PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ra mắt GroupONE : Liên minh đối tác truyền thông đa kênh

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của cả Chin Media và DTN Group, trên cơ sở cùng tin tưởng và thống nhất để đi đến ký kết. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ góp phần trực tiếp tăng cường hiệu quả các chiến dịch của hai bên, và tăng cường các giải pháp đa dạng cho khách hàng.

GroupONE ra đời và hoạt động dựa trên mục tiêu đem lại những giá trị thực cho khách hàng thông qua việc giải các bài toán tổng thể về truyền thông của doanh nghiệp. Thành lập từ hai cái tên uy tín hoạt động lâu năm trên thị trường, GroupONE hiểu rõ mặt hạn chế và những vấn đề mà khách hàng gặp phải khi phải vận hành những chiến dịch lớn vốn yêu cầu sự góp mặt của nhiều agency, với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời, khối lượng công việc phải quản trị, liên kết các bên và đảm bảo tính đồng bộ về chất lượng cho toàn bộ chiến dịch yêu cầu một lượng lớn tài nguyên về nhân sự, chi phí cũng như thời gian.

Bằng việc kết hợp các yếu tố chuyên môn và thế mạnh riêng của từng thành viên, GroupONE hướng tới việc xây dựng một mô hình hợp tác hoàn hảo với khách hàng, giải quyết bài toán quản trị trong việc vận hành các chiến dịch truyền thông đa kênh kết hợp. GroupONE hướng tới mục tiêu trở thành tổ chức marketing liên kết hoạt động thành công, là cái tên nổi tiếng hàng đầu trên thị trường marketing Việt Nam và khu vực.

Ông Phạm Canh – TGĐ DTN Group, Thành viên Ban điều hành GroupONE khẳng định: “Với sự ra đời của GroupONE, chúng tôi hi vọng tạo ra một hệ sinh thái, tập hợp những đơn vị uy tín nhất trong ngành truyền thông, kết hợp và tận dụng nguồn lực chung, tạo nên sức mạnh cộng hưởng để mang lại những giải pháp, dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng.”

Ông Trịnh Quốc Khánh - TGĐ Chin Media, Thành viên Ban điều hành GroupONE cho biết: “Sứ mệnh của GroupONE là luôn nỗ lực làm việc hết mình để đem lại giá trị bền vững cho khách hàng bằng các giải pháp toàn diện, sáng tạo và hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng đến việc đào tạo một thế hệ marketer kế cận tài giỏi với kỹ năng đầy đủ, nền tảng vững chắc.”

Cùng cam kết chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn và giải pháp tại GroupONE, hai bên tin tưởng rằng, thoả thuận hợp tác chiến lược sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, tăng cường uy tín của cả hai bên trên thị trường, đồng thời tạo ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm tối đa về ngân sách, nguồn lực và thời gian cho khách hàng.

Dự kiến sau khi hoàn tất lễ ký kết, GroupONE sẽ ngay lập tức đi vào hoạt động với các chuỗi chương trình giới thiệu các giải pháp mới cho khách hàng. Song song đó, GroupONE tổ chức những chuỗi workshop chuyên đề chuyên sâu, nhằm mục tiêu góp phần củng cố chuyên môn và kinh nghiệm nhằm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác.

VỀ DTN GROUP

Thành lập từ năm 2010, DTN Group là công ty agency bao gồm 3 công ty thành viên: Công ty DTN Communications, Công ty Vflash và Công ty E-Planet. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, tổ chức sự kiện, truyền thông, hơn 10 năm qua DTN Group đã cung cấp các giải pháp hiệu quả cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực.

DTN Group khởi đầu là đơn vị sở hữu và phát hành phẩm Men&life từ năm 2010, đến nay, sau hơn 10 năm Men&life là một trong những ấn phẩm uy tín hàng đầu dành cho nam trên thị trường.

