PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ra mắt GroupONE : Liên minh đối tác truyền thông đa kênh

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của cả Chin Media và DTN Group, trên cơ sở cùng tin tưởng và thống nhất để đi đến ký kết. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ góp phần trực tiếp tăng cường hiệu quả các chiến dịch của hai bên, và tăng cường các giải pháp đa dạng cho khách hàng.

GroupONE ra đời và hoạt động dựa trên mục tiêu đem lại những giá trị thực cho khách hàng thông qua việc giải các bài toán tổng thể về truyền thông của doanh nghiệp. Thành lập từ hai cái tên uy tín hoạt động lâu năm trên thị trường, GroupONE hiểu rõ mặt hạn chế và những vấn đề mà khách hàng gặp phải khi phải vận hành những chiến dịch lớn vốn yêu cầu sự góp mặt của nhiều agency, với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời, khối lượng công việc phải quản trị, liên kết các bên và đảm bảo tính đồng bộ về chất lượng cho toàn bộ chiến dịch yêu cầu một lượng lớn tài nguyên về nhân sự, chi phí cũng như thời gian.

Bằng việc kết hợp các yếu tố chuyên môn và thế mạnh riêng của từng thành viên, GroupONE hướng tới việc xây dựng một mô hình hợp tác hoàn hảo với khách hàng, giải quyết bài toán quản trị trong việc vận hành các chiến dịch truyền thông đa kênh kết hợp. GroupONE hướng tới mục tiêu trở thành tổ chức marketing liên kết hoạt động thành công, là cái tên nổi tiếng hàng đầu trên thị trường marketing Việt Nam và khu vực.

Ông Phạm Canh – TGĐ DTN Group, Thành viên Ban điều hành GroupONE khẳng định: “Với sự ra đời của GroupONE, chúng tôi hi vọng tạo ra một hệ sinh thái, tập hợp những đơn vị uy tín nhất trong ngành truyền thông, kết hợp và tận dụng nguồn lực chung, tạo nên sức mạnh cộng hưởng để mang lại những giải pháp, dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng.”

Ông Trịnh Quốc Khánh - TGĐ Chin Media, Thành viên Ban điều hành GroupONE cho biết: “Sứ mệnh của GroupONE là luôn nỗ lực làm việc hết mình để đem lại giá trị bền vững cho khách hàng bằng các giải pháp toàn diện, sáng tạo và hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng đến việc đào tạo một thế hệ marketer kế cận tài giỏi với kỹ năng đầy đủ, nền tảng vững chắc.”

Cùng cam kết chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn và giải pháp tại GroupONE, hai bên tin tưởng rằng, thoả thuận hợp tác chiến lược sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, tăng cường uy tín của cả hai bên trên thị trường, đồng thời tạo ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm tối đa về ngân sách, nguồn lực và thời gian cho khách hàng.

Dự kiến sau khi hoàn tất lễ ký kết, GroupONE sẽ ngay lập tức đi vào hoạt động với các chuỗi chương trình giới thiệu các giải pháp mới cho khách hàng. Song song đó, GroupONE tổ chức những chuỗi workshop chuyên đề chuyên sâu, nhằm mục tiêu góp phần củng cố chuyên môn và kinh nghiệm nhằm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác.

VỀ DTN GROUP

Thành lập từ năm 2010, DTN Group là công ty agency bao gồm 3 công ty thành viên: Công ty DTN Communications, Công ty Vflash và Công ty E-Planet. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, tổ chức sự kiện, truyền thông, hơn 10 năm qua DTN Group đã cung cấp các giải pháp hiệu quả cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực.

DTN Group khởi đầu là đơn vị sở hữu và phát hành phẩm Men&life từ năm 2010, đến nay, sau hơn 10 năm Men&life là một trong những ấn phẩm uy tín hàng đầu dành cho nam trên thị trường.

