PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Đẳng cấp thượng lưu nhìn từ cách dùng thẻ tín dụng

Có nhiều cách để doanh nhân, giới thượng lưu, người trẻ thành đạt… thể hiện bản thân. Và một trong những cách thể hiện đẳng cấp chính là sống trong đặc quyền của những chiếc thẻ tín dụng.

Chi tiêu, mua sắm bằng thẻ tín dụng ngày càng trở thành một nhu cầu phổ biến và cần thiết tại Việt Nam. Thay vì phải mang theo tiền mặt trong người, bạn có thể dễ dàng thanh toán các giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc thẻ nhỏ gọn. Đặc biệt, những món quà tặng hấp dẫn, gói du lịch và mua sắm sang chảnh, hay điểm thưởng cao… là những đặc quyền mà chỉ các chủ thẻ tín dụng cao cấp mới có. 

Thẻ tín dụng cũng là lựa chọn lý tưởng khi đi công tác hay du lịch nước ngoài mà vẫn đảm bảo về tính bảo mật.Nhưng lý do quan trọng nhất khiến thẻ tín dụng trở thành đồ vật mà “người trưởng thành bắt buộc phải có” chính là tính năng ứng tiền mua sắm chỉ với một lần quẹt thẻ, hay rút tiền mặt như một khoản vay tức thì trong các trường hợp khẩn cấp (đóng tiền học, trả viện phí…).

Thẻ tín dụng trở thành một bằng chứng cho sự độc lập và thành đạt của người trẻ hiện đại. 

Trong những năm gần đây, sự phát triển của dịch vụ ngân hàng, cộng thêm mức sống của người Việt Nam ngày càng được cải thiện, đã làm phát sinh những nhu cầu mới của một bộ phận khách hàng có thu nhập cao. Đó là những người có thể mua sắm với hóa đơn lên đến 8 con số mỗi lần, thường xuyên huy động lượng tiền lớn cho việc kinh doanh, hoặc là khách quen của các dịch vụ đắt đỏ khi đi công tác, du lịch.   

Ban đầu, họ mong muốn được hưởng hạn mức tín dụng cao hơn để có thể chi tiêu nhiều hơn thông thường. Sau đó, những khách hàng này muốn được hưởng những đặc quyền và khuyến mãi hấp dẫn hơn, tương xứng với số lần quẹt thẻ mỗi tháng của họ. 

Nắm bắt được nhu cầu trên, các ngân hàng nhanh chóng vào cuộc và đưa ra những sản phẩm mới ở phân khúc cao cấp. Từ đây, những chiếc thẻ vàng, bạch kim lần lượt ra đời, mang theo những ưu đãi hấp dẫn, dành riêng cho một số ít khách hàng thượng lưu.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong những doanh nghiệp nhạy bén khi ra mắt thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Infinite - dòng thẻ siêu cao cấp dành cho phân khúc VIP. Với các ưu đãi đặc quyền không giới hạn, BIDV Visa Infinite sẽ mang đến những trải nghiệm vô giá cho các thượng khách.

Mẫu thẻ BIDV Visa Infinite được Ngân hàng thiết kế riêng biệt với nhiều đặc quyền sử dụng.

BIDV Visa Infinite đặc biệt hấp dẫn với các khách hàng thường xuyên xê dịch, khi tặng ngay cho người đăng ký mới 1 trong 2 quà tặng hấp dẫn là 15.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines, hoặc thẻ Hội viên Accor Plus với quyền lợi đặc biệt về đặt phòng và ẩm thực tại hàng nghìn khách sạn hàng đầu do tập đoàn Accor quản lý

BIDV cũng tặng bảo hiểm du lịch trị giá 1 triệu đôla để khách hàng hoàn toàn yên tâm tận hưởng mọi chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, BIDV Visa Infinite còn trao cho khách hàng ưu đãi tích điểm hấp dẫn bằng cách nhân 40 lần điểm thưởng (tương đương hoàn tiền 6%) khi giao dịch tại lĩnh vực golf, spa hoặc thanh toán đặt phòng tại khách sạn cao cấp ở nước ngoài. Người sử dụng cũng được miễn phí 100% với nhiều dịch vụ golf và spa trong nước. 

BIDV Visa Infinite là thẻ tín dụng siêu cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu.

Với những ưu đãi hấp dẫn, BIDV Visa Infinite là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những trải nghiệm du lịch, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, với dịch vụ giải trí đẳng cấp, hiện đại và tiện ích trên phạm vi toàn cầu.

Độc giả có thể liên hệ tổng đài 1900.9247 hoặc website http://bidv.com.vn/bidvinfinite/ để được tư vấn chi tiết.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “RỰC RỠ MÙA LỄ HỘI CÙNG THẺ BIDV” DIỄN RA TỪ NAY TỚI 31/03/2019 VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN 11 TỶ ĐỒNG: 
- Chỉ cần phát hành mới thẻ ghi nợ nội địa và duy trì số dư trong tài khoản thẻ từ 500.000 đồng, chủ thẻ có cơ hội quay số trúng 06 chuyến đi du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người + máy ảnh selfie lấy liền Mini Instax 9, trị giá 30.000.000đ/chuyến, 18 vali kéo D200 Cabin Samsonite trị giá 7.000.000đ/chiếc, 60 lượt tặng tiền vào tài khoản trị giá 1.000.000đ…
- Khách hàng có nhu cầu chi tiêu tại nước ngoài, các website thương mại điện tử… có thể phát hành thẻ ghi nợ quốc tế hoặc tín dụng quốc tế BIDV để có cơ hội nhận đến 2.000.000đ khi sử dụng thẻ chi tiêu. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí giao dịch tại nước ngoài (tối đa 1.000.000đ).
- Với những khách hàng đang sở hữu thẻ quốc tế BIDV, chỉ cần phát sinh giao dịch chi tiêu bất kỳ từ 1.000.000đ trở lên, sẽ được tham gia quay số trúng: 02 tour du thuyền Nhật Bản - Hàn Quốc dành cho 2 người trị giá 56.000.000đ/tour, 04 tour du thuyền Singapore - Malaysia cho 2 người trị giá 30.000.000đ/tour hay 04 tour du thuyền Hạ Long dành cho 2 người trị giá 14.000.000đ/tour…
- BIDV cũng đang triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mại khác như Online Friday - giảm đến 20% cho khách hàng khi mua sắm tại Adayroi, Tiki, Shopee, Leflair; hoàn tiền đến 10% khi mua vé máy bay, giảm giá đến 50% khi sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng, cửa hàng thời trang, spa, golf… 
Truy cập website http://card.bidv.com.vn hoặc tổng đài hỗ trợ 24/7 19009247 để biết thêm chi tiết.

Men&Life

  • TAGS


Bình Luận

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Vertical Sky Bar - Một trong những rooftop bar có view đẹp nhất Sài Gòn

Giữa tất bật của Sài Gòn sôi động, Vertical Sky bar là một địa điểm có thể giúp du khách tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn phóng khoáng, vui tươi.