Bên cạnh đó, DTN Group là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, với hàng loạt sự kiện đình đám như: là đơn vị mua bản quyền và tổ chức thành công phiên bản Việt  cuộc thi người mẫu lớn nhất thế giới Elite Model Look Vietnam 2014; tổ chức sự kiện Cánh Diều Vàng 2015, Christmas Night Out 2016, F5 Your Style 2016, Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017, đại hội Exciter Festival 2018-2019, Bức tường Tiger 2018, giải bóng đá U-13 Yamaha Cup 2019, … 

Đồng thời, DTN Group cung cấp dịch vụ, giải pháp truyền thông cho khách hàng, từ Celebrities, KOLs, Influencers booking; cho đến media/PR, forum, fanpage booking… với năng lực sản xuất nội dung, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo; công ty luôn mang đến cho khách hàng nội dung chất lượng, hiệu quả và có chất riêng cho các khách hàng như: Yamaha Motor Vietnam, Toyota, Porsche, Harley Davidson, Tiger Beer, Bia Việt, Nongshim, Acecook; ngân hàng ACB, BIDV…

VỀ CHIN MEDIA

Chin Media - Your Growth Partner, là cái tên uy tín quen thuộc với cộng đồng Digital Marketing. Được thành lập với định vị performance marketing, Chin Media đã liên tục duy trì thế mạnh và phát triển trở thành data driven marketing agency, trở thành Growth Partner thực thụ với hàng loạt tên tuổi lớn trên thị trường: Toyota, Bridgestone, Big C, Levi’s, GAP, Mango, Calvin Klein, Pocari, Traveloka… Chúng tôi tự hào đã góp phần tạo nên các giá trị thực cho các khách hàng, thông qua các chiến dịch thành công.

Thời gian gần đây, Chin Media tiếp tục đẩy mạnh những campaign chuyển đổi số cho khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng tài chính ngân hàng với những tên tuổi quen thuộc như: TP Bank, VPbank, MSB, Vietbank… giải quyết các bài toán người dùng, eKYC… cho các ứng dụng ngân hàng số mới.

Men&life



Bình Luận

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Hôm nay, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh. Chương trình kéo dài từ ngày 10/09/2024 đến ngày 20/10/2024 và áp dụng cho sản phẩm lon có in thông tin chương trình khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml tại 6 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khởi động World Wellness Weekend 2024 với nhiều chương trình hấp dẫn tại Fusion

Từ ngày 20-22/09/2024, sự kiện Ngày Cuối Tuần Sức Khỏe Thế Giới – World Wellness Weekend diễn ra tại hơn 150 quốc gia, thu hút hàng trăm triệu người tham gia.

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 11 - 14/09/2024 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện Quốc tế chuyên ngành Y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, 25+ quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Sự kiện buffet chay tại Saigon South Marina Club Quận 7: Ghi dấu ấn với đông đảo khách tham dự trải nghiệm ẩm thực chay

Ngày 14 và 15/7 âm lịch vừa qua, Saigon South Marina Club (SSMC) đã thành công tổ chức sự kiện buffet chay “Vu Lan Hiếu Hạnh” với lượng lớn khách tham dự. Đây không chỉ là dịp để khách hàng tri ân công ơn sinh thành của cha mẹ, mà còn mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm ẩm thực chay tinh tế, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Đầu bếp ba sao Michelin Christian Le Squer mang ẩm thực phong cách thời trang cao cấp “haute couture” đến La Maison 1888

Ông Christian Le Squer, đầu bếp ba sao Michelin nổi tiếng thế giới và bậc thầy của ẩm thực Pháp đã chính thức đảm nhiệm vai trò Bếp trưởng tại La Maison 1888 - điểm đến về ẩm thực Pháp cao cấp tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024: Bùng nổ xu hướng làm đẹp toàn cầu

Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, đã chính thức khai mạc vào lúc 10h00 sáng ngày 11/09/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 14/09/2024, dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, trong đó có trên 8.000 khách chuyên ngành, mang lại cơ hội kết nối và gặp gỡ đáng giá cho những ai đam mê làm đẹp.

Vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 diễn ra tại California Centuryon Landmark 81- Thành phố Hồ Chí Minh

Tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn tạo nên sự khác biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam có một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với tôn chỉ Phi lợi nhuận và gây quỹ cộng đồng.Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo sự đột phá về quy mô tổ chức cùng các hoạt động xã hội, từ thiện thiết thực đồng hành qua các vòng thi.

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới

Các dịch vụ mới cùng các buổi workshop chuyên sâu sẽ giúp du khách có được giấc ngủ ngon, chế độ dinh dưỡng cân bằng và hoạt động thể chất tại khu nghỉ dưỡng bên bờ biển miền Trung yên bình của Việt Nam.

Tommy Hilfiger mang hơi thở đương đại của đại dương đến với tuần lễ thời trang New York

Vào ngày 8/9 vừa qua, Tommy Hilfiger đã trở lại đầy ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang New York với màn ra mắt Bộ sưu tập Xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy – trước đây là chiếc phà Staten Island.

Kỷ niệm 15 năm chương trình giải thưởng L'oréal - Unesco vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học tại Việt Nam

Chương trình Giải thưởng khoa học L’Oréal – Unesco "Vì sự phát triển Phụ nữ trong Khoa học” kỷ niệm 15 năm hành trình tại Việt Nam với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp nghiên cứu.

SYM Việt Nam ra mắt phiên bản Priti 125 đậm chất thời trang, dành cho các bạn gái trẻ

Vừa qua, công ty SYM Việt Nam giới thiệu mẫu xe tay ga Priti 125 với thiết kế độc đáo cùng nhiều nâng cấp vượt trội, ứng dụng những công nghệ mới nhất của SYM.

Bạn đã biết hết về 5 "siêu phẩm" nước hoa này của Ralph Lauren chưa?

Hơn nửa thế kỷ kiêu hãnh tỏa sáng, Ralph Lauren đã vươn mình từ một thương hiệu thời trang đơn thuần thành biểu tượng trường tồn cho phong cách sống Mỹ. Với Ralph Lauren: "Phong cách là cá nhân", nước hoa Ralph Lauren là một cách thể hiện bản thân tinh tế qua những hương thơm vượt thời gian.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel chào đón tháng chín với các chương trình ẩm thực độc đáo tại tất cả nhà hàng

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel khởi động tháng Chín với các chương trình ẩm thực đặc sắc  mang đến trải nghiệm đa dạng cho thực khách Sài thành – từ chương trình ẩm thực “Thẳng tiến Mã Lai” tại nhà hàng buffet Saigon Café, thực đơn “Bát Ẩm Thiên Thu – Bát Khu Thượng Phái” tại nhà hàng Li Bai đến các hoạt động thuộc chuỗi “Gatherings by Sheraton” và bộ sưu tập cocktail mới ra mắt tại Wine Bar tầng 23.

AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi ni-lông

Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7/2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến Lược Chính Sách Tài Nguyên & Môi Trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày Không Túi Ni-lông” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị trên toàn quốc. Kết hợp với nhiều sáng kiến đang triển khai từ năm 2019, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.

Vietsovpetro Hotel & Resort quảng bá hình ảnh tại hội chợ ITE HCMC 2024

Vietsovpetro Hotel & Resort tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024) với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”.

Khách sạn InterContinental Nha Trang và Khu căn hộ cao cấp InterContinental Residences Nha Trang bổ nhiệm Tổng Quản Lý Cụm mới

Cụm khách sạn – khu căn hộ InterContinental Nha Trang vừa bổ nhiệm ông Paul Tsuji vào cương vị Tổng Quản Lý Cụm mới. Với sự nghiệp trải dài hơn hai thập kỷ trong ngành khách sạn, ông Tsuji mang đến nhiều kinh nghiệm phong phú và thành tích đã được chứng minh cho vai trò mới của mình.

Tận hưởng Oktoberfest 2024 Tại Mövenpick Resort Phan Thiết

Tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết hân hạnh giới thiệu lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Dòng Sedan hạng sang cỡ trung E-Class sở hữu mức khuyến mãi hấp dẫn

Với mong muốn mang trải nghiệm đẳng cấp đến gần hơn với khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class trong tháng 9/2024.