Bên cạnh đó, DTN Group là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, với hàng loạt sự kiện đình đám như: là đơn vị mua bản quyền và tổ chức thành công phiên bản Việt  cuộc thi người mẫu lớn nhất thế giới Elite Model Look Vietnam 2014; tổ chức sự kiện Cánh Diều Vàng 2015, Christmas Night Out 2016, F5 Your Style 2016, Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017, đại hội Exciter Festival 2018-2019, Bức tường Tiger 2018, giải bóng đá U-13 Yamaha Cup 2019, … 

Đồng thời, DTN Group cung cấp dịch vụ, giải pháp truyền thông cho khách hàng, từ Celebrities, KOLs, Influencers booking; cho đến media/PR, forum, fanpage booking… với năng lực sản xuất nội dung, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo; công ty luôn mang đến cho khách hàng nội dung chất lượng, hiệu quả và có chất riêng cho các khách hàng như: Yamaha Motor Vietnam, Toyota, Porsche, Harley Davidson, Tiger Beer, Bia Việt, Nongshim, Acecook; ngân hàng ACB, BIDV…

VỀ CHIN MEDIA

Chin Media - Your Growth Partner, là cái tên uy tín quen thuộc với cộng đồng Digital Marketing. Được thành lập với định vị performance marketing, Chin Media đã liên tục duy trì thế mạnh và phát triển trở thành data driven marketing agency, trở thành Growth Partner thực thụ với hàng loạt tên tuổi lớn trên thị trường: Toyota, Bridgestone, Big C, Levi’s, GAP, Mango, Calvin Klein, Pocari, Traveloka… Chúng tôi tự hào đã góp phần tạo nên các giá trị thực cho các khách hàng, thông qua các chiến dịch thành công.

Thời gian gần đây, Chin Media tiếp tục đẩy mạnh những campaign chuyển đổi số cho khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng tài chính ngân hàng với những tên tuổi quen thuộc như: TP Bank, VPbank, MSB, Vietbank… giải quyết các bài toán người dùng, eKYC… cho các ứng dụng ngân hàng số mới.

Men&life



Bình Luận

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.

Diptyque Orphéon: Góc Paris thu mình trong giọt lưu hương

Năm nay, thương hiệu nước hoa Diptyque tái hiện bầu không khí thư thái của những đêm Paris trong phiên bản mới nhất của Orphéon, một bộ sản phẩm gồm nước hoa, nước hoa khô, sữa tắm và nến thơm. Tất cả được kết nối với cảm hứng từ một địa điểm huyền thoại: Khu phố La-tinh cổ kính, nơi ngự trị của Saint-Germain ngập tràn thanh âm mời gọi.

SSMC - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Quận 7

SSMC ghi điểm với không gian được thiết kế theo hướng tân cổ điển - nhiệt đới đương đại cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, là nơi diễn ra hàng trăm tiệc cưới trong năm.

Saigon South Marina Club (SSMC) - Địa điểm cưới ngoài trời dẫn đầu xu hướng

Được biết đến là một trung tâm tiệc cưới có sảnh ngoài trời lớn bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh, Saigon South Marina Club (SSMC) là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi ưa thích một lễ cưới với không gian rộng lớn trong khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực đơn phong phú.

Garmin Instinct 3 Series chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam: Siêu bền bỉ, màn hình AMOLED sắc nét cùng bộ sưu tập màu giới hạn

Sinh ra để phục vụ phong cách sống nặng động, dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Garmin thu hút mọi ánh nhìn với viền bezel kim loại được gia cố bền bỉ, gồm hai phiên bản màn hình AMOLED sống động hoặc Solar tích hợp sạc năng lượng mặt trời, trang bị đèn pin LED sáng rực trên tất cả các phiên bản.

ASUS Việt Nam mở đặt trước cho loạt laptop AI Zenbook A14, Zenbook 14 và ROG Flow Z13

ASUS hôm nay công bố mở đặt hàng trước tại Việt Nam ba sản phẩm laptop AI được mong đợi: Zenbook A14 (UX3407) siêu  nhẹ với Snapdragon® X Series, Zenbook 14 (UM3406) trang bị bộ xử lí AMD Ryzen™ AI mới nhất, và ROG Flow Z13, gaming tablet mạnh nhất thế giới với AMD Ryzen™ AI Max+ 395. Đồng thời, hãng cũng cập nhật phiên bản Vivobook 16 (M1607) trang bị vi xử lý AMD Ryzen AI tại các điểm bán trên toàn quốc.

Mùa Xuân và những lễ hội đầu năm của xứ Đài

Mùa Xuân ở Đài Loan không chỉ dừng lại ở Tết Nguyên tiêu mà còn là một bản hòa tấu đầy sắc màu và ánh sáng. Từ những chiếc đèn lồng rực rỡ đến lễ hội thả đèn trời lãng mạn, mỗi khoảnh khắc ở đây đều chứa đựng vẻ đẹp văn hóa truyền thống rực rỡ.

Emerala Resort Ninh Bình tổ chức triển lãm lồng đèn "Cá Chép Hóa Rồng" - Hòa mình vào sắc màu truyền thống

Hòa mình vào không gian văn hóa với những chiếc lồng đèn truyền thống đặc sắc kể chuyện truyền thuyết "Cá Chép Hóa Rồng” giữa chốn làng quê Bắc bộ mang tên Emerala Resort Ninh Bình.

NTK Jonathan Anderson và 2 từ khóa

Jonathan Anderson là nhà thiết kế thời trang hàng đầu nước Anh hiện nay, nhưng bạn có thể sẽ không nghĩ vậy khi nhìn thấy anh. Cùng tìm hiểu thêm về NTK tài năng này nhé!

BST túi xách Etro Libra: Thanh lịch & ấn tượng

BST túi xách Libra mới, được chế tác từ da bê mềm mại, nổi bật với những đường nét mềm mại và phóng khoáng.

Những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng gừng

Là một gia vị quen thuộc của người Việt, gừng được định nghĩa là một loại rễ ăn được, phổ biến, hương vị độc đáo và có nhiều ưu điểm liên quan đến sức khỏe, trong đó có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, loại thực vật này còn sở hữu những lợi ích đáng quan tâm nào khác? Cùng khám phá để áp dụng vào đời sống hàng ngày.

Sống động cùng BST Guerlain x Pucci

Sự kết hợp giữa Guerlain và Emilio Pucci là sự tôn vinh sắc màu đầy sáng tạo và tinh tế, hòa quyện giữa  sản phẩm trang điểm huyền thoại của Guerlain với thiết kế rực rỡ mang tính biểu tượng của Pucci.

Học được gì qua lời khuyên của các “ông bố đồng tính”

Có lẽ nuôi dạy con trẻ là thách thức lớn đối với các ông bố đồng tính vì có một số rào cản nhất định. Thế nhưng các ông bố này đã hoàn thành nghĩa vụ và chăm sóc con cái một cách tuyệt vời. Hãy cùng Men&life lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ họ nhé!

H&M ra mắt bộ sưu tập thời trang du lịch đầy mộng mị, lấy cảm hứng từ series HBO® The White Lotus

Nhằm tái hiện vẻ đẹp lấp lánh dưới ánh nắng của kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, H&M giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới lấy cảm hứng từ series . Bộ sưu tập được thiết kế hợp tác với Alex Bovaird, Nhà thiết kế trang phục của The White Lotus, cùng với Warner Bros, Discovery Global Consumer Products. Đúng vào thời điểm ra mắt mùa thứ ba, bộ sưu tập sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M trên toàn cầu và trực tuyến từ ngày 20 tháng 2 năm 2025.

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine

Thêm một mùa Valentine nữa sắp đến, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều chương trình ẩm thực và gói nghỉ dưỡng lãng mạn để giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn nhân ngày lễ đặc biệt này.

Shangri-la - Vùng đất kỳ diệu

Sở hữu những dãy núi tuyết linh thiêng, những hẻm núi ngoạn mục, hồ nước trong xanh và những ngôi làng yên bình, Shangri-La mang đến những trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên độc đáo, giúp bạn tìm thấy sự bình yên và kỳ diệu nơi vùng đất thiêng này.