Elite Model Look Vietnam 2014; tổ chức sự kiện Cánh Diều Vàng 2015, Christmas Night Out 2016, F5 Your Style 2016, Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017, đại hội Exciter Festival 2018-2019, Bức tường Tiger 2018, giải bóng đá U-13 Yamaha Cup 2019, … 

Đồng thời, DTN Group cung cấp dịch vụ, giải pháp truyền thông cho khách hàng, từ Celebrities, KOLs, Influencers booking; cho đến media/PR, forum, fanpage booking… với năng lực sản xuất nội dung, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo; công ty luôn mang đến cho khách hàng nội dung chất lượng, hiệu quả và có chất riêng cho các khách hàng như: Yamaha Motor Vietnam, Toyota, Porsche, Harley Davidson, Tiger Beer, Bia Việt, Nongshim, Acecook; ngân hàng ACB, BIDV…

VỀ CHIN MEDIA

Chin Media - Your Growth Partner, là cái tên uy tín quen thuộc với cộng đồng Digital Marketing. Được thành lập với định vị performance marketing, Chin Media đã liên tục duy trì thế mạnh và phát triển trở thành data driven marketing agency, trở thành Growth Partner thực thụ với hàng loạt tên tuổi lớn trên thị trường: Toyota, Bridgestone, Big C, Levi’s, GAP, Mango, Calvin Klein, Pocari, Traveloka… Chúng tôi tự hào đã góp phần tạo nên các giá trị thực cho các khách hàng, thông qua các chiến dịch thành công.

Thời gian gần đây, Chin Media tiếp tục đẩy mạnh những campaign chuyển đổi số cho khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng tài chính ngân hàng với những tên tuổi quen thuộc như: TP Bank, VPbank, MSB, Vietbank… giải quyết các bài toán người dùng, eKYC… cho các ứng dụng ngân hàng số mới.